Thiên Bình và Thiên Bình

Bởi

Thiên bình và Thiên bình một cặp đôi của nguyên tố khí chạm mặt nhau với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Họ cùng thuộc một cung, cùng thuộc một nguyên tố cấu thành, tính cách không có gì khác nhau lắm.Họ sinh ra là một cặp trai xinh gái đẹp, đôi lứa xứng đôi. Nhưng đôi khi chính đặc điểm tính cách quá hiểu nhau cũng làm mối quan hệ của có nhiều vấn đề. Sau tất cả, không thể có một cung hoàng đạo nào có thể thay thể chàng trai/ cô gái Thiên bình của họ. Cùng Menh.vn tìm hiểu về tình yêu vốn sinh ra để dành cho nhau của cặp đôi này nhé!

Thiên bình- Thiên bình sinh ra là của nhau

Nếu hỏi đường tình duyên của cung hoàng đạo nào đẹp nhất thì có lẽ câu trả lời chỉ có Thiên bình. Họ là những người đào hoa luôn có người thâm yêu, theo đuổi và quan tâm. Nhưng cũng không vì thế mà họ có thể dễ dàng tìm kiếm nửa kia của đời mình. Họ đào hoa, dễ làm bạn nhưng khó yêu.

Dù là những chàng tai hay cô gái Thiên bình họ đều thích cái đẹp. Chính vì thế, rất nhiều người bị hút hồn bởi vẻ ngoài cuốn hút, làm mê hoặc lòng người của Thiên bình. Vì vậy ai trở thành người yêu của Thiên bình chắc chắn sẽ rất tự hào về điều này. Tình yêu với cái đẹp của Thiên bình, họ cũng làm cho người yêu mình trở nên đẹp hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc nửa kia của Thiên bình cũng không phải dạng tầm thường đâu nhé.

Những người thuộc cung Thiên bình thường đòi hỏi rất nhiều ở người yêu của mình. Cả 2 đều thích sự lãng mạn, quan tâm, thích được người yêu mình chiều chuộng. Nếu ai đó là người không kiên nhẫn, không biết lãng mạn và quan tâm người yêu mình thì nghe đến đây đã cảm thấy sợ Thiên bình muốn chạy đi ngay. Nhưng những gì về Thiên bình không như bạn nghĩ đâu, họ như vậy nhưng rất dễ để thỏa hiệp. Họ thích những điều đó nhưng không bắt buộc phải có tất cả những điều đó. Điều quan trọng với họ là tấm lòng của đối phương. Chỉ cần người yêu họ luôn một lòng một dạ, chân thành chỉ vậy là đủ.

Tính cách khó đoán của Thiên Bình

Bình thường Thiên bình thường tỏ ra rất kiêu ngạo, khiến người khác nghĩ là kiêu chảnh khó gần. Nhưng họ có thể dễ dàng bỏ đi cái “ tôi” của mình khi đứng trước người mình yêu.

Thiên bình rất thông minh và tinh tế, được yêu một người như vậy chắc chắn làm bạn rất hạnh phúc. Họ luôn biết cách tạo ra hương vị mới cho tình yêu, luôn lãng mạn, đầy hài hước khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Thiên bình vui vẻ hòa đồng, luôn tươi cười là vậy nhưng bản chất bên trong họ là con người yếu đuối, mong manh dễ vỡ. Họ rất dễ bị tổn thương và vết thương ấy khó có thể lành lại được. Mặc dù họ đã tha thứ nhưng nó luôn đeo bám, đau đáu trong lòng Thiên bình. Nếu ai đó lỡ làm Thiên bình bị tổn thương hãy cẩn thận, họ có thể cho bạn phải trả giá bất cứ lúc nào.

Tình yêu của Thiên bình- Thiên bình

Hai người cùng thuộc cung Thiên bình khi yêu nhau dường như họ cảm thấy mình đang đứng trước một tấm gương phản chiếu tất cả những gì của mình. Họ nhận ra ở nhau đặc điểm yêu thích cái đẹp nhưng họ lại rất lười biếng khi làm việc nhà. Họ không chấp nhận về con người thật của mình bị bóc mẽ nên đôi khi tình cảm của cặp đôi này sẽ bị rạn nứt.

Mối quan hệ của 2 con người có tính cách giống nhau tưởng chừng sẽ không có gì khó khăn khi đến với nhau nhưng sự thật lại không vậy. Họ nhìn thấy những khuyết điểm của nhau giống với những gì của mình, họ không chấp nhận điều đó. Thiên bình có vè ngoài thu hút, họ thông minh, tinh tế giống như một vị tướng quân, nhà ngoại giao. Vì thế khi cả hai kết hợp ai cũng muốn mình được đứng ở vị trí nhất. Cuộc tranh luận về mối quan hệ này khó có thể đi đến hôi kết. Trong mối quan hệ cần phải có một người chịu nhường bước và chấp nhận thỏa hiệp để thay đổi dần dần khuyết điểm của cả hai.

Làm sao để một Thiên bình nam chú ý đến Thiên bình nữ

Thiên bình nữ không cần làm gì cả, hãy cứ làm chính mình một cô gái xinh đẹp, duyên dáng và thông minh. Anh chàng Thiên bình yêu thích cái đẹp sẽ bị hút hồn bởi sự tự nhiên đó của bạn. Vì vậy đừng cố làm thay đổi mình, đừng tỏ ra mình là người thân thiện khi được Thiên bình nam bắt chuyện nhé. Hãy cứ như bình thường, chỉ cần nụ cười mỉm, nhẹ nhàng chớp đôi mắt cũng đủ anh chàng Thiên bình bị hợp hồn rồi.

Cả 2 bạn đều yêu thích cái đẹp, hai bạn hoàn toàn có thể xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Mỗi người là một tấm gương đầy mầu sắc, sự kết hợp của hai người trở thành kính vạn hoa khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Hai bạn luôn quyết đoán và cách xử lý công việc của riêng mình nhưng khi thực hiện cùng một dự án lớn lại rất ăn ý cùng nhau đưa ra ý tưởng, chiến lược để đạt được mục tiêu đề ra. Cả hai yêu thích cái đẹp và sự lãng mạn, sẵn sàng bỏ ra thời gian cho người mình yêu làm những điều khiến họ bất ngờ.

Lời khuyên cho Thiên bình và Thiên bình khi bên nhau

Thiên bình là cung hoàng đạo rất đặc biệt. Họ sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu của mình. Thiên bình có thể bỏ ra tiền bạc, của cải, sức lực và thời gian cho người mình yêu. Vì thế nếu bạn đang yêu một Thiên bình hãy biết trân trọng và nâng niu nhé. Còn sự kết hợp của cặp đôi Thiên bình- Thiên bình không có gì phải bàn cãi. Tuy đôi lúc có những khúc mắc trong chuyện tình cảm, nhưng như vậy mới là họ hiểu nhau hơn và cảm thấy thú vị với tình yêu mình đang có.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận