Thiên Bình và Nhân Mã

Bởi

Trước khi đi đến kết hôn, Thiên Bình và Nhân Mã  thường xuyên rơi những câu hỏi liệu rằng đây thực sự là yêu hay không yêu, không yêu hay yêu?

Trước khi tìm thấy nhau, Nhân Mã  và Thiên Bình thường đã trải qua những mối quan hệ đau lòng khác, họ nghi ngờ về tình yêu và cần rất nhiều niềm tin. Nhưng tạo hóa lại quyết định đưa họ vào trò chơi sự thật.

Điều gì đang đợi họ phía trước, làm sao thắng được trò chơi định mệnh? Cùng Felo khám phá chuyện tình phức tạp này nhé!

1. Tình yêu giữa Nhân Mã và Thiên Bình.

Tình yêu nam Nhân Mã và nữ Thiên Bình.

Thiên bình nữ và nhân mã nam khi kết hợp với nhau có thể tạo ra một tình yêu đẹp khi họ cùng là người yêu thích tự do, thích giao du và trò chuyện với mọi người. Họ sẽ không gặp vấn đề bị đối phương gò bó như khi kết hợp với một số cung hoàng đạo khác.

Tuy nhiên, cặp đôi này sẽ có một vấn đề nhỏ trong việc thống nhất về sống chung một nhà. Khi gặp một nửa đời mình, nàng thiên bình nghĩ ngay đến nhẫn cưới cùng lời hẹn ước vĩnh cửu nhưng nhân mã nam thường cảm thấy ngần ngại trước khi bước vào mối quan hệ chính thức trên giấy tờ dù với người con gái làm trái tim họ say đắm.

Không phải nhân mã nam phản đối hôn nhân, nhưng thực sự nhân mã đã phải rất vất vả thể thoát khỏi vòng cương tỏa của gia đình và chàng mới được tự do không được bao lâu nên chàng thực sự không muốn đánh mất điều đó sớm như vậy. Chàng muốn đi nhiều nơi, chuyển vài ba công việc, khám phá cái này cái kia, sưu tầm, nhận nuôi hàng chục thứ và để mắt đến một phần ba cô gái chàng gặp (nhân mã chỉ theo dõi họ từ xa thôi, không có ý gì khác)… Đến khi đó, chàng sẽ sẵn sàng ràng buộc mình với hôn nhân và gia đình.

Mâu thuẫn có thể nảy sinh khi nàng thiên bình bắt đầu hướng cuộc tranh luận đến ngõ cụt: bắt chàng tìm một công việc ổn định, mua những tài sản có giá trị…. chuyện này khiến chàng căng thẳng. Chàng nhân mã muốn tự do làm công việc mà mình thích dù chẳng nhận được một đồng lương nào cũng được. Trong chiêm tinh học, Mộc tinh chủ về sự nghỉ ngơi, rong chơi và điều đó làm cho người đàn ông nhân mã đi đến nhiều quyết định ngược đời: “Nghỉ hưu” trước, làm việc sau.

Thật may mắn là cô nàng thiên bình không ép buộc người yêu nhân mã của mình vào khuôn mẫu, nàng đủ không ngoan để biết rằng không ai và không bao giờ kiểm soát được đôi mắt luôn rực sáng những ước mơ tự do của chàng. Chính vì điều này khiến chàng nhân mã xao động trước trí tuệ của người con gái lạc quan của mình. Và rồi chắc chắn nàng sẽ biết cách “lạt mềm buộc chặt” đối với chàng trai nhân mã này.

Đổi lại, người đàn ông nhân mã đáp ứng vừa khít tất cả các yếu tố thiên bình khao khát, như tấm lòng chân thành, những lý tưởng cao đẹp trong tâm hồn. Còn cô nàng thiên bình chính là tất cả những gì chàng cần như một cô gái có trái tim rộng lượng, thích gặp gỡ mọi người, năng đi lại, lạc quan, tin vào ngày mai tươi sáng, tin vào giấc mơ cao cả và thấu hiểu ý nghĩa của hai từ “tự do”, chắc chắn nàng thiên bình sẽ đối xử tốt với đám thú nuôi của chàng.

Chỉ cần thiên bình nữ đủ sức theo chân vó ngựa nhân mã đuổi theo tự do, họ sẽ tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tình yêu nam Thiên Bình và nữ Nhân Mã.

Sẽ có một vài câu hỏi nghi ngại đứng chắn giữa tình yêu của một nàng nhân mã và chàng thiên bình: tình cảm này sẽ dẫn đến đâu? Liệu tất cả có biến mất vào một đêm khi phép màu không còn hiệu lực? Và họ đặt ra rất nhiều những vấn đáp cho việc có sống chung không? Bây giờ kết hôn có ổn không? Có nên công khai quan hệ không?

Khi họ cùng nhau giải đáp những câu hỏi này bằng sự tin tưởng về tình cảm đang có, bỏ qua những đau khổ của những mối tình trước, tình yêu của họ sẽ hòa quyện thắm thiết. Bởi trước khi nam thiên bình và nữ nhân mã đến với nhau, thường thì họ đã trải qua vài ba mối tình, có thể cũng đã kết hôn và ly hôn. Họ có những nỗi đau cần đối phương xoa dịu hơn những cặp đôi khác.

Mọi việc sẽ không trơn tru ngay từ đầu, các cặp đôi khác cũng vậy, nhưng nam thiên bình và nữ nhân mã không cần bỏ quá nhiều công sức cho tình yêu của mình để hòa giải xung đột. Các tố chất cần thiết trong bản thân họ và trong tự nhiên đã đủ để họ vun xới một mối quan hệ bền chặt. Chỉ cần thuận theo những lý lẽ hài hòa của tự nhiên, mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Cặp đôi thiên bình nam và nữ nhân mã hợp với nhau một góc 3-11, cả hai không chỉ yêu nhau, họ còn là những người bạn thân thiết. Họ có những điểm tương đồng về mục tiêu sống, xu hướng thích thay đổi, sôi nổi… Họ dễ dàng đoán ý và thấu hiểu nhau. Điều này giúp lực hút tình trở nên tốt hơn và mau chóng kéo cả hai vào lưới tình, sự gắn kết của họ sâu đậm hơn bao giờ hết.

Sự hiện diện của thiên bình nam trong cuộc đời nhân mã nữ sẽ xóa sạch những xao động, bất ổn nơi nhân mã. Chàng sẽ chỉ cho nàng bài học về tính nhẫn nại để giải quyết mọi sai lầm. Nếu ai đó đang tìm một bản tình ca đẹp đẽ của Mộc tinh và Kim tinh, bạn đã tìm thấy rồi đấy.

Thiên Bình và Nhân Mã |Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu?

2. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Bình và Nhân Mã.

Khí thiên bình và lửa nhân mã tương hợp với nhau một cách hoàn hảo cả trong chuyện tình dục. Chỉ cần một cái liếc nhìn dịu dàng của thiên bình cũng đủ khuấy đảo khao khát mãnh liệt bên trong nhân mã. Không có ai trong nhân mã và thiên bình cảm thấy áp lực và họ luôn có đủ chỗ để phát triển, xây dựng lòng tin và cảm giác an toàn trong vòng tay người bạn đời của mình. Mục tiêu chính của họ là hình thành mối quan hệ tình dục thú vị, cố gắng làm cho người kia cảm thấy hạnh phúc nhất có thể. Họ sẽ cùng nhau thử nghiệm rất nhiều điều mới mẻ.

Dù với bản năng mạnh mẽ, đôi lúc hơi vô tâm trước cảm xúc của người khác, nhưng khi kết hợp với thiên bình nghiêm túc, nhẹ nhàng, nhân mã trở nên chu đáo hơn, dịu dàng lạ thường. Điều này mang lại cho cuộc ân ái đủ sự lãng mạn, ham muốn, dịu dàng và đưa họ đến cái kết thần tiên.

Đôi khi, đang nằm trong vòng tay nhân mã, thiên bình lại tạo cảm giác đang để đầu óc đi đâu đó khiến nhân mã bối rối. Nhưng nhân mã cần hiểu thiên bình là khí, họ hiện diện ở tất cả mọi nơi và cảm giác không nắm được là điều đương nhiên. Và không phải chính nét tính cách này khiến nhân mã yêu thương thiên bình hay sao?

Đôi lần, những cử chỉ dữ dội của nhân mã trên giường khiến thiên bình ngộp thở. Nhưng đừng quá suy xét, tất cả chỉ là nhân mã đang bộc lộ tình cảm nồng cháy, chân thành và vô tư của mình mà thôi – những điều đã từng khiến trái tim thiên bình đập liên hồi cơ mà.

Thật là khi chúng ta yêu nhau lâu, ta lãng quên mất điều khiến chúng ta yêu thương đối phương và nay lại trở thành thứ để trách móc và biến nó như một vật cản chắn giữa hai người. Thiên bình và nhân mã hãy nhớ đến lúc ban đầu khi yêu nhau, điều gì khiến bạn yêu điên cuồng đối phương và cố gắng giữ lấy cảm xúc đó để tình yêu thêm ngọt ngào nhé.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Nhân Mã và Thiên Bình.

Những người cai quản thiên bình (Kim tinh) và nhân mã (Mộc tinh) có mối quan hệ chặt chẽ với sao Hải Vương tinh nên thử thách lòng tin của nhau là một trong những trải nghiệm quan trọng mà cặp đôi này luôn luôn có với nhau. Cả hai có thể dẫn đến những tình huống vô cùng cực đoan với nhau, họ có thể có niềm tin không thực tế nào nhau rồi lại chuyển sang không tin vào bất cứ lời nói và hành động nào của nhau. Cứ thế lặp lại như một trò chơi số phận, bắt họ cứ gặp những thử thách về niềm tin.

Bạn muốn nghe cách để cải thiên niềm tin giữa nhân mã và thiên bình chứ?

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”5″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Bình và Nhân Mã.

Khi thiên bình và nhân mã gặp nhau, chẳng có một chút yên tĩnh nào. Để mặc thời gian trôi, cả hai sẽ say mê, hăng hái chia sẻ với nhau mọi suy nghĩ của họ, và người ngoài có thể nhận được một niềm vui, niềm hạnh phúc bất tận đằng sau điều đó.

Nói chuyện với nhau là một nghệ thuật của nhân mã và thiên bình. Họ cũng có lúc cãi vã như những chuyện tình của người khác, thậm chí còn thường xuyên và dữ dội hơn. Nhưng chân thành chia sẻ, nói chuyện đã tạo nên điểm khác biệt trong mối quan hệ này. Họ cởi mở nói chuyện trong tổn thương, ghen tuông, giận hờn, những điều chỉnh cần thiết khi quan hệ tình dục, những bận tâm về tài chính, những than phiền về người kia… và bàn với nhau cách thức giải quyết mâu thuẫn. Đôi khi những vấn đề sẽ biến mất trong một tích tắc

Chừng nào thiên bình và nhân mã còn cùng nhau khắc phục được vấn đề về bản ngã của mình, khả năng giao tiếp và tương thích trí tuệ của họ sẽ vẫn còn vô cùng tuyệt vời.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Nhân Mã và Thiên Bình.

Nhân mã và thiên bình là một trong những cặp đôi tương thích nhất khi nói đến khía cạnh biểu hiện cảm xúc và tình cảm. Họ dễ dàng để cho mọi người cảm thấy họ đang yêu và chia sẻ tình yêu đó với tất cả mọi người. Tình yêu khiến họ muốn giang tay ôm trọn trái đất, họ muốn ôm nhau, ôm cả mọi người trong niềm hạnh phúc bất tận.

Khi thiên bình và nhân mã ở bên nhau, dường như họ có thể tìm thấy một sự cân bằng về mặt tình cảm cũng như lý trí và đủ chổ để tình yêu phát triển. Không ai trong số họ ngại cho đi những hành động thân mật và nhận về. Nhân mã còn có những hành động sôi nổi và nồng ấm hơn rất nhiều với thiên bình.

Nhân mã và thiên bình là một sự ràng buộc mang lại cho cả hai cơ hội hiểu những cảm xúc sâu thẳm của bản thân cũng như người bạn đời.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Thiên Bình và Nhân Mã |Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu?

6. Giá trị được cặp đôi Thiên Bình và Nhân Mã coi trọng.

Nhân mã và thiên bình sẽ đánh thức sức mạnh của tâm trí đối phương theo cách chỉ có họ mới làm được. Điều này dẫn đến giá trị chung mà cả hai cùng coi trọng trong toàn bộ mối quan hệ là sự thấu hiểu về trí tuệ, từ đó làm cơ sở xây dựng triết lý chung giữa họ.

Ngoài ra, thiên bình và nhân mã có rất nhiều điểm chung khác với nhau. Họ đều yêu thích tự do, thích nói chuyện, cả hai đều vô cùng quyến rũ và đầy lôi cuốn. Nhưng đôi khi, họ có những cư xử khác nhau dù cùng tôn trọng một giá trị.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Nhân Mã và Thiên Bình.

Đối với nhân mã, dù họ không thích bước vào cuộc sống hôn nhân quá sớm với những gò bó thiếu tự do, họ vẫn thực sự sợ hãi việc độc thân, nó như một cơn ác mộng. Họ cần một người bạn ở bên cạnh trong lúc họ làm đủ mọi trò hề vui vẻ, nhảy chân sáo và khám phá bí mật của mọi nẻo đường, đó sẽ là một hạnh phúc không gì sánh bằng. Và người đó chắc chắn là thiên bình, một người xinh đẹp, tính cách ngọt ngào, một người mà nhân mã có thể ôm ghì lấy mỗi ngày mà không cảm thấy khó chịu hay e thẹn quá mức, một người có thể cùng nhân mã là mọi thứ.

Nhân mã và thiên bình có thể làm nhiều hoạt động với nhau, đi du lịch (từ những hoạt động du lịch bụi, phượt đến những chuyến đi du lịch theo đoàn, gì cũng được), cùng nhau tham gia các buổi tiệc, gặp gỡ mọi người, cùng nhau trò chuyện, lắng nghe tiếng mưa trên nóc nhà…

Tuy nhiên, nhân mã bốc đồng hơn rất nhiều đối với thiên bình – nghĩ là làm. Ngược lại, thiên bình còn bận suy nghĩ hai mặt của một vấn đề. Trong lúc đó, nhân mã đã hoàn thành xong dự định và bắt đầu một kế hoạch khác. Đôi lúc nhân mã bỏ quên thiên bình bởi những tiếng gọi khám phá. Việc này có thể khiến mối quan hệ rạn nứt.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”70″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Mối quan hệ giữa thiên bình với nhân mã trong hầu hết các trường hợp là một mối quan hệ cho phép cả hai phát triển về thế giới tình cảm, nội tâm và xây dựng cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận. Mọi chuyện rồi sẽ ổn với cặp đôi này, sau những cãi vã, hai người sẽ lại làm lành với nhau. Rồi cả hai sẽ không thiếu những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, nhân mà và thiên bình cũng cần phải học hỏi mỗi ngày để có thể hoàn thiện bản thân và cùng nhau cố gắng phát triển mối quan hệ. Nhân mã cần học cách uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, thiên bình cần bớt tính toán, chi ly trong quyết định của mình.

Ngoài ra, thiên bình và nhân mã cùng cần vượt qua trò chơi niềm tin bằng cách tin vô điều kiện đối phương. Bởi vì càng tìm sự thật, càng tìm sự rõ ràng, họ sẽ càng lún sâu vào đầm lầy mờ ảo của tạo hóa. Chỉ cần họ tin nhau vô điều kiện, trò chơi sẽ tự kết thúc.

Thiên bình cần nhớ, nhân mã không bao giờ nói dối, họ nắm trong tay mũi tên sự thật và chỉ thẳng thừng nói sự thật mà thôi. Còn nhân mã nên nhớ, mọi hành động của thiên bình chỉ mong mọi người yêu quý họ, nhận đủ tình yêu, thiên bình sẽ ở lại vòng tay của người yêu mãi mãi.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”71″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận