Thiên Bình và Ma Kết

Bởi

Có những trắc trở hữu hình khiến nhiều cặp tình nhân hoang mang, nhưng trong mối quan hệ giữa Thiên Bình và Ma Kết, đó không chỉ là những trắc trở hữu hình mà còn tồn tại nhiều cản trở vô hình khiến con đường đến hạnh phúc của họ có rất nhiều ổ gà. Tắt máy, xuống xe và nắm tay nhau đi bộ, hành trình của Thiên Bình và Ma Kết sẽ hạnh phúc và bớt chông chênh hơn nhiều đấy.

Cùng blog Felo khám phá con đường tình của cặp đôi này và cách đi đến cuối con đường hạnh phúc nhé.

1. Tình yêu giữa Ma Kết và Thiên Bình.

Tình yêu nam Ma Kết và nữ Thiên Bình

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi nam ma kết và nữ thiên bình tạo thành góc 4-10 trên vòng tròn hoàng đạo luôn gặp phải những cản trở vô hình và hữu hình từ vũ trụ. Những thử thách mà cặp đôi này cần phải đối mặt và vượt qua sẽ phải dữ dội hơn bởi tính chất tiên phong của hai người dẫn đầu.

Những ngày đầu, thiên bình nữ có rất nhiều cái nhìn khắc nghiệt đối với nam ma kết, nàng nghĩ chàng là một người cứng nhắc, bướng bỉnh, cũ kỹ, tiểu tiết và quá nhàm chán để trở thành một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã mà mình mong muốn tìm kiến bao năm qua. Tuy nhiên theo thời gian, cán cân của nàng sẽ cân bằng hơn khi nàng tìm thấy những điều tốt đẹp nơi chàng trai đáng yêu này hoặc nàng sẽ phải tìm ra điều tốt đẹp đó để tự cân bằng cán cân của mình. Rồi yêu nhau.

Phong thái cổ điển, đôi chút bướng bỉnh cứng đầu của đất khiến chàng lôi cuốn hơn, mạnh mẽ và nam tính hơn để cuốn hút lấy cô nàng thiên bình, chàng ma kết có thể tạo cảm giác dễ chịu, bình yên cho cuộc sống có quá nhiều thay đổi của nàng. Những tính cách tiêu cực mà nàng nghĩ lại tạo nên một người đàn ông không liều lĩnh, không bốc đồng, không bạo lực (và nàng thích sự nhẹ nhàng đó).

Còn với người đàn ông ma kết, chàng chưa một lần thừa nhận với chính mình về việc chàng cần đến ánh nắng ấm áo và đầy phép màu từ nàng giúp chàng rũ bỏ được rào cản vẫn giới hạn chàng lâu nay.

Họ sẽ gặp khó khăn và xung đột trong vấn đề chi tiêu tiền bạc khi chàng ma kết tiết kiệm còn nàng thiên bình thích tiêu xài. Xung đột trong việc ai sẽ là người dẫn đầu trong cuộc sống khi cả hai đều là cung tiên phong. Xung đột trong việc yêu cầu tự do của nàng thiên bình, về những người mà nàng gặp, hàng tá công việc cùng với một vào đám đông náo nhiệt. Và khó khăn trong việc thấu hiểu nhau.

Ma kết nam cất giấu mọi thứ nơi ánh mắt mình, chàng chẳng biểu hiện gì ra bên ngoài những cảm xúc chân thật. Sẽ là một hành trình đầy khó khăn trên con đường nàng thiên bình tìm kiếm sự thật trong ánh mắt của ma kết nam.

Gánh nặng lớn trong mối quan hệ này có thể nhắc đến sự cứng nhắc quá mức của nam ma kết, gánh nặng đè lê vai cô nàng thiên bình nhỏ bé. Nhưng nếu nàng thiên bình biết cách sử dụng sức mạnh ngôn từ ngọt ngào để thuyết phục chàng làm theo những gì nàng muốn, nàng sẽ thành công. Thiên bình phải nhớ luôn luôn giữ hình ảnh thanh nhã, nhẹ nhàng và ngôn từ không ngoan, nàng sẽ nhận lại được rất nhiều điều lãng mạn từ chàng.

Tình yêu nam Thiên Bình và nữ Ma Kết

Vị trí 4-10 trên vòng tròn hoàng đạo của cặp đôi nam thiên bình và nữ ma kết báo hiệu đầy những căng thẳng, thách thức. Nhưng một điều may mắn rằng họ có khả năng thấu hiểu nhau trên nhiều phương diện, điều mà nhiều khi cả hai không nhận ra.

Nhiều khả năng là nàng ma kết sẽ dành rất nhiều thời gian và tham vọng vào sự nghiêm riêng của mình. Chàng thường sẽ tán thành sự lựa chọn này của nàng, thiên bình nam sẵn lòng để vợ bay nhảy với ước mơ của nàng. Tuy nhiên, sẽ có một xung đột lớn trong vấn đề này, khi nàng ma kết bắt đầu muốn biến chàng trở thành “sự nghiệp” của mình.

Khi có gia đình, ma kết thường có xu hướng hi sinh nhiều, nàng còn không có ý định muốn trở thành một người của công chúng, nàng muốn sau lưng người đàn ông của mình. Nàng khéo léo quán xuyến công việc nhà đồng thời kín đáo gợi mở những ý kiến đắt giá, bổ ích cho chồng con.

Nhưng chàng thiên bình muốn nàng phát triển bản năng của bản thân ở thế giới bên ngoài cánh cửa chứ không phải ở căn nhà nhỏ của cả hai. Chàng cần tự do trôi theo những giấc mơ, chàng có thể chuyển từ chủ đề, công việc này sang công việc khác chứ không phải bị kìm kẹp bởi một người phụ nữ về khái niệm thành công, tiền tài, quyền lực và cả cách chi tiêu của chàng nữa.

Nhưng nếu hai người ngồi nói chuyện rõ ràng, khó khăn này có thể được giải tỏa, từ đó sẽ kéo theo những xung đột khác cũng dễ dàng mờ đi. Rồi nàng ma kết sẽ thấy, mình cần cầu vồng trong hy vọng của thiên bình, ngược lại, thiên bình nam sẽ nhận thấy họ cần điểm tựa vững vàng của nàng ma kết. Cảm giác ai đó cần mình, đó có thể là thần chú để cặp vợ chồng này giữ được trái tim người kia ở lại căn nhà bé nhỏ đầy nụ cười.

Thiên Bình và Ma Kết|Những cản trở vô hình

2. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Bình và Ma Kết.

Khi nói đến mối quan hệ tình dục giữa thiên bình và ma kết, điều đầu tiên cần nghĩ đến là sự chờ đợi. Mặc dù cả hai đều cho thấy tình dục cực kỳ quan trọng trong đời sống của họ, thế nhưng sự kết hợp này lại thiếu hoạt động tình dục thường xuyên. Họ có cảm giác không có sự hấp dẫn giới tình về đối phương từ những lần gặp đầu tiên và thậm chí họ đã bắt đầu mối quan hệ trên cơ sở hình thành tình bạn trước khi đến với tình yêu.

Ban đầu, cách tiếp cận vấn đề tình dục rất lạnh lùng của ma kết khiến thiên bình cảm thấy bị tổn thương. Thiên bình nghĩ biểu hiện đó cho thấy ma kết chẳng có hứng thú gì với mình cả, rồi thiên bình bắt đầu đau lòng. Rồi thiên bình cũng bắt đầu đáp lại những cử chỉ hờ hững giống những gì mình nhận được từ ma kết. Trong tự nhiên, khí và đất là hai yếu tố tách rời nhau giống hệt như thiên bình và ma kết.

Nếu theo thời gian, sự hấp dẫn giới tính không còn ngăn cản họ, mọi thứ sẽ được tiến triển tốt hơn. Khi thiên bình và ma kết có thể loại bỏ tính ích kỷ của bản thân để ngồi lại, nói chuyện với nhau và lắng nghe những nhu cầu khác biệt của mỗi người rồi chân thành khắc phục điểm yếu đó. Những rào cản thổ tinh dựng lên cho ma kết dần dần được nới ra, đón nhận làn gió nhẹ nhàng đầy sung điện của thiên bình, khát khao đó sẽ được trỗi dậy mạnh mẽ. Rồi ma kết sẽ từng bước dạy thiên bình tầm quan trọng của ràng buộc thể xác. Hai ngươi rồi sẽ có mối quan hệ ân ái nồng ấm hơn, tươi mới hơn và khát khao hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”15″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Ma Kết và Thiên Bình.

Có một điều kỳ lạ trong mối quan hệ giữa thiên bình và ma kết là mức độ tin tưởng của họ về nhau khá cao. Thiên bình thổi vào ma kết những làn gió ấm áp, dịu dàng và mê đắm, còn ma kết chữa lành những vết thương lạnh lùng khắc vào cái tôi lạc quan của thiên bình bằng sự nhẫn nại. Và niềm tin giữa hai người được vun đầy hơn. Mặc dù thiên bình có thể sẽ có những động cơ đáng ngờ, nhưng ma kết sẽ khiến họ cảm thấy có lỗi mỗi khi ánh mắt ma kết nhìn vào những lời nói của thiên bình và rồi thiên bình sẽ cố gắng thay đổi bản thân nhiều hơn.

Vẫn sẽ có vấn đề trong mối quan hệ của ma kết và thiên bình khi ma kết quá nghiêm khắc đối với thiên bình mong chờ tự do, điều này khiến thiên bình cảm thấy không cam tâm, cảm thấy bản thân đang bị phán xét quá nhiều thậm chí còn cảm thấy sợ hãi. Điều đó có thể khiến mối quan hệ bước đến tình trạng không trung thực, không phải vì có điều gì cần che giấu mà thiên bình cảm thấy mình cần làm vậy để bảo vệ chính bản thân mình bằng cách giữ sự riêng tư cần có.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Bình và Ma Kết.

Thiên bình không phải là một cung hoàng đạo bướng bỉnh, nhưng khi nhìn vào mối quan hệ của thiên bình và ma kết, thiên bình đột ngột trở nên bướng bỉnh và đôi khi còn không thể nói chuyện với thiên bình. Đây có thể là một trận chiến dài, không có người chiến thắng và kẻ thua cuộc, đơn giải là hai người luôn xây dựng tường thành cho nhau trong mỗi cuộc nói chuyện vì những lý do không rõ ràng với bất cứ thứ gì.

Trở ngại lớn nhất của những cặp đôi ma kết và thiên bình đó chính là sự thấu hiểu nhau. Không khí và đất cách nhau quá xa, khí lơ lửng phía trên và đất mãi mãi ở dưới, đất không có cách nào tiếp cận chủ động với khí, còn khí không bao giờ có thể len được vào những tầng sâu thẳm nhất của đất. Họ ở trên bề mặt nhau và hiểu về những thứ bề nổi của nhau.

Nhưng nếu họ có thể duy trì lý trí của bản thân trong những cuộc nói chuyện, sự thận trọng của cả thiên bình và ma kết có thể giúp họ có đủ hiểu biết để đưa cuộc nói chuyện trở nên thú vị hơn, thúc đẩy nhau xây dựng nền tảng tốt hơn cho cuộc nói chuyện sau, họ có thể có rất nhiều niềm vui mà những cung hoàng đạo khác không thể hiểu được.

Cả hai sẽ nhận được sự hài lòng cao nếu giải quyết được những vấn đề nghiêm trọng và cùng nhau đưa ra được một giải pháp hiệu quả cho cả hai. Thiên bình đưa ra lời nói còn ma kết chịu trách nhiệm hành động. Có lẽ không có gì trên thế giới có thể nâng cao mối quan hệ của họ bằng việc họ cùng nhau giải quyết các khúc mắc trong mối quan hệ bằng một nỗ lực chung.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”35″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Ma Kết và Thiên Bình.

Điều khó khăn nhất để hòa giải trong mối quan hệ của thiên bình và ma kết là cách họ tiếp cận và đón nhận tình cảm của đối phương. Thiên bình là một cung hoàng đạo được cai trị bởi sao kim và cảm xúc của họ rất tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng họ sẽ dễ bị hạn chế và kìm hãm do tính chất hay suy nghĩ, nghiêm trọng hóa vấn đề và sợ bị phán xét của người khác – thiên bình sợ.

Ma kết có nhiệm vụ trong cuộc sống là chấp nhận mọi cảm xúc từ phía thiên bình trong hầu hết các tình huống, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn với thiên bình để bộc lộ những cảm xúc tinh tế nhất, từ đó đưa ma kết ra khỏi sự kìm hãm của thổ tinh và cảm thấy an toàn trong vòng tay của thiên bình. Mối quan hệ giữa họ mới có thể ngọt ngào hơn.

Còn nếu bản ngã của ma kết không thể điều chỉnh trong cách tiếp nhận những biểu hiện cảm xúc thân mật hơn, họ có thể rời xa khỏi nơi có cơ hội tìm thấy điểm chung của cả hai, rời xa mối quan hệ có cơ hội lớn là rất tươi đẹp.

Đây là cặp đôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm một ngôn ngữ chung cho thấy họ đủ tôn trọng nhau, ma kết và thiên bình sẽ có cách thể hiện tình yêu theo đúng kiểu cả hai đều hài lòng.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Thiên Bình và Ma Kết|Những cản trở vô hình

6. Giá trị được cặp đôi Thiên Bình và Ma Kết coi trọng.

Giá trị quan trọng nhất của thiên bình và ma kết có thể chia sẻ với nhau và giá trị về thời gian và trách nhiệm. Điều này sẽ giúp họ vượt qua rất nhiều sự khác biệt trong tính cách và thái độ. Mỗi người sẽ hiểu được tập hợp trách nhiệm của mình đối với người bạn đời, từ đó tăng lên giá trị về niềm tin đối nghịch trong nhau.

Ngoài ra, các quan điểm khác của họ đa phần khác nhau, đặc biệt trong lời nói và hành động. Thiên bình giao tiếp nhiều và cho rằng tâm trí họ là tài sản lớn nhất của bản thân trong khi ma kết hoàn toàn không quan tâm đến quan điểm này, ma kết muốn mọi thứ phải có kết quả rõ ràng. Điều này không dễ đưa thiên bình và ma kết vào một mối quan hệ tình cảm lãng mạn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”50″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Ma Kết và Thiên Bình.

Một điều tốt lành là hai người họ điều là tiên phong, hai nguồn sức mạnh kiên cường tổng hợp lại thành một quyền năng to lớn, với ý chí thép, cả hai có thể băng qua mọi khó khăn, làm được tất cả mọi thứ họ muốn. Một khi thiên bình và ma kết quyết định cùng nhau lên đường và hướng đến điểm chung, không gì là không thể.

Tuy nhiên, bởi chính tính chất tiên phong này của họ cũng sẽ khơi mào cho nhiều xung đột nếu một trong số họ muốn chiếm lấy vị trí độc tôn trong mối quan hệ. Rõ ràng chia sẻ quyền quyết định sẽ là một phương án khả thi nhất cho thiên bình và ma kết, dù điều đó không dễ dàng chút nào, nhưng với tình yêu thương, họ sẽ làm được. Chỉ cần không buông tay nhau, thiên bình và ma kết có thể quay trở về vạch xuất phát để thống nhất lại. Và yêu nhau lại từ đầu.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”25″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Thật khó khi tìm một từ ngữ nào hoa mỹ để mô tả mặt tốt trong mối quan hệ giữa thiên bình và ma kết. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ sẽ không duy trì mối quan hệ này trong một thời gian dài nhưng cũng sẽ không thiếu đi những trắc trở vô hình mà cả hai không thấy được. Điều quan trọng trong mối quan hệ này, là thiên bình và ma kết cần học cách chia sẻ, thể hiện cảm xúc của bản thân và hiểu nhau nhiều hơn, mọi thứ khác sẽ từ đó mà dễ dàng hơn.

Khi gặp một vấn đề nào đó, Thiên bình luôn cân nhắc, đắn đo và cố gắng sử dụng trí thông minh của mình để giải quyết. Ma kết sẽ xem xét giá trị mang lại của công việc đó rồi mới bắt tay thực hiện nếu nó có tỉ lệ thành công cao.

Khi cả hai cùng giải quyết một vấn đề thành công mang lại là rất lớn. Với tính cẩn thận của Ma kết khi xem xét kỹ về giá trị mang lại của công việc đó rồi mới thực hiện đã giúp họ tiết kiện khá nhiều thời gian cho những việc làm vô ích. Trí thông minh của Thiên Bình giúp họ đạt được mục tiêu nhanh chóng. Vì thế khi cả hai phát huy ưu điểm của mình chính là chìa khóa để dẫn đến thành công và hạnh phúc.

Chỉ cần là yêu, cả hai sẽ có cách dung hòa tất cả.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”34″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 4.2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận