Sư Tử và Thiên Bình

Bởi

Sư TửThiên Bình thường có sức hút với nhau rất mạnh mẽ. Tình yêu bắt đầu, đơm hoa và kết trái. Nhưng thiên bình tiên phong bản chất là lãnh đạo còn sư tử là chúa tể sơn lâm, họ cũng cần người khác tôn sùng và được ra lệnh. Uy quyền trời ban của sư tử sẽ lấn át tất cả hay tài hoa ăn nói của thiên bình sẽ thuần hóa sư tử?

Cuộc tình sẽ có những sóng gió gì?. Khí khiến lửa bùng cháy đốt tất cả mọi thứ lướt qua cuộc tình, hay lửa đốt hết oxi của khí trong sự gò bó ghen tuông hay cả hai sẽ tạo nên những ngọn lửa tình âm ỉ không bao giờ tắt?. Ưu điểm và nhược điểm gì của cả hai mà đối phương cần biết để học tập và cải thiện?

Để mệnh kể cho bạn nghe về cuộc chiến thầm lặng của sư tử và thiên bình trong mối tình sâu đậm nhé.

1. Tình yêu giữa Sư Tử và Thiên Bình.

Tình yêu nam Sư Tử và nữ Thiên Bình

Về cơ bản, sẽ chẳng có xung đột tài chính giữa hai người. Họ đều có cái nhìn tốt đẹp về tiền bạc. Điều đó mang lại vẻ đẹp và sự thoải mái khi hai người ở cạnh nhau. Tuy nhiên, chàng sư tử có vẻ keo kiệt gấp ba lần nàng – không phải đối với tiền của họ và tiền của nữ thiên bình. Sư tử nam có luật rừng riêng của mình:”Nếu đó là thứ nàng muốn, nó thật lãng phí”. Nhưng nếu nó là thứ chàng muốn, nó thật tiết kiệm, thực tế và có thể sử dụng lâu dài.

Đối với những người phụ nữ khác, họ có thể giận dữ, tức giận, khóc lóc vì cách cư xử đầy ích kỷ đó. Nhưng nàng thiên bình sẽ mỉm cười đồng tình với chàng, sau đó tự mua thứ mình muốn. Sư tử nam lúc đó sẽ chẳng nhận ra, nhưng sau này khi chàng nhìn thấy món đồ nàng mua, chàng lại buông lời khen cho nàng vì sự tinh tế.

Nam sư tử muốn mọi thứ theo ý mình. Chàng luôn nghĩ cách của mình là vô cùng hợp lý và chính xác nhất so với những cách khác. Chàng sẽ cố gắng dạy nàng điều này. Nàng sẽ giải vờ nghe, nghe dưới thái độ nghiêm túc giải vờ. Nàng sẽ không bao giờ thừa nhận chàng “biết tuốt” bởi cái gì cũng có hai mặt mà.

Nàng là khí tiên phong và chàng là lửa kiên định. Nàng thiên bình muốn lãnh đạo, còn chàng sử tử không bao giờ theo ý người khác trừ khi ý đó giống ý chàng. Nhưng nàng thiên bình có một vũ khí vô cùng hiệu quả đối với sư tử nam. Nàng biết dùng những lời nói có cánh, những lời khen ngọt ngào và chắc chắn chàng sư tử dễ dàng si mê trước vẻ đẹp ngôn từ đó. Nàng thốt ra những lời “yêu cầu” như thể đang cầu xin sư tử, và rồi sư tử cảm thấy mình đang được đề cao, tôn vinh và ban hành động mà nàng muốn cho nàng. Dần dần nàng có thể sai khiến sư tử mà chàng chẳng thể nhận ra khi đang mãi vui vẻ và hạnh phúc trong những lời hoa mỹ của thiên bình nữ.

Tình yêu nam Thiên Bình và nữ Sư Tử

Cả thiên bình namsư tử nữ đều thích giao lưu, thích những đám đông cỗ vũ. Vấn đề của mối quan hệ giữa thiên bình ma và sư tử nữ chính là sự ghen tuông của nàng. Một cô nàng sư tử không bao giờ ghen tuông nếu không có lý do. Nhưng chính sự hấp dẫn của thiên bình nam đã khơi dậy sự ghen tuông của nàng. Và thực cự sự quyến rũ êm dịu của thiên bình luôn mang đến hiệu ứng hấp dẫn kỳ lạ đối với phái nữ.

Hầu hết các nam thiên bình cho rằng ghen tuông là không công bằng. Họ quan sát cả hai mặt của một vấn đề. Chàng có quyền gì mà chỉ trích vì những lời tán tỉnh “vô thưởng vô phạt” mà những người đàn ông khác dành cho nàng sư tử, nàng đủ tốt để nhận được lời khen cơ mà. Thật không may là sự chịu đựng đầy khoan dung đó của chàng khiến sư tử nữ không hài lòng, nàng sẽ thấy mình có giá hơn nếu chàng ghen tuông. Nó chứng tỏ chàng quan tâm đến nàng.

Góc hợp 2-12 giữa thiên bình và sư tử khiến họ có nhiều cuộc tranh cãi nhưng cũng không thiếu cơ hội làm lành. Các chàng thiên bình thích thường xuyên tặng quà cho sư tử khiến nàng cảm thấy được yêu thương. Điều này rất quan trọng. Nàng thích nhận được quà. Còn khiến người phụ nữ của mình cảm thấy được trân trọng lại chính là tài năng của nam thiên bình.

Ngoài ra, thiên bình nam còn có khả năng sử dụng ngôn từ của mình để khiến nàng sư tử quy phục, nũng nịu như con mèo con và yêu thương chàng vô điều kiện, dành cho chàng tình yêu thương ấm áp và nồng nhiệt nhất.

Sư Tử và Thiên Bình|Uy quyền hay thuần hóa?

2. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Bình và Sư Tử.

Thiên bình đòi sự lãng mạn rất cao trong chuyện ân ái và sư tử chắc chắn sẽ đáp ứng được điều đó. Sư tử thật sự rất lãng mạn. Sư tử biết cách nhẹ nhàng đáp lại những ham muốn nhục dục thông qua khả năng tương thích vũ trụ vĩnh cửu giữa Mặt Trời và Kim tinh.

Thiên bình là người bạn đời nhạy cảm đối với sư tử bốc đồng. Sư tử dự đoán được ham muốn cháy bỏng của thiên bình và thiên bình cũng sẽ đáp lại bằng những hành động ngọt ngào nhất những cũng không kém phần mãnh liệt. Có thể nói, ham muốn “yêu đương” của họ khá cân bằng, chuyện ân ái trở thành một trải nghiệm êm ái. Đời sống tình dục của họ thường được tôn trọng, họ thấy mình có đủ tự do để thử những điều mới mẻ. Cả thiên bình và sư tử đều tìm thấy sự hấp dẫn mạnh mẽ từ đối phương, họ có thể tận hưởng cuộc sống tình dục thỏa mãn một thời gian rất rất dài.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Sư Tử và Thiên Bình.

Trong mối quan hệ giữa thiên bình và sư tử, sự tin tưởng không phải là điều thường xuyên xảy ra. Thiên bình thường có thể cảm nhận được sự không trung thực đằng sau hành động tự tin của sư tử, đó có thể là sự sợ hãi mong muốn được tôn vinh, những câu chuyện có chút lệnh về phía sư tử muốn. Còn sự quyến rũ cùng những lời nói có cánh của thiên bình thu hút quá nhiều người khác giới khiến sư tử ghen tuông và dẫn đến việc không tin tưởng thiên bình.

Nếu sư tử và thiên bình muốn duy trì mối quan hệ tin cậy, họ cần chấp nhận bản tính của nhau vô điều kiện. Thiên bình có nhu cầu cần được mọi người yêu thương trong khi đó sư tử mong muốn tất cả mọi người tôn vinh. Cả hai nên đáp ứng nhu cầu của đối phương để người kia không phải đi tìm kiến sự thỏa mãn đó ở bất cứ ai ở bên ngoài. Vì ở nhà, trong vòng tay của người vợ và người chồng yêu thương, họ nhận đủ những thứ mà họ cần.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”40″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Bình và Sư Tử.

Sư tử thường kỳ vọng rằng các tuyên bố của mình ít nhiều nhận được sự chấp nhận vô điều kiện nếu không phải là thái độ tôn sùng hết sức. Còn thiên bình lại thích tranh luận. Làm sao thiên bình có thể đưa ra một quyết định mà chưa phân tích xem ưu điểm và nhược điểm của nó là gì được. Với thiên bình, khoảng thời gian thảo luận có thể kéo dài vô tận. Trong những trường hợp như vậy, sư tử rõ ràng là nên kiên nhẫn. Và thiên bình cũng biết cách làm cho sư tử kiên nhẫn. Thiên bình sẽ làm sư tử hiểu việc thảo luận chẳng nhằm mục đích gây ra sự giận dữ hay cãi cọ, chúng ta chỉ đang trao đổi những ý tưởng tốt đẹp với nhau mà thôi.

Niềm kiêu hãnh của sư tử ở cả hai giới thường tạo ra xu hướng nói “không” thay vì nói “có” khi được yêu cầu (dù bất cứ chuyện gì và có sai hay đúng). Sư tử sinh ra để ra lệnh chứ không phải tuân lệnh. Nhưng thiên bình sở hữu bản năng biết chính xác cách để xử lý cái tôi của sư tử, làm sư tử coi những câu lệnh, sau khi thốt ra từ miệng thiên bình, đó chỉ còn là lời thỉnh cầu. Thiên bình hiếm khi ra lệnh là họ “gợi ý” rất ngọt ngào khiến sư tử không bao giờ biết rằng mình đang bị lái theo hướng mà thiên bình mong muốn.

Thiên bình ghét cay ghét đắng sự căng thẳng, và họ hiểu điều đó rất dễ diễn ra nếu làm trái ý sư tử. Họ sẽ luôn trả lời sư tử là “có” nhưng sau đó như thế nào thì không ai đoán trước được. Thiên bình từ khi nào đã di chuyển chiếc tuyền đi về một miền đất mà họ muốn trong khi sư tử vẫn đang ngất ngây với lời tán phục.

Vấn đề có thể gặp rắc rối nếu thiên bình ghen tị với sư tử vì sự tự tin và cảm giác an toàn của sư tử. Cách để khắc phục là thiên bình cần chấp nhận sự tự tin thiên bẩm của chúa sơn lâm thay vì bắt đầu đánh giá cách hành xử của vị chúa tể sơn lâm. Khi sự tôn trọng nhau bị lu mờ, họ có thể chẳng còn gì để nói với nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Sư Tử và Thiên Bình.

Mặt trời và kim tinh là những hành tinh rất hòa hợp trong giải ngân hà, do đó, mối quan hệ bất kỳ giữa sư tử và thiên bình nào cũng sẽ tỏa sáng trên bầu trời. Hầu như mọi phẩm chất và tính cách trong họ đều pha trộn hài hòa với nhau. Hai cung hoàng đạo này thể hiện mối quan hệ tình cảm và hôn nhân đầy yêu thương đối với nhau.

Những biểu hiện cảm xúc của cặp vợ chồng thiên bình và sư tử dành cho nhau luôn luôn thật lòng, và ổn định. Đó luôn là những biểu hiện cảm xúc mà đối phương mong muốn nhận được. Họ hiểu rõ nhu cầu của nhau. Giữa họ sẽ hiếm khi tồn tại mối quan hệ không có tương lai và niềm tin. Chu kỳ hai hành tinh cai quản của họ thường được kết nối với thời kỳ tám năm, nếu vượt qua mốc thời gian đó , họ sẽ cùng nhau phát triển tình yêu đến kết hôn, sinh con và già đi cùng nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Sư Tử và Thiên Bình|Uy quyền hay thuần hóa?

6. Giá trị được cặp đôi Thiên Bình và Sư Tử coi trọng

Sư tử đánh giá cao tính cách mạnh mẽ, niềm tự hào và chủ nghĩa anh hùng. Họ mong muốn bảo vệ những người yếu đuối, bất lực. Còn thiên bình đánh giá cao công lý và khả năng trở thành anh hùng – thực thi công lý. Cả hai đều muốn trở thành anh hùng và được yêu quý, tôn vinh theo những cách khác nhau. Ngoài ra, cả hai còn cùng nhau chia sẻ nhu cầu sáng tạo, chủ yếu trong nghệ thuật.

Vấn đề của cặp đôi thiên bình và sư tử ở trong mối quan hệ của họ là thiên bình thích có khả năng đạo vì họ là nhóm tiên phong, sư tử cũng muốn lãnh đạo vì họ là chúa tể sơn lâm. Nhưng sư tử lại được sinh ở nhóm kiên định, sư tử dù không có khả năng lãnh đạo như thiên bình nhưng luôn ngoan cố với ước muốn được trở thành lãnh đạo. Cuộc chiến giữa họ có thể bắt đầu vì họ cần thống nhất sẽ cứu thế giới bằng cách nào – bảo vệ hay đưa mọi thứ ra công lý? Ai sẽ là người lãnh đạo cuộc giải cứu này?

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Thiên Bình và Sư Tử.

Có một điểm tương đồng kỳ lạ về tốc độ của hai cung hoàng đạo này. Thiên bình thuộc nguyên tố khí, họ nhanh nhất trong các yếu tố khác. Còn sư tử thuộc nguyên tố lửa, họ có đủ năng lượng để rượt đuổi bất cứ thứ gì (trong quá trình rượt đuổi, họ tự tạo ra năng lượng cho bản thân).

Điều thú vị là sư tử muốn ngủ rất nhiều, có thể là 20 tiếng/ngày trong khi thiên bình cần suy nghĩ về tất cả mọi thứ hai lần, sau đó mới cẩn trọng lựa chọn hoạt động thích hợp nhất. Khi thiên bình nghĩ ngợi xong cũng là lúc sư tử bước xuống giường. Và họ lại có thể làm tất cả mọi thứ chung với nhau. Đa phần sư tử và thiên bình sẽ thưởng thức các sự kiện “thảm đỏ” và các cuộc hội tụ bạn bè, những nơi đông người và thể hiện cá tính của mình cho thế giới thấy.

Những vấn đề lớn nhất giữa thiên bình và sư tử cũng chính là bản chất lưỡng lự của thiên bình mà sư tử không thể nào hiểu được. Nếu sư tử không đủ kiên nhẫn ngồi đợi thiên bình suy nghĩ (trừ khi họ đang ngủ), họ sẽ bồng bột quyết định thay thiên bình. Điều này dẫn họ đến ranh giới không tôn trọng nhau. Mặc dù nhìn có vẻ như là một điều rất nhỏ nhặt và thậm chí không ai chú ý nhưng nó có thể phát thành một trận chiến vĩ đại. Họ cần dành thời gian và sự độc lập đủ cho nhau trước khi cùng nhau làm bất cứ điều gì.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”60″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Sư tử và thiên bình có rất nhiều phẩm giá đẹp đẽ để học hỏi lẫn nhau. Mục tiêu chính mà thiên bình và sư tử nên hướng đến trong mối quan hệ này chính là sự tôn trọng và trách nhiệm chung để dẫn đến sự cân bằng hoàn hảo về quyền lực. Đôi khi sẽ khó để họ vượt qua nhu cầu cạnh tranh nhau để xác định xem ai là người tốt hơn, thông minh hơn hoặc giỏi hơn.

Thiên bình và sư tử khi đắm mình trong men say tình yêu không bao giờ cảm thấy lạnh nhạt hay chán nản. Họ luôn có những điều cần làm và trao đổi với nhau. Thiên bình luôn thường dành cả cuộc đời mình để hướng dẫn sư tử những điều hay ho và may mắn là sư tử không bao giờ nhận ra điều đó. Và chính vì như vậy nên mối quan hệ của họ có thể vô cùng tốt đẹp. Họ hạnh phúc trong chính cuộc sống của mình dù rằng người ngoài đang có nhìn thấy gì chăng nữa.

Sư tử tạo ra lửa, thiên bình góp phần khí , khi kết hợp lại với nhau, kết quả được tạo ra là những là gió ấm áp bao quanh mối quan hệ. Chỉ cần sư tử đừng đốt cháy hết oxi cua không khí và khí tạo điều kiện để tạo nên những ngọn lửa âm ỉ cháy mãi trong cuộc tình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận