Kim Ngưu Và Bảo Bình

Bởi

Kim ngưubảo bình – có những chuyện tình kỳ lạ như vậy. Kỳ lạ cách họ đến với nhau, cách họ yêu nhau, cách họ trao cho những những lời yêu bay bổng và những nụ hôn ngọt ngào. Theo chiêm tinh học, cả hai cung kim ngưu bảo bình là những yếu tố đối ngược nhau khó dung hòa nhưng làm cách nào mà họ lại tìm thấy nhau?

Nếu bạn là một kim ngưu trót lỡ sa vào lưới tình của bảo bình. Hay một bảo bình say đắm nét quyến rũ của kim ngưu. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm kỳ lạ của cặp đôi này thông qua bài viết của Blog Felo và nhớ thông cảm hơn cho người yêu để đi đến một kết thúc có hậu nhé.

1.  Kim Ngưu nam và Bảo Bình nữ

Nam kim ngưunữ bảo bình cũng giống như tất cả những cặp đôi nằm ở góc hợp 4-10, họ sẽ đều thấy phong cách của đối phương thật khó hiểu, điều này tiềm ẩn không khí căng thẳng cho mối quan hệ. Và cặp đôi này cũng dễ dàng bị những năng lượng rắc rối kích động, dẫn đến đối đầu.

Cả Kim Ngưu và Bảo Bình đều là những cá nhân mạnh mẽ với sự nhiệt tình trong mối quan hệ, và ngẫu nhiên sự nhiệt thành của cả hai là vô tình chạm vào nhau! Kim Ngưu có phần truyền thống hơn trong quan điểm về mối quan hệ trong khi Bảo Bình có cách tiếp cận độc đáo với nhiều ý tưởng kì lạ trong mối quan hệ.

Bướng bỉnh và khó đoán

Chàng trai Kim Ngưu là một cá nhân suy nghĩ khá nhạy cảm và trái tim đầy ắp tình yêu thương. Điều cực kỳ quan trọng đối với anh ta là tạo ra ấn tượng đáng chú ý đối với thế giới xung quanh anh ta, và có thể trở nên đòi hỏi hoặc quá tham lam khi anh ta không thành công trong việc này. Là mẫu người đàn ông truyền thống, anh ta thường không thoải mái khi đối diện với thực tế của xã hội hiện đại, điều này có thể dẫn đến một số lo lắng về việc phải thay đổi. Về mặt tình cảm, anh ấy không vội vàng để cảm xúc của mình bị dẫn dắt hay bộc lộ quá nhanh chóng, vì vậy khi anh ấy mở lòng, đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng anh ấy nghiêm túc về mối quan hệ.

Các cô nàng Bảo Bình lại là một người thực tế, có trực giác tốt và tin vào con đường của chính mình. Cô ấy có khí chất giống như tính cách của cô ấy vậy, chính điều này luôn khiến người khác tò mò về sự khó đoán của cô. Hầu hết thời gian cô ấy dành cho những suy nghĩ, ý tưởng có thể đôi chút ngớ ngẩn trong suy nghĩ người khác. Cô ấy là một cá nhân thực sự độc đáo và không thích bị ràng buộc trong bất kì cuộc chơi tình ái nào. Trong một mối quan hệ, cô ấy rất chung thủy với người bạn đời của mình nhưng cũng có thể xa cách và không quá bi lụy trong chuyện tình cảm.

Nàng bảo bình là người khó nắm bắt, kim ngưu luôn băn khoăn là liệu nàng có thật hay không. Điều đó làm kim ngưu mê mẩn. Bảo bình nữ thực sự có một luồng ánh sáng mơ hồ bao quanh. Bởi nàng thuộc nguyên tố khí. Rất khó xác định. Nàng thường để cho tâm trí mình ngao du đâu đó. Và đôi lúc nàng thấy chán kim ngưu, chàng trai không bao giờ cùng nàng ngoa du. Vì thế theo bản năng, nàng cũng sẽ dễ dàng xa cách chàng và đi con đường riêng. Còn đối với kim ngưu, theo thời gian, chàng có thể cảm thấy đuối và mệt mỏi khi cứ phải chạy theo những suy nghĩ ngoài tầm với của bảo bình.

Đồng hành và chia sẻ

Nam Kim Ngưu luôn muốn tìm cách chiếm đoạt lấy trái tim của cô nàng Bảo Bình và giữ chặt nó trong thế giới riêng của anh chàng. Vì vốn dĩ anh có tính chiếm hữu cao mặc dù không tỏ ra ghen tuông, vì anh ta không bao giờ ngăn cản sự tự do và độc lập cá nhân của cô.

Nhưng đồng thời anh luôn ở đó để chăm sóc và bảo vệ cô mỗi khi cô cảm thấy cần bờ vai để vỗ về, để cô cảm thấy an tâm và thoải mái. Anh tôn trọng cô và luôn đánh giá cao quan điểm của cô trừ khi chúng có vẻ quá mơ hồ với anh. Đôi lúc cô nàng Bảo Bình tỏ ra bực bội vì bị đánh giá thấp về khả năng của mình và điều này các nam Kim Ngưu nên kiên nhẫn hiểu rõ. Anh hạnh phúc khi để cô ấy có thế giới riêng của mình, nhưng cô ấy phải luôn nhớ rằng anh ấy là một người truyền thống và cần cô ở cạnh bên như một phần trong cuộc sống của anh.

Sự tự do, cá tính độc lập và có chính kiến tạo nên sức hấp dẫn của nữ Bảo Bình, đó chính xác là điều khiến nam Kim Ngưu bị thu hút bởi cô ấy. Cô kéo anh ra khỏi thế giới thực tế, đưa anh chìm vào những ý tưởng kì lạ, mở ra một thế giới hoàn toàn mới với anh. Cô ấy mạnh mẽ, thông minh và có những cách khác nhau khiến tính cách của cô ấy trở nên hấp dẫn và khác biệt. Cô làm một người bạn đồng hành tuyệt vời và trao cho anh cả trái tim ngọt ngào của cô ấy nếu anh là người phù hợp.

Tình yêu của cô là dịu dàng và truyền cảm hứng cho anh, điều đó giúp anh có kết quả tốt hơn trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp. Nhưng đôi khi anh ta có thể thấy cô quá thoáng và xa cách mà không có gì nhiều biểu hiện gần gũi và điều này có thể gây khó chịu cho một chàng trai lãng mạn như Kim Ngưu.

Khi những ngày của cuộc sống trôi đi với tình yêu và hạnh phúc, nữ Bảo Bình và nam Kim Ngưu thực sự chấp nhận cách suy nghĩ và hoạt động khác nhau thì mối quan hệ của họ trở nên ấm áp hơn. Cô ấy dạy nam Kim Ngưu của mình dễ tính hơn một chút và anh ấy dạy nữ Bảo Bình của mình phải biểu cảm hơn và gắn bó với những người thân thiết.

Họ cùng nhau tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ và đầy màu sắc của cả tình yêu và tình bạn lung linh duyên dáng với giai điệu du dương để khiến họ cảm thấy ngọt ngào hơn. Nhà của họ là một nơi ấm áp hơn, nơi các quyền và nghĩa vụ được yêu thương cùng nhau và sắc cầu vồng trong trí tưởng tượngnữ Bảo Bình sẽ được tô vẽ rất đẹp bởi hành động thực tế của nam Kim Ngưu.

2. Bảo Bình Nam và Kim Ngưu Nữ

Sự kết hợp giữa nữ Kim Ngưu và nam Bảo Bình tạo ra một hương vị tình yêu khác lạ. Kim Ngưu coi trọng sự kiên định và đáng tin cậy trong các mối quan hệ trong khi Bảo Bình kiên quyết làm những việc theo ý mình. Kim Ngưu muốn tình yêu cuộc sống đơn giản, nhẹ nhàng và thoải mái và Bảo Bình cũng biết cách gắn bó với mọi thứ, cân bằng đời sống cá nhân và tình cảm sẽ giúp mối quan hệ bền chặt hơn.

Kim ngưu thích kiểm soát nhưng bảo bình thích tự do. Đối với bảo bình, họ thấy an toàn khi 2 người vẫn là 2 và khi đó chàng không lo sợ đánh mất bản chất cá tính của mình. Có lẽ chàng cũng sẽ dày công chuẩn bị để chinh phục cô nàng kim ngưu, thế nhưng nó cũng giống như những đam mê khác của chàng mà thôi.

Chàng bảo bình có cách chuyển tình yêu từ cái nhìn đầu tiên trở thành tình bạn và cuối cùng là quên lãng thứ cảm xúc đó. Bảo bình có khuynh hướng sống cuộc đời độc thân, không muốn bị hôn nhân ràng buộc. Nhưng nếu là kim ngưu, khi đã yêu, nàng lại quá tận tụy, trung thành và nàng mong ước đến một tình yêu vĩnh hằng.

Anh chàng thông thái và cô nàng đỏng đảnh

Chàng trai Bảo Bình là một nhà tư tưởng vĩ đại, sáng suốt, có cái nhìn sâu sắc về bản chất con người và cách thế giới vận hành. Điều này cho anh ta một nhận thức rõ ràng về lý do tại sao mọi thứ đã xảy ra trong lịch sử cũng như cách dự đoán mọi thứ có thể diễn ra trong tương lai.

Mặc dù những người khác có thể thấy quan điểm cá nhân của anh ta kỳ quặc nhưng anh ta lại thấy thản nhiên một cách lạ thường. Anh ấy rất thân thiện, vui vẻ và hay giúp đỡ mọi người. Mặc dù đôi khi anh ấy có vẻ tách rời và thờ ơ nhưng nhìn chung anh ấy rất ấm áp. Trong một mối quan hệ, anh ấy luôn chứng tỏ là một người bạn hiểu biết tuyệt vời và luôn biết cách ủng hộ nửa kia của mình.

Cô nàng Kim Ngưu là mẫu người quyết đoán và có những phẩm chất xứng đáng mà một người đàn ông tìm kiếm ở người phụ nữ của mình. Cô ấy là người sống có cảm xúc và luôn có trách nhiệm với những người xung quanh, nhưng cũng khá bướng bỉnh và bảo thủ. Cô luôn có một xu hướng duyên dáng, gây ấn tượng với hầu hết mọi người và điều đó khiến cô luôn là quý cô sành điệu.

Trong một mối quan hệ, cô ấy là một đối tác hoàn toàn trung thành và có vẻ sự ghen tuông của cô ấy là điều khó kiểm soát vì cô luôn muốn sự an toàn và cam kết của đối phương.
Sự bất đồng quan điểm này có thể khiến kim ngưu cảm thấy không an toàn và cuối cùng nàng có thể bỏ đi, bỏ mặc bảo bình nam với cuộc sống mà chàng mong muốn. Nhưng chắc chắn bảo bình sẽ hối hận, nhưng tất cả đã quá muộn.

Cần sự gắn bó và cảm thông

Khi nữ Kim Ngưu yêu nam Bảo Bình, cô ấy không chỉ tập trung vào sự hồi hộp lãng mạn trong cảm xúc. Đối với cô, sự cam kết và ổn định là điều vô cùng quan trọng, và cô luôn muốn gắn bó lâu dài với người mình yêu. Cô ấy có thể hài hước và đôi lúc đi kèm sự bướng bỉnh nhưng cô ấy hiếm khi thay đổi “gu” của mình. Cô ấy chỉ thích một vài mùi nước hoa nhất định và khẩu vị cũng hiếm khi thay đổi. Cô ấy biết cách chăm sóc chàng trai Bảo Bình và chu toàn mọi thứ trong cuộc sống của cả hai. Nhưng cô ấy bướng bỉnh và đôi khi rất tức giận khi xử lý và nam Bảo Bình phải cẩn thận để không tranh cãi hay mâu thuẫn với các cô nàng Kim Ngưu nhé.

Nam Bảo Bình mặc dù rất thích thú với mối quan hệ của mình nhưng anh ấy dường như chưa có dự định lâu dài để đưa tình cảm của cả hai tiến xa hơn. Mặc dù anh cũng mong muốn một mối quan hệ bền vững, nhưng rất khó để anh ta có thể biết rõ anh ta mong muốn gì vì có vẻ hoàn toàn anh chưa nghĩ đến vấn đề đó.

Tuy nhiên, nếu có cơ sở cho tình yêu đích thực và sự chân thành của nữ Kim Ngưu cũng có thể đánh gục trái tim của nam Bảo Bình, và anh ấy muốn tìm bến đỗ thực sự thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Anh ấy là một người giỏi lắng nghe và luôn tôn trọng quan điểm của người khác. Với tư tưởng hiện và coi trọng nữ quyền nên anh sẽ luôn ủng hộ những việc làm của cô và sẵn sàng hỗ trợ nếu cô cần. Nhưng anh ta không giỏi trong việc thể hiện tình cảm, đôi lúc điều này khiến nữ Kim Ngưu lo lắng.

Bảo bình nam thích thay đổi và thích ứng nhanh chóng với những thay đổi đó còn kim ngưu lại sợ thay đổi. Nhiều khi ở bên cạnh bảo bình nam, kim ngưu nữ không thấy an toàn, cuộc sống đầy xích mích đến mức không thể chịu đựng được.

Kim Ngưu Và Bảo Bình|Chuyện tình kỳ lạ

3. Tình dục và sự thân mật giữa Kim Ngưu và Bảo Bình.

Kim ngưu với bản chất chậm chạp, dịu dàng sẽ vô cùng khó chịu với bản chất dễ thay đổi và bất thường của bảo bình. Trong hầu hết các trường hợp, họ thậm chí không bị thu hút lẫn nhau và họ có thể nghĩ về nhau như tất cả những gì nhàm chán hay điên rồ nhất. Tuy nhiên, bảo bình và kim ngưu thực sự có thể giúp đỡ lẫn nhau nếu họ cởi mở và có những hoạt động tình dục thường xuyên.

Nếu bảo bình nhận thấy sự mệt mỏi của kim ngưu và cố gắng tạo ra những sáng tạo và năng lượng với tốc độ nhẹ nhàng để kim ngưu tỉnh táo hoặc nếu họ có thể chia sẻ đủ sự tôn trọng và cảm xúc thì cuộc sống tình dục của họ sẽ viên mãn hơn nhiều.

Tuy nhiên, họ sẽ hiếm khi nhận được những giá trị đó, vì kim ngưu và bảo bình dường như đang tìm kiếm những thứ khác nhau trong một mối quan hệ. Kim ngưu muốn có một quan hệ an toàn, không thể phá vỡ nhưng bảo bình muốn được tự do. Tất cả mọi thứ không hề dễ dàng gì cho kim ngưu và bảo bình để sửa đổi những khác biệt đang có hoặc giữ vững đời sống tình dục này bởi vì họ sẽ không cảm thấy mình được đáp ứng nếu bỏ qua các nhu cầu nguyên thủy.

4. Sự tin tưởng giữa Bảo Bình và Kim Ngưu

Nếu kim ngưu không bị stress bởi bảo bình, họ có thể trung thực và tin tưởng mối quan hệ tình cảm này. Nhưng bảo bình không thực sự hiểu thái độ của kim ngưu cũng như nổi sợ mà kim ngưu có. Bị buộc tội và nhận những lời phê bình là điều khó khăn nhất đối với kim ngưu và ý kiến nghiêm khắc của bảo bình sẽ đe dọa kim ngưu đến mức họ cảm thấy bất an. Điều này sẽ kết thúc trong một vòng tròn của dối trá và ngờ vực mà không thể được sửa chữa.

Có vẻ như không có sự linh hoạt trong bảo bình, mặc dù họ có xu hướng thể hiện một bản chất tự do cho cho mọi người thấy. Để xây dựng niềm tin với kim ngưu, họ cần dũng cảm và ngừng suy nghĩ về hậu quả của tất cả mọi thứ.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Bảo Bình và Kim Ngưu.

Sự tiếp xúc của các yếu tố Đất và Không Khí có thể xa nhau đến mức chúng không thể tìm thấy bất cứ điều gì để nói với nhau. Những sáng kiến của bảo bình sau khi đi qua cái ray thực tế của kim ngưu thì không có bất cứ giấc mơ nào có dấu hiệu khả thi.

Nếu kim ngưu cho bảo bình thấy được khả năng thấu hiểu nhu cầu của bảo bình và để cho bảo bình thoải mái chia sẻ thì kim ngưu có thể giúp những giấc mơ của bảo bình thành hiện thực. Thế nhưng điều này không thường xuyên xảy ra, vì bảo bình hiếm khi tìm thấy Kim Ngưu như một người để nói chuyện mà là một người chậm chạp và nhàm chán với thái độ “thị trấn nhỏ” ngăn cản sự tiến bộ của nền văn minh nhân loại.

Sự khác biệt của họ rất khó để hòa giải, mọi điều nhỏ nhặt có thể trở thành một vấn đề lớn và một lý do khiến cả hai người phải suy nghĩ về việc chấm dứt mối quan hệ. Nếu kim ngưu muốn một hàng rào trắng bao quanh nhà, bảo bình muốn một căn hộ trên tầng 67. Nếu kim ngưu khao khát từ bi, bảo bình không quan tâm đến ý kiến ​​của người khác. Nếu kim ngưu muốn đi bộ, bảo bình muốn mua một vé máy bay. Nói chung, có thể thấy rằng họ không chính xác được tạo ra để dành cho nhau, trừ khi cả hai đều có đủ sự linh hoạt để hiểu sự khác biệt ở người kia, và đủ cởi mở để làm những điều đối phương không quan tâm chỉ để làm vui lòng người còn lại.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Kim Ngưu và Bảo Bình.

Cả kim ngưu và bảo bình có những biểu hiện cảm xúc hoàn toàn trái ngược nhau. Kim ngưu mong muốn và thích những “va chạm” dù là đơn thuần nhất như ôm, hôn, nắm tay hay những hòa hợp hai cơ thể với nhau. Có những lúc, đối với kim ngưu, những cái ôm thật chặt cũng đã quá đủ cho việc thể hiện tình yêu hay lời xin lỗi. Nhưng đối với bảo bình, họ ghét những “va chạm”, họ sợ những ràng buộc vì sợ đánh mất bản thân. Và bảo bình đề phòng, chẳng bao giờ biết điều gì sẽ ràng buộc họ sau những “va chạm” đó. Điều này là điều khiến mối quan hệ của họ dễ dẫn đến rạn nứt.

Tuy nhiên, nếu kim ngưu thấy sự ổn định của bảo bình và bảo bình nhận ra đứa trẻ bên trong trong kim ngưu, họ có thể phát hiện ra rằng họ thuộc về nhau, mặc dù điều này đi ngược lại với tỷ lệ tự nhiên vốn có.

Kim Ngưu Và Bảo Bình|Chuyện tình kỳ lạ

7. Giá trị được cặp đôi Bảo Bình và Kim Ngưu coi trọng

Trong khi kim ngưu đánh giá cao những thứ vật chất và hành vi căn bản. Bảo bình đánh giá cao sự tự do dưới mọi hình dạng và hình dạng. Một người muốn trói buộc người khác trong khi người kia muốn bay. Thực sự không có nhiều điều mà cặp đôi này có thể làm cùng nhau.

Nhưng nếu họ chấp nhận sự khác biệt về mục tiêu và bản chất của đối phương. Cuộc sống của cả hai có thể trở nên tốt đẹp hơn. Họ có thể tìm thấy những thứ mà đối phương coi trọng và nếu kim ngưu đặt tâm trí của mình vào những ý tưởng bay bổng của bảo bình còn bảo bình đặt tâm trí vào tính thực tế của kim ngưu. Sự xung đột có thể được hòa giải tốt hơn.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Bảo Bình và Kim Ngưu.

Trong một thời gian ngắn lúc đầu khi mới yêu nhau, bảo bình và kim ngưu có thể có một số điều tuyệt vời có thể làm cùng nhau. Sau khi các nguồn tài nguyên của kim ngưu đã bị cạn kiệt thì sẽ không còn nhiều thứ họ muốn làm cùng nhau nữa. Kim ngưu sẽ sẵn sàng đến thăm một nơi xa lạ mà họ chưa bao giờ đến, nhưng sau đó, họ sẽ muốn về nhà và ăn tối ngon miệng. Bảo bình không có nhu cầu này và họ muốn luôn luôn di chuyển.

Nếu kim ngưu có đủ kiên nhẫn để giữ cho bảo bình ăn đầy đủ, mặc quần áo sạch sẽ và chăm sóc các hoạt động gia đình. Bảo bình có thể phục tùng kim ngưu. Tuy nhiên, sự thỏa hiệp này hiếm khi tìm thấy hoặc được đáp ứng đầy đủ trong thời gian dài, bởi vì sự hài lòng về mặt tình cảm mà kim ngưu nhận lại là không đủ để tiếp tục các hoạt động chăm sóc bảo bình trong thời gian dài.

Kết luận

Kim ngưu và bảo bình là những người từ hai thế giới khác nhau. Tuy nhiên, có một sự tương đồng và kết nối kỳ lạ giữa những người cai trị của họ. Chúng được cai trị bởi sao kim và Thiên vương tinh, cả hai hành tinh quay theo hướng ngược lại với hướng của các hành tinh khác. Họ là hai người bị ruồng bỏ và đứng ra cùng nhau. Họ hiểu sự đa dạng, thay đổi hướng và sự phấn khích của tình yêu. Tuy nhiên, họ hiếm khi tìm được điểm chung để hiểu nhau vì nhu cầu quá mức khác xa của họ đối với hòa bình (kim ngưu) và sự phấn khích (bảo bình). Đây chắc chắn sẽ là một cặp đối có nhiều điều kỳ lạ.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 4.8]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận