Bảo Bình và Bảo Bình

Bởi

1. Tình yêu giữa Bảo Bình và Bảo Bình.

Tình yêu nam Bảo Bình và nữ Bảo Bình

Đối với một bảo bình, sự phân định tình yêu và tình bạn đã vô cùng khó khăn. Và bây giờ, khi một bảo bình kết hợp với một bảo bình khác, dường như trong một thời gian khá lâu, họ thiên về tình bạn nhiều hơn tình yêu. Và có thể khi tình cảm đã vượt qua mức bạn bè, họ cũng không thể nhận ra hoặc không muốn công nhận điều tình cảm để tiến đến mối quan hệ thân mật hơn – thân mật không theo kiểu những người yêu nhau.

Những yêu cầu khắt khen về một tình yêu của mỗi bảo bình thường khiến họ cần rất nhiều thời gian để đi đến hôn nhân. Nhiều người trong số họ còn không muốn kết hôn. Ngoài ra họ cũng vô cùng tôn thờ tình bạn. Họ không muốn bước ra ngoài tình bạn đang đẹp đẽ của mình để đến với mối quan hệ có nhiều rũi ro.

Bảo bình luôn đi tìm tự do, và khi gặp được nhau, bảo bình nam và bảo bình nữ tôn trọng và thấu hiểu được nhu cầu của đối phương. Họ hiếm khi có những ràng buộc nào từ người kia về vấn đề tự do của mình. Đôi lúc bảo bình nam có thể kết bạn, giao du và nói chuyện với bạn của bảo bình nữ, hoặc ngược lại. Điều này đôi khi sẽ gây ra một xíu rắc rối trong mối quan hệ. Đó không phải là những giận hờn ghen tuông như những sự kết hợp khác, đó chỉ có thể là học không còn thời gian dành cho nhau khi có quá nhiều bạn vè ghé thăm ngôi nhà của họ, hay sự tò mò và bị hấp dẫn bởi một người khác. Họ sẽ không ngoại tình, chắc chắn là như vậy. Chỉ là họ muốn khám phát tất cả mọi thứ trên thế gian mà thôi.

Thông thường, đối với những cặp đôi ở góc 1-1 (góc trùng), ưu điểm nhân gấp đôi và khuyết điểm cũng nhân gấp đôi. Nhưng đối với thiên bình, điều đó có thể chẳng còn chính xác. Họ đi ngược lại với tất cả những quy luật và quy tắc của xã hội cơ mà.

Bảo bình là cung hoàng đạo thuộc nhóm kiên định, họ thường sẽ cứng đầu và cố chấp với những quan điểm mà mình đã có. Tuy nhiên, họ cũng là khí linh hoạt. Hai điều này có vẻ đối đầu nhau đúng không? Thực tế là, Bảo bình nam và bảo bình nữ thường có xu hướng tin rằng tất cả mọi thứ trên thế gian này đều có thể thay đổi, nhưng họ lại không xếp bản thân vào “tất cả mọi thứ” đó. Cặp đôi thiên bình này sẽ hòa thuận cho đến khi xuất hiện mong muốn người bạn đời của mình cần phải thay đổi.

Nhưng thật may mắn, bảo bình nam và bảo bình nữ có thể đưa ra những giải pháp nhẹ nhàng cho những căng thẳng của cả hai. Không phải là nhân hai kiên định mà họ sẽ gạt những suy nghĩ cố chấp bởi còn quá nhiều thứ cả hai cần tìm kiếm và khám phá.

Bảo bình là cung hoàng đạo thường thích cho đi và nhận lại những điều bất ngờ. Và họ thực sự giỏi trong việc tạo ra bất ngờ. Chính vì vậy bảo bình nam và bảo bình nữ thường sẽ cảm thấy ở bên cạnh nhau thật thú vị và có những giây phút cực kỳ hạnh phúc bên cạnh nhau.

Một chút rắc rồi nhỏ có thể đến từ sự đảng trí của họ. Cả hai đều là người hay quên. Nếu kết hợp với một cung hoàng đạo khác, tuy có chút hờn trách vì trí hay quên nhưng họ sẽ được giảm thiểu những rủi ro không đáng có. Còn hai người đều đảng trí? Bạn hình dung được những rủi ro mà bảo bình nam và bảo bình nữ sẽ gặp phải chứ? Nhưng điều đáng yêu của cặp đôi này chính là họ sẽ bắt tay nhau tìm ra những lời giải cho hậu quả đãng trí mà họ đã. Cuối cùng họ sẽ cười với nhau khi mọi chuyện rồi cũng sẽ thu xếp ổn thỏa.

Tình yêu của bảo bình nam và bảo bình nữ khá nhẹ nhàng, êm dịu và nhiều tiếng cười. Và cứ sử dụng tiếng cười khám phá mọi thứ đó để dung hòa mối quan hệ tình cảm nhé bảo bình.

2. Sự tin tưởng giữa Bảo Bình và Bảo Bình.

Bảo bình và bảo bình âm thầm hiểu rõ suy nghĩ của nhau hơn bất cứ cung hoàng đạo nào khác. Họ luôn có sự ràng buộc thú vị giữa hai người, một sự ràng buộc khó lý giải được. Không giống như kiểu sở hữu, giữ khư khư cho riêng mình. Cũng không phải kiểu ghen tuông. Bảo bình và bảo bình ở bên cạnh nhau bởi nên tảng của sự tự do. Bạn có đang nghĩ, tự do làm sao ràng buộc được hai con người ở lại bên nhau. Nhưng với bảo bình, không gì là không thể. Và cũng bởi vì tình yêu của họ bắt đầu bởi niềm tin mà họ đã xây dựng từ mối quan hệ bạn bè và từ việc để cho nhau có đủ không gian riêng tư. Đối với bảo bình, chỉ khi nào đủ sự tự do, đến khi đó họ còn quay trở về và đến khi đó, không có bất cứ điều gì khiến họ phải nói dối hay rời bỏ mối quan hệ tuyệt vời này cả.

Ngoại tình! Đó có thể là từ khó xuất hiện nhất trong từ điểm của bảo bình. Tình dục hay những hành động thân mật khác phái không phải là thứ có thể thu hút được bảo bình. Chính vì vậy, họ hiếm khi bị quyến rũ bởi những thứ dung tục đó (theo suy nghĩ của bảo bình, tình dục không phải là thứ dáng để tôn thờ hay mu muội). Họ luôn giữ được tâm hồn trong sạch và mối quan hệ thuần khiết nhất. Và đối với họ, với những điều như vậy làm sao họ có thể ngoại tình được.

Nếu một trong hai bảo bình đánh mất bản thân và bắt đầu sở hữu hơn. Rất tiếc để nói rằng mối quan hệ này sẽ không thể nào tiếp tục trong thời gian dài phái trước.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

3. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Bảo Bình và Bảo Bình.

Khi bảo bình và bảo bình nói chuyện với nhau, dù mối quan hệ của họ đang có mức độ nào, bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu, đó có thể chỉ là những điều chỉ hai người hiểu mà thôi. Hai người họ có một luồng điện kỳ lạ mà cả hai mới cảm nhận được. Ý tưởng chuyển trực tiếp từ bên này sang bên kia mà người ngoài đôi khi không chạm đến được. Đôi khi giữa sự hứng thú của họ, bạn muốn trở thành một phần trong cuộc trò chuyện, nhưng rất tiếc để nói rằng nếu bạn không phải là một bảo bình, bạn khó lòng hiểu hết ý nghĩa thú vị trong chuỗi câu chuyện dài không hồi kết của họ.

Vấn đề trong tiếp xúc trí tuệ của họ có thể xuất hiện do vấn đề bản ngã, và nói đến vấn đề xung đột do bản ngã, đó có thể là điều không thể tránh khỏi. Cả hai đều có chung nhu cầu như nhau kể cả tính cách cực đoan lẫn tích cực. Và nếu sự hứng thú của họ bắt đầu giảm nhiệt vì những điều cực đoan, mối quan hệ này dễ dẫn đến kết thúc trong thầm lặng. Cách tốt nhất cho vấn đề ngọn lửa tình của họ đang dần cạn kiệt, bảo bình hãy bình tĩnh hơn, sống chậm hơn và hãy tự hỏi bản thân mình xem có đang cho đối phương đủ không gian để giống với chính bản thân họ hay chưa? Đó có thể là lý do duy nhất – sự tự do.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

4. Tình dục và sự thân mật giữa Bảo Bình và Bảo Bình.

Bảo bình và bảo bình có thể có một mối quan hệ tình dục vô cùng thú vị, đầy hứng khởi và nhiều trải nghiệm. Họ có thể thỏa mãn những tưởng tượng của nhau trong vấn đề ân ái cũng như sẽ không e dè kìm nén bất cứ cảm xúc nào. Họ dễ dàng tìm thấy ngôn ngữ chung để kết nối với trong trong quá trình ân ái. Các định kiến hoặc những điều cấm kỵ trong tình dục thường được người khác áp đặt đa phần sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến quá trình ân ái của họ.

Tuy nhiên, mối quan hệ ân ái của họ cũng sẽ gặp một số trở ngại trong sự gắn kết tình cảm biểu hiện qua những hành động thân mật. Mặc dù điều này sẽ không làm giảm ham muốn của họ khi bảo bình cảm thấy thực sự bị thu hút bởi đối phương. Nhưng họ có thể bị tách rời, không thể hòa làm một hoặc không ai đủ ấm áp và tập trung. Họ có thể sẽ cần đến một người nào đó đánh thức khát khao của họ, đó có thể là mối tình trước

Họ vẫn sẽ làm tình như sự tò mò, khám phá về tình dục chứ không thực sự bị thôi thúc bởi những khát khao mãnh liệt bên trong. Tâm trí của họ vẫn lang thang đến đâu đó cũng nhau

Tuy nhiên, họ có thể tìm thấy một trở ngại trong sự gắn kết tình cảm có thể thể hiện qua sự thiếu thân mật chung trong đời sống tình dục của họ. Điều này sẽ không làm giảm ham muốn mà họ sẽ cảm thấy khi họ thực sự bị thu hút bởi nhau, nhưng họ có thể quá tách rời để bất kỳ đối tác nào có đủ ấm áp hoặc tập trung vào mối quan hệ của họ. Đây là lý do tại sao ngay khi sự phấn khích và thu hút đầu tiên bắt đầu mờ dần, và nhu cầu tiếp xúc cảm xúc thực sự xuất hiện, họ có thể gặp khó khăn khi ở cùng nhau.

Tuy nhiên, nếu cả hai đang tìm kiếm một sự thay đổi thường xuyên, đây có thể là liên hệ tốt nhất của các dấu hiệu trong toàn bộ cung hoàng đạo để có một. Sẽ không có sự hiểu biết tốt hơn cho cảm giác tự do và nhu cầu thiếu sự thân mật vì hai điều này có thể có trong một số điều kiện nhất định. Thật không may, điều này thường không đủ để hỗ trợ tương lai của họ với nhau và cả hai có lẽ sẽ cần một người mà họ có thể yêu nhiều hơn và những người sẽ quan tâm đến họ theo một cách khác.

Bảo Bình không phải là cảm xúc theo nghĩa điển hình, nhưng điều này không có nghĩa là họ không có cảm xúc gì cả. Tình yêu của họ theo cách được chia sẻ trên một nhóm người và mặc dù nó không lãng mạn, nhưng điều đó rất quan trọng đối với họ như là nền tảng của toàn bộ hệ thống niềm tin của họ. Khi nói đến một mối quan hệ lãng mạn, hai đối tác Bảo Bình có thể cảm thấy rất nhiều cho nhau, nhưng có nhiều khả năng coi nhau là bạn bè.

Nếu họ yêu nhau, với tư cách là đại diện của một dấu hiệu cố định, họ sẽ ở bên nhau trong một thời gian dài mặc dù không ai trong số họ thực sự quan tâm đến mối quan hệ sẽ kéo dài bao lâu. Vẻ đẹp của tình yêu của họ nằm ở sự tách rời của nó, tuy nhiên có vẻ lạ. Vì họ biết rằng nó sẽ không bao giờ được tìm thấy với một đối tác khác, họ sẽ chỉ gần gũi hơn ngay khi những cảm xúc thực sự bắt đầu bộc lộ.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”40″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

5. Giá trị được cặp đôi Bảo Bình và Bảo Bình coi trọng.

Sẽ thật buồn cười khi cho rằng hai thành viên của cùng một dấu hiệu có giá trị khác nhau. Nhưng khi chúng ta nhìn vào dấu hiệu của Bảo Bình, chúng ta thấy rằng những gì họ coi trọng có mối liên hệ chặt chẽ với nhà của họ và cách họ được nuôi dưỡng. Là hai người nổi loạn, có quan điểm, họ cần sự giáo dục tương tự nếu họ hiểu nhau. Điều tốt là cả hai đều coi trọng sự tự do của mình đến cực đoan và điều này sẽ kết nối họ ngay cả khi có nhiều điều khác mà họ không đồng ý.

Có thể họ hơi ích kỷ trong mắt người khác, nhưng họ sẽ không thực sự nghĩ về điều đó khi ở bên nhau. Họ có thể đi bất cứ đâu và làm bất cứ điều gì, miễn là nó đủ thú vị, đủ giáo dục hoặc đủ thú vị. Điều tốt nhất về mối quan hệ giữa hai đối tác Bảo Bình là họ có thể chia sẻ các hoạt động cực đoan mà người khác không hiểu. Vậy nếu một trong số họ đi dù lượn và người kia leo lên đỉnh Everest, tại sao họ không làm những điều này cùng nhau, từng người một cho đến khi tất cả những điều ước của họ trở thành sự thật?

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

Kết luận

Có thể là lạ khi tưởng tượng một Bảo Bình đang yêu một Bảo Bình khác. Khi bạn học Chiêm tinh, một trong những điều đầu tiên bạn sẽ học là Bảo Bình là dấu hiệu của ly dị, chia tay và thoát khỏi chế độ và các mối quan hệ. Là một dấu hiệu mang sự đối lập bên trong, họ thường không dễ dàng đối với bất kỳ dấu hiệu nào của cung hoàng đạo, nhưng đây chính xác là điều mà cả hai có thể hiểu nhau. Nếu họ thực sự tôn trọng lẫn nhau, có một cơ hội tuyệt vời họ sẽ học cách hiểu những điều khác trong cuộc sống của nhau.

Nghe có vẻ điên rồ, hai đối tác này có cơ hội tuyệt vời để ở cùng nhau vì họ sẽ hiểu nhau hơn bất kỳ ai khác. Tuy nhiên, chúng hiếm khi thu hút lẫn nhau và ngay cả khi có, rất khó để chúng hình thành một mối quan hệ tình cảm sâu sắc. Khi họ làm, thì bầu trời cũng không phải là giới hạn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”76″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận