Cự Giải nữ

Bởi

Cự Giải nữ – bản năng cua mẹ mạnh mẽ. Người phụ nữ ẩn chứa điều gì sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ.?

Nếu như ở bài viết trước, Cự Giải nam xứng đáng làm “bố trẻ con” thì ở bài viết này, Cự Giải nữ sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí “người mẹ quốc dân”.

Xem Thêm: Cự Giải Nam

Ngoài bản năng giống như một người mẹ trong gia đình, các Cự Giải nữ cũng là một cô gái với bao đặc điểm con gái như rụt rè, có chút thất thường, dễ xúc động, bối rối, hờn dỗi, bướng bỉnh… và còn rất nhiều “từ khóa” mà các bạn sẽ muốn biết về cô ấy. Cùng mình khám phá ngay thôi.

Tình yêu Cự Giải nữ

Nữ Cự Giải luôn hướng về gia đình

Tình yêu của Cự Giải nữ là tràn ngập biết bao cung bậc của cảm xúc. Tình yêu của Cự Giải nữ như tình yêu điển hình của đa số những người con gái nói chung vậy. Rụt rè phút ban đầu. u yếm, chăm chút không thiếu những lúc thất thường khi yêu thương. Và chung thủy, bền chặt hướng đến lâu dài.

Thụ động và rụt rè

Có thể nói những cô nàng có chút nhút nhát sẽ khiến đàn ông có xu hướng rất muốn được bao bọc chở che. Cô nàng Cự Giải là một người như thế. Phút ban đầu, tình yêu cô ấy chưa thể hình thành ngay được. Cô ấy cần nhiều thời gian để hiểu hơn về “đối phương”. Phẩm chất nhạy cảm khiến cô ấy lo sợ: “Liệu người đàn ông kia có mang lại tình yêu cho mình?” Cô ấy sẽ rất chậm để “mở lòng”.

Chính vì vậy, ít khi ra thấy những cô nàng Cự Giải chủ động ngỏ lời trong tình yêu lắm. Tuy rụt rè, thụ động nhưng không phải cô ấy không có chính kiến của mình. Cự Giải nữ là người sâu sắc và tinh tế. Họ sẽ cảm nhận người đàn ông qua nhiều lần “kiểm thử”. Cũng không quá khó để chiếm được cảm tình của các cô nàng đâu. Hỡi các “nam nhi”, chỉ cần chân thành yêu thương, mạnh dạn, các bạn sẽ là người ghi điểm trong mắt những cô nàng Cự Giải thôi.

Thất thường nhưng âu yếm

Cự Giải nữ được cai trị bởi Mặt Trăng nên tâm trạng cô ấy bị ảnh hưởng như thủy triều lên xuống vậy. Cô nàng có ý chí mạnh mẽ và bền bỉ nhưng đôi khi cũng có thể rụt rè, thu mình vào vỏ bọc nếu như cảm thấy bị làm phiền hoặc cảm giác mất an toàn.

Kể cả khi đã yêu, đôi khi sẽ là những lúc gắt gỏng, giận hờn hay thậm chí là ghen tuông. Mình sẽ không bất ngờ nếu gặp một Cự Giải nữ đang cười nói vui vẻ có thể quay ngoắt 180 độ nếu gặp phải một vấn đề đột ngột trong cảm xúc. Có thể ai đó đã nói một điều gì đó, hay có một hành động, biểu hiện khiến cô nàng nhạy cảm Cự Giải bất an. Họ suy nghĩ và cũng suy diễn rất nhiều. Lại dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nên thái độ thay đổi quá nhanh cũng là điều dễ hiểu. Nếu một Cự Giải mạnh mẽ hơn, họ sẽ kìm chế được cảm xúc trước những người lạ. Họ vẫn cố “tỏ ra” mình ổn, để rồi lúc chỉ còn một mình, hay ở bên cạnh những người tin tưởng, cô nàng sẽ bộc lộ ra hết.

Ngoài những lúc “khó ở” như vậy là một người phụ nữ hết mức khéo léo, âu yếm, biết chăm lo cho người yêu và hướng đến cuộc sống gia đình đầm ấm. Cô ấy có thể “trổ tài bếp núc”, mang tình yêu thương vào món ăn cho bạn. Về “chất lượng” thành phẩm thì mình không đảm bảo nhưng chắc chắn đó là tâm huyết và cố gắng của cô ấy. Dù ngon hay dở, nam giới chúng ta cũng nên chân thành nói với cô ấy. Chỉ cần nhớ là nói một cách tế nhị nhẹ nhàng. Cự Giải nữ thích chân thật nhưng đừng quá phũ phàng, thô lỗ. Cô ấy sẽ sớm trở thành một người mẹ hoàn hảo mà thôi.!

Chung thủy và khó dứt bỏ

Cự Giải nữ yêu một cách say đắm và thủy chung. Cảm giác hạnh phúc từ “một nửa yêu thương” mang lại sự an toàn trong tâm hồn cô ấy. Và khi có được sự an toàn, yên tâm, cô ấy sẽ chẳng mảy may nghĩ đến người khác nữa đâu. Cô ấy có thể chờ bạn hàng giờ nếu như người yêu bận bịu. Nếu có chỉ là giận dỗi đôi chút, giận yêu đó.!

Nhưng sẽ không vì thế mà phản bội người mà cô ấy đã tin tưởng, người cô ấy lựa chọn là xứng đáng. Và cô ấy sẽ “kẹp chặt” bạn bằng đôi càng chắc chắn của mình. Cô ấy không dễ dàng dứt bỏ một thứ gì quá gắn bó. Kể cả khi những chuyện cũ đã qua thì trong trí nhớ Cự Giải nữ, mọi thứ vẫn nguyên vẹn. Ký ức thì vẫn là ký ức mà thôi, cô ấy sẽ lại trở về với thực tại. Nếu như bạn đang yêu một cô nàng Cự Giải, thì hãy chấp nhận và cảm thông cho cô ấy.

Gia đình và bạn bè với Cự Giải nữ

Phụ nữ Cự Giải tận tụy và yêu thươngƯu tiên gia đình nhưng cũng là một cô bạn biết đồng cảm với bạn bè. “Hãy cảm thấy may mắn nếu ta có một cô nàng Cự Giải trong đời”.

Tận tụy, ân cần và yêu thương

Điều quan trọng nhất trong cuộc sống một Cự Giải nữ là gia đình. Cô ấy ân cần quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Dành thời gian bày biện căn nhà, hay nấu những món ăn ngon cho cả gia đình. Cô ấy sẽ dành cho mọi người những cử chỉ yêu thương, dịu dàng nhất. Nếu như làm chưa tốt việc gì đó. Cô ấy sẽ học hỏi, hoàn thiện nó mỗi ngày để chăm sóc gia đình mình tốt nhất. Trên hết gia đình vẫn là nơi để Cự Giải nữ trở về, để cảm thấy được yêu thương.

Đồng cảm và khích lệ

Trong tình bạn, Cự Giải nữ là những cô nàng có trái tim giàu lòng trắc ẩn và dễ đồng cảm với bạn bè nhất. Họ có thể hiểu được cảm giác đau đớn của đứa bạn thân vừa bị bồ đá. Ngồi lại thủ thỉ tâm sự và cho những người bạn thân thiết của mình một lời khuyên tích cực, truyền động lực để họ vượt qua. Hay cô ấy có thể giải quyết “ngon lành” những vấn đề về tâm lý cho tụi bạn khi đang gặp áp lực, stress. Cô ấy sẽ luôn ở bên bạn. Và bạn cũng vậy nhé.!

Xem Thêm: Cung Cự Giải

Sự nghiệp và tiền bạc với Cự Giải nữ

Mang hình tượng một người phụ nữ của gia đình, không có nghĩa Cự Giải nữ không quan tâm đến công việc hay sự nghiệp.

Công việc ổn định, an toàn

Cự Giải nữ hướng tới những công việc liên quan đến sự ổn định và an toàn. Đồng thời, những công việc liên quan đến sự chăm sóc, nuôi dưỡng hay khả năng trực giác nhạy bén, khả năng đồng cảm cũng rất phù hợp với cô nàng. Có thể là một nữ công nhân thầm lặng hàng ngày miệt mài trên băng chuyền. Có thể là một cô giáo mầm non tận tình, yêu thương bên đàn em nhỏ. Có thể là một nữ điều dưỡng, một nữ nhân viên tư vấn, chăm sóc sức khỏe,… Đó chỉ là những gợi ý chủ quan mà mình thấy phù hợp.

Chỉ cần ngành nghề, lĩnh vực không quá rủi ro, thay đổi nhiều, có thời gian dành cho gia đình thì tất cả đều hợp lý.

Chi tiêu hợp lý, biết tích lũy

Sự an toàn trong tiền bạc của một Cự Giải nữ thể hiện ở việc cô ấy rất biết chi tiêu và tích lũy. Cô ấy sẽ không như một nữ Bạch Dương bốc đồng sẵn sàng vung tay cho điều mình muốn. Thay vào đó, người phụ nữ Cự Giải sẽ nghĩ đến gia đình của mình đầu tiên rồi mới nghĩ đến bản thân. Người phụ nữ Cự Giải thận trọng với mọi thứ cô ấy làm trong đời và việc xử lý tiền bạc cũng không ngoại lệ.

Cô ấy cũng có một tâm hồn nhạy cảm đủ để không mắc vào những cạm bẫy lừa đảo về tiền bạc. Trực giác nhạy bén cho cô nàng khả năng nhìn thấy cơ hội đầu tư không thua kém gì nam giới. Cuối cùng vẫn là mong muốn cho gia đình mình có một cuộc sống tốt đẹp hơn mà thôi.!

Thời trang và phong cách của Cự Giải nữ

Phong cách thời trang nữ Cự Giải nữ tính và thoải mái

Phong cách ăn mặc và thời trang của Cự Giải nữ chú trọng đến sự nữ tính và thoải mái. Họ sẽ thường thích những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Màu xanh nhạt và bạc được người phụ nữ Cự Giải ưa chuộng và điều này thể hiện trong phong cách quần áo và trang trí nhà của họ.

Nhạy cảm với những lời chỉ trích, cô ấy sẽ ăn mặc để trông ổn, nhưng không quá “nổi bật” để trở thành trung tâm của sự chú ý. Một lời chê bai nếu không tế nhị có thể làm cô nàng “phật ý” ấy chứ.!

Tóc tai hay giày dép phụ kiện của cô nàng cũng hướng tới sự giản dị và không cần quá khác biệt hay cầu kỳ. Họ chỉ cần khoác trên mình những bộ trang phục có thể khiến mình tự tin trước mọi người và không quá gây sự chú ý, vậy là đủ.

Lời kết

Thực sự cũng không có gì đáng chê trách một bạn nữ Cự Giải ngoài cái chuyện quá lụy tình (đặc biệt là lúc chia tay). Bản thân mình cảm thấy vừa thương, vừa giận mấy chị em Cự Giải lắm. Còn các bạn nghĩ sao? Nhưng được cái, khi đã có một gia đình ổn định, thì nữ Cự Giải lại là những người phụ nữ rất tuyệt vời.

Là người vô cùng nhạy cảm và tưởng chừng như có chút “yếu lòng”, người phụ nữ hướng về hai tiếng: Gia đình. Liệu cô ấy có đủ khả năng lo toan cho tổ ấm nhỏ của mình?

Qua những điều vừa phân tích, mình mong rằng đã đem lại đến các bạn phần nào những điều cần biết về một cô nàng Cự Giải – người phụ nữ nhạy cảm mà âu yếm, chung tình mà khó dứt bỏ, an toàn mà chu đáo. Có thể những cảm nhận của chúng ta sẽ khác nhau, nhưng các bạn có đồng tình với mình Cự Giải nữ là một cô nàng đáng để yêu thương không nào? Và còn rất nhiều các bài viết nữa đang chờ các bạn đón đọc, hân hoan mời các bạn “thưởng thức” tại Blog Felo…!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận