Tình yêu Cự Giải

Bởi

Mặt trăng khi tròn khi khuyết như cảm xúc thất thường trong tình yêu Cự Giải lúc vui lúc giận hờn, khó đoán tuy nhiên biểu hiện của các bạn Cua lại “không giấu giếm” được trên nét mặt hay cử chỉ hoặc lời nói dù cho hộ đã cố che đi. Cũng chính vì điều này mà Cự Giải dường như dễ bị tổn thương. Họ nhạy cảm đến mức chỉ một lời nói, chỉ một hành vi cử chỉ “bất bình thường” cũng có thể “sát thương” trái tim mong manh ấy.

Tình yêu Cự Giải liệu sẽ tròn trịa, đầy đặn viên mãn hay khuyết thiếu như Mặt trăng kia, khi tròn khi khuyết.? Hình ảnh Mặt trăng và tình yêu Cự Giải có mối liên quan gì? Cùng mình khám phá ngay nào…

Dấu hiệu nhận biết Cự Giải khi yêu

“Yêu là cùng nhau trong tay đi dưới con đường
Là cùng trao cho nhau ngọt môi hôn
Là vòng tay yêu thương ôm mãi không rời
Từng phút giây tuyệt vời…”

(Trích lời bài hát: Y.Ê.U – Min (St.319))

Quấn quýt (…không rời)

Cự Giải không phải là những người dễ dàng để làm quen và yêu “chóng vánh”. Luôn cố gắng che đậy cảm xúc thật sự của mình, tỏ vẻ lạnh lùng, cẩn trọng trong các mối quan hệ, Cự Giải tạo một bức tường vô hình ngăn chặn “thính độc” từ khắp nơi “đổ về”.

Ấy vậy nhưng khi Cua đã thực sự tin tưởng và đem lòng yêu ai thì dù cho có bị động, không dám nói ra, họ vẫn mong muốn được quấn quýt bên người mình yêu, được “tay trong tay đi dưới con đường”. “Người ấy” đã thật sự tạo cho Cự Giải cảm giác an toàn, yêu thương mà họ vẫn hằng ao ước – “thính ngon” là cứ muốn “ăn” hoài, “ôm mãi không rời” à…!

Nhu mì nhưng quan tâm

Khi Bắc Giải biết yêu ai đó, là lúc họ được tự nhiên thể hiện thiên tính “người mẹ” của mình. Nghĩa là thể hiện sự quan tâm ân cần và chu đáo nhất cho “người ấy”. Hỏi han hàng ngày, dành thời gian gặp gỡ, nói chuyện với “người ấy”, Cự Giải sẽ thoát khỏi “vùng an toàn” của mình để làm người họ yêu thương được vui.

Nếu bạn là người Cự Giải yêu, họ sẽ tìm mọi cách để thể hiện tình yêu với bạn. Thường thì Cự Giải không nói ra một cách trực tiếp, mà họ sẽ biểu hiện tình cảm thông qua những cử chỉ thân mật và hành động rất tâm lý. Họ hiểu ngay bạn đang cần gì và nhanh chóng đáp ứng nó cho bạn trong khả năng của họ. Dường như khi yêu Cự Giải chẳng tiếc gì cả, chỉ “tiếc” nếu như bạn không đáp trả lại tình yêu của họ mà thôi…!

Cách chinh phục Cự Giải

Chinh phục Cự Giải cần từ tốn và quan tâm

“Người mang đến giấc mơ tươi đẹp, tôi tặng lại bình minh đẹp tươi”.

Cự Giải dành cho những người họ yêu thương tình cảm chân thành, ân cần và chu đáo, cho nên chắc chắn họ cũng sẽ mong chờ điều đó từ người yêu thương họ.

Khen ngợi và thành thật

Nếu bạn đang “cảm nắng” một Cự Giải, đừng ngại ngần cho họ biết rõ rằng bạn yêu mến và thích họ đến nhường nào. Cự Giải là người khá thụ động trong chuyện tình cảm cho nên đừng chờ đợi họ thổ lộ trước (đặc biệt là các Cự Giải nữ).

Xem Thêm: Cự Giải Nữ 

Để vượt qua được vỏ bọc cứng rắn kia, không gì tốt hơn một lời khen ngợi chân thành và thật thà. Cự Giải giỏi lắng nghe và nhạy cảm lắm đấy, cho nên đừng cố “học vẹt” mà “nịnh” họ một cách giả dối, họ sẽ dễ dàng cảm nhận được và cho bạn “out” ngay từ “vòng gửi xe” đấy.

Từ tốn, quan tâm và tôn trọng

Cự Giải không bao giờ vội vã, hấp tấp nhất là trong chuyện tình cảm. Họ thận trọng trong các mối quan hệ và sẽ cố gắng né tránh hay trả lời không dứt khoát nếu như bạn ngỏ lời vào lúc “thời cơ chưa chín muồi”. Vậy nên cứ chậm mà chắc, chứng tỏ cho họ thấy bạn thật sự chân thành, tạo dựng sự tin tưởng, yên tâm thì lúc đó hãy “ra đòn quyết định”.
Bên cạnh đó, hãy chủ động tâm sự, thủ thỉ những khó khăn riêng tư của mình (kiểu như bạn hơi mềm yếu lúc đó) để kích hoạt phẩm chất nhân hậu, cảm thông nơi Cự Giải, cách này cũng sẽ giúp bạn thu hẹp khoảng cách giữa hai người đấy.

Với Cự Giải có hai điều họ rất ghi nhớ và coi trọng đó là: Gia đình (tổ ấm) và quá khứ. Nếu bạn yêu thương một Cự Giải, hãy biết chấp nhận và tôn trọng gia đình cũng như những quá khứ vui vẻ, đau buồn của họ. Đồng cảm với Cự Giải những điều đó, bạn sẽ là người đồng hành cùng Cự Giải trên con đường tình yêu.

Cách hẹn hò với Cự Giải

Hẹn hò với Cự Giải phải thật lãng mạn và tinh tếBí kíp để ghi điểm với Cự Giải trong những buổi hẹn hò đây:

Tạo không khí ấm cúng và lãng mạn

Cự Giải là chòm sao luôn hướng về gia đình, họ sống nội tâm, quan tâm đến những người thân, bạn bè. Họ cũng là mẫu người thích hẹn hò ở nhà thay vì đến những nơi ồn ào, náo nhiệt. Vì thế, nếu muốn có cuộc hẹn hò thật lý tưởng với Cự Giải, bạn có thể cùng họ đi chợ, nấu nướng, ăn tối và xem một bộ phim thật tình cảm ngay tại nhà.

Hãy tạo cho anh chàng/cô nàng Cự Giải một không khí gia đình ấm cúng, để họ biết rằng bạn cũng là một con người của gia đình. Việc làm này sẽ “chắp cánh” cho tình yêu của 2 người tiến tới một giai đoạn tốt hơn. Cuộc hẹn hò lý tưởng mà các Cự Giải thích sẽ là sự ngọt ngào và ấm cúng. Đây cũng sẽ là cơ hội tốt để bạn thể hiện sự quan tâm, lãng mạn, yêu thương của mình đến họ. Hãy cố gắng thật chân thành để Cự Giải hiểu được tấm chân tình của bạn dành cho họ.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể trang trí những khung cảnh bên ngoài sao cho thật “romantic” như nến, khăn trải bàn…. cũng như tạo không khí riêng tư nhất cho cả hai. Lúc này bạn đã có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt Cự Giải rồi đấy.!

Cử chỉ quan tâm nhưng phải tế nhị

Đối với Bắc Giải, những hành động, cử chỉ quan tâm dù rất nhỏ trong buổi hẹn hò đều được đánh giá rất cao. Vì thế, bạn luôn cần thể hiện sự chú ý, chăm sóc đến họ. Bên cạnh đó, đừng quên trao cho Cự Giải những lời nói yêu thương từ tận đáy lòng nhé. Ai mà không thích được khen cơ chứ.!

Cự Giải là cung Hoàng đạo đặc biệt nhạy cảm, chỉ cần một hành động nhỏ của bạn cũng sẽ khiến họ nghĩ ngợi cả ngày. Do đó, khi hẹn hò với Cự Giải đừng nên biểu hiện sự thô lỗ hay quá vồ vập của bản thân. Cứ “bình tĩnh” thôi.!

Tính cách thật sự của Cự Giải khi yêu

Tình yêu Cự Giải dâng hiến và lụy tình

Khi đã thật sự “fall in love” Cự Giải thể hiện mạnh mẽ, rõ ràng hơn những dấu hiệu khi yêu của mình. Vì lúc này họ đã tự tin để thể hiện: “Anh/em là tình yêu của em/anh”

Chiếm hữu nhưng tin tưởng tuyệt đối

Nghe thì có vẻ mâu thuẫn nhưng để mình phân tích cho các bạn thấy điều này vẫn hợp lý. Nếu như giai đoạn “thích” của Cự Giải là xu hướng muốn ở gần, quấn quýt bên “crush” của mình, thì đến giai đoạn “yêu rồi” sẽ là “bám dai như đỉa”. Bạn đã bao giờ thấy một Cự Giải cứ kè kè bên người yêu, hay người yêu đi đâu cũng hỏi, thắc mắc đi với ai,… Đừng quá bất ngờ, đó là một cách thể hiện sự yêu thương của các Cua đấy.

Khi đã yêu, Cự Giải tin tưởng hoàn toàn vào người mình yêu. Niềm tin của Cự Giải không dễ dàng để có được, nhưng khi đã “chiếm trọn tình cảm” của Giải rồi thì bạn sẽ là người Cự Giải tin yêu nhất. Đố ai mà nói xấu hay phá vỡ được tình cảm của Cự Giải và người họ yêu thương. Cự Giải đã “kiểm chứng” một thời gian dài rồi chứ không phải ngày một ngày hai còn bạn thì chưa. Đừng hòng chia rẽ tình yêu của Cự Giải.!

Sự tin tưởng tuyệt đối này chứng minh Cự Giải yêu thương bạn rất nhiều. Đừng để Giải phải thất vọng nhé.!

Tốt bụng và dâng hiến

Bình thường đã là người khá tốt bụng, thích giúp đỡ, quan tâm đến mọi người. Khi yêu Cự Giải lại tốt bụng với bạn gấp ba nghìn lần. Họ sẽ chẳng ngại một lý do nào nếu bạn đang cần giúp đỡ. Cự Giải luôn ở bên bạn những lúc bạn yếu đuối nhất.

Họ luôn duy trì được trạng thái bình tĩnh đến kinh ngạc để trấn an tinh thần nếu bạn căng thẳng. Nhẹ nhàng xoa dịu những bực bội, ấm ức cho bạn. Có Cự Giải ở bên, bạn sẽ luôn cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu. Cự Giải sẵn sàng dành tất cả tấm chân tình dành cho bạn. Yêu Cự Giải là bạn đã mặc định là thành viên trong gia đình của họ rồi. Nhẹ nhàng và ân cần, say đắm và dâng hiến, “yêu là yêu thôi chẳng tiếc chi”…

Tình Dục với Cự Giải

Cự Giải là những người có đam mê tình dục mãnh liệt nhưng không thể hiện trực tiếp mà luôn muốn tế nhị và phải thật chậm rãi và chu đáo.

Thích những nơi thân thuộc, an toàn

Với tính cách của Cự Giải, “nuông chiều cảm xúc” cùng người mình yêu sẽ phải thực hiện ở những nơi cho họ cảm giác an toàn và thân thuộc nhất, ví dụ như ở nhà. Những nơi xa lạ sẽ khiến các Giải lo lắng và bất an. Địa điểm yêu thích sẽ là trên giường ngủ chứ không phải kiểu “bạ đâu làm đấy” hay tìm kiếm những cảm giác mới lạ làm gì cả.

Nhẹ nhàng và ngọt ngào

Cự Giải có cảm nhận sâu sắc không chỉ trong cảm xúc mà còn trong xúc giác. Những hành vi cử chỉ nhẹ nhàng, âu yếm sẽ làm Cự Giải thích mê. Họ thích “chuyện ấy” diễn ra chậm rãi, từng giai đoạn, một cách ngọt ngào và say mê. Họ tận hưởng nó bằng cả tâm hồn.

Ghen tuông của Cự Giải

Khi Cự Giải rơi vào trạng thái ghen tuông, họ sẽ không làm ầm lên. Thay vào đó sẽ là thái độ hờn giận, trách móc, kiểm soát. Họ sẽ không ngừng truy xét xem “người kia” đang làm gì, ở với ai…. hay những việc đại loại sẽ ám ảnh nửa kia với tần suất dày đặc.

Không chỉ dừng lại ở việc hờn giận, Cự Giải còn mắc thêm bệnh âm thầm suy diễn ra đủ điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Khả năng sáng tạo và tưởng tượng đã tốt, đến lúc ghen tuông lại càng được phát huy.

Chính vì các Cự Giải ít khi nói thẳng ra với người yêu của mình nên cách ghen tuông của Cự Giải có phần hơi mù quáng và ít lý trí. Họ cũng có thể dễ dàng tha thứ nếu như người kia biết cách xoa dịu. Chỉ cần vài câu nói “ngon ngọt” cũng có thể hạ gục một Cự Giải đã “mắc vào lưới tình”.

Xem Thêm: Cự Giải Nam 

Cách “giữ chân” một Cự Giải

Chinh phục một Cự Giải đã khó, giữ chân họ mãi bên mình còn khó hơn. Nhưng không phải không có cách. Mình sẽ bật mí cho các bạn ngay bây giờ.

Gần gũi, quan tâm và chiều chuộng

Cự Giải có nhu cầu cao về tình cảm nên hãy dành sự quan tâm chân thành và gần gũi thường xuyên với họ.
“Hôm nay, em đi làm có mệt không?”, “Công việc có làm anh thấy áp lực quá không?”, “Dạo này có vẻ gầy đi đấy, anh mua trà sữa cho nè”, “Trời thì chuyển lạnh rồi, có chịu khoác thêm áo khoác vào không?”,… Hãy dành cho họ những lời nói yêu thương giống như thế này mỗi ngày. Không phải lúc nào cũng phải kè kè bên cạnh, nhưng hãy nhớ là mình phải luôn dành tình cảm cho họ. Bởi Cua rất hay quan tâm đến mọi người cho nên Cua cũng xứng đáng nhận lại điều tương tự đúng không nào?

Ngoài lời nói yêu thương, những cử chỉ âu yếm cũng nên được thực hiện một cách thường xuyên vào. Bóp vai cho nếu thấy mặt các Cự Giải bơ phờ vì mệt này, dẫn họ đi chơi, giải khuây vui vẻ này, hay hôn và chào tạm biệt trước khi đi làm chẳng hạn,… Có thể sẽ có những cái nghe hơi sến nhưng Cự Giải thích “sến sẩm” mà.

“Mách nước” cho bạn chiếm được trọn vẹn trái tim Cự Giải cũng nên chiều chuộng họ một chút nè. Không phải kiểu “đòi cái gì được cái đó” nhưng hãy tâm lý để ý xem Cự Giải đang cần điều gì và đáp ứng cho họ. Cự Giải sẽ thích mê đó!

Cẩn trọng lời nói và hướng đến gia đình

Vì là một cung Hoàng đạo nhạy cảm, hay suy nghĩ lắm cho nên bạn hãy thật cẩn thận từng lời nói với Cự Giải. Nói chuyện với Cự Giải đừng nên thô lỗ. Nói chân thành, lịch sự. Những lời nói hàm ý có thể dễ khiến Cự Giải hiểu nhầm ý của bạn. Hay những lời nói quá thẳng, nóng nảy có thể sát thương tâm hồn mong manh ấy đó.

Chứng minh cho Cự Giải thấy bạn là một người của gia đình cũng sẽ tạo niềm tin và sự yên tâm cho họ. Không cần phải làm gì đó quá bất ngờ hay quá thú vị. Hướng đến sự ổn định, bình yên, chia sẻ với họ về việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là bạn đang đồng hành cùng Cự Giải trên con đường tương lai rồi đấy.

Khi Cự Giải thất tình

Cự Giải khi thất tình giả vờ mạnh mẽ, yếu đuối bên trong

“Có chuyện gì đâu. Tớ vẫn ổn mà…!”

Ngoài mạnh mẽ trong yếu đuối

Đây là sự kiềm chế quen thuộc khi các Cự Giải gặp chuyện “đổ vỡ” trong chuyện tình cảm. Họ vẫn sẽ làm việc bình thường, sinh hoạt như mọi ngày, mọi người sẽ khó mà biết chuyện gì đang xảy ra với họ. Nhưng về đêm, khi chỉ còn một mình, con tim mong manh ấy lại run lên từng hồi. Nếu Cự Giải nào may mắn có một đứa bạn thân, họ sẽ bớt cô đơn hơn khi phải trải qua “nỗi buồn” này.

Níu giữ ký ức, gặm nhấm kỷ niệm

“Đáng sợ không phải là việc họ đã bỏ ta mà đi, mà là họ đã để lại trong ta quá nhiều ký ức”. Cự Giải sẽ rất khó để quên đi được những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Nói buông thì dễ mà tâm chẳng nghe lời, để rồi họ cứ mãi mắc kẹt trong quá khứ. Những hình ảnh tốt đẹp hiện về, những con phố quen từng chung đôi,… Cự Giải chỉ còn biết gặm nhấm từng mảnh kỷ niệm đã “vỡ vụn”…

Lời kết

Biết yêu là đau, biết yêu là khổ nhưng Cự Giải vẫn mong muốn được “đắm mình” vào biển cả tình yêu. Không hề cố chấp đâu, với một chòm sao khao khát mãnh liệt muốn yêu và được yêu thì đó là điều hoàn toàn hợp lý.

Tình yêu với Cự Giải không phải lúc nào cũng vui vẻ, lãng mạn, hạnh phúc như mơ, mà còn đi liền với mâu thuẫn, khổ đau. Cũng giống như Mặt trăng kia tròn hay khuyết còn tùy vào thời điểm nữa. Nhưng cho dù thế nào thì Trăng vẫn sáng, vẫn nhẹ nhàng, êm dịu. Nếu không may mắn “đổ vỡ” trong tình yêu thì cũng cứ lạc quan lên để bước tiếp Giải nhé, hãy là chính mình nhưng là phiên bản tốt hơn của “ngày hôm qua”.!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận