Cung kim ngưu sinh ngày 9 tháng 5

Bởi

Xem bói ngày sinh để đoán biết được tương lai của cuộc đời người sinh ngày 9 tháng 5? Bạn có tin vào điều này không? Nếu không tin thì hãy cùng Mệnh thử tìm hiểu về tính cách, sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe… của những người sinh ngày 9 tháng 5 cung Kim Ngưu trong bài viết dưới đây xem thực hư thế nào nhé!

Người sinh ngày 9 tháng 5 thuộc cung hoàng đạo gì?

Về cung hoàng đạo, những bạn sinh ngày 9 tháng 5 thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu. Trong số 12 cung hoàng đạo chiếu theo chiêm tinh học, Kim Ngưu khá nổi bật với những ưu điểm về sự tự tin, hài hòa và luôn biết quan tâm tới người khác. Kim Ngưu cũng là người sống rất trách nhiệm và thường là công dân tốt. Kim Ngưu có sao chiếu mệnh là sao Kim và đại diện cho nguyên tố đất. Con bò trắng hoặc bò vàng chính là hình ảnh đại diện, biểu tượng của chòm sao này.

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 5

Về tính cách của những người sinh ngày 9 tháng 5 chúng ta có thể tiên đoán qua việc xem bói ngày sinh như sau: Những người này là người rất biết chịu trách nhiệm, chăm lo xây dựng gia đình tổ ấm của mình, khá nhạy cảm và biết giữ thế cân bằng, họ cũng ưa sự hài hòa và thích giúp đỡ người khác. Ngoài ra họ khá hay quan tâm đến người khác và có tính cách âu yếm, và cũng là người rất may mắn trong cuộc sống.

Cùng xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 9 tháng 5

Với nhiều những tính cách tích cực kể trên, họ là những người thích hợp trong sinh hoạt, và đặc biệt là có sức thu hút sự chú ý của người khác. Người sinh ngày 9 tháng 5 cũng là người đáng tin cậy và thường được người khác lựa chọn để dốc bầu tâm sự. Nhưng không phải vì thế mà họ lợi dụng sự tin cậy của người khác nên luôn là người bạn tốt của nhiều người.

Họ cũng có một biệt tài đó là giải quyết những khó khăn của người khác, tuy nhiên về phần mình thì lại không hề giỏi. Họ luôn giữ được bộ mặt bình thản và che giấu được rắc rối về mặt tình cảm. Cứ thế họ sẽ trở thành cam chịu trong lòng. Tính cách này của người sinh ngày 9/5 làm họ căng thẳng trong cuộc sống. Để có cuộc sống nhẹ nhàng hơn, họ nên thật thà hơn với chính mình và với người khác về tất cả những cảm nhận nảy sinh nơi họ. Cam chịu căng thẳng trong lòng sẽ bất lợi về sau. Giải quyết ngay các vấn đề và cùng người khác tháo gắc khó khăn của mình là những gì họ nên biết.

Sự nghiệp người sinh ngày 9 tháng 5

Nếu nói về sự nghiệp của những người này, có thể tóm gọn một câu là họ không coi sự nghiệp và không cho đó là ưu tiên trong đời. Với họ trong công việc không có đầu óc cạnh tranh và không thích sự tranh giành. Nếu muốn thành công trong sự nghiệp, những người sinh ngày 9 tháng 5 phải làm những nghề có sự kết hợp giửa tài năng và sở thích của chính họ.

Những nghề phù hợp với họ có thể là nghể liên quan đến khả năng ứng xử, nghệ thuật, quảng cáo, quan chức, nhà nhân sự, nghệ sỹ hóa trang, cố vấn thời trang, phẫu thuật thẩm mỹ…..

Cùng xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 9 tháng 5

Tình yêu người sinh ngày 9 tháng 5

Trong tình yêu, những người sinh ngày 9 tháng 5 là người hấp dẫn về mặt tình dục. Có thể coi những người này là người quá hấp dẫn tới mức khó có thể tin tưởng được, vì vậy trong tình yêu họ khá khó khăn để tìm được đối tác thực sự tin tưởng họ tuyệt đối. Đặc biệt họ cũng khó khăn khi tìm một đối tác thích hợp. Vì lý do thường hình tượng hóa, đề cao đối tác dẫn họ tới thất vọng nếu như họ cứ quan trọng tiêu chí này hơn là với con người thực của đối phương. Một nửa phù hợp với nhu cầu tình cảm của người sinh ngày 9/5 và nhạy cảm và hiểu biết. Trong tình yêu, họ không thích tranh luận mà chỉ muốn trao đổi nhẹ nhàng.

Sức khỏe người sinh ngày 9 tháng 5

Tính nóng nảy của những người sinh ngày 9/5 khiến họ dễ bị thương hại. Trong cuộc sống khi xảy ra việc bât ngờ cũng khiến họ coi thường nguy hiểm trước mắt. Đối với những người này chỉ cần khống chế tâm tình một cách hợp lý thì sức khỏe của họ không có vấn đề gì lớn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9 tháng 5

– Người sinh ngày 9 tháng 5 thuộc chòm sao: Kim ngưu

– Sao chủ quản của họ là: Hỏa tinh, Kim tinh

– Con số may mắn của họ là: Số 1

– Đánh giá chung về họ: Có sức ảnh hưởng, tình cảm, cấp tiến.

Lời khuyên chân thành

Nên hạ thấp tiêu chí về đối phương trong tình yêu.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận