Cung bạch dương sinh ngày 9 tháng 4

Bởi

Người sinh ngày 9 tháng 4 xem bói ngày sinh cho thấy họ là người có rất nhiều tài năng phong phú trong cuộc đời của mình. Đó là những tài năng gì? Hãy cùng Phong thuỷ menh.vn tìm hiểu chi tiết hơnvề tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,…trong quẻ bói ngày sinh ở bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 9 tháng 4 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo Bạch Dương, hay còn gọi là Aries theo tiếng la tinh và Bạch cưu chính là cung mà các bạn sinh ngày 9 tháng 4 thuộc về. Cung hoàng đạo này có khoảng thời gian ngự trị bao gồm các bạn sinh ngày 21 tháng 3 đến 19 tháng 4. Vì vậy ngoài những bạn sinh ngày 9 tháng 4 thì còn nhiều người khác nữa cũng thuộc vào cung hoàng đạo này. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Đây là một trong 4 cung thống lĩnh và là cung hoàng đạo tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Bạch Dương là một trong bốn cung Thống lĩnh giống như Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải. Bạch dương là cung mang nguyên tố lửa. Nó tượng trưng cho bộ óc Vũ Trụ và chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo. Dấu hiệu của tuổi Bạch Dương là con cừu đực. Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống và ánh sáng.  Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 9 tháng 4

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 4

Người sinh ngày 9 tháng 4 theo như cách xem bói ngày sinh thì họ là người có tài năng hết sức phong phú trong cuộc đời của mình. Họ cũng là người biết khéo léo đem suy nghĩ của mình để chuyển thành hành động và thường đạt được kết quả cao. Đáng tiếc là những người sinh ngày này lại rất cố chấp và tuyệt đối không thể thỏa hiệp được. Các bạn sinh ngày này cũng không chịu để công việc của mình bị người khác cản trở mà họ sẽ quyết tâm đi đến cùng đến khi có được kết quả mới thôi. Tính cách dám nói thẳng của người sinh ngày này, đôi lúc có thể trở nên gay gắt. Những bạn này hết sức vì bản thân, rất ít vì bạn bè, nên cũng có khi sống cuộc đời cô độc. Nếu không được lượng thứ họ có thể bị tẩy chay. Những người xung quanh có thể cho họ là xa rời bạn bè, tự do và cố chấp. Vì thế, các bạn này luôn cố gắng làm cho mọi người xung quanh tiếp nhận các nguyên tắc của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 9 tháng 4

Người sinh ngày 9 tháng 4 trong năm có thể có vấn đề về quan hệ với mọi người trong cuộc sống, nếu như đồng nghiệp và cấp trên cho rằng suy nghĩ của những người này không đúng đắn, thì cả đời của họ sẽ không thể có được thành tựu dù luôn cố gắng. Cần phải biết suy nghĩ linh hoạt hơn thì có thể có được thành tựu.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 9 tháng 4

Tình yêu người sinh ngày 9 tháng 4

Bạn bè và người nhà của những bạn sinh ngày này khó mà hiểu nổi họ. Chỉ vì thích làm theo ý của mình nên quan hệ giữa họ với bạn tình có thể không có kết quả tốt đẹp. Sự thực thì thỏa hiệp không phải là việc làm khó khăn nhưng đối với họ lại là là đề tài khó.

Sức khỏe người sinh ngày 9 tháng 4

Họ quá cứng rắn khiến người nhà và bản thân gặp nguy hiểm. Sức khỏe có thể gặp nhiều vấn đề vì sự cố chấp của họ. Thậm chí tính cách thích nói thẳng cũng khiến họ gặp không ít rắc rối và thậm chí là nguy hiểm.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9 tháng 4

  • Sao chủ quản: Hỏa tinh
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 9
  • Đánh giá chung: Xốc nổi bộp chộp. Có sức sống. Cấp tiến cực đoan.

Lời khuyên chân thành

Bạn cần phải học cách thỏa hiệp trong chính cuộc đời của mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận