Cung xử nữ sinh ngày 8 tháng 9

Bởi

Những bạn có sinh ngày 8 tháng 9 trong năm thường có cuộc đời như thế nào? Muốn trả lời câu hỏi này, các bạn chỉ cần lựa chọn cách xem bói ngày sinh để biết được vận mệnh, tình yêu, tính cách, sức khỏe,… cuộc đời của bản thân mình. Hãy cùng Phong thuỷ mệnh tìm hiểu, cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 8 tháng 9 sẽ được tiết lộ.

Người sinh ngày 8 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo gì?

Theo chiêm tinh học cùngvới thiên văn học thời cổ thì các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ và được phân chia làm 12 nhánh khác nhau, mỗi nhánh tương ứng với một cung và góc 30 độ. Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon trong thời cổ đại từ những năm 1645 TCN. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung và cũng tương xứng với bốn mùa và 12 tháng trong năm. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố khác nhau tượng trưng cho (Lửa, Nước, Khí, Đất), với mỗi nhóm yếu tố này thì gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau.

Vậy các bạn sinh ngày 8 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo gì? Chiếu theo quỹ thời gian trong năm của các cung thì thấy những bạn này thuộc cung Xử Nữ. Mang nguyên tố Đất và thuộc cung biến đổi. Xử Nữ có tên gọi khác là Trinh Nữ, có quỹ thời gian từ 23 tháng 8 đến 22 tháng 9. Hình ảnh biểu tượng cho cung hoàng đạo này chính là cô gái hoặc là nàng trinh nữ.

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 9

Các bạn có ngày sinh 8 tháng 9 trong năm giỏi biểu hiện và làm nổi bật mình. Họ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoàn cảnh xung quanh nơi họ ở. Cụ thể là như thế nào? Ví như quét dọn, sửa sang và chỉnh đốn nhà ở và nơi làm việc đều có thể cải thiện hoàn cảnh xung quanh. Nhiều lúc họ đi sai đường dẫn đến phá hoại nghiêm trọng hoàn cảnh nhưng họ vẫn cố tình nhận định cách làm của mình là có trách nhiệm và nó đang rất hợp lý. Phải tốn một thời gian họ mới nhận rõ mục tiêu của mình có thật sự có ích không. Do bản tính của họ thích có bí mật nên hay bị người ta hiểu lầm.

Sự nghiệp người ngày sinh 8 tháng 9

Những bạn có ngày sinh 8 tháng 9 trong năm thông thường được coi trọng và tôn kính. Họ có thể khống chế người khác và tính cách đầy mâu thuẫn. Các bạn này đặc biệt hứng thú đối với chính trị và họ cũng thích hợp làm chính trị nhất và cũng dễ thành công nhất. Thậm chí dù công việc của họ không phải chính trị họ cũng rất quan tâm đến việc chính trị.

Tình yêu người sinh ngày 8 tháng 9

Chuyện tình yêu của các bạn sinh ngày 8 tháng 9 không phải đề tài nóng hổi. Vì thế nói chuyện yêu đương với người sinh ngày này rất khó. Họ khó có thể hiểu được tình yêu là gì, và cũng không có quá nhiều thiện chí đối với tình yêu. Họ thường lôi cuốn được người khác nhờ tính cách thiên biến vạn hóa. Tuy thời trẻ họ không coi trọng tình yêu, nhưng lúc đã có gia đình họ lại là người biết chăm lo cho cuộc sống gia đình và bạn đời, con cái…

Sức khỏe người sinh ngày 8 tháng 9

Những bạn sinh ngày này có một quan niệm cố chấp đối với sức khoẻ của mình. Thông thường họ sẽ mắc bệnh do tự mình tạo nên như các bệnh do sức ép tinh thần, tim mạch và bệnh liên quan đến ăn uống.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 8 tháng 9

Sao chủ quản: Thủy tinh, Thổ tinh

Thuộc chòm sao: Xử nữ

Con số may mắn: Số 8

Đánh giá chung: Có tinh thẩn trách nhiệm. Vẻ ngoài ác nghiệt.Thận trọng.

Lời khuyên chân thành

Người khác khó tiếp nhận suy nghĩ của bạn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 2.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận