Cung bạch dương sinh ngày 6 tháng 4

Bởi

Người sinh ngày 6 tháng 4 trong năm xem bói ngày sinh cho thấy họ là người không ngừng thí nghiệm các sáng kiến mới… Liệu quẻ bói như vậy có cho thấy họ là người đầy sự sáng tạo và luôn có đam mê với công việc của mình? Rồi tính cách của họ ra sao, tình yêu sẽ thế nào? còn sự nghiệp và sức khỏe… tất cả những điều này sẽ được Phong thuỷ menh.vn giải đáp trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 6 tháng 4 thuộc cung hoàng đạo gì?

Nhiều bạn cứ nghĩ mỗi người sẽ có riêng một cung hoàng đạo cho mình. Nhưng không phải như vậy. Cung hoàng đạo cũng chỉ là một quỹ đạo thời gian được lặp đi lặp lại hàng năm.Vì vậy mà trong khoảng thời gian ngự trị của một cung hoàng đạo, sẽ có nhiều người chung cung hoàng đạo đó. Ví dụ như những bạn nằm trong khoảng (21 tháng 3 – 19 tháng 4) đều thuộc vào cung hoàng đạo Bạch Dương. Ngoài Bạch Dương cung hoàng đạo này còn được biết đến với tên gọi khác là Aries và Bạch cưu. Đây chính là một trong 4 cung thống lĩnh, và được cho là tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 6 tháng 4

Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng. Nó là một trong bốn cung Thống lĩnh giống như Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải. Bạch dương tượng trưng cho bộ óc Vũ Trụ nó chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Bạch dương là cung mang nguyên tố lửa giống với Sư Tử Nhân Mã. Dấu hiệu của tuổi Bạch Dương là con cừu đực. Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng.

Tính cách người sinh ngày 6 tháng 4

Người sinh ngày 6 tháng 4 hằng năm có thể không ngừng thí nghiệm các sự việc mà họ thấy hiếu kỳ xung quanh mình về các phương diện triêt học, sinh lý tâm lý… Để tìm ra chân tướng của sự vật, những bạn này không tiếc trả bất cứ giá nào từ quỹ thời gian hay là tâm huyết công sức của mình. Đôi khi để tìm ra lời giải họ đem cả mọi người thân xung quanh thậm chí là cả mình làm thành đối tượng thưc nghiệm. Họ có lòng hiếu kỳ giống trẻ con, nhưng lại có năng lực tạo ra sự vật mới. Khi các bạn này đã nghi ngờ sự vật nào đó, thì họ có thể công khai thảo luận, để xác định kết quả thí nghiệm của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 6 tháng 4

Người sinh ngày 6 tháng 4 trong năm khi xem bói ngày sinh về sự nghiệp cho thấy, đối với bất kỳ sự vật nào thì đều mang thái độ hoài nghi và mọi việc đều đòi hỏi phải được kiểm chứng. Khi sự thật không ăn khớp và giống như suy nghĩ của mình, thì họ lại trở nên cố chấp. Cấp trên và đồng nghiệp của những người này có thể do đó mà chán họ.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 6 tháng 4

Tình yêu người sinh ngày 6 tháng 4

Các bạn sinh ngày này trong năm cũng chỉ quan tâm làm thế nào để chứng tỏ được bản thân bằng được và coi thường quan hệ với người nhà cũng như bạn bè của họ. Người thân, bạn bè, thậm chí người yêu, bạn đời có thể vì sự hoài nghi và chất vấn của họ mà xa rời họ.  Họ nên biết các mối quan hệ giữa người với người không phải là một bộ môn khoa học.

Sức khỏe người sinh ngày 6 tháng 4

Họ thích chứng thực sự vật, thậm chí là lấy mình làm đối tượng thực nghiệm. Có một phần trong số những người sinh ngày này, thời còn trẻ tuổi vì tính hiếu kỳ mà nhiễm chất ma túy hay là sử dụng chất độc hại.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 6 tháng 4

  • Sao chủ quản: Kim tinh, Hỏa tinh
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 6
  • Đánh giá chung: Được yêu mến. Có sức hấp dẫn. Có ý niệm sáng tạo mới.

Lời khuyên chân thành

Hãy ghi nhớ một điều trách nhiệm và công việc của bạn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận