Cung nhân mã sinh ngày 6 tháng 12

Bởi

Sinh ngày 6 tháng 12 là người như thế nào? Người có khả năng phát huy hết khả năng dù ở trong hoàn cảnh khắc nghiệt đến như thế nào để tìm thấy cơ hội vươn lên. Đó là một trong số các tính cách nổi bật của người sinh ngày 6 tháng 12 mà xem bói ngày sinh tiết lộ. Và còn nhiều hơn nữa điều thú vị về các bạn sinh ngày này trong năm sẽ được Phong thuỷ menh.vn bật mí ở bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 6 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo nào?

Cung hoàng đạo gồm những người sinh từ 23 tháng 11 đến 21 tháng 12 mỗi năm, là cung thứ 9 trong 12 cung. Có tên gọi theo tiếng  la tinh là Sagittarius và một số tên khác là cung Xạ Thủ hay là Cung Thủ… Nói đến đây bạn đã đoán biết được đây là cung hoàng đạo nào chưa?  Nếu bạn đoán được câu trả lời rồi thì đó chính là cung hoàng đạo của những bạn sinh ngày 6 tháng 12 trong năm. Và đó chính là Nhân Mã.

Nhân mã là cung  hoàng đạo nằm trên thiên cầu nam, có diện tích 1060 độ vuông. Đây là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Hỏa và là cung biến đổi. Nhân Mã nên hẹn hò với những bạn có cung hoàng đạo Sư Tử, Bạch Dương. Nếu là cung Nhân mã thì sẽ không hợp với Song Tử. Còn khi muốn kết bạn thì họ có thể làm bạn với Xử Nữ và Song Ngư. Hình ảnh tượng trưng của nó là Nhân Mã.

Tính cách người sinh ngày 6 tháng 12

Người sinh ngày 6 tháng 12 giống xem bói ngày sinh đã tiết lộ một phần ở trên. Họ là người có khả năng phát huy hết khả năng dù ở trong hoàn cảnh khắc nghiệt đến như thế nào để tìm thấy cơ hội vươn lên. Ví như những người sinh ngày 6 tháng 12 có thể trong nguy cơ kinh tế bị suy sụp mà tìm được cơ hội buôn bán và phát hiện công ty nào hoặc kế hoạch nào đó có tiềm lực v.v… để khôi phục lại kinh tế. Mỗi khi họ phát hiện cơ hội nào đó liền có thể không chút do dự mà dành lấy biến cơ hội thành thành công của mình. Người sinh ngày này rất hợp với việc làm giám đốc và phát triển thương mại. Họ cũng có thể nhanh chóng tìm ra nguyên nhân của vấn đề và giải quyết chúng một cách triệt để.

Sự nghiệp người sinh ngày 6 tháng 12

Các bạn sinh ngày sinh ngày 6 tháng 12  trong năm là người theo chủ nghĩa thực dụng, và trong sự nghiệp họ chỉ hứng thú đối với những đồ vật hữu dụng. Đối với con người cũng vậy, khi người nào đó mất tác dụng, dù chỉ là thời gian ngắn ngủi, thì họ cũng có thể nhẫn tâm loại bỏ người đó ngay tức khắc. Khi nhân lực thị trường lao động không đủ, những người này sẽ có thể mất hết tất cả cấp dưới. Nhiều người có thể cho họ là người cay nghiệt khắt khe, cấp dưới né tránh. Họ hợp với các công việc thương mại, làm giám đốc…

Tình yêu người sinh ngày 6 tháng 12

Khi người sinh ngày này phát hiện yêu đương hay là quan hệ với người yêu có vấn đề họ sẽ không do dự và quyết định cắt đứt ngay, tuyệt đối họ không cho đối phương cơ hội để níu giữ mối quan hệ đó. Tính chuyện yêu đương với họ có khả năng là mạo hiểm lớn. Bạn khác giới thích cạnh tranh sẽ thích hợp để yêu đương với những người này.

Sức khỏe người sinh ngày 6 tháng 12

Vì khống chế sức ép về công lý và áp lực nên hút thuốc và uống rượu dẫn đến bệnh tật cho tim phổi và hệ tuần hoàn hay là dạ dẩy, đường ruột của họ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 6 tháng 12

– Sao chủ quản: Mộc tinh,

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Đánh giá chung: Có sức hấp dẫn. Thực dụng. Được tán thưởng.

– Con số may mắn: Số 6

Lời khuyên chân thành

Không nên chỉ chú ý làm việc.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận