Cung song ngư sinh ngày 5 tháng 3

Bởi

Người sinh ngày 5 tháng 3 trong năm là người có tính cách hai mặt trong cuộc sống. Vậy họ có phải là người lật lọng, người xấu trong cuộc sống hay không? Vận mệnh có tốt đẹp? Sự nghiệp được trải thảm đỏ hay không? Tình yêu có thăng hoa ? Xem bói ngày sinh sẽ giúp chúng ta cũng như Phong thuỷ menh.vn biết rõ điều này trong quẻ bói ngày sinh trong bài viết dưới đây nhé !

Người sinh ngày 5 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo của nhiều bạn có thể giống nhau. Không phải mỗi người sinh ra là có cung riêng đâu các bạn nhé. Tất cả chỉ có 12 cung hoàng đạo theo nghiên cứu chiêm tinh học và thiên văn học cổ. Các cung Hoàng Đạo là 12 nhánh tương đương một vòng tròn 360 độ, mỗi nhánh là một cung. Vì vậy mà mà các bạn sinh ngày 5 tháng 3 do nằm trong khoảng 19 tháng 2 – 20 tháng 3 nên sẽ có chung cung hoàng đạo Song Ngư.

Song Ngư là cũng hoàng đạo được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Đây là cung thứ 12, nó gắn liền với nhà khoa học thứ 12 của chiêm tinh học. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo này là hình ảnh sự cách điệu của 2 con cá. Song Ngư là những người được gọi là Pisceans có nghĩa là nhóm những người thuộc cung này.Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi.Cung hoàng đạo Song Ngư là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Nước trong 12 cung. Theo xếp hạng, Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 12.

Tính cách người sinh ngày 5 tháng 3

Những bạn có ngày sinh vào ngày 5 tháng 3 trong năm thường có tính cách hai mặt trái hẳn nhau. Thế giới nội tâm của họ lại là một dạng đáng sợ khác. Đối với người khác họ là người tư duy chu đáo, từ thiện, suy nghĩ cho người khác,khiến mọi người thích. Nhưng thực tế thế giới nội tâm của họ lại không như thế mà có khi còn hoàn toàn trái ngược.

Trong thời gian rất ngắn họ có thể chuyển từ tính cách dịu dàng hưóng nội thành hướng ngoại và nóng nảy. Khó có thể tìm một người chỉ trong vài phút ngắn ngủi có thể biến thành một người khác như thế.Những người xung quanh họ có thể sợ họ đến mức bỏ chạy mất. Khi hoàn cảnh khác nhau, tính cách của các bạn này cũng có thể thay đổi khác nhau. Tính cách của họ dễ dàng thay đổi và tâm tình của họ cũng để thay đổi. Cả hai điều này đối với con người trong cuộc sống đều không phải là một việc tốt. Họ nên sửa khuyết điểm này của mình thì hơn.

Sự nghiệp người sinh ngày 5 tháng 3

Người sinh ngày 5 tháng 3 khi xem bói ngày sinh, thuộc tuyp người để lại cho người khác cảm giác hay thay đổi. Những bạn này cần phải chú ý là nên chung sống với người khác ra sao để không làm hại đến người khác. Những vấn đề gặp phải trong sự nghiệp của các bạn này phần lớn đều có liên quan với tính cách 2 mặt. Họ cần phải hiểu chính bản thân mình nhiều hơn.

Tình yêu người sinh ngày 5 tháng 3

Tính cách của các bạn sinh ngày 5 tháng 3 này  khó mà nắm bắt được, không phải là bạn thân thiết thì càng không nên nghĩ tới việc hiểu họ. Người yêu muốn tìm hiểu họ sâu sắc hơn nhưng thực tế không dễ. Người yêu nên tiếp nhận tính cách hai mặt của họ nếu không sớm muộn cũng chia tay.

Sức khỏe người sinh ngày 5 tháng 3

Tính cách của họ thay đổi lớn dễ sinh ra bệnh hệ tuần hoàn, nên cai rượu và thuốc lá. Nên chọn thầy thuốc họ tin tưởng, bằng không thì bác sĩ khám họ cũng khó tin lời vì họ có quan niệm riêng về sức khỏe của bản thân.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 5 tháng 3

Sao chủ quản: Thủy tinh, Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Con số may mắn: Số 2

Đánh giá chung: Diễn đạt rõ ràng ý niệm của mình. Nhạy cảm đối với âm thanh và màu sắc. Tâm tư không ổn định.

Lời khuyên chân thành

Sống hai mặt chưa bao giờ là tốt.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 1]
Lê Minh Dương
Latest posts by Lê Minh Dương (see all)

Viết một bình luận