Cung sư tử sinh ngày 4 tháng 8

Bởi

Bí mật của những bạn sinh ngày 4 tháng 8 về vận mệnh khi xem bói ngày sinh sẽ như thế nào? Nếu tò mò thì các bạn hãy cùng Phong thuỷ mệnh dành chút thời gian tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 4 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo gì?

Bạn thắc mắc về cung hoàng đạo của mình, thì có thể tìm hiểu 12 cung sẽ được chia thành 12 quỹ thời gian khác nhau tương ứng với mỗi quỹ thời gian là 30 ngày. Trong khoảng thời gian 30 ngày với người sinh ngày 4 tháng 8 thuộc quỹ thời gian từ 23/7 –  22/8 sẽ thuộc cung hoàng đạo là Sư Tử. Các bạn khác cũng có ngày sinh nằm trong khoảng thời gian này cũng có chòm sao tương tự.

Sư Tử hay còn có tên gọi khác là LEO và Hải Sư thuộc 1 trong 12 cung hoàng đạo. Nó cùng với Thiên Bình, Thiên Hạt và Kim Ngưu là một trong 4 cung cố định. Nguyên tố của Sư Tử là lửa. Theo thần thoại Hy Lạp, hình ảnh biểu tượng của chòm sao này chính là chú Sư Tử có một không hai được vinh danh trong chiến công lừng lẫy của vị thần Hercules.

Tính cách người sinh ngày 4 tháng 8

Những bạn sinh ngày 4 tháng 8 có thể dẫn dắt đoàn thể đi theo phương hưóng đúng đắn, đây là biểu hiện của tính cách người lãnh đạo thích hoạt động đoàn thể. Họ thường xuyên là người lãnh đạo của đoàn thể. Trong trường hợp không phải là người lãnh đạo thì cũng chiếm một địa vị quan trọng và mỗi một thành viên trong đoàn thể sẽ đều cảm nhận được sức ảnh hưởng của họ đối với mình.

Người sinh ngày này trong năm có sức sống tràn đầy, tự tin và kiên quyết. Họ làm việc hăng hái, khi gặp trở ngại hay là sự phản đối có khả năng họ sẽ nổi cáu, vì họ tương đối nóng nảy. Đả kích về tình thân lớn nhất họ phải chịu đựng là khi người quanh họ đều coi thường họ. Do ý chí kiên định, nên họ tương đối thích hợp đảm nhiệm công tác có trách nhiệm cao hay là có phát ngôn hành động tự do.

Sự nghiệp người sinh ngày 4 tháng 8

Những bạn có ngày sinh 4 tháng 8 trong năm có thể trở thành nhân vật trung tâm của đoàn thể và được các thành viên tôn kính. Họ rất có duyên với các đoàn thể và thường được nắm giữ vị trí quan trọng, chủ chốt có tiếng nói. Sức quan sát của họ có thể đưa ra phản ứng nhanh chóng mà nó còn phù hợp theo sự thay đổi của hoàn cảnh. Tự tin và kiên quyết nhưng đôi khi là thái quá khiến họ có khả năng đem cả đoàn thể đến con đường diệt vong.

Tình yêu người sinh ngày 4 tháng 8

Xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 4 tháng 8 về tình yêu còn thể hiện, những người sinh ngày biết yêu khá sớm. Có thể trong thời thiếu niên đã nói chuyện yêu đương và  nếu như lúc đó tình yêu thành công, họ sẽ có cuộc sống gia đình mỹ mãn. Trong cuộc sống, những bạn sinh ngày này cũng khéo thu hút người khác giới, làm cho đối phương chú ý, có cảm tình và quý mến họ.

Sức khỏe người sinh ngày 4 tháng 8

Các bạn sinh ngày này trong năm không để ý tới bất kỳ lời cảnh cáo nào của người khác, cũng không quan tâm đến sức khoẻ của bản thân mình. Vì coi thường sức khoẻ lâu ngày nên dẫn đến bệnh mãn tính. Thông thường các bạn sinh ngày này đều là thời trẻ sức khoẻ tốt và thời về già thì bệnh tật nhiều hơn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 4 tháng 8

-Thuộc cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản là: Thái dương, Thiên vương tinh

– Con số may mắn của bạn là: Số 4

– Đánh giá chung: Khó chung sống. Xốc nổi bồng bột. Thích tranh cãi.

Lời khuyên chân thành

Hãy nhớ trách nhiệm của bạn và cố gắng làm tốt nó.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 4.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận