Cung cự giải sinh ngày 29 tháng 6

Bởi

Những người sinh ngày 29 tháng 6 thường thuộc tuýp người thông minh và hài hước. Ngoài ra trong công việc họ luôn nghiêm túc và rất lạc quan. Vậy còn sức khỏe và tình yêu thì sao? Cùng Menh xem bói ngày sinh để bật mí cụ thể hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 29 tháng 6 thuộc cung hoàng đạo nào?

Nếu bạn sinh ngày 29 tháng 6 tức là nằm trong khoảng thời gian từ 22/6 đến 22/7 trong năm và đó là thời gian của cung hoàng đạo Cự Giải hay còn có tên gọi khác là Bắc Giải. Nó có tên gọi khác bằng tiếng Latinh là biểu tượng Cancer. Nó nằm cạnh chòm sao Song Tử và chòm Thiên Miêu cùng Tiểu Khuyển và Trường Xà. Trong thần thoại Hy Lạp người ta lưu truyền lại, hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo này chính là con cua dữ của nữ thần Hera giúp trường xà Hydra trong chiến trận với Heracles.

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 6

Nguời sinh ngày 29 tháng 6 là người có tính cách như thế nào? Đặc điểm của họ là thông minh, vui vẻ và dí dỏm. Họ thích mơ mộng và gắng hết sức làm cho mơ ước của mình trở thành sự thật. Các bạn sinh ngày này thậm chí còn thoát ly hiện thực và có khả năng đem mơ ước gắn với hiện thực nhưng lại thường xuyên mất liên hệ với thế giới hiện thực. Nghe rất mẫu thuẫn nhưng chính đó lại là tính cách nổi bật của những người sinh ngày này. Họ có thể tìm cách tập trung tiền vốn thực hiện mơ ước của mình và đôi khi vì không sát sao thực tế nên tiền mất tật mang.

Chỉ cẩn có tiền vốn, họ sẽ nhất định mơ tưởng đến thành công và luôn dồi dào hy vọng. Họ hết sức sôi nổi và đặc biệt thích đủ mọi loại hoạt động ngoài trời và hội hợp. Tính cách vui vẻ của họ đi cùng với khả năng mơ mộng cao và hòa đồng với mọi người. Vì vậy mà những người này thường được mọi người yêu mến.

Sự nghiệp người sinh ngày 29 tháng 6

Các bạn sinh ngày 29 tháng 6 đặt tình yêu lên trên sự nghiệp, vì thế họ là tuýp người không thể vì sự nghiệp thành công mà bỏ hết thú vui của cuộc sống. Có thể với họ, cuộc sống là phải có sự trải nghiệm trong đó sự nghiệp cũng chính là một trải nghiệm mà bất buộc mỗi người cần phải có. Có thể dành được địa vị nhất định trong nghề nghiệp của mình và họ cũng có thể có của cải. Nhưng những người này cũng hơi thiếu kiên nhẫn trong công việc nên rất dễ làm nhiều ngành nghề khác nhau đến khi nào họ cảm thấy thực sự hài lòng thì mới dừng lại. Bản tính mơ mộng của họ cũng phần nào đó ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của họ. Ví dụ họ sẽ hợp với những công việc đòi hỏi óc sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú như thiết kế, nhà văn, nhà báo, làm nghệ thuật….

Tình yêu người sinh ngày 29 tháng 6

Xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 29 tháng 6 cho thấy, những người sinh ngày này thường khá ngây thơ và trong tình yêu họ luôn yêu một cách chân thành và nồng hậu. Người sinh ngày này cũng là người yêu rất tuyệt vời luôn mang đến cho đối tác những cảm nhận đặc biệt. Thậm chí họ còn là tuýp người, đặt tình yêu vào vị trí quan trọng nhất của đời người sống coi trọng tình cảm.

Sức khỏe người sinh ngày 29 tháng 6

Những người sinh ngày 29 tháng 6 về sức khỏe thường có thể chất và tinh thần khỏe mạnh. Nhưng những bạn này nên cẩn thận về đường tiêu hóa khi bị những cơn đau dạ dày và khó tiêu hành hạ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29 tháng 6

– Chòm sao của các bạn sinh ngày này trong năm là: Song tử

– Sao chủ quản là:Thái âm

– Con số may mắn của họ là: Số 2

– Đánh giá chung: Có thể hợp tác với người khác. Mơ mộng. Hoà nhã.

Lời khuyên chân thành

Đừng chỉ chú ý thoả mãn yêu cầu của người khác đối mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận