Cung xử nữ sinh ngày 24 tháng 8

Bởi

Quẻ bói của các bạn sinh ngày 24 tháng 8 như thế nào? Muốn được xem bói ngày sinh, trước tiên bạn phải biết chính xác ngày sinh của mình là ngày nào trong năm. Sau đó chỉ cần liệt kê đầy đủ ngày tháng năm sinh và đọc quẻ bói thì sẽ biết được vận mệnh cũng như tính cách, tình yêu, sự nghiệp,…. Giống như các bạn sinh ngày 24 tháng 8 trong năm, sẽ có quẻ bói như sau:

Người sinh ngày 24 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày này trong năm chín là Xử Nữ. Cung chiêm tinh Xử Nữ, cũng đuọc gọi với cái tên khác nữa là Trinh Nữ của phương Tây. Trong chiêm tinh chí tuyến theo thuyết phương tây các bạn thuộc cung Xử Nữ sẽ có ngày sinh từ (23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9 hàng năm) khác với chòm sao thiên văn cũng như cung chiêm tinh thiên văn của người Hindu về cung hoàng đạo nàu là từ (16 tháng 9 đến 30 tháng 10).

Trong một số thuyết vũ trụ, thì cung Xử Nữ được liên kết với nguyên tố cổ điển là Đất và vì thế nó cũng được gọi là cung Đất giống như chòm sao Kim Ngưu và Ma Kết. Xử Nữ là một trong các cung biến đổi (cùng với Nhân Mã, Song Nam và Song Ngư). Đối lập với nó hay hiểu đơn giản là xung khắc với nó chính là Song Ngư. Mỗi một cung chiêm tinh thì đều được gắn với một phần của cơ thể và cũng được coi như là nơi thể hiện sức mạnh của nó. Cung hoàng đạo Xử Nữ cai quản ruột. Còn về ký hiệu của Xử Nữ thì các bạn có thể nhớ là một trinh nữ hay thiếu nữ.

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 8

Các bạn sinh ngày 24 tháng 8 trong năm thích tìm sự vật thần bí và đem bí mật phơi bày cho đó là niềm vui trong cuộc sống. Tất cả mọi việc thần bí hay là lạ lùng và khó mà hiểu rõ ràng thì đều khiến các bạn sinh ngày này ham mê. Họ rất thích nghiên cứu học vấn bao gồm  khoa học, văn hóa, tôn giáo, không ngừng đi tìm tư liệu có ích để giải thích sự vật mà đối với nhiều người khó mà lý giải được. Những bạn sinh ngày này thích các trò chơi cần đòi hỏi tư duy cao như ghép hình, xếp chữ và câu đố. Tư tưởng của họ thường xuyên rơi vào trong mê cung đến nỗi người bên cạnh khó mà hiểu được họ. Đáng tiếc là các bạn sinh ngày này trong năm lại cho mình là hết sức đơn giản và trực tiếp càng khiến mọi người xung quanh khó hiểu về họ hơn. Người nhà, bạn bè và bạn đời của họ có thể vì quan hệ không tốt, lại hiểu lầm nên khó xử.

Sự nghiệp người sinh ngày 24 tháng 8

Với những tính cách bẩm sinh kể trên, người sinh ngày 24 tháng 8 thích khai thác các sự vật chưa biết, và đương nhiên nó bao gồm việc khai thác trên mặt đất thực sự. Họ khá thích hợp với những công việc như khảo cổ, nghiên cứu, giảng viên… Nếu như họ chọn công việc đòi hỏi giải thích sự vật thì họ sẽ có thể được thành công lớn trong công việc.

Tình yêu người sinh ngày 24 tháng 8

Người sinh ngày này trong năm, qua xem bói ngày sinh cho thấy, nếu có thể để người yêu có quyền tự chủ lớn hơn, thì họ sẽ có thể có quan hệ yêu đương càng thêm ổn định và lâu dài. Vấn đề lớn nhất giữa họ với người yêu là hay có sự hiểu nhầm do bẩm sinh tính cách họ là người khó hiểu.

Sức khỏe người sinh ngày 24 tháng 8

Các bạn sinh ngày này có thể có chứng tật xấu là hay đam mê quá sức với công việc nghiên cứu và cần suy nghĩ nhiều nên rất nhiều vấn đề tinh thần.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24 tháng 8

– Sao chủ quản: Thủy tinh, Kim tinh

– Thuộc chòm sao: Xử nữ

– Con số may mắn: Số 6

– Đánh giá chung: Có sức hấp dẫn. Lãng mạn. Khiến mọi người mến mộ.

Lời khuyên chân thành

Không nên việc bé xé ra to.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận