Cung kim ngưu sinh ngày 24 tháng 4

Bởi

Người sinh ngày 24 tháng 4 trong năm có quẻ bói ngày sinh sẽ giúp các bạn tiên đoán về cuộc đời của họ. Từ vận mệnh, tính cách, sự nghiệp, sức khỏe hay tình yêu… Sẽ đều được  Phong thuỷ mệnh bật mí trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 24 tháng 4 thuộc cung hoàng đạo nào?

Những người sinh ngày 24 tháng 4 trong năm thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu trong xếp hạng 12 chòm sao chiếu theo chiêm tinh học. Mỗi khi nhắc đến chòm sao Kim Ngưu người ta thường nhớ đến hình ảnh cặp sừng hay cái đầu của con bò đực và đây cũng chính là biểu tượng của cung hoàng đạo Kim Ngưu. Trong thế giới của các vị thần linh và cũng theo một số tín ngưỡng khác, những chú bò đực là đại diện cho một sức mạnh phi thường cũng  như sự kiên định và chắc chắn.

Cuộc đời của người sinh ngày 24 tháng 4 qua que bói ngày sinh

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 4

Bói ngày sinh cho người sinh ngày 24 tháng 4 về tính cách khái quát lên bằng những cụm từ như: Khéo léo trong giao tiếp, nhạy cảm và không ưa cạnh tranh, có ý thức cộng tác, có thể thương thuyết và thỏa hiệp, biết lắng nghe ý kiến của người khác. Những người này có cuộc sống rất hòa đồng và khá thoải mái. Vì họ có khuynh hướng dĩ hòa vi quý, và đặc biệt là khuynh hướng vì người khác nhiều hơn cả bản thân mình. Họ cảm nhận rất rõ về sự đúng sai cũng như yêu thích sự yên ả, dịu dàng.

Bản chất rụt rè, né tránh nên khiến họ có những đụng độ không giải quyết được thấu đáo. Họ cũng thường không biểu hiện đầy đủ được tiềm năng của mình trong sự nghiệp hay công việc. Dù được nhiều người trân trọng nhưng họ lại khá thiếu tự tin, hành động thường không quả quyết.

Sự nghiệp người sinh ngày 24 tháng 4

Người sinh ngày 24 tháng 4 thích hợp với những nghề chăm sóc người khác. Đặc biệt là họ rất thích hợp với công việc như công tác xã hội, bác sĩ chữa bệnh,dịch vụ phục vụ, y tá…vv… Và bên cạnh đó, tổ chức tình nguyện cũng khá thích hợp với họ. Những người này cũng rất an tâm với những nghề hay là các công việc mà họ cảm thấy có ích cho người khác hơn là với mình. Vì bản tính vì người khác nhiều hơn bản thân nên họ cũng có sự nghiệp không nhiều khởi sắc. Và khi tính cách dĩ hòa vi quý còn thì những người này cũng không thích hợp với các môi trường công việc cạnh tranh. Họ không muốn tranh giành hơn thua và có những xung đột mâu thuẫn…

Tình yêu người sinh ngày 24 tháng 4

Những người sinh ngày 24 tháng 4 có quẻ bói trong tình yêu cho thấy họ là những người quan tâm và thành thật đối với nửa kia, và hy vọng cũng được đáp lại như vậy. Họ luôn nỗ lực để tình yêu tốt đẹp, không tan vỡ. Những người này cũng nghiêm túc xem xét một quan hệ tình cảm trước khi nó diễn ra. Bản thân họ trong các mối quan hệ muốn được nhiều người ngưỡng mộ. Người sinh ngày 24 tháng 4 có phản ứng mạnh mẽ tới tính cách tráo trở và phản bội lòng tin, nên họ có thể trở nên dễ thất vọng và thậm chí là thù ghét.

Cuộc đời của người sinh ngày 24 tháng 4 qua que bói ngày sinh

Trong gia đình, họ muốn che chở và luôn biết khuyến khích con cái để chúng được tự do phát triển. Gia đình là bầu không khí ấm cúng đầu tiên trong họ. Những người này dành phần lớn thời gian cho nhà cửa. Nói chung họ chính là con người của gia đình.

Sức khỏe người sinh ngày 24 tháng 4

Những người sinh ngày 24 tháng 4 có thể vì tình yêu mà hi sinh tất cả, nên cũng không ngoại trừ sức khỏe. Khi quan hệ giữa họ với nửa kia trở nên xấu đi, họ cũng dễ sinh ra tâm trạng suy sụp và từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe. Họ có thể mắc chứng bệnh do các loại kích tố không cân bằng, phần nhiều có thể liên quan đến chất estrogen.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận