Cung sư tử sinh ngày 23 tháng 7

Bởi

Những người có ngày sinh 23 tháng 7 là người có thể truyển cảm cho người khác, ngoài ra họ cũng là người tốt bụng, nồng hậu và ân cần… Vậy còn sự nghiệp, cung hoàng đạo, sức khỏe, tình yêu… của họ ra sao?  Hãy cùng Menh xem bói ngày sinh sẽ tiên đoán những điều này giúp bạn khắc họa rõ nết những người sinh ngày này trong năm.

Người sinh ngày 23 tháng 7 thuộc cung hoàng đạo gì?

Thắc mắc cung hoàng đạo của những người sinh ngày 23 tháng 7 trong năm sẽ được giải đáp ngay sau khi bạn nắm được quỹ đạo thời gian của 12 chòm sao. Theo đó những bạn nằm trong khoảng thời gian từ 23/7 đến 22/8 trong năm sẽ thuộc vào cung hoàng đạo Sư Tử (Leo) hay còn gọi với biệt danh khác là Hải Sư. Trong Hoàng đạo đây là cung thứ 5 trong 12 cung của chiêm tinh Tây phương. Sư Tử không giống với chòm sao thiên văn cũng như cung chiêm tinh theo chiêm tinh thiên văn của người Hindu. Khắc tinh của chòm sao Sư Tử là Bảo Bình.

Trong một số thuyết vũ trụ, cung hoàng đạo Sư Tử liên kết với nguyên tố cổ điển là Lửa, và vì thế nên nó được gọi là cung Lửa giống nh Dương Cưu và Nhân Mã. Trong Hoàng Đạo, Sư Tử cũng là một trong số các cung cố định như Kim Ngưu, Thiên Hạt và Bảo Bình. Sư Tử là cung điện của Mặt Trời. Biểu tượng của Sư Tử là một con sư tử.

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 7

Về tính cách, xem bói ngày sinh cho những bạn này  cho thấy. Họ là người sống tốt bụng, ân cần và nồng hậu. Có thể có rất nhiều nhân tố không rõ ràng của đời người nên khiến họ trở nên khá khó hiểu. Họ có tính cách bảo thủ và bất kể phát sinh việc gì đều rất bảo thủ và truyền thống trước sau như một.

Do tính cách như vậy, nên những bạn sinh ngày này trong năm thực sự cần một người thấy hiểu và gỡ những vướng mắc cho họ. Nếu có người khuyên bảo, chỉ cho họ sống mở lòng hơn không quá cứng nhắc và bảo thủ thì họ đặc biệt là người tốt vì không có nhiều mưu mô hay thủ đoạn trong cuộc sống.

Sự nghiệp người sinh ngày 23 tháng 7

Các bạn sinh ngày 23 tháng 7 trong năm có thể giải quyết rất nhiều sự việc không rõ ràng trong cuộc sống. Họ có thể là người thành công trong công việc nhưng không phải làm nghề gì cũng dễ dàng thành công. Họ phải tìm được đúng nghề với đam mê của mình thì mới dễ dàng đạt được đỉnh điểm. Nghề nghiệp của họ phần nhiều cũng có liên quan với các nhân tố không rõ ràng vì thế họ phải mất khá nhiều thời gian mới có thể tìm được công việc phù hợp với chính mình.

Tình yêu người sinh ngày 23 tháng 7

Những bạn sinh ngày này trong năm có khả năng giải quyết vấn đề và hiểu rõ cảm giác của những người xung quanh. Năng lực nhận biết giỏi và có thể giúp đỡ cho bạn đời là ưu điểm mà họ có. Đồng thời, các bạn này cực kỳ đòi hỏi sự ủng hộ về tinh thần của bạn đời thì mới có thể mạnh mẽ và tự tin hơn trong cuộc sống.

Sức khỏe người sinh ngày 23 tháng 7

Vì khá cứng nhắc và đôi khi là bảo thủ nên các bạn sinh ngày 23/7 thường tự giải quyết bệnh tật bằng những phương thuốc mà họ tự chế. Lời khuyên là không nên dùng bất kỳ loại thuốc nào mà chưa từng được thầy thuốc kê đơn. Muốn có sức khỏe tốt hơn thì các bạn sinh ngày này cũng không nên uống rượu và phải cai thuốc lá.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 23 tháng 7

– Thuộc chòm sao: Sư tử

– Sao chủ quản của những bạn sinh ngày này là: Thái dương,Thuỷ tinh

– Con số may mắn của họ là: Số 5

Đánh giá chung: Tư tưỏng nhanh nhạy. Bảo thủ. Thích du lịch.

Lời khuyên chân thành

Không nên cho rằng mình luôn luôn đúng.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận