Cung cự giải sinh ngày 22 tháng 6

Bởi

Người sinh ngày 22 tháng 6 là người coi sinh mệnh của chính mình là mạo hiểm, lãng mạn… Vậy còn gì nữa mà xem bói ngày sinh có thể bật mí cho các bạn về những người sinh ngày này trong năm?Qua bài viết dưới đây Phong thuỷ menh.vn sẽ đưa ra những câu trả lời chi tiết nhất về cuộc đời cũng như tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… của người sinh ngày 22 tháng 6.

Người sinh ngày 22 tháng 6 thuộc cung hoàng đạo gì?

Theo như tài liệu chiêm tinh học và một số nghiên cứu khác, các bạn có ngày sinh  trong khoảng thời gian từ 22/6 đến ngày 22/7 sẽ thuộc vào cung hoàng đạo Cự Giải. Cung hoàng đạo này còn gọi là Bắc Giải, nhưng cái tên này thì ít người biết đến hơn. Đây là một trong 4 cung Thống lĩnh cùng với Thiên Bình, Dương Cưu,  và Ma Kết. Cự Giải cũng là một trong 3 cung nguyên tố nước như Thiên Hạt và Song Ngư.

Chòm sao Cự Giải trong 12 cung Hoàng Đạo tên Latinh là Cancer. Trong số các chòm sao hoàng đạo nó có là một chòm sao nhỏ và khá đặc sắc. Cự Giải nằm cạnh chòm sao Song Tử về phía tâ và nó cũng kề với chòm sao Sư Tử ở phía đông. Phía Bắc của nó liền với chòm Thiên Miêu và phía nam của nó giáp với Tiểu Khuyển và Trường Xà.Theo truyền thuyết: Biểu tượng của chòm sao Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua, hoặc là nguyên con cua…

Tính cách người sinh ngày 22 tháng 6

Người sinh ngày 22 tháng 6 có tính cách như thế nào? Họ coi sinh mệnh là lãng mạn và mạo hiểm, nên có gì đó khá là độc đoán. Họ cũng khó chống đỡ sự kích thích của một chuyến đi mạo hiểm hay là tình yêu mà không bị người khác biết. Nói dễ hiểu hơn họ biết che đậy cảm xúc của mình. Họ dấu sâu cảm nhận của mình nên nó khiến mọi người khó hiểu về con người thật của họ. Khi không theo đuổi mạo hiểm, họ rất ổn định và trung thực. Vì sao những bạn sinh ngày này lại thích theo đuổi mạo hiểm đến vậy. Đó là vì nó có thể thoát ly thể giới hiện thực. Khi họ tìm đến mạo hiểm họ cảm nhận được niềm vui sướng rất sâu sắc. Nhưng mạo hiểm cũng có thể khiến họ đau thương và mất mát. Khi chịu không nổi cuộc sống thực tại, họ chỉ biết đến các chuyến đi mạo hiểm lãng mạn và lúc này thực tế không tồn tại.

Sự nghiệp người sinh ngày 22 tháng 6

Khi xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày này về sự nghiệp, cho thấy họ không thừa nhận tính quan trọng của việc khống chế tâm tình của bản thân và thế giới ảo tưởng. Chính điều này khiến họ chẳng thể tập trung vào sự nghiệp của mình và khó có được thành tựu nào tiêu biểu. Kết quả là họ sẽ đem vận mệnh giao phó cho sự ảo tưởng của mình và sự nghiệp của họ cũng chịu ảnh hưởng của tâm trạng nên khó có thể thành công.

Tình yêu người sinh ngày 22 tháng 6

Người sinh ngày này trong năm về tình yêu thường có tâm tình hướng nội mà lại còn hay xấu hổ. Họ càng yêu đương sâu sắc, thì thể giới ảo tưởng của họ lại sẽ càng chân thực hơn. Trong lòng của họ muốn bày tỏ yêu đương với người mình muốn và họ khó nói ra nên cứ giữ trong lòng và nghĩ đơn giản đối phương sẽ thấu hiểu họ.

Sức khỏe người sinh ngày 22 tháng 6

Các bạn sinh ngày 22/6 cần phải chủ ý đến sức khoẻ của da nhiều hơn, bởi vì trên mặt họ thường có thể xuất hiện ban đỏ. Còn về dạ dày và đường ruột hết sức nhạy cảm nên cần phải chú ý đến chế độ ăn uống. Họ rất có khả năng mắc các bệnh của hệ hô hấp như viêm khí quản vì vậy tuyệt đối không nên hút thuốc.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 22 tháng 6

– Các bạn sinh ngày 22/6 thuộc chòm sao: Cự giải

– Sao chủ quản là: Thiên vương tinh, Thái âm

– Con số may mắn là: Số 1

– Đánh giá chung: Tính cách nóng nảy. Lật lọng bất thường . Gây thù oán quá nhiều

Lời khuyên chân thành

Các bạn sinh ngày 22 tháng 6 đừng nên bị lòng ghen ty chế ngự.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận