Cung sư tử sinh ngày 20 tháng 8

Bởi

Các bạn có ngày sinh 20 tháng 8 trong năm thường có tính cách và sự nghiệp như thế nào? Có cách nào để biết về tình yêu hay sức khỏe của họ hay không…? Xem bói ngày sinh online miễn phí có thể sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn.

Người sinh ngày 20 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo là thuật ngữ khoa học chỉ 12 cung hay là chòm sao theo thiên văn học thời cổ hay là chiêm tinh học. Nếu như muốn biết được các bạn sinh ngày 20 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo nào thì chỉ còn cách, chiếu này sinh của những bạn này theo quỹ thời gian của các chòm sao. Từ đó có thể dễ dàng tìm ra kết quả.

Như vậy, mỗi chòm sao sẽ có khoảng thời gian tương ứng là 30 ngày trong1 quỹ đạo. Cứ thế chia ra, bạn sẽ thấy Sư Tử là chòm sao của những người sinh ngày này trong năm. Vì Sư Tử có khoảng thời gian từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 và người sinh ngày 20 tháng 8 thì nằm trong quãng thời gian này.

Tính cách người sinh ngày 20 tháng 8

Kết quả xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 20 tháng 8 về tính cách có thể nêu lên một số đặc điểm nổi bật như:  Người sinh ngày 20 tháng 8 có thể chịu ảnh hưởng của bí mật trước đây rất lâu, họ cần phải tự mình điều tra và tháo gỡ bí mật này. Họ không thích sinh hoạt tập thể cộng đồng, không thích hưởng lạc, và thích nhất ảo tưỏng một mình. Thậm chí sức ảo tưởng của họ còn phong phú đến nổi chỉ sợ mất khống chế biến thành thoát ly hiện thực. Bất kể trong sự nghiệp họ có bao nhiêu thành tích, thì các bạn này đều có thể rất cô độc, không có người chia sẻ tâm sự và nỗi lo âu. Năng lực gánh chịu thất bại và đau khổ của họ rất mạnh. Vì họ là người rất có bản lĩnh, chịu khó, kiên quyết và luôn nỗ lực cố gắng.

Sự nghiệp người sinh ngày 20 tháng 8

Những bạn có ngày sinh 20 tháng 8 trong năm thường có sự nghiệp như thế nào? Họ chính là đại diện của những người có thành tựu trong công việc nhưng cũng cần phải đề phòng việc có thể gặp người phá hoại sự nghiệp cũng như cuộc sống một đời của họ. Vì vậy mà họ rất dễ bi tụt dốc không phanh trong sự nghiệp của mình. Khi sự nghiệp thành công họ cũng cần đề phòng có người phá hoại tất cả để duy trì được thành tựu đó.

Tình yêu người sinh ngày 20 tháng 8

Trong tình yêu, người sinh ngày này trong năm có tình cảm tương đối hờ hững. Họ có tình cảm như vậy cũng do tính thích ảo tưởng và dễ thoát ly hiện thực của họ. Do không thích xã giao hay là quan hệ bạn bè tương đối hẹp, bạn khác giới quen biết cũng không nhiều nên những người sinh ngày này trong năm cũng khá lận đận trong việc tìm kiếm một nửa của mình. Số lần yêu đương nhiều nhưng đa số đều không có kết quả tốt, cần phải giao thiệp nhiều, và kết bạn nhiều hơn thì tình yêu mới thực sự mỉm cười và họ mới có hạnh phúc thực sự.

Sức khỏe người sinh ngày 20 tháng 8

Vì để giải thoát khỏi đau khổ các bạn sinh ngày này có thể có sở thích ham mê vào ăn uống và thậm chí là cả tình dục. Vì vậy mà họ sẽ dễ gặp phải những vấn đề sức khỏe liên quan đến tình dục hay ăn uống. Họ cần phải biết nỗi buồn phải giải quyết bằng nhiều biện pháp khác chứ không hẳn là ăn uống quá độ hay là ham mê tình dục quá đáng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 20 tháng 8

– Thuộc cung: Sư tử

– Con số may mắn: Số 1

– Sao chủ quản: Thái dương, Thái âm

Đánh giá: Có trí tưỏng tượng. Điềm đạm dịu dàng. Dễ bị phê bình làm tổn thương

Lời khuyên chân thành

Hãy quyên những việc đã qua và chấp nhận hiện thực.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận