Cung nhân mã sinh ngày 20 tháng 12

Bởi

Cách xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 20 tháng 12 trong năm hoàn toàn miễn phí ở bài viết này, không chỉ tiết kiệm thời gian công sức bằng cách xem bói online mà còn giúp những ai có ngày sinh này biết được vận mệnh của cuộc đời mình. Từ đó có những điều chuyển làm sao cho phù hợp. Hãy cùng Phong thuỷ menh.vn tìm hiểu những thông tin chính xác nhất về tính cách cũng như tình yêu, sự nghiệp, cung hoàng đạo và sức khỏe của bạn sinh ngày này trong bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 20 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Muốn biết các bạn sinh ngày này trong năm thuộc cung hoàng đạo gì, chúng ta chỉ cần chiếu theo danh sach 12 cung hoàng đạo và khoảng thời gian ngự trị của mỗi cung. Theo đó, cung Nhân Mã chính là cung mà các bạn sinh ngày 20 tháng 12 thuộc về. Vì nó có quỹ đạo bao gồm những bạn có ngày sinh từ 23 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12 trong năm.

Nhân Mã cũng có tên gọi khác là Xạ thủ hoặc Cung thủ. Nếu xếp theo thứ tự của 12 cung trong hoàng đạo nó xếp thứ 9. Cung Nhân Mã này thuộc vào nhóm nguyên tố lửa và là cung biến đổi trong 12 cung. Hình ảnh biểu tượng của cung này là Nhân Mã loài vật trong thần thoại Hy Lạp mang hình dáng nửa người nửa ngựa.

Tính cách người sinh ngày 20 tháng 12

Xem bói ngày sinh về tính cách của các bạn có ngày sinh 20 tháng 12 trong năm cho thấy. Họ là người có sáng kiến vô cùng, tinh lực dồi dào. Những người này có thể vạch kế hoạch tỉ mỉ đồng thời có thể tiến hành công việc liên tiếp nhau. Ví dụ như sau khi công việc đó bước vào quỹ đạo thì ngay lập tức những người này có thể triển khai một công việc khác mà vẫn có thể đạt được những kết quả đáng mong đợi.

Hành động của các bạn này quá nhanh, giữa hạng mục này với hạng mục khác hầu như cũng không có không gian hở, vì thế mà lượng công việc và thành tựu của họ đều khó mà tin được. Giống như không dành cho người thường mà là ‘siêu nhân’ làm việc năng suất cao. Các công việc của người sinh ngày này trong năm có tính nối liền tốt, vì thế mà được coi trọng và đánh giá rất tốt. Mặc dù có vạch kế sách tỉ mỉ, và người sinh ngày 20-12 vẫn có thể đem tinh lực tập trung vào các công việc trong tay.  Một trong những lý do thành công của họ là nhân tố tập trung cao độ.

Sự nghiệp người sinh ngày 20 tháng 12

Sự nghiệp của các bạn sinh ngày 20 tháng 12 trong năm tất nhiên là có rất nhiều thành tựu đến nỗi người khác khó có thể tin được đó là do mình họ có thể làm nên. Họ giữ ý kiến của mình, không tiếp nhận sự phê bình của người khác nên cũng bị cho là người bảo thủ và có phần cứng nhắc. Những bạn này làm việc rất hăng hái, lượng công việc rất lớn, nên cũng luôn yêu cầu cấp dưới của họ làm được như vậy, bởi thế bị cấp dưới và đồng nghiệp nhận định là ép buộc người khác quá đáng.

Tình yêu người sinh ngày 20 tháng 12

Họ có thể là cha mẹ và người yêu rất tốt. Nhưng công việc chiếm phần lớn thời gian của họ nên đối phương cũng phải hiểu và thông cảm thì hạnh phúc mới lâu bền được. Yêu đương chỉ là việc thứ yếu của những bạn này. Rất nhiều người sinh ngày 20 tháng 12 trong năm có thể chậm kết hôn.

Sức khỏe người sinh ngày 20 tháng 12

Nếu như cứ mãi miết lao đầu vào công việc mà không nghỉ ngơi, cũng không có những phút giây thư giãn và chịu lắng nghe ý kiến của bác sĩ thì chắc chắn họ sẽ khó có thể phát hiện ra bệnh tật của mình và có phương án chữa trị kịp thời.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 20 tháng 12

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Con số may mắn: Số 2

– Sao chủ quản: Mộc tinh

– Đánh giá chung: Hoà nhã. Dễ vì phê bình mà bị thương hại. Có sáng kiến.

Lời khuyên chân thành

Hãy biết thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận