Cung thiên yết sinh ngày 20 Tháng 11

Bởi

Xem bói ngày sinh online bật mí một phần tính cách của những người sinh ngày 20 Tháng 11 trong năm là chiến sĩ trời sinh, trong cuộc đời của họ, liên quan đến vô số các cuộc đấu tranh dù họ có làm trong lĩnh vực gì? Và còn nhiều hơn nữa những bí mật về các bạn này sẽ được Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh tiết lộ trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 20 Tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào?

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 20 Tháng 11 online không chỉ tiết lộ về cuộc đời, vận mệnh của những bạn này mà còn giúp các bạn ấy biết được mình sẽ thuộc vào cung hoàng đạo nào trong 12 cung. Theo đó trong 12 cung hoàng đạo hay là 12 chòm sao, các này thuộc vào cung hoàng đạo cố đinh, mang nguyên tố nước. Có khoảng thời gian ngự trị trong năm là từ 24 Tháng 10 đến 22 Tháng 11 hàng năm. Có hình ảnh tượng trưng là con Bọ cạp. Là cung thứ 8 ở trong hoàng đạo… Đến đây các bạn đã hình dung ra được cung hoàng đạo của mình hay chưa? Đó chính là chòm sao Thần Nông trong chiêm tinh học. Ngoài tên gọi này, nó còn có rất nhiều tên gọi khác nữa. Ví dụ như Thiên Yết, Thiên Hạt hay là Hổ Cáp và quen thuộc hơn cả chính là Bọ Cạp.

Tính cách người sinh ngày 20 Tháng 11

Người sinh ngày 20 Tháng 11 khi xem bói ngày sinh tiết lộ, họ là chiến sĩ trời sinh, trong cả cuộc đời họ thường liên quan đến vô số cuộc đấu tranh, cho dù họ có ở thời bình hay thời chiến. Những bạn này hết sức trung thành đối với gia đình của họ và công ty trực thuộc. Sự phê bình của các bạn này dẫn đến không ít các cuộc công kích, người sinh ngày này trong năm thà đấu tranh cũng không thể thoả hiệp một cách dễ dàng.

Những bạn sinh ngày 20 Tháng 11 trong năm cũng rất giỏi tìm ra nhược điểm của đối thủ hay là người xung quanh họ và cố sức công kích nhược điểm đó. Thông thường với họ việc vui sướng nhất không có gì hơn là làm xấu hổ kẻ cầm quyền hay là lật đổ kẻ cầm quyền mà họ thấy không “vừa mắt”. Nữ giới sinh ngày này trong năm cho người ta cảm giác yếu ớt, tuy nhiên thực tế họ có thể vẫn giữ được thân thể và tâm trí sau hàng loạt trắc trở, biến cố của cuộc đời.

Sự nghiệp người sinh ngày 20 Tháng 11

Sự nghiệp của những bạn sinh ngày 20 Tháng 11 trong năm thường có hứng thú đối với hoạt động chống xã hội, các loại buôn bán vùng biên giới, hay thậm chí là hành động phi pháp. Nếu sống theo khuynh hướng này, các bạn sinh ngày này trong năm dễ là phần tử xấu của xã hội, đi ngược lại với đoàn thể, đám đông, tổ chức…   Nhưng trong rất nhiều tình huống khi tham gia vào những hoạt động phản xã hội, họ chỉ là do hiếu kỳ chứ không  phải là cố tình. Nếu như thực sự tham gia những hoạt động đó, sự nghiệp của họ sẽ có thể bị ảnh hưởng lớn. Dù có tham gia chăng nữa cũng chỉ là rất có mức độ. Lời khuyên cho các bạn này là nên định hướng nghè nghiệp đúng pháp luật.

Tình yêu người sinh ngày 20 Tháng 11

Họ là người cũng coi trọng tình yêu và có những mối tình đẹp. Người sinh ngày 20 Tháng 11 có cuộc sống gia đình vốn dĩ rất mỹ mãn. Nhưng có thể vì sự nghiệp hay là họ hiếu kỳ tham gia phản xã hội mà ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên trong gia đình của mình.

Sức khỏe người sinh ngày 20 Tháng 11

Giữ được quan hệ với bạn đời để ổn định và thích tập thể thao sẽ rất có ích đối với sức khoẻ thân thể của các bạn sinh ngày này trong năm.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 20 Tháng 11

– Con số may mắn: Số 1

– Sao chủ quản: Minh vương tinh,

– Đánh giá chung: Hợp tác. Có sáng ý. Hoà nhã dịu dàng.

– Thuộc chòm sao: Thần Nông

Lời khuyên chân thành

Họ nên biết khống chế lời nói của mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận