Cung xử nữ sinh ngày 18 tháng 9

Bởi

Có rất nhiều việc bạn có thể thực hiện bằng hình thức online. Nhưng có lẽ nhiều người sẽ không nghĩ rằng xem bói ngày sinh hoàn toàn có thể xem qua điện thoại, máy tính hay là tablet… Giống như quẻ bói online của các bạn có ngày sinh  18 tháng 9. Hãy cùng Phong thuỷ mệnh khám phá về cuộc đời cũng như tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… trong bài viết dưới đây nhé !

Người sinh ngày 18 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo gì?

Nhiều bạn muốn biết mình thuộc cung hoàng đạo nào, nhưng lại nghĩ việc xác định khá khó khăn nên thường bỏ qua chòm sao của mình. Tuy nhiên với một cách cực kỳ đơn giản, bạn đã có thể tra cứu được cung hoàng đạo của mình là gì? Đó là dựa vào các nghiên cứu của những nhà chiêm tinh học Babylon từ những năm 1645 TCN trong thời cổ đại. Họ đã chia 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa và cũng là 12 tháng trong năm. Quỹ thời gian của mỗi cung đó các bạn có thể tìm hiểu và chiếu theo ngày sinh của mình là được.

Tương tự như vậy, người sinh ngày 18 tháng 9 trong năm thuộc cung hoàng đạo Trinh Nữ hay còn gọi với tên phổ biến hơn là Xử Nữ. Cung hoàng đạo này bao gồm các bạn có ngày sinh từ 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9 trong năm. Xử Nữ là một cung có nguyên tố cổ điển là Đất giống với Kim Ngưu và Ma Kết. Đối lập với nó là Song Ngư. Ký hiệu của Xử Nữ là một trinh nữ hay thiếu nữ.Mỗi một cung chiêm tinh được gắn với một phần của cơ thể và Xử Nữ cai quản ruột.Nó là một trong các cung biến đổi như Song Nam, Nhân Mã và Song Ngư.

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 9

Người sinh ngày 18 tháng  9 trong năm, xem bói ngày sinh cho thấy họ coi trọng cuộc sống riêng và cũng có khá nhiều bí mật. Chỉ có rất ít người có thể chia sẻ tâm sự với họ. Không nên tìm những bạn này để hợp tác tiến hành công việc và kế hoạch lâu dài, vì rất có thể đang tiến hành họ có thể đột nhiên không tiếp tục nữa. Các bạn này có thể có thành tựu rất lớn, tuy nhiên thành tựu có được là không dễ dàng. Thậm chí nó phải đánh đổi bằng không ít khó khăn và bất hạnh. Họ thường là người sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn người khác, có thể không xuất sắc nhưng nó có điều gì đó đặc biệt như duyên ngầm hay là điểm nổi trội của đôi mắt, sống mũi, bờ môi….

Sự nghiệp người sinh ngày 18 tháng 9

Những bạn sinh ngày 18 tháng 9 trong năm do không thể chịu được sức ép c tinh thần lớn vì vậy mà có khuynh hướng né tránh bạo lực cũng như đấu đá và lên xuống thất thường… trong công việc. Khi sự việc nhanh chóng trở nên tồi tệ, họ sẽ đột nhiên rút khỏi cuộc đấu. Vì vậy mà sự nghiệp của họ cũng không có nhiều thành tựu nổi bật. Nếu có chỉ là những thành tựu có được từ công việc được thực hiện với kế hoạch ngắn ngày chứ không phải dài ngày.

Tình yêu người sinh ngày 18 tháng 9 tháng

Các bạn sinh ngày 18 tháng 9  trong năm khá đáng tin cậy nhưng lại có khuynh hướng đột nhiên chia tay vì thế người yêu của họ sẽ khá hụt hẫng và không có chỗ dựa lâu dài.Coi chừng người yêu bị người sinh ngày này vứt bỏ. Nhưng khi đã quyết định đến với một người nào đó và xác định là vợ chồng, họ lại dồn tâm huyết và gắn bó lâu dài.

Sức khỏe người sinh ngày 18 tháng 9

Những bạn sinh ngày 18 tháng  9 có thể mắc bệnh mãn tính và những bệnh này có khả năng là do sự cố bất ngờ tạo nên. Họ cũng cần lưu ý đến các bộ phận bao gồm bụng, cơ quan sinh dục hay là thận.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18 tháng 9

Sao chủ quản: Thủy tinh, Hoả tinh

Thuộc chòm sao: Xử nữ

Con số may mắn: Số 9

Đánh giá chung: Không khéo giao thiệp. Tư tưởng nhanh nhạy. Có thể đột nhiên gạt bỏ người khác.

Lời khuyên chân thành

Đừng nên bỏ cuộc giữa chừng.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận