Cung kim ngưu sinh ngày 18 tháng 5

Bởi

Xem bói ngày sinh cho người sinh ngày 18 tháng 5 sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cuộc đời, vận mệnh của mình. Từ đó có cái nhìn tổng về tính cách, sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe… của chính mình. Hãy cùng Menh.vn tìm hiểu những thông tin chính xác nhất về cuộc đời của người sinh ngày 18 tháng 5 qua bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 18 tháng 5 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn có ngày sinh 18 tháng 5 chiếu theo chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ sẽ có cung hoàng đạo Kim Ngưu. Theo như nhiều tài liệu thì Kim Ngưu là chòm sao được biết đến với hình ảnh tượng trưng là con bò màu trắng hoặc bò màu vàng. Nó phần nào đó thể hiện cuộc đời của những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu. Nhìn chung, Kim Ngưu là những người công dân tốt có ích cho xã hội.

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 5

Những người có ngày sinh 18 tháng 5 trong năm thường rất được người khác tin cậy tuy nhiên không vì thế mà họ lợi dụng sự tin cậy đó của mọi người xung quanh. Vì bản chất họ là người tốt, biết chịu trách nhiệm, biết giữ thế cân bằng, ưa sự hài hòa, quan tâm đến người khác, thích giúp đỡ mọi người, chăm lo xây dựng tổ ấm gia đình, nhạy cảm và rất may mắn trong cuộc sống…. Trong cộng đồng, những người sinh ngày 18/5 không phải là những người hay lên mặt phán xét, và có thể chấp nhận được những khác biệt nơi người khác vì vậy mà nhiều người luôn có ấn tượng tốt với họ và muốn thường tâm sự những khó khăn của mình với họ.

Người sinh ngày 18/5 rất giỏi trong việc đưa ra lời khuyên với người khác, nhưng lại không dễ dàng gì trong các quyết định của mình. Họ khá khó khăn để giải bày tâm sự, vì vậy hay để trong lòng và lâu dần trở thành những căn bệnh xuất phát từ tâm. Nếu họ thật thà hơn với chính mình và người khác, để mọi người xung quanh cũng hiểu họ như họ hiểu người khác thì cuộc sống sẽ thú vị và dễ dàng hơn nhiều. Đừng nên cam chịu và tự mìn nhận căng thẳng, như vậy không hề tốt một chút nào.

Sự nghiệp người sinh ngày 18 tháng 5

Sự nghiệp đối với những người sinh ngày 18 tháng 5 không phải là trung tâm hay tất cả. Với họ sự nghiệp chỉ là thứ yếu. Bản thân những người này không có đầu óc cạnh tranh và không thích sự tranh giành trong công việc. Công việc có sự kết hợp giữa tài năng và sở thích của họ có thể sẽ giúp họ thành công. Họ rất thích hợp với những nghề liên quan tới nghệ thuật, hay là các ngành nghề liên quan đến khả năng ứng xử, quảng cáo…vv…. Với khả năng giao thiệp họ rất có thể trở thành một nhà ngoại giao hoặc một quan chức hay là nhà nhân sự…. Hoặc cũng có thể các ngành nghề khác như hóa trang, thiết kế thời trang, phẫu thuật thẩm mỹ….

Tình yêu người sinh ngày 18 tháng 5

Đặc biệt của những người này là người hấp dẫn về mặt tình dục. Họ có thể được coi là những người quá hấp dẫn tới mức khó có thể tin tưởng vì lẽ đó họ có thể gặp khó khăn khi tìm một đối tác thích hợp. Ngoài ra cũng do họ hình tượng hóa, đề cao đối tác dẫn tới thất vọng vì không được như ý và thất bại trong tình yêu. Hạ thấp hình mẫu lý tưởng xuống và chấp nhận con người thật của đối phương sẽ là phương án hay ho cho những người này.

Trong các quan hệ tình cảm, họ cần được nhiều âu yếm và yên tâm tin. Nếu bạn là một nửa của họ, bạn cũng sẽ khá hạnh phúc khi họ thường thể hiện tình cảm của mình qua việc quan tâm quá mức tới các ngày kỷ niệm của một nửa, như sinh nhật, kỷ niệm, lễ Tình Yêu…. Trao đổi nhẹ nhàng để hòa giải là điều mà họ yêu tiên trong tình yêu. Họ cũng là người đặc biệt sợ bị làm tổn thương hay từ chối tình cảm. Gia đình luôn là quan trọng nhất đối với những người này, họ tự hào về những thành tích của con cái… Nhìn chung họ là con người của gia đình.

 

Sức khỏe người sinh ngày 18 tháng 5

Họ không gặp nhiều vấn đề lớn trong sức khỏe nhưng việc che dấu tâm tư lại khiến họ dễ bị suy sụp và mắc các bệnh liên quan đến “tâm bệnh” nhiều hơn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18 tháng 5

– Những người sinh ngày 18 tháng 5 thuộc chòm sao: Kim ngưu

– Sao chủ quản của những người này là: Hỏa tinh, Kim tinh

– Con số may mắn của họ là: Số 1

– Đánh giá chung: Có sức ảnh hưởng. Rất có sức hấp dẫn. Sống tình cảm.

Lời khuyên chân thành

Đừng nên dối lòng, hãy biết bộc lộ suy tư tình cảm và mở lòng tâm sự với mọi người.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận