Cung thiên bình sinh ngày 18 tháng 10

Bởi

Bạn sinh vào ngày 18 tháng 10 có muốn xem bói ngày sinh  trong năm để biết trước được về tính cách, sự nghiệp, cũng như tình yêu và sức khỏe vì nó là một điều khá lí thú và cũng mang lại nhiều lợi ích. Tuy không thể vẽ nên cuộc đời chính xác tuyệt đối cho mỗi bạn có ngày sinh này trong năm, nhưng chắc chắn các thông tin trong bài viết này, Phong thuỷ mệnh sẽ phần nào đó giúp họ nhìn thấu được bản thân mình.

Người sinh ngày 18 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trong nhiều năm trở lại đây, khái niệm về cung hoàng đạo trở thành cụm từ khóa khá hot và cũng vì thế mà được nhiều người biết đến. Nhắc đến hoàng đạo hay là chòm sao người ta sẽ nghĩ ngay đến chiêm tinh học, thiên văn học cổ và cùng với đó là các nghiên cứu xoay quanh 12 chòm sao, cung hoàng đạo. Dựa vào chòm sao chiếm mệnh của 12 cung để biết được tính cách, vận mệnh, con người, … của mỗi người. Vậy các bạn sinh ngày 18 tháng 10 trong năm thuộc cung hoàng đạo gì?

Câu trả lời cho câu hỏi này chính là cung hoàng đạo Thiên Xứng hay là Libra và cái tên quen thuộc hơn nữa là Thiên Bình. Vì sao lại biết được là Thiên Bình? Đơn giản là dựa trên quỹ thời gian ngự trị của cung hoàng đạo này tương xứng với người sinh ngày 23 tháng 9 đến 23 tháng 10 hàng năm.  Hình ảnh tượng trưng của Thiên Bình chính là cái cân như sự cân bằng và công lý trong cuộc sống.

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 10

Xem bói ngày sinh 18 tháng 10 sẽ bật mí về tính cách của những người sinh ngày này trong năm. Từ đó cho thấy họ là những người gặp khá nhiều vất vả trong cuộc sống nhưng lại luôn cố gắng để vượt lên trên số phận của mình. Họ chấp nhận làm lụng vất vả nhiều năm để đạt được mục tiêu. Điều đáng mừng là sau khi đạt được thành công thì họ có thể lưu lại ở vị trí cao trong thời gian dài. Bản tính tự chủ, chịu khó, cùng với sự nỗ lực vươn lên giúp họ có được những thành công dù không gặp nhiều may mắn.

Các bạn sinh ngày này là người khó đối phó, vì vậy nếu muốn vượt qua họ thì điều đó lại càng khó hơn đối với đối thủ của họ. Sau khi phát hiện ra mục tiêu, không ai có thể ngăn cản được họ đến với mục tiêu đó. Các bạn sinh ngày nàycũng có khuynh hướng muốn bảo vệ hệ sinh thái, hay là động vật quý hiếm cùng những giá trị truyền thống đang dần bị mai một. Những người này cũng giỏi khắc phục khó khăn hay là chế phục kẻ đối đầu với họ. Các bạn ấy có thể dùng phương pháp cực kỳ nhanh để đánh ngã đối thủ hoặc dùng thời gian dài gây sức ép để đối thủ phải gục ngã và dành chiến thăng về phần mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 18 tháng 10

Các bạn sinh ngày 18 tháng 10 thường có sự nghiệp thành công mặc dù so với nhiều người họ không quá thuận lợi hay là gặp nhiều may mắn. Họ khá giỏi suy luận lôgic cũng hiểu rõ đúng sai phải trái. Công việc thích hợp mà họ nên đảm nhiệm là quan toà, trọng tài hay là luật sư. Những bạn này cũng có ý chí kiên định và luôn tỏ ra đáng tin cậy trong công việc. Họ có sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để gặt hái được nhiều thành công đáng nể trong công việc từ tự lực.

Tình yêu người sinh ngày 18 tháng 10

Những bạn sinh ngày 18 tháng 10 mặc dù trông bề ngoài có vẻ khác nghiêm túc, nhưng đời sống yêu đương lại rất lãng mạn. Chính sự hài hước và thú vị giúp họ được đồng nghiệp hay là người ngoài yêu mến. Họ thường yêu say đắm đến 2 mối tình rồi sau đó đi đến kết hôn chứ không lăng nhăng trong tình yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 18 tháng 10

Các bạn sinh ngày 18 tháng 10 trong năm có thể có cuộc sống thoải mái và dễ chịu nên dễ bị béo phì. Vì vậy mà cần đề phòng bệnh tim mạch hay là những bệnh do béo phì gây nên.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh,

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 1

Đánh giá chung: Thận trọng. Chịu Khó. Dễ ham mê.Cô độc.

Lời khuyên chân thành

Đừng nên chỉ biết thích phê bình người khác.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận