Cung song ngư sinh ngày 17 tháng 3

Bởi

Người sinh ngày 17 tháng 3 trong năm là người có tính cách thích bay bổng trên bầu trời, như vậy có phải họ là người thích tưởng tượng và thoát ly hiện thực? Xem bói ngày sinh sẽ tiết lộ về vận mệnh, sự nghiệp, tính cách, tình yêu, sức khỏe….tất cả những gì bạn thắc mắc về họ. Hãy cùng xem quẻ bói ngày sinh của Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh cho các bạn sinh ngày 17 tháng 3 dưới đây. 

Người sinh ngày 17 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trong 12 cung hoàng đạo, cung Song Ngư ngự trị trong khoảng từ 19 tháng 2 đến 20 tháng 3. Theo như tài liệu, Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Và những người có ngày sinh 17 tháng 3 trong năm cũng sẽ thuộc cung hoàng đạo này. Trong 12 cung, Song Ngư chính là cung thứ 12, theo chiêm tinh học vì là cung thứ 12 nên nó gắn liền với nhà khoa học thứ 12. Những người thuộc cung Song Ngư được gọi với tên gọi khác nữa là Pisceans. Đây cũng có thể hiểu là tên tiếng latinh của cung hoàng đạo này. Cung hoàng đạo Song Ngư là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Nước. Song Ngư được xếp là một trong 4 cung biến đổi. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Song Ngư là hình ảnh cách điệu của 2 con cá.Theo xếp hạng, cung hoàng đạo Song ngư đứng sau là cung chiêm tinh thứ 12 và nó đứng sau cung Bảo Bình.

Tính cách người sinh ngày 17 tháng 3

Người sinh ngày 17 tháng 3 trong năm là người như thế nào nhỉ? Có đúng như những gì tiên đoán ở phần trên là người có tính cách bay bổng? Đúng là như vậy, họ là người có tâm hồn mềm yếu hết sức nhạy cảm. Nhất là đối với việc bị người khác phê bình góp ý. Vì là người bay bổng tâm tình mềm yếu nhạy cảm nên họ cũng hay thu mình lại trước đám đông. Vẻ bề ngoài của họ bình tĩnh cho người khác cảm giác có thể bắt nạt, tuy nhiên họ cóthể công kích những người có ác ýmột cách mạnh mẽ.

Thời niên thiếu những người sinh ngày này đã hiểu được mình không chịu nổi sự trách móc khắt khe. Và đó là do tâm hồn mềm yếu. Cũng vì như thế mà họ thường xuyên giữ trạng thái chống cự. Đặc biệt đối với bất kỳ ai đều có lòng cảnh giác. Các bạn này là người có quá nhiều điều bí mật, thích hoài nghi. Họ thường lấy vẻ bề ngoài cứng rắn để che đậy sự yếu đuối bên trong. Khi cần dùng vũ lực tuyệt đối không nể nang. Họ xử sự thực tế, vui lòng giúp người khác, khi bị khiêu khích có thể dẫn tới bị nổi cáu.

Sự nghiệp người sinh ngày 17 tháng 3

Người sinh ngày 17 tháng 3 trong năm trong sự nghiệp có năng khiếu, bẩm sinh, và cũng có tài năng và sự bình tĩnh trong giải quyết vấn đề. Về công việc có thể giúp đỡ đồng nghiệp và bạn bè. Khi bị chê cười, phên bình hay chèn ép họ khó mà chịu dưng nổi. Những người sinh ngày này có thể đem phê bình ác ý để trả lại gấp nhiều lần. Nhìn chung qua xem bói ngày sinh họ cũng có những thành tựu kha khá trong sự nghiệp của mình.

Tình yêu người sinh ngày 17 tháng 3

Tình cảm của các bạn sinh ngày này trong năm phong phú, dễ sa vào lưới tình. Vì thế mà họ cần phải thận trọng chọn người yêu sao cho đúng. Sau khi sa vào lưới tình, thì tình cảm của các bạn này cũng trở nên ngây thơ thậm chí là ngốc nghếch.

Sức khỏe người sinh ngày 17 tháng 3

Thường hay dễ bị thương, nhất là thời niên thiếu nên họ cần chú ý điều này. Các bộ phận dễ bị thương nhất là nội tạng, chân, xương tay, cổ tay, bàn tay…

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 17 tháng 3

  • Sao chủ quản: Thổ tinh, Hải vương tinh
  • Thuộc chòm sao: Song Ngư
  • Con số may mắn: Số 8
  • Đánh giá chung: Bị hạn chế. Có tài vận.Thích phê bình.

Lời khuyên chân thành

Nên học tập từ trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận