Cung xử nữ sinh ngày 15 tháng 9

Bởi

Bạn sinh ngày 15 tháng 9? Bạn có tò mò về vận mệnh, tính cách, sự nghiệp, sức khỏe của mình trong tương lai? Việc xem bói ngày sinh đúng cách không khiến bạn tốn thời gian công sức hay tiền bạc, mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Ví dụ như đem đến những phút giây thư giãn đầy ý nghĩa, cho bạn hiểu hơn về chính mình, biết được điều gì là xấu trong vận mệnh của bản thân để sửa đổi. Hay là thuận lợi ở chỗ nào để phát huy. Giống như quẻ bói của những bạn sinh ngày 15 tháng 9 trong năm dưới đây. Hãy Phong thuỷ mệnh cùng vén bức màn bí mật này nha !

Người sinh ngày 15 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon từ những năm 1645 TCN trong thời cổ đại. Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ chia làm 12 nhánh, một cung tương ứng với một nhánh và có góc 30 độ.Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa và cũng là 12 tháng trong năm. Mỗi nhóm yếu tố này có 3 cung đại diện có tính cách gần như tương đồng với nhau.Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố như Lửa, Khí, Nước, Đất. Đây là những kiến thức chung về cung hoàng đạo, còn muốn biết người sinh ngày 15 tháng 9 thuộc cung nào thì không phải là điều quá khó.

Cứ chiếu theo nghiên cứu của thiên văn học cổ và chiêm tinh học thì Xử Nữ chính là cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 15 tháng 9 trong năm. Vì quỹ thời gian của xử Nữ kéo dài trong 30 ngày từ 23 tháng 8 đến 22 tháng 9. Ngoài tên gọi Xử Nữ thì nó cũng có tên khác là Trinh Nữ. Hình ảnh tượng trưng của chòm sao này chính là hình ảnh cô gái trẻ hoặc là người Trinh nữ.

Tính cách người sinh ngày 15 tháng 9

Xem bói ngày sinh 15 tháng 9 cho thấy tính cách các bạn này là người có năng lực đặc biệt để làm công việc chuyên môn. Họ làm việc triệt để và dốc lòng. Dù làm công việc gì, như nội trợ gia đình, nhà nghệ thuật, nhân viên chuyên nghiệp, công nhân, họ đều có thể hoàn thành công việc của mình. Điều kiện là phải để họ thực sự thoải mái và không có sức ép tinh thần lên họ. Những bạn này rất sợ xấu hồ và có cuộc sống hướng nội trong khoảng thời gian trước 30 tuổi. Sau ba mươi tuổi đột nhiên họ bắt đầu cấp tiến. Họ cũng là người biết giữ bí mật, thậm chí có những bí mật họ có thể giữ được với cả bạn đời của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 15 tháng 9

Trong sự nghiệp, những người sinh ngày 15 tháng 9 có thể đạt được thành tựu khá. Họ có thể tốn nhiều thời gian cho việc nuông dưỡng tài riêng của họ, vạch kế hoạch hành động, sưu tâm tài liệu, một chút cũng không nóng vội để có thành công. Họ đến với thành công rất từ từ và chắc chắn. Đến khi thời cơ chín muồi mới đột nhiên xuất kích và đạt được kết quả tốt nhất. Nhìn từ bề ngoài, thành tựu của họ đến rất đột nhiên, tuy nhiên để có được những thành tựu đó họ đã phải trải qua kế hoạch sắp xếp từ rất lâu với nhiều nỗ lực.

Tình yêu người sinh ngày 15 tháng 9

Các bạn sinh ngày 15 tháng 9 trong năm chăm chú vào việc kiếm tiền, họ rõ ràng là người coi trọng của cải vật chất vì thế mà tình yêu và cuộc sống hôn nhân của họ không mỹ mãn.

Sức khỏe người sinh ngày 15 tháng 9

Tập quán sinh hoạt không tốt là điều mà những bạn này cần khắc phục. Vì nó có thể dẫn đến các bệnh về tim, hệ tiêu hoá và hệ tuần hoàn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15 tháng 9

Sao chủ quản: Thủy tinh, Kim tinh

Thuộc chòm sao: Xử nữ

Con số may mắn: Số 6

– Đánh giá chung người sinh ngày 15 tháng 9: Thích hài hoà. Thích cái đẹp. Có năng lực bình phẩm.

Lời khuyên chân thành

Kiên nhẫn sẽ mang lại thành công.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận