Cung song ngư sinh ngày 15 tháng 3

Bởi

Người sinh ngày 15 tháng 3 trong năm thường là người quyền cao chức trọng. Nói như vậy có phải họ là người thành công trong cuộc sống, có vận mệnh tươi sáng và nhiều thành tựu? Hay tình yêu của họ có trọn vẹn?  Sự nghiệp thăng tiến? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng với Mệnh  dựa theo cách xem bói ngày sinh online trong bài viết dưới đây nhé ! 

Người sinh ngày 15 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Vì những bạn sinh ngày 15 tháng 3 nằm trong quỹ đạo thời gian 19 tháng 2 đến 20 tháng 3 hằng năm, nên họ sẽ thuộc cung hoàng đạo Song Ngư. Chỉ cần dựa vào quỹ đạo thời gian cụ thể của mỗi cung chúng ta đều có thể tìm hiểu được chính xác cung hoàng đạo của một người. Vì quãng thời gian của các cung hoàng đạo lặp lại theo năm, nên có rất nhiều người sẽ có chung 1 cung với nhau. Giống như các bạn Song Ngư thuộc vào quỹ đạo thời gian trên vậy. Và những bạn có quỹ đạo đó sẽ được gọi là Pisceans. Theo như tài liệu, Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh và cũng là cung hoàng đạo thứ 12 trong 12 cung. Cung hoàng đạo Song Ngư là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Nước. Vì là cung hoàng đạo thứ 12, nên nó gắn liền với nhà khoa học thứ 12 của chiêm tinh học. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Song Ngư là hình ảnh cách điệu của 2 con cá. Song Ngư cũng là một trong 4 cung biến đổi. Theo xếp hạng, Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 12.

Tính cách người sinh ngày 15 tháng 3

Người sinh ngày 15 tháng 3 trong năm là những người có thể đảm nhiệm chức vụ cấp cao trong ngành nghề của mình. Nếu hoạt động trong tổ chức hoặc cơ cấu trực thuộc của họ thì họ cũng nắm giữu chức vụ cao cấp. Vì thế mà xem bói ngày sinh mới nói họ là người chức cao vọng trọng. Những bạn sinh ngày này trong năm có tài năng lãnh đạo và cũng thích tự mình tìm ra hạng mục mới để bắt đầu công việc lănh đạo của mình ngay từ đầu. Họ bắt đầu từ thời thơ ấu thì đã bắt đầu được cất nhắc và đưa vào địa vị lãnh đạo, và cứ như thế họ đã có hàng loạt người theo. Và từng bước xây dựng tài năng và địa vị lãnh đạo của mình ngày càng lớn dần.Xây dựng gia đình và sự nghiệp đối với họ là một việc rất tự nhiên. Giống như là họ sinh ra là để làm lãnh đạo vậy. Họ có dã tâm rất mạnh, nếu muốn thành công họ cũng phải xác định có mục tiêu rõ ràng mới được.

Sự nghiệp người sinh ngày 15 tháng 3

Người sinh ngày 15 tháng 3 trong năm thường là người coi trọng sự nghiệp và có dã tâm trong công việc. Họ quyết định quan trọng nhất về sự nghiệp của họ là tự minh sáng lập sự nghiệp hay là làm thuê. Quyết định của họ thông thường là sáng lập sự nghiệp. Và khi họ đã tự sáng lập sự nghiệp của mình thì dù cho lương cao chức trọng họ cũng không màng.

Tình yêu người sinh ngày 15 tháng 3

Các bạn sinh ngày 15  tháng 3 trong năm yêu nghiêm túc chung thủy nên có thể xây dựng gia đình của mình với người yêu lâu. Họ cũng là người lập gia đình khá muộn vì chú tâm cho sự nghiệp của mình. Trong chuyện gia đình họ không thích can thiệp nhiều mà thường để đối phương quyết định.

Sức khỏe người sinh ngày 15 tháng 3

Những người sinh ngày này trong năm thường thích sinh hoạt tình dục, nhưng họ nên nhớ là không thể quá mức. Người sinh ngày này cũng có khuynh hướng lạm dụng các loại thuốc thần kinh hay là bia rượu.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15 tháng 3

Sao chủ quản: Kim tinh, Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Con số may mắn: Số 6

Đánh giá chung: Sùng bái thần tượng, tính cách không ổn định, có sức hấp dẫn.

Lời khuyên chân thành

Tình yêu có thể cho bạn niềm vui tuy nhiên cũng có thể mang đến đau khổ.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận