Cung cự giải sinh ngày 14 tháng 7

Bởi

Ngoài bí mật về người sinh ngày 14 tháng 7 trong năm là có sức quyến rũ bẩm sinh khiến người ta tin phục thì còn bí mật nào nữa? Hãy cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh khám phá bí mật tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… của người sinh ngày 14 tháng 7 trong bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 14 tháng 7 thuộc cung hoàng đạo nào?

Những bạn có sinh ngày 14 tháng 7 thuộc cung hoàng đạo Cự Giải, hay còn gọi là Bắc Giải và tiếng Latinh là Cancer. Về truyền thuyết, cung hoàng đạo này lấy hình ảnh tượng trưng là con của dữ. Đây cũng là 1 trong 3 cung thuộc nguyên tố nước và 1 trong 4 cung thống lĩnh của Hoàng Đạo.

Tính cách người sinh ngày 14 tháng 7

Về tính cách của những người sinh ngày 14 tháng 7 có thể nói nổi trội hơn hẳn chính là khả năng lôi cuốn và quyến rũ người khác hơn người. Nhìn thấy họ, bạn đã có cảm giác bị thuyết phục và muốn tin vào họ ngay tức khắc. Người sinh ngày này trong năm nói chuyện có sức thuyết phục cũng là yếu tố khiến nhiều người tin tưởng họ hơn. Bên cạnh đó, họ lại không phải vì hiểu biết tâm lý học hay là lôgic mà nói chuyện có sức thuyết phục. Mà đó là dựa vào sức quyến rũ trời sinh khiến người ta tin phục của các bạn này.

Nếu họ không ngay thẳng và thành thực, họ có thể lợi dụng tâm lý người khác tin phục để làm chuyện xấu. Người sinh ngày này bất luận vẻ bề ngoài đáng tin cậy ra sao, và ở trong lòng thế nào thì người ngoài khó có thể hiểu được. Mặc dù họ có sức quyến rũ có đủ lòng tin nhưng họ lại thường xuyên rơi vào vấn đề về tinh thần sa sút.

Sự nghiệp người sinh ngày 14 tháng 7

Những bạn sinh ngày 14 tháng 7 thường được tín nhiệm của nhiều người khác, nhất là chủ thuê.Vì vậy mà trong sự nghiệp họ thường được nhiều người nâng đỡ và tin tưởng giao phó trọng trách quan trọng. Vì thế mà cũng có rất nhiều cơ hội để họ thăng tiến và kiếm tiền. Các bạn sinh ngày này cũng cần chú ý không nên khuất phục sự cám dỗ về tiền tài danh vọng quá lớn vì như vậy sẽ dễ dẫn đến những hành vi trái ngược lòng thành tín và dễ xa ngã.

Tình yêu người sinh ngày 14 tháng 7

Nếu là các bạn nữ sinh vào ngày này có vẻ bề ngoài gợi cảm nên là đối tượng rất được nhiều bạn trai hết lòng quý mến. Lời khuyên dành cho các bạn nữ này là nhất định không nên đùa giỡn với tình cảm của mọi người vì đó là việc hết sức đáng sợ. Khi không hứng thú đối với ai đó thì dứt khoát nói ra thì tốt hơn. Còn nam giới họ cũng có tài ăn nói, nên trong tình yêu cũng dễ dàng kiếm được một nửa. Tuy nhiên do vạ miệng ăn nói giỏi lại thêm được nhiều người quý mến họ hay bị gắn mác đào hoa và cũng dễ trở thành ‘tội đồ tình yêu’.

Trong gia đình, xem bói ngày sinh cho những bạn này cho thấy, họ thường xuyên là người lo đối nội, đối ngoại và thu xếp vun vén cho gia đình êm ấm.

Sức khỏe ngườisinh ngày 14 tháng 7

Những bạn sinh ngày này trong năm có duyên khó hiểu đối với bệnh tật, vì thế mà thường xuyên có bệnh về đường tiêu hóa, bệnh hệ hô hấp và bệnh ngoài da… Tinh thần của họ sa sút có khả năng là tự mình tạo ra và thường không liên quan với nhân tố bên ngoài.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 14 tháng 7

– Cự giải là chòm sao của bạn sinh ngày 14/7

– Sao chủ quản là: Thái âm, Thuỷ tinh

– Con số may mắn là: Số 5

– Đánh giá chung: Hay thay đổi. Khả năng giao tiếp tốt. Xốc nổi bồng bột.

Lời khuyên chân thành

Vẻ bề ngoài gợi cảm có thể có lợi nhưng có khi nó cũng bất lợi.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận