Cung bạch dương sinh ngày 13 tháng 4

Bởi

Người sinh ngày 13 tháng 4 xem bói ngày sinh cho họ thấy  rằng họ chính là người luôn dẫn đầu trong mọi chuyện. Tại sao lại có kết luận như vậy? Và việc đứng đầu đó của họ có phải tất cả đều là điều tốt đẹp hay không?… Những thắc mắc này sẽ được Mệnh vén màn bí mật qua quẻ bói ngày sinh trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 13 tháng 4 thuộc cung hoàng đạo nào?

Dựa theo tài liệu sẵn có về cung hoàng đạo, để xác định được người sinh ngày 13 tháng 4 thuộc cung hoàng đạo nào? Những bạn sinh ngày này sẽ nằm vào khoảng thời gian 21 tháng 3 đến 19 tháng 4. Và khoảng thời gian này là cung hoàng đạo Bạch Dương ngự trị. Dựa vào đây, có thể xác định được chính xác cung hoàng đạo của người sinh ngày này trong năm là Bạch Dương. Đây là một trong 4 cung thống lĩnh và cũng là cung hoàng đạo tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Nó tượng trưng cho bộ óc Vũ Trụ và chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 13 tháng 4

Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống và ánh sáng. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Dấu hiệu của tuổi Bạch Dương là con cừu đực. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Giống như Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải, Bạch Dương là một trong bốn cung Thống lĩnh. Bạch dương là cung mang nguyên tố lửa. Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh.

Tính cách người sinh ngày 13 tháng 4

Người sinh ngày 13 tháng 4 xem bói ngày sinh về tính cách của họ cho thấy, họ có thể dập tắt mâu thuẫn của thế giới và đặc biệt là đảm nhiệm vị trí người dẫn đầu rất tốt, mạnh dạn xông vào lĩnh vực mới và thậm chí là cả việc lập lại quy luật. Họ sinh ra giống như là để làm người dẫn đầu trong mọi công việc, mọi lĩnh vực. Những người sinh ngày này trong năm cũng có sở trường làm việc độc lập và phấn đấu nhiều năm nếu thành công họ sẽ có thành tựu rất cao. Nhưng nếu không thành công họ có thể cảm thấy tự ti và phần nào đó thất vọng. Đại bộ phận những bạn sinh ngày này có thể tiếp tục công việc của họ, với họ dù cho thất bại cũng không hề gì vẫn đủ tự tin và sự dũng cảm để tiến về phía trước. Tuy nhiên, việc bị gạt bỏ lâu ngày cũng có thể khiến những bạn này xuất hiện vấn đề về thân thể hay là tinh thần.

Sự nghiệp người sinh ngày 13 tháng 4

Người sinh ngày này trong năm muốn giữ gìn tuyệt đối không gian và cuộc sống riêng tư của bản thân. Bởi vì cuộc sống riêng có quá nhiều bí mật, nên rất nhiều người có thể tò mò về các bạn sinh ngày này. Họ chính là người xứng đáng để dẫn đầu tiên phong trong các công việc nơi họ làm. Các bạn ấy không thích đồng nghiệp can thiệp vào cuộc sống riêng tư hay là cam thiệp vào sở thích cá nhân của họ.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 13 tháng 4

Tình yêu người sinh ngày 13 tháng 4

Mặc dù người sinh ngày này đòi hỏi cuộc sống riêng tư hết sức bí mật nhưng họ vẫn có được tình yêu khá đẹp. Đó là vì họ tìm được người bạn tình tôn trọng quyền cá nhân, cuộc sống, bí mật, sở thích riêng tư của họ.

Sức khỏe người sinh ngày 13 tháng 4

Những bạn sinh ngày 13 tháng 4 trong năm có thể vì bị tẩy chay mà sinh ra vấn đề tâm lý. Bao gồm lo âu, đau đầu và tâm tình giảm sút. Họ cũng có khuynh hướng uống rượu để giảm căng thẳng nhưng lại khiến tình hình cũng trở nên xấu hơn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 13 tháng 4

  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh. Hỏa tinh
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá chung: Không ổn định. Đời người biến đổi luôn. Bội phản.

Lời khuyên chân thành

Đời người vốn là biến ảo và là vô định.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận