Cung xử nữ sinh ngày 10 tháng 9

Bởi

Bạn sinh ngày 10 tháng 9 có muốn biết: Xem bói ngày sinh là gì? Tại sao bạn nên xem bói ngày sinh? Đây là cách bói đơn giản nhưng lại có độ chính xác cao phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Xem bói ngày sinh sẽ giúp mỗi bạn nhìn thấu được vận mệnh, tính cách, sự nghiệp… của mình để có những điều hướng phù hợp. Hãy cùng Phong thuỷ menh.vn khám phá nhé !

Người sinh ngày 10 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo nào?

Đối với người sinh ngày 10 tháng 9,bài viết không chỉ xem bói ngày sinh cho những bạn này mà còn giúp tìm hiểu cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày này trong năm. Vậy cung hoàng đạo là gì? Cung hoàng đạo chính là một vòng tròn 360 độ và được phân chia làm 12 nhánh, tương ứng với một cung và góc 30 độ cho mỗi nhánh dựa theo chiêm tinh học cùng với thiên văn học thời cổ. Chúng được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon trong thời cổ đại. Vòng tròn 12 hoàng đạo tương xứng với bốn mùa và cũng là 12 tháng trong năm.

Dựa theo các tài liệu từ chiêm tinh học, thiên văn học cổ, chúng ta có thể biết được người sinh ngày 10/9 thuộc cung Xử Nữ. Vì cung Xử Nữ bao gồm người sinh ngày 23 tháng 8 đến 22 tháng 9 hàng năm. Xử Nữ được mang nguyên tố Đất và thuộc vào cung biến đổi. Tên gọi khác nữa là Trinh Nữ. Tên la tinh của Xử Nữ là Virgo. Hình ảnh đại diện cho cung hoàng đạo này là nàng trinh nữ hoặc cô gái trẻ.

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 9

Các bạn sinh ngày 10 tháng 9 trong năm có tư tưởng rất truyền thống và bảo thủ. Đây là một trong tính cách nổi bật của những người sinh ngày này trong năm.Thông thường họ đều có thể có cuộc sống hạnh phúc và yên ổn. Vì tham lam coi trọng và muốn có được thành công trong cả sự nghiệp và gia đình nên xuất hiện không ít vấn đề. Bạn bè và đồng nghiệp của họ phần nhiều đều là những người hết sức đặc biệt. Đôi khi, họ có thể có cuộc sống rất không tầm thường. Những người này có tính cách thích hợp với cuộc sống yên tĩnh, cuộc sống không bình thường.

Ngoài ra, người sinh ngày này trong năm cũng có cuộc sống khá nội tâm, họ không thích chia sẻ nhiều với người khác. Đôi khi với người xung quanh họ là bí ẩn và khó lòng mà giải mã. Họ cũng không thích công việc liên quan đến cộng đồng hay là tổ chức nào đó. Đôi lúc họ có xu hướng sống ẩn dật, sống tự kỷ…

Sự nghiệp người sinh ngày 10 tháng 9

Về sự nghiệp, các bạn sinh ngày 10 tháng 9 không thể chịu được sức ép tinh thần dẫn đến sốt ruột và tâm tình sa sút và cũng ảnh hưởng đến công việc của họ. Họ là người khá yêu công việc và cũng có tham vọng thành công trong sự nghiệp của mình. Những bạn sinh ngày này trong năm tuyệt đối không thích hợp đảm nhiệm công việc chịu trách nhiệm nặng nề. Và công việc thích hợp nhất là điều khiển hậu trường tránh chịu sức ép về tâm lý.

Tình yêu người sinh ngày 10 tháng 9

Các bạn sinh ngày 10 tháng 9 có thể chọn người đặc biệt làm người yêu và việc yêu đương cũng bị nhiều người đánh giá là khác với người khác. Người yêu của họ khiến cuộc sống càng có ý nghĩa vì đem rất nhiều yếu tố kích thích vào thế giới hình thường của những người này.

Sức khỏe người sinh ngày 10 tháng 9

Những bạn sinh ngày 10 tháng 9 có tật giữ bí mặt hoặc trong lòng lo lắng nên vấn đề sức khoẻ đều có liên quan với tinh thần của họ. Khi cuộc sống thuận lợi họ cũng sở hữu sức khỏe đáng ngưỡng mộ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10 tháng 9

Sao chủ quản: Thủy tinh, Thái dương

Thuộc chòm sao: Xử nữ

Con số may mắn: Số 1

Đánh giá chung: Cố chẩp quá trớn.Bảo Thủ. Lòng hoài nghi nặng.

Lời khuyên chân thành

Nên lưu ý tới mình nhiều hơn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận