Cung cự giải sinh ngày 1 tháng 7

Bởi

Người sinh ngày 1 tháng 7 là người tài giỏi và sở hữu khả năng thích ứng cao… Còn những bí mật gì nữa về các bạn sinh ngày này trong năm mà chúng ta có thể hiểu về họ? Cùng Phong thuỷ menh.vn xem bói ngày sinh sẽ giải mã những thắc mắc này và cũng tiết lộ thêm về cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày này trong năm.

Người sinh ngày 1 tháng 7 thuộc cung hoàng đạo gì?

Nếu như các bạn tò mò về cung hoàng đạo của mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay và luôn nhé! Những bạn sinh ngày 1 tháng 7 thuộc cung hoàng đạo Bắc Giải hay còn có tên gọi khác là Cự Giải. Người ta thường sẽ sử dụng cái tên Cự Giải nhiều hơn khi nói về chòm sao này. Cự giải có khoảng thời gian từ 22/6 đến 22/7 trong năm, là 1 trong 4 cung thống lĩnh và 1 trong 3 cung thuộc nguyên tố nước của Hoàng Đạo. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo này chính là chú cua dữ của nữ thần Hera theo truyền thuyết Hy Lạp thời cổ đại.

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 7

Những bạn sinh ngày này trong năm về tình cảm hết sức nhạy cảm và khả năng thích ứng  rất cao. Họ cũng thuộc tuýp người sống cởi mở và đặc biệt là tài giỏi. Họ có thể chịu sức ép lâu dài nên không ngừng gắng gượng, và cố gắng cuối cùng có thể dành được thắng lợi. Tuy nhiên việc chịu được sức ép và cố gắng gắng gượng của họ nhiều lúc trở thành cố chấp và khiến họ gặp một số rắc rối.

Nữ giới sinh ngày này có thể có xung đột giữa gia đình và sự nghiệp khi họ vừa phải dành lấy sự nghiệp và tham vọng thành công lại phải chăm sóc gia đình sao cho ổn thỏa. Họ đặc biệt nhạy cảm và quan tâm đối với việc bất bình đẳng. Các bạn này có thể có quan hệ chặt chẽ với đoàn thể mà có phụ nữ làm chủ. Còn nếu là nam giới sinh ngày này trong năm thì coi trọng địa vị xã hội của phụ nữ. Nhìn chung về tính cách, những bạn này có tính cách không mấy ‘đột biến’ và khó hiểu.

Sự nghiệp người sinh ngày 1 tháng 7

Suốt đời bị tâm tình sa sút rày vò thậm chí thường xuyên cảm thấy mình không với kịp người khác mà từ đó sinh ra sốt ruột. Nếu khắc phục được tâm tư này thì những bạn sinh ngày 1/7 có thể có sự nghiệp thành công. Họ nên tự biết được mục tiêu mình đặt ra nằm ở đâu có cao quá hay không so với sức của họ. Cũng đừng quá tham lam khi muốn trọn vẹn tất cả mọi thứ. Dù có tài và thông minh, nhưng chọn không đúng con đường thì cũng dễ bị lạc lối. Hãy chú trọng đến công việc mình yêu thích và phát huy hết tài năng của mình. Như thế sẽ giúp họ dễ dàng thành công hơn.

Tình yêu người sinh ngày 1 tháng 7

Xem bói ngày sinh cho những người sinh ngày này trong năm có thể nói ngắn gọn như: Không thể đem tâm sự của mình nói ra, sống nội tâm và tham gia phục vụ xã hội, có khả năng giúp đỡ người có nhu cầu…. Về mặt tình yêu họ là người yêu tốt. Chỉ cần không khép kín mình, họ sẽ nhận được sự hoan nghênh của bạn khác giới và từ đó dễ dàng có được tình yêu hơn.

Sức khỏe người sinh ngày 1 tháng 7

Tinh thần thường xuyên xa sút là vấn đề lớn nhất trong sức khoẻ của những bạn sinh ngày này. Thổ lộ tâm tình thân mật với bạn khác giới là cách có thể giúp họ khắc phục vấn đề sức khỏe này tốt hơn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1 tháng 7

– Cự giải là chòm sao của những bạn sinh ngày này trong năm

– Sao chủ quản của họ là: Thái âm, Thái dương

– Con số may mắn mà họ nên biết là: Số 1

– Đánh giá chung: Có thể làm thủ lĩnh. Có sáng kiến. Thông minh

Lời khuyên chân thành

Vui vẻ trong lòng thì cũng nên biết thổ lộ ra bên ngoài.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận