9 loại chuỗi vòng cổ phổ biến

Bởi

Bạn đang đeo một sợi dây chuyền với các mắt xích hình bầu dục? Hay bạn đang muốn sở hữu một sợi dây với các mắt nối được thiết kế lạ mắt và độc đáo? Các mắt nối này được liên kết với nhau, tạo thành một chuỗi liên tục và hiện nay, các liên kết này đã xuất hiện vô vàn các mẫu thiết kế được sáng tạo vô cùng phong phú và đa dạng. Để khách hàng dễ chọn lựa, Felo xin cung cấp đến các bạn 9 loại chuỗi vòng cổ phổ biến.

Chuỗi xích cáp

Xích cáp là một trong những loại xích cơ bản nhất. Gồm các liên kết hình bầu dục giống hệt nhau được kết nối với nhau để tạo thành một chuỗi. Thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Nam sẽ phù hợp với chuỗi dày, nữ sẽ phù hợp với chuỗi thiết kế mảnh.

chuỗi vòng cổ xích cáp
Chuỗi xích cáp rất phổ biến và được ưa chuộng vì nó dễ đeo.. Ảnh: Necklace Day

Chuỗi neo (mariner)

Chuỗi mariner bao gồm các hình bầu dục lồng vào nhau, với một thanh ngang (dọc) qua trung tâm của mỗi hình bầu dục. Thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, thích hợp cho nam giới. Có 2 loại chuỗi neo: Chuỗi neo phẳng và chuỗi neo phồng. Chuỗi neo phẳng với thiết kế mãnh sẽ phù hợp cho các nàng. Còn chuỗi neo phẳng dày, và chuỗi neo phồng phù hợp với nam giới.

Chuỗi neo phẳng

chuỗi vòng cổ neo phẳng
Chuỗi neo phẳng với thiết kế được biến tấu đẹp mắt .. Ảnh: Necklace Day

Chuỗi neo phồng

chuỗi vòng cổ neo phồng
Chuỗi neo phồng thể hiện được sự nam tính.. Ảnh: amazon

Chuỗi hạt

Một chuỗi bi tròn / hạt bao gồm một chuỗi các hạt nhỏ được liên kết với nhau để tạo ra một chuỗi. Các viên bi có thể được kết nối rất gần nhau, hoặc có khoảng trống nhỏ ở giữa chúng để có thể chuyển động linh hoạt. Thiết kế thích hợp cho cả nam và nữ.

chuỗi vòng cổ hạt
Chuỗi hạt được thiết kế thanh mảnh.. Ảnh: jewelelle

Chuỗi hộp

Chuỗi hộp gồm các hình hộp nhỏ, liên kết với nhau một cách liên tục, thay vì hình dạng điển hình như hình tròn hoặc hình bầu dục. Chuỗi hộp là một dạng dây chuyền vòng cổ rất phổ biến và được cả nam và nữ đeo, tuy nhiên được nam giới lựa chọn nhiều hơn. Thiết kế chắc chắn, bền, dễ sửa chữa mà không ảnh hưởng tới thiết kế.

chuỗi vòng cổ hộp
Chuỗi hộp với thiết kế chất lừ.. Ảnh: Piercing Pagoda

 

Chuỗi lề đường (chuỗi Cuba)

Chuỗi gồm các liên kết hình bầu dục nằm phẳng ngay cả khi được lồng vào nhau. Chuỗi với thiết kế nam tính, phù hợp với nam giới. Tuy nhiên, chuỗi vẫn có thiết kế thanh mảnh phù hợp cho các nàng.

chuỗi vòng cổ Cuba
Chuỗi Cuba đẹp mắt, chắc chắn.. Ảnh: ebay

Chuỗi Figaro

Chuỗi Figaro bao gồm các liên kết xen kẽ theo một trật tự, các liên kết hình bầu dục (hoặc hình chữ nhật) dẹt, dài; theo sau là hai hoặc ba liên kết hình tròn (hoặc hình bầu dục) ngắn hơn, dẹt. Thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Được ưa chuộng ở nam giới hơn.

chuỗi vòng cổ figaro
Chuỗi Figaro biến hóa với các liên kết đẹp mắt.. Ảnh: pagoda

Chuỗi dây thừng

Chuỗi dây thừng bao gồm các liên kết xoắn với nhau từ các sợi nhỏ tạo thành một chuỗi dây dày, xoắn liên tục cho đến hết dây. Thiết kế phù hợp với nữ giới.

chuỗi vòng cổ dây thừng
Chuỗi dây thừng kết hợp với mặt dây chuyền sẽ khiến các nàng trông thật sành điệu.. Ảnh: dArtAmericana Jewelry

Chuỗi rắn

Loại chuỗi này có vẻ ngoài bóng bẩy giống như da rắn. Chuỗi này được tạo thành từ một loạt các vòng nhỏ, các liên kết được ép chặt với nhau để tạo thành một sợi dây linh hoạt như chuyển động của con rắn. Bạn không thể nhìn thấy các vòng của chuỗi rắn, vì chúng được đan sát và cực kỳ chặt vào nhau.Thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ giới.

chuỗi vòng cổ rắn
Chuỗi rắn độc đáo, chưa bao giờ hết hot.. Ảnh: intothea789

Chuỗi lúa mì (Spiga)

Chuỗi Spiga (có nghĩa là lúa mì), thường được tạo thành từ các liên kết hình bầu dục xoắn, được tết lại với nhau theo một hướng và đối xứng. Thiết kế của chuỗi phù hợp cho cả nam và nữ giới.

chuỗi vòng cổ lúa mì
Chuỗi lúa mì sẽ là một lựa chọn vô cùng phá cách.. Ảnh: etsy

Nguồn: sưu tầm và dịch

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận