Bảo Bình và Song Ngư

Bởi

Người hiền lành gặp người dịu dàng chắc hẳn sẽ là sự kết hợp hài hòa và không thể yên bình hơn. Đây chính là nét tiêu biểu miêu tả cặp đôi Bảo Bình – Song Ngư. Để có thể hiểu rõ hơn về cặp đôi này, các bạn hãy cùng Mệnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Bảo Bình và Song Ngư quan niệm như thế nào về tình yêu?

Song Ngư là những người có tính cách hòa đồng, thân thiện, chính vì vậy họ rất được lòng mọi người xung quanh. Họ luôn nhẹ nhàng, không bao giờ thấy họ nổi cáu hay tỏ ra gay gắt với bất cứ ai, bất cứ chuyện gì.

Song Ngư cũng rất coi trọng tình cảm và là người sống tình cảm, họ tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền. Họ không quá năng động trong công việc, nhưng lại có thừa sự nhiệt tình, hết lòng với những người bạn.

Đối với tình yêu, thần dân Song Ngư là mẫu người chân thành, chung thủy tuyệt đối. Khi đã yêu một ai đó, họ không bao giờ có ý định phản bội hay thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên, khi mới chớm yêu, khi con tim đang bắt đầu xốn xang, rung động, Song Ngư nhút nhát lại e dè, không dám đối diện thẳng với tình cảm của chính mình và với đối phương.

Họ cũng là những người khá lạc quan, luôn tin vào tương lai tốt đẹp ở phía trước. Chính vì vậy, nếu có gặp phải khó khăn gì, họ cũng kiên trì vượt qua và cảm nhận dư vị của sự chiến thắng ngọt ngào.

Bảo Bình cũng là những người mộng mơ, bay bổng và hay ảo tưởng. Họ cũng nhạy cảm với mọi sự việc, vấn đề. Cũng giống như Song Ngư, Bảo Bình cũng rất thân thiện, hòa đồng.

Thần dân Bỏa Bình còn coi trọng tình cảm hơn hết. Với họ, cuộc sống không tình yêu thì không còn là cuộc sống. Đó là thứ không thể thiếu cũng như không khí chúng ta hít thở đều đặn mỗi ngày.

Đôi khi Bảo Bình cũng tỏ ra cực ngang bướng, song thực chất đó chỉ là lớp áo che chở cho sự yếu đuối, mong manh bên trong tâm hồn. Nếu người mà Bảo Bình yêu không còn có cảm giác với họ, chắc chắn họ sẽ không thể chấp nhận và dễ dàng vượt qua.

2. Tình yêu của cặp đôi Bảo Bình – Song Ngư

Không hẳn là sự giống nhau, nhưng tính cách của Bảo Bình và Song Ngư cũng khá tương đồng. Họ gặp nhau, gắn kết với nhau sẽ là điều tốt đẹp và khá hòa hợp. Câu chuyện tình yêu của họ chắc chắn sẽ đẹp và ấm áp, yên bình.

Khi bên nhau, cả hai sẽ phô diễn tất cả những thế mạnh, những điểm nổi bật của nhau. Nếu Song Ngư hài hước, dí dỏm thì Bảo Bình lại lãng mạn, nhẹ nhàng. Họ sẽ cùng nhau tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu, lung linh và huyền ảo. Với họ, không có ngày nào là không thú vị và vui vẻ.

Ngoài ra, bên nhau họ sẽ giúp nhau khắc chế tối đa những nhược điểm của chính mình. Ví như Song Ngư cực dễ bị ai đó hay chuyện gì đó chọc giận. Bảo Bình sẽ là người xoa dịu, mang đến sự yên bình, nhẹ nhàng cho Song Ngư.

3. Bảo Bình nam kết đôi cùng Song Ngư nữ

Dù có nhiều tật xấu, nhiều nhược điểm thế nào đi chăng nữa thì nàng Song Ngư cũng sẽ luôn được chàng Bảo Bình bao dung.

Chàng Bảo Bình sẽ luôn hướng người mình yêu tới những điều tốt đẹp nhất, mong mỏi nàng ngày càng hoàn mỹ hơn nữa. Tuy nhiên, nàng lại có suy nghĩ đó là tính cách trời sinh, không có ý định thay đổi.

Lúc mới quen biết, nàng Song Ngư sẽ thể hiện sự nhẹ nhàng, chừng mực và nhã nhặn nhất. Nhưng, đến khi đã nên đôi, những thói xấu hay nói dài nói dai, nói nhiều mới bộc lộ hết, đúng với bản chất của nó. Mặc dù vậy, nàng cũng rất biết cách thay đổi kịp thời lúc cần thiết. Nàng có thể trở thành nơi trút bầu tâm sự cho bạn trai của mình.

Nàng luôn biết lắng nghe đúng lúc; biết chia sẻ, cảm thông. Với tính hài hước, dí dỏm, nàng có thể tạo không khí gia đình ấm cúng và thân thiện.

Mạnh mẽ, thông minh, chu đáo, biết quan tâm, chàng Bảo Bình sẽ là người đàn ông lý tưởng. Chàng không bao giờ phân biệt công việc của vợ của chồng, mà luôn chung tay góp sức để cuộc sống, tình yêu tươi đẹp và ý nghĩa hơn.

4. Bảo Bình nữ kết đôi cùng Song Ngư nam

Song Ngư nam lại rất thích tự do bay nhảy, hoạt bát. Nữ Bảo Bình lại chờ mong một sự yên bình, cố định. Hai tính cách này đối lập nhau, chính vì vậy, cặp đôi nhiều khi vênh nhau, tạo nên sự mâu thuẫn.

Để giữ được trái tim của chàng Song Ngư, nàng Bảo Bình cần có sự thay đổi bản thân, nhận thức sâu rộng hơn. Cũng tương tự, nếu yêu nàng Bảo Bình, Song Ngư cũng cần hạn chế tụ tập bạn bè, để dành thời gian cho bạn gái.

Với sự kết hợp này, nàng Bảo Bình sẽ là người chịu thiệt thòi, tổn thương hơn. Những điều không hài lòng, những điều mâu thuẫn, nàng sẽ luôn cất giấu trong lòng. Chính điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khỏe cũng như tinh thần của Bảo Bình.

Bảo Bình và Song Ngư là một sự kết hợp khá hoàn hảo. Sự kết hợp đó mang đến những tình cảm dịu dàng, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 12 Average: 3.9]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Bảo Bình và Song Ngư”

Viết một bình luận