Ma Kết và Bảo Bình

Bởi

Nếu bạn đã bước đến mảnh đất cung hoàng đạo của Blog Felo. tại đây, chắc hẳn sự kết hợp của Ma Kết và Bảo Bình đang là mối bận tâm cực lớn của bạn? Bạn là Bảo Bình? Bạn là Ma Kết? Hay bất cứ cung hoàng đạo nào khác?. Mệnh có một thông báo nho nhỏ, không biết sẽ vui hay sẽ buồn. Rằng mối quan hệ của Ma Kết và Bảo Bình sẽ là một bí ẩn cực kỳ lớn đó. Khó đoán, khó kết luận và khó yên bình.

Điều may mắn là mối quan hệ này sẽ không có nhiều cãi vã, cũng không có nhiều trận chiến nảy lửa. Nhưng ngấm ngầm bên trong, không ai biết chuyện gì đang xảy ra. Bạn biết đấy, khí lơ lửng và đất thì dửng dưng. Nhưng chúng ta cùng tin họ sẽ có kết cục đẹp cho mối quan hệ này nhé.

Mệnh sẽ bật mí với bạn điều này, chìa khóa để giữ Ma Kết và Bảo Bình ở lại bên nhau lâu dài, chìa khóa hồi sinh những nhành hoa héo úa trong chuyện tình vốn dĩ phải trở nên xinh đẹp này. Đó chính là sự bao dung. Chắc chắn đọc đến cuối bài, bạn sẽ biết sự bao dung đó là gì. Còn bây giờ, điều quan trọng hơn mà Mệnh muốn kể cho bạn nghe là bí kíp giữ tình yêu của họ không chỉ bền chặt mà còn nồng cháy, thỏa mãn và cuồng say hơn.

1. Tình yêu giữa Ma Kết và Bảo Bình.

Tình yêu nam Ma Kết và nữ Bảo Bình

Nếu để được nghe về những xung đột hoặc những điều tốt đẹp trong mối quan hệ của một nam ma kếtnữ bảo bình, bạn sẽ muốn nghe về điều gì? Thiết nghĩ, những điều tốt đẹp, hai người nên tự thưởng và khám phá chung với nhau nhé. Còn Mệnh sẽ cùng bạn chia sẻ những khó khăn và cách giải quyết hợp lý nhất cho những xung đột, còn cách giải quyết tốt nhất nhất mà bạn đã áp dụng, bạn chia sẻ với mệnh sau bài viết này nhé.

Để bắt đầu kể về một chuyện tình, chúng ta chắc hẳn sẽ phải bắt đầu tìm hiểu về nguồn gốc của hai cung này và cách mà họ đã va phải trái tim nhau. Nam ma kếtnữ bảo bình tạo với nhau góc 2-12 trên vòng tròn hoàng đạo, chính vì vậy mối quan hệ của họ có rất nhiều sự tận tâm và đức hi sinh mà cả hai dành cho nhau.

Điều đầu tiên khiến hai người cuốn hút nhau, có thể bởi sự thông minh kỳ lạ (đôi khi kỳ cục) của nàng bảo bình và nàng bảo bình chắc hẳn bị sự dịu dàng, ân cần của nam ma kết làm điên đảo con tim. Nếu bạn muốn biết cách để hạ gục người ấy trong một nốt nhạc, bạn có thể sử dụng tuyệt chiêu trên đấy.

Bây giờ chúng ta đi tìm hiểu khó khăn và tìm cách giải quyết xung đột mà cặp đôi này thường xuyên gặp phải nhé. Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần lớn lắm đấy. Bởi những xung đột của họ sẽ khó giải quyết hơn những cung hoàng đạo khác. Dù chỉ là một khác biệt nhỏ, đáng lẽ sẽ biến mất trong bầu không khí tình yêu, riêng với họ, nó vẫn cần được giải quyết. Bởi góc hợp 2-12, bạn biết đấy, góc hợp này không nhận được sự ưu ái của vũ trụ mà cả hai cần cố gắng rất nhiều để vượt qua khó khăn.

Nhưng bất cứ thứ gì khó khăn cũng sẽ có cách giải quyết. Chỉ cần đủ yêu thương và mong muốn bên cạnh nhau, ma kết namnữ bảo bình chắc chắn sẽ vận dụng được trí thông minh của mình để dung hòa được những xung đột đó.

Mối quan hệ giữa chàng trai ma kếtcô nàng bảo bình có thể hoàn toàn yên ổn cho đến khi nàng bảo bình cảm thấy mọi thứ thú vị ban đầu bỗng trở nên nhàm chán, nàng bỗng dưng có những lời nói kỳ cục và vô tâm làm chàng ma kết bẽ mặt trước đám đông. Mà điều quan trọng là ma kết luôn sống theo nguyên tắc xã hội bởi chàng sợ sự phán xét, sợ lầm lỗi và Thổ tinh (hành tinh cai quản cung ma kết) không cho chàng thoải mái tự do như bao người khác.

Nàng bảo bình bắt đầu đảo lộn tất cả mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày. Để Mệnh nói với bạn điều này, đó là, nàng bảo bình đang cảm thấy bất an đó. Nàng bất an khi phải sống theo những kỷ luật nghiêm khắc và sự tẻ nhạt trong thời gian dài mà không giải tỏa được, nàng sinh ra đâu phải để tuân thủ những nguyên tắc xã hội có sẵn. Còn trong ánh mắt của chàng ma kết, nữ bảo bình dường như đang nổi loạn. Điều này bắt đầu khiến chàng ma kết bất an vì chàng không chịu được sự đảo lộn này đâu.

Trong vấn đề này, nam ma kết sẽ phải làm điều gì đó giúp nàng bảo bình đã bị kiềm chế lâu nay tự do hơn. Phải chăng nên bao dung hơn cho tính khí của nàng, phải chăng đã đến lúc chàng nên bớt nghiêm khắc hơn với bản thân mình?

Còn một điều nữa, ma kết nam đã không nhận ra rằng tính chiếm hữu quá lớn của mình làm khí bảo bình gò bó khó chịu, nàng cần được tự do đi đây đi đó, tự do kết giao với rất nhiều bạn bè khác nhau, học cái này cái kia mà không bị ai quản giáo. Trong khi đó chàng lại cảm thấy khó chịu nếu để nàng ra khỏi nhà mà không có chàng bên cạnh, nhưng chàng lại không muốn bên cạnh những hoạt động được cho là vô bổ mà nàng làm hàng ngày. Phải nói sao nhỉ? Có lẽ hai người, mỗi người nên nhường một bước, nam ma kết để nàng tự do hơn, còn bảo bình nữ mỗi khi ra ngoài, hãy báo giúp chàng một tiếng. Đó là tôn trọng nhau, đó là bao dung cho tính cách của nhau và đó có thể là cách hợp lý nhất để bảo bình nữ và ma kết nam gắn kết hơn và bớt xung đột hơn. Bạn thấy sao?

Chàng ma kết là người cực kỳ yêu thương gia đình, có thể gọi là cuồng si. Có thể nói chàng tôn thờ bố mẹ, chàng biết những người trong gia đình luôn có những khuyết điểm và sai lầm, nhưng ma kết nam sẽ chẳng coi đó là điều quan trọng đâu. Thế nên cô nàng bảo bình ơi, cô phải học cách tôn trọng gia đình chàng nhiều như chàng vậy đó. Và luôn nhớ là, nếu những thành viên trong gia đình chàng có lầm lỗi gì, đừng vội lên tiếng, đừng chỉ trích. Nàng phải để cho chàng tự nhận ra điều đó và chính chàng là người duy nhất được phê phán họ mà thôi. Nhưng một tin vui cho nàng, chàng ma kết chắc chắn cũng sẽ tôn trọng gia đình nàng y như vậy.

Thêm một điều nữa mà nàng bảo bình cần học, đó là học cách chịu đựng những cơn trầm cảm phức tạp cũng như tâm trạng dường như lúc nào cũng ủ rũ của chàng. Thực ra chẳng có lý do cụ thể nào cho điều đó đâu, nàng không cần đi tìm câu trả lời, chỉ cần ở bên cạnh chàng, chấp nhận nó và yêu thương chàng. Rồi cả tính câu nệ, nghiêm trang hơi thái quá của chàng nữa, cuối cùng, bằng sự bao dung và tình yêu, chàng sẽ tự biết cách điều chỉnh tất cả. Chàng ma kết là cung hoàng đạo tiến hóa ngược mà, càng lớn, chàng sẽ càng thích tự do và bớt khó tính hơn thôi.

Nếu nhìn tổng quát về mối quan hệ này, có lẽ bạn sẽ thấy bảo bình nữ phải chấp nhận hi sinh nhiều hơn để dung hòa mối quan hệ nhỉ?. Nhưng thực sự không chỉ đơn giản như vậy. Ngay từ bản chất, bảo bình thuộc yếu tố khí, khí dễ thay đổi và thích việc thay đổi hơn nam ma kết (thuộc yếu tố đất), có một lợi thế để sửa chữa mối quan hệ từ phía nàng mà, đúng không?.

Nàng bảo bình còn là cung kiên định, nàng vẫn sẽ có cách xoay sở và điều chỉnh chàng ma kết trong khi vẫn phụ tùng bản chất lãnh đạo của chàng. Vậy tại sao không bắt đầu thay đổi từ phía nàng để mối quan hệ tốt hơn?!. Tình yêu không cần cân đo đong đếm ai hi sinh nhiều hơn đâu, chỉ cần tốt cho mối quan hệ thôi, đúng không? Công bằng mà nói, ma kết nam cũng đang phải mở lòng nhiều hơn đấy, chỉ là điều đó âm thầm và không ai thấy mà thôi, chứ nó cũng khó khăn lắm, chàng phải đang chiến đấu với hành tinh cai quản mình trong nội tâm sâu thẳm cơ mà – Thổ tinh.

Tình yêu nam Bảo Bình và nữ Ma Kết

Vậy đối với cặp đôi nam bảo bìnhnữ ma kết sẽ thế nào nhỉ? Có thể sẽ khá giống nhau đấy. Thực ra, những xung đột cơ bản như ở cặp đôi trên, họ cũng sẽ gặp phải, nhưng vì giới tính thay đổi, sẽ kéo theo những sự thay đổi khác và cách giải quyết đôi khi cũng khác. Hoặc những xung đột có thể tăng giảm mức độ. Bạn có thể áp dụng song song những phương án trên để hiểu rõ hơn về hai cung này nhé. Những xung đột đã kể ở trên, Mệnh sẽ không lặp lại. Mệnh muốn kể với bạn về những câu chuyện khác.

Đó là sự khác nhau trong quan điểm về cách nhìn và sự tôn trọng của người khác đến bản thân họ. Bạn biết đấy, chàng bảo bình sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến việc người khác nghĩ gì, soi xét gì về bản thân. Chàng thích lập dị theo cách của chàng (mà đôi khi chàng thấy bản thân bình thường cơ mà, mọi người thật kỳ cục khi nghĩ chàng kỳ lạ). Chàng có những quan điểm và ý tưởng cấp tiến. Chàng chẳng bao giờ muốn thuận theo những nguyên tắc của xã hội đã đặt ra. Ai nói là chúng đúng nhỉ? Chứng minh thử coi, rồi bảo bình sẽ chứng minh lại theo nguyên tắc của họ. Ồ! một cuộc chiến dài đấy.

Nhưng chắc chắn chàng sẽ có những hành động làm ma kết nữ cảm thấy khó chịu, xấu hổ vì mọi người đang nhìn chằm chằm vào họ đây này. Ma kết nữ cần sống đúng với những nguyên tắc, luật lệ của xã hội và làm sao thì làm, mọi người đừng soi mói, phán xét nàng. Cẩn thận nha, trong mắt bảo bình nam, chàng cảm thấy nàng bắt đầu nhàm chán rồi đấy. Còn nàng bắt đầu thấy chàng ngu ngốc rồi kìa. Cách giải quyết ư? Bạn đợi xíu nhé, chúng ta sẽ giải quyết chung những xung đột luôn.

Điều tiếp theo cần kể đến chính là cơn ghen tuông bất tận của cô nàng ma kết. Thực sự ma kết không hay ghen, nàng chỉ sở hữu thôi. Nhưng từ sở hữu đến ghen tuông có lẽ được tiến triển cực kỳ nhanh trong mối quan hệ giữa hai người. Ma kết muốn chàng luôn ở bên cạnh mình, ở nhà và chăm sóc tổ ấm của họ. Nhưng bảo bình nam lại thích giao du, thích tự do. Và đặc biệt, chàng luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý và hứng thú với người khác khi nói chuyện, đặc biệt là những người khác giới. Điều này chắc chắn làm nàng ma kết ghen rồi.

Chàng cứ ra ngoài, đi đây đi đó, nói chuyện với người này người kia mà không chịu ở nhà cùng nàng. Thực ra, ma kết nữ cần thông cảm rất nhiều đối với bảo bình nam, nàng phải hiểu chàng sống mà không được tự do làm những điều đó thì chàng cũng đã chết rồi. Chàng sẽ không ngoại tình đâu, chàng đâu có hứng thú với mấy chuyện thể xác đời thường, chàng cần thỏa mãn về mặt trí tuệ hơn thôi – nói chuyện thật nhiều. Còn những hành động thân mật chàng sẽ chỉ dành cho nàng – người con gái mà chàng yêu, chỉ có nàng.

Ngoài ra, sẽ còn một số xung đột khác nữa mà bảo bình namma kết nữ cần đưa ra giải pháp đấy. Đó có thể là chàng bảo bình từ chối đến thăm gia đình, họ hàng, hàng xóm của nàng, một công việc mà chàng thấy nhàm chán, chẳng có gì thú vị cả, sao phải lặp đi lặp lại điều đó nhiều lần như vậy?. Điều này làm ma kết nữ tổn thương nhiều lắm đấy bảo bình, nàng luôn muốn có gắn kết với gia đình hơn bất cứ thứ gì cơ mà. Hoặc là việc nàng ma kết điềm tĩnh, quá khiêm tốn và không biết đòi hỏi khiến chàng quên mất mình có một người phụ nữ để yêu thương – một người vợ.

Nhưng mọi việc sẽ lại tốt đẹp thôi, đừng quá lo lắng, rồi hai bạn sẽ tìm được hướng giải quyết bằng sự bao dung, chấp nhận và vị tha. Gia đình sẽ vẫn có những tiếng cười hạnh phúc bởi chàng bảo bình luôn giữ được những điều thú vị và sự hứng khởi về mặt trí tuệ cho mối quan hệ. Còn gia đình sẽ luôn yên ổn với bàn tay tháo vát và trách nhiệm của nàng ma kết. Còn gì tuyệt vời hơn?.

Hãy cứ là việc của bản thân mình, mỗi người một cuộc sống, chàng bảo bình vẫn có thể ra ngoài (mang theo nàng hoặc không) nhưng báo với nàng chàng đi đâu, mấy giờ về – đó là sự tôn trọng. Còn nàng nếu không thích ra ngoài với chàng, cứ ở nhà đi nàng ma kết, làm những điều mình cảm thấy thoải mái, nếu muốn chàng giúp đỡ gì đó (sửa ống nước, sửa dây điện, chăm con một chút khi mình ra ngoài) hãy nói với chàng, chàng làm điều đó cũng rất giỏi mà, đừng ôm đồm nhiều quá nhé ma kết.

Ma Kết và Bảo Bình|Giá như có thể bao dung nhiều hơn.

2. Tình dục và sự thân mật giữa Bảo Bình và Ma Kết.

Tình dục – một vấn đề khá nhạy nhưng thực sự cũng là vấn đề quan trọng trong cuộc sống hôn nhân của bảo bình và ma kết. Nếu giải quyết được những khác biệt trong vấn đề này, có thể nói những xung đột khác dễ dàng giải quyết nhiều đấy.

Ma kết là cung hoàng đạo truyền thống, bạn biết đấy, họ bị thổ tinh kiềm chế rất nhiều trong vấn đề biểu hiện cảm xúc thật. Thổ tinh với những lời nói nhỏ nhỏ trong đầu luôn bảo ma kết ràng không được như này như kia, người ta sẽ đáng giá đó. Ngược lại, bảo bình lại tự do hơn với quan điểm tình dục hiện đại. Vì thế họ khó tìm được một quan điểm chung trong vấn đề này.

Ngoài ra, ma kết là yếu tố đất, đất cứng nhắc, chậm chạp và kỹ lưỡng. Họ sẽ hiếm khi bước vào mối quan hệ ân ái mà không bị thu hút mạnh mẽ và không nhận được sự tôn trọng từ đối phương. Họ cũng khó mở lòng nếu không cảm thấy đủ sự an toàn. Trong khi đó bảo bình là khí, khí nhanh chóng, linh hoạt. Họ thay đổi liên tục và dường như khiến người bạn đời ma kết cảm thấy không đáng tin cậy để bộc lộ cảm xúc. Bảo bình muốn mọi thứ tự phát và nhanh chóng, không cần suy nghĩ nhiều, chỉ cần thoải mái và đam mê. Trong khi ma kết lại thường có nhiều suy tính và họ bắt đầu mối quan hệ tình dục từ trách nhiệm và nghĩa vụ, kiểu như có thời khóa biểu cụ thể.

Bạn cũng có thể nhận thấy, có quá nhiều quan điều khác nhau trong cùng một mối quan hệ. Tuy nhiên, điều may mắn khi cả hai không đánh giá tình dục quá cao. Đó là họ sẽ vẫn ở lại mối quan hệ này mà không đi tìm một đối tượng khác khi bản thân không đạt được sự thỏa mãn thể xác. Tình dục với bảo bình chỉ là sự tò mò như bất cứ thứ gì khác. Tò mò thì tìm hiểu, hiểu xong thì hết tò mò. Mà nhiều khi có nhiều thứ thú vị hơn làm họ quên mất tình dục trong danh sách khám phá cơ. Còn ma kết có thể chấp nhận cuộc hôn nhân không đạt cực khoái, họ chấp nhận cuộc sống muôn đời bị thổ tinh kiềm chế.

Nhưng bạn biết không, thực sự bên trong bảo bình và ma kết có những khát khao cũng vô cùng cháy bỏng. Bảo bình chỉ coi tình dục như sự tò mò cho đến khi có ai đó khơi gợi cho họ thấy ý nghĩa thực sự của tình dục và đạt được khoái cảm cực khoái. Còn ma kết cần ai đó đến, cho họ đủ sự an toàn và đưa họ ra khỏi vòng kìm kẹp của thổ tinh.

Để giải quyết vấn đề này, trước khi bắt đầu mối quan hệ thân mật thể xác, tốt nhất ma kết và bảo bình nên nói chuyện, trao đổi nhiều hơn, tìm được những điểm chung nhất định và tốc độ hợp lý. Hiểu được nhu cầu của đối phương. Bảo bình nên chậm lại đợi ma kết, đến khi ma kết sẵn sàng bắt đầu một hành trình đi đến con đường ân ái mới. Đó chắc chắn sẽ là những cuộc ân ái thú vị.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”5″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Ma Kết và Bảo Bình.

Sự tin tưởng là nguồn cơ bắt đầu và duy trì mối mối quan hệ, không có sự tin tưởng, chúng ta dường như sẽ ở trong mớ tình cảm hỗn độn không lối thoát. Nhưng thật may mắn để nói rằng, ở mối quan hệ của ma kết và bảo bình, họ có cơ sở niềm tin nơi nhau để bắt đầu mọi thứ.

Ma kết có một niềm tin vô cùng lạnh lùng, không bao giờ được phạm sai lầm dưới bất kỳ hình thức nào. Họ cũng sẽ không bao giờ ngu ngốc lừa dối, ngoại tình hay những thứ tương tự, họ là con người của truyền thống mà. Trong khi đó, bảo bình không bao giờ sợ đối đầu với bất cứ thứ gì và cũng chẳng bao giờ quá coi trọng hình ảnh của mình giữa chốn đông người, chính vì vậy, bảo bình chẳng bao giờ muốn nói dối, mà có lý do gì để tự nhiên nói dối đâu cơ chứ? – Bảo bình sống thật với chính mình và tuân theo những nguyên tắc cá nhân mà không sợ người đời soi mói.

Tuy nhiên, có đôi lúc cặp đôi này sẽ gặp khó khăn khi ma kết không thích những hoạt động giao du, nói chuyện quá thân thiết của bảo bình trước những người khác giới. Còn sự sở hữu quá mức của ma kết khiến bảo bình khó chịu, điều duy nhất khiến bảo bình nói dối chỉ có thể là tự do của họ đang bị uy hiếp nghiêm trọng. Ý niệm về niềm tin của ma kết và bảo bình khác nhau như vậy đó và thật khó để chấp nhận bản ngã của nhau. Sự thiếu tin tưởng này không thực sự là thiếu tin tưởng dành cho nhau mà họ chỉ đang muốn có những thứ mà mình muốn có từ đối phương để thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà thôi – ma kết sở hữu và bảo bình tự do. Tìm một điểm chung giữa sở hữu và tự do và đặt ra những danh sách những việc làm cần để tôn trọng đối phương là điều nên làm nếu họ muốn giữ nhau lâu hơn trong mối quan hệ khó khăn của góc 2-12 đấy.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Bảo Bình và Ma Kết.

Mối quan hệ tri thức giữa bảo bình và ma kết có thể gây ra nhiều đau đớn cho cả hai. Đa phần những màn giao tiếp của họ sẽ tranh luận về những khác biệt nhau. Cả hai đều có lý do riêng và mục đích riêng. Và đa phần họ sẽ thỏa thuận im lặng, lạnh lùng và giữ khoảng cách để tôn trọng lẫn nhau nhưng điều này thực sự đáng sợ, họ có thể rời xa nhau bất cứ lúc nào nếu họ cứ đẩy nhau ra quá xa như vậy. Cãi vã cũng không phải là cách hay nhưng im lặng lại là liều thuốc độc giết chết mối quan hệ? Ma kết và bảo bình nên làm gì?

Ngoài ra, ma kết quá thực tế, trong khi đó bảo bình có quá nhiều ý nghĩ lạ lùng ở trong đầu, họ có thể khó bắt kịp tốc độ của nhau trong những cuộc trò chuyện. Bảo bình thay đổi chủ đề liên tục, nhanh đến mức nhiều lúc ma kết không biết được rằng họ đang thực sự nói về điều gì.

Có một điều may mắn là ma kết và bảo bình vẫn có những sở thích chung và họ đang giữ một chìa khóa quý giá – tình yêu chung, cộng thêm sự nghiêm túc của mối quan hệ tình cảm này, họ sẽ có cách duy trì mối liên kết trí tuệ khiến cả hai hài lòng. Hãy cứ nói về những điểm chung của cả hai hơn là đi vào bản ngã của nhau và nếu có gặp những xung đột, hãy giữ bản thân bình tĩnh, sau đó quay lại nói chuyện với nhau, giải quyết vấn đề dứt điểm chứ không mãi im lặng và chôn tất cả xuống đất nhé.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Ma Kết và Bảo Bình.

Có một điều gì đó thực sự kỳ là trong việc biểu hiện cảm xúc của ma kết và bảo bình. Họ yêu nhau, chắc chắn là như vậy. Nhưng cả hai đều không biểu hiện bất cứ hành động thân mật nào với nhau, tách rời và khép kín với những hành động thân mật của người khác. Tại sao lại như thế?

Là một cung hoàng đạo thuộc yếu tố đất, ma kết cần những cảm xúc được thể hiện một cách vật lý, thực tế. Đó chính là lý do mà ma kết thường bị nhiều người kết tội là ích kỷ và chỉ biết quan tâm đến nhu cầu của chính mình. Nhưng không hẳn là như vậy đâu. Có hai lý do chính trong việc trông có vẻ thiếu cảm xúc của ma kết, một là bởi bị thổ tinh kiềm chế, họ dù có mong muốn bộc lộ tình cảm nhưng lại không thể thể hiện được ra ngoài, hai là với đầu óc quá thực tế, ma kết dành rất nhiều sự quan tâm đến tiền bạc, những thứ có giá trị và sự nghiệp hơn những điều mơ mộng hay không có giá trị khác. Ma kết cứ ở đó và đợi – đợi ai đó hiểu họ, kéo họ ra khỏi bức tường vô hình của thổ tinh. Nhưng thật trắc trở khi họ gặp bảo bình.

Bảo bình thuộc nguyên tố khí, họ cần tình yêu thiên đàng, một người có thể chia sẻ tất cả những ý tưởng của họ và cùng nhau trôi trên những đám mây đi đâu đó. Họ không quan tâm đến tiền bạc, thức ăn và cả tình dục hay những biểu hiện cảm xúc thân mật. Chính vì vậy, họ cũng hiếm khi có nhu cầu cho đi và nhận lại những hành động thân thiết.

Để hình thành mối quan hệ tình cảm sâu sắc hơn, thiết nghĩ, cả ma kết và bảo bình cần chấp nhận mặt khác biệt của bản thân với đối phương. Giúp nhau hiểu được vai trò quan trọng của những hành động thân mật trong mối quan hệ tình cảm của những người đang yêu, từ đó có những điều chỉnh phù hợp hơn về hành vi của bản thân. Cả hai cần hiểu đó là cách hữu hiệu nhất để gắn kết họ với nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”5″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Ma Kết và Bảo Bình|Giá như có thể bao dung nhiều hơn.

6. Giá trị được cặp đôi Bảo Bình và Ma Kết coi trọng.

Dường như không có những giá trị chung trong cuộc sống giữa  Ma kết và bảo bình khi mọi người lướt nhìn cặp đôi này. Chẳng hạn như ma kết coi trọng ranh giới trong khi bảo bình coi trọng sự tự do. Nhưng vai trò của họ trong mối quan hệ này lại đan xen một cách kỳ lạ và họ có thể thấy được nhiều điều tương tự nếu họ đào sâu hơn tính cách của nhau. Cả hai đều coi trọng tính nhất quán, lòng trung thành, giá trị nhân đạo, tiêu chuẩn của một con người cần có và họ sống theo nguyên tắc.

Nhắc đến nguyên tắc, bảo bình và ma kết đều làm việc dựa trên nguyên tắc nhất định và lập luận chắc chắn. Thế nhưng điểm đáng nói là những nguyên tắc đó hoàn toàn không giống nhau. Bảo bình có nguyên tắc lạ lùng riêng của mình và đôi khi chả ai hiểu được tại sao họ lại hành xử như vậy – những nguyên tắc chẳng theo những nguyên tắc nào của xã hội. Bảo bình thường lên kế hoạch từ rất sớm, những ý tưởng đó có thể không rõ ràng theo từng năm khiến người ta nghĩ họ mông lung, mơ mộng. Trong khi đó ma kết theo những nguyên tắc của xã hội hiện tại đặt ra.

Nhưng vấn đề về giá trị chung này không phải là điều quá ảnh hưởng đến chất lượng hạnh phúc của cả hai, nên cũng không cần quá lo lắng đâu.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”40″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Ma Kết và Bảo Bình.

 Ma kết và bảo bình đều không phải là những cung hoàng đạo thiếu năng lượng để cùng nhau làm các hoạt động thú vị. Mặc dù họ sẽ không thường xuyên chọn những hoạt động giống nhau nhưng đó chính là lúc để họ có đủ thời gian xác định điều cả hai cùng thích và cùng muốn làm là gì.

Chỉ cần bảo bình không ép buộc, không cứng đầu (bảo bình là khí linh hoạt nhưng họ lại thuộc nhóm cố định, nhóm này khiến họ quả quyết trong những điều mà họ muốn) và tốc độ quá nhanh. Ma kết không kìm nén, hạn chế và không chấp nhận vô điều kiện sự chi phối của Thổ tinh, hãy đấu tranh vì hạnh phúc của mình.

Đến khi đó, họ sẽ tìm được giá trị chung và hoạt động thú vị để cùng nhau làm. Hoặc cố gắng đợi đến khi ma kết đến giai đoạn thả lòng hơn của thổ tinh, ma kết có quá trình tiến hóa ngược, càng lớn tuổi họ càng muốn tự do.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”25″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Thật khó để đoán được kết cục của mối quan hệ tình cảm giữa bảo bình và ma kết. Nó phụ thuộc vào mức độ bao dung của cả hai. Ma kết cần bao dung cho nhân cách vô cùng gàn dở của bảo bình và bảo bình cần bao dung trước sự lỳ lợm không chịu thay đổi dù chỉ một xíu của ma kết (mặc dù nó đi ngược lại với bản chất hay thay đổi và mong muốn thay đổi của mình).

Có một tin vui mà mệnh có thể bật mí với bạn, rằng góc hợp 2-12 cũng không phải không có ích, ma kết mơ màng nhận ra mình học hỏi được rất nhiều điều hay ho và thú vị từ bảo bình, bảo bình có xu hướng cảm thông cho những lỗi lầm và áp lực của ma kết hơn các cung hoàng đạo khác. Đó chính là điều kỳ diệu mà góc 2-12 mang lại cho tất cả những cặp đôi nằm ở vị trí này. Nếu ma kết và bảo bình có thể vận dụng những quyền năng hữu hiệu này, họ có thể cải thiện tốt hơn mối quan hệ tình cảm đấy.

Điều thách thức nhất trong mối quan hệ này là sự tiếp xúc tình cảm giữa họ. Nếu cải thiện được vấn đề này, họ chắc chắn có thể dễ dàng giải quyết các xung đột khác hơn hoặc những xung đột đó cũng dễ dàng tan biến khỏi mối quan hệ. Bảo bình cần chậm lại, đợi ma kết cùng bước chung, ma kết cần mở lòng hơn. Bảo bình cần tạo sự an toàn nhiều hơn cho ma kết còn ma kết cần cho bảo bình đủ sự tự do để trở về.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, tình yêu vẫn sẽ tái sinh một cách kỳ diệu để bắt đầu lại từ đầu. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, hãy nhớ trân trọng cuộc tình này của mình nhé bảo bình và ma kết. Cố gắng hơn một chút, mỗi ngày, rồi tình yêu sẽ vô cùng ngọt ngào đấy.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”37″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 8 Average: 4.4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

3 bình luận về “Ma Kết và Bảo Bình”

  1. Là một nữ Bảo Bình yêu một nam Ma Kết, mình cũng muốn chia sẻ vài điều
    Đừng hy vọng Ma Kết sẽ thay đổi một điều gì đó vì bạn, Ma Kết rất cứng đầu và đã quyết định điều gì thì không ai thay đổi được
    Ma Kết rất có trách nhiệm và nhiều khi bị ám ảnh bởi trách nhiệm
    Ma kết cũng rất rõ ràng, nói 1 là 1 nói 2 là 2
    Ma Kết cực kỳ khô khan và không biết cách thể hiện tình yêu, nên nhiều khi bạn sẽ nghĩ Ma Kết đã hết tình cảm với mình rồi nhưng không ạ
    Ma Kết sẽ không dễ dàng hứa suông điều gì nếu không chắc chắn làm được việc đó

    Trả lời

Viết một bình luận