Nhân Mã Và Song Ngư

Bởi

Có những trò chơi mà trong đó không có ai có thể chiến thắng, kể cả kẻ có vô số may mắn của mộc tinh. Trò chơi tình ái giữa Song Ngư và Nhân Mã chính là kết cục như vậy. 50% là một con số lững lờ, nên tiến lên để đương đầu với những khó khăn mà vũ trụ đã an bài hay nên lùi lại mãi mãi và không bao giờ chơi với nhau trong trò chơi này nữa?.

Trước khi quyết định chấp nhận dấn thân vào suối nước nóng ái tình (sự kết hợp giữa lửa và nước), hướng dẫn sử dụng trước khi yêu có lẽ là điều không nên thiếu đối với cặp đôi này. Họ sẽ đối đầu với những khó khăn nào, những xung đột nào sẽ xảy ra, làm cách nào để vượt qua tất cả?

Cùng Blog Felo  khám phá thêm về chướng ngại vật trước khi song ngư và nhân mã bước vào lưới tình nhé!

Chấp nhận hoạt buông tay? Câu trả lời chỉ có người trong cuộc biết.

1. Tình yêu giữa Nhân Mã và Song Ngư.

Tình yêu nam Nhân Mã và nữ Song Ngư

Nam nhân mã và nữ song ngư cần phải đối diện với rất nhiều căng thẳng và thử thách lòng khoan dung cũng như thử thách sự kiên nhẫn của họ trong mối quan hệ 4-10 đầy khó khăn.

Song ngư nữ đều là những người biết lắng nghe – lắng nghe hoàn toàn, kiểu lắng nghe để đặt bản thân vào người đối diện và thông cảm cho đối phương. Một năng lực lắng nghe không phải ai cũng có và rất nhiều người cần học được. Còn nhân mã nam lại cực kỳ thích những người có thể ngồi nghe chăm chú những câu chuyện mà chàng kể và hòa chung cảm xúc với chàng. Riêng điều này đã có thể khiến song ngư lôi cuốn chàng trai nhân mã mạnh mẽ đến như thế nào.

Xung đột đầu tiên mà nhân mã nam và song ngư nữ gặp phải có thể là quan điểm về cách nhìn nhận vấn đề. Chàng nhân mã sẽ nói thẳng ra tất cả những nổi lo, niềm vui và sự thật, chàng tin vào sự thật chứ không phải là né tránh. Nếu nàng muốn biết gì về chàng, chàng sẽ cho nàng biết tất cả.

Nhưng ngược lại, cô nàng song ngư có đôi chút né tránh và ngần ngại khi chia sẻ về mình. Họ sẽ có nhiều hơn một vài sự tranh cãi trong cách tiếp cận khác nhau này. Đối với chàng nhân mã, đó có thể được định nghĩa một cách tàn nhẫn là đạo đức giả, còn với song ngư, những hành động của chàng thật bộc trực một cách thiếu cần thiết, thiếu kiên nhẫn, lời nói thiếu suy nghĩ, hành động bộc phát.

Phụ nữ song ngư đặc biệt nhạy cảm với sự tổn thương, họ không bỏ nhiều công sức đuổi theo những sự thật trần trụi. Nàng có thể sẽ bị tổn thương bởi những lời nói vô tâm của nhân mã, những câu nhận xét thô lỗ. Không song ngư nào thích sự thật của mình bị phơi bày trơ trọi. Nhân mã nam nên cẩn trọng trong lời nói của mình nếu không muốn đánh mất nàng mãi mãi. Song ngư nữ là một người không hay bộc lộ sự tổn thương, nàng giấu nhẹn tất cả mọi thứ vào lòng và để cho nó đâm chính mình. Nhưng một ngày nào đó nàng sẽ rời đi, mãi mãi… khi sức chịu đựng đến giới hạn.

Tình yêu nam Song Ngư và nữ Nhân Mã

Vì nam song ngư và nữ nhân mã cũng là cặp đôi thuộc góc hợp 4-10, họ cũng sẽ phải đón chờ một số căng thẳng nhất định từ những bản tính khác nhau của họ. Xu hướng tự oán trách của chàng và xu hướng ngang bướng của nàng càng làm các vấn đề giữa họ khó giải quyết hơn.

Những chuyến đi du ngoạn của chàng song ngư thay đổi quá liên tục, đặc biệt là về nghề nghiệp, lúc đầu tiên có thể khiến nàng nhân mã hứng thú và hăng hái từ bỏ mọi thứ để đi theo. Thế nhưng, sau một thời gian bị quay, nàng cảm thấy không đủ kiên nhẫn đi theo sự thay đổi không đầu không cuối của chàng. Nàng dùng những lời trách móc sắc nhọn của mình chĩa vào hướng chàng. Và theo cách này hay cách khác, chàng biến mất.

Song ngư nam không phải là một người thường xuyên thích những cuộc cãi vã to tiếng, chàng không thích đối mặt với những sự thật trần trụi. Tốt nhất chàng nên ra đi, chàng đã ra đi như vậy. Nhưng nếu chàng hiểu cô gái nhân mã của mình hơn, hiểu được tính khí bốc đồng và vô tư trong lời nói của nàng hơn cũng như nhẹ nhàng giải thích cho nàng điều đó đã làm tổn thương chàng như thế nào, nàng chắc chắn sẽ hối hận, liên tục xin lỗi và bù đắp cho chàng. Và đa phần, khả năng cao là nàng cần nghe nhiều lời nhắc nhở như vậy.

Tin tốt đối với cả hai đó chính là, cả nam song ngư và nữ nhân mã đều không có bản tính chiếm hữu. Cả hai đều yêu thích tự do. Thông thường, cả hai đều sẵn lòng cho phép bản thân họ có những khoảng không riêng trong khi vẫn ở bên cạnh nhau.

Nhân Mã và Song Ngư| Hướng dẫn sử dụng trước khi yêu

2. Tình dục và sự thân mật giữa Song Ngư và Nhân Mã.

Vì nhân mã là cung hoàng đạo dương tính và song ngư là cung hoàng đạo âm tính, nên ngay từ đầu, họ có thể có lực hút mạnh về vấn đề giới tính và tình dục. Họ vẫn có thể tạo cho nhau nhiều niềm vui và tiếng cười,

Nhưng sau khi sự quyến rũ ban đầu mất đi, nhân mã có thể buộc tội song ngư quá lạnh nhạt, thiếu phản ứng nhiệt tình và tự nhiên để tương thích với đam mê của nhân mã. Song ngư lại cảm nhận nhân mã quá lấn lướt, bộc trực và đôi lúc tự làm tổn thương mình bằng cách suy nghĩ rằng nhân mã chỉ cần họ cho khía cạnh thể xác trong tình yêu. Những xung đột và căng thẳng sẽ đông cứng ham muốn của cả hai.

Để mối quan hệ ân ái giữa nhân mã và song ngư tốt đẹp hơn, song ngư cần bớt thụ động và hững hờ đi một chút, nên chủ động và nhiệt tình nhiều hơn. Còn nhân mã cần có những hành động tinh tế, nhạy cảm hơn đặc biệt là những hành động thân mật ngoài tình dục để tạo niềm tin cho song ngư. Cả hai đều thuộc nhóm linh hoạt, họ có đủ khả năng thay đổi để đáp ứng được những kỳ vọng của đối phương

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Nhân Mã và Song Ngư.

Sẽ rất khó để song ngư và nhân mã tin tưởng lẫn nhau, nhưng để mối quan hệ tốt đẹp hơn, họ nên chấp nhận vô điều kiện việc đặt niềm tin vào đối phương.

Sở thích chơi những trò biến hóa khôn khéo với sự thật của song ngư khiến nhân mã thường xuyên buộc tội song ngư là kẻ nói dối trắng trợn. Nhưng nhân mã không hiểu được rằng, song ngư không nói dối, họ chỉ thỉnh thoảng né tránh sự thật. Song ngư thường có hai lý do để né tránh sự thật, một là nó liên quan đến vấn đề cá nhân thầm kín của song ngư và họ không muốn trả lời rõ ràng hoặc thừa nhân, hai là lời nói thật có thể là tổn thương ai đó và không phục vụ cho mục đích nào cả, khi đó họ không cần nói lời nói thật.

Song ngư lại không thể đặt niềm tin và nhân mã, một con người, theo song ngư nghĩ, đặt quá nhiều lợi ích cá nhân lên hàng đầu như vậy. Các nhân mã thường là người thoải mái và dễ chịu, họ cũng dễ dàng quên mất những nhiệm vụ và trách nhiệm nếu có xung đột hay cản trở mục tiêu thú vui là chuyển động của họ. Song ngư ngờ vực trong im lặng về việc nhân mã quá hăng hái theo đuổi lời hứa của ngày mai.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Song Ngư và Nhân Mã.

khi loại bỏ các khía cạnh về tình cảm, tình dục trong mối quan hệ của nhân mã và song ngư, họ có thể là những người bạn tốt với nhau và gần như không thể tách rời trong một thời gian nhất định. Họ sẽ chia sẻ cùng sự lạc quan, cùng một tầm nhìn và khá nhiều ảo tưởng giống nhau, từ đó tạo tiền đề cho những cuộc nói chuyện liên hồi giữa họ. Những cung hoàng đạo này sẽ được liên kết với nhau thông qua những hình ảnh cực kỳ có lợi và chắc chắn khiếu hài hước của họ cũng làm cho cuộc trò chuyện thêm thú vị.

Song ngư và nhân mã có thể học hỏi từ nhau nhiều thứ. Sao mộc (cai trị nhân mã) là một hành tinh kiến thức, họ bị mê hoặc bởi những điều chưa biết. Còn song ngư chứa đựng đủ sự huyền bí trong làn nước xanh thẳm, song ngư dường như đã sống đủ trong thân phận của 11 cung hoàng đạo khác, họ thấu hiểu rất nhiều điều trong cuộc sống.

Một yếu tố tích cực của song ngư và nhân mã là họ bị lôi cuốn bởi những thứ không rõ ràng như “tôn giáo”. Đây có thể là chủ đề hấp dẫn với cả hai cũng như có nhiều điều để nói với nhau.

Tuy nhiên theo thời gian, nhân mã và song ngư sẽ nhận ra sự khác biệt bất thường giữa họ. Nhân mã cảm thấy những kỳ vọng họ mong muốn thực sự không được đáp ứng. Song ngư lại đơn giản cảm thấy đây thực sự không phải là nơi họ muốn, những điều họ muốn và những câu chuyện họ muốn. Cả hai sẽ không hiểu được tại sao, nhưng đơn giải là họ sẽ tách ra nhưng không hề có ý đồ xấu hay muốn tổn thương người còn lại, không có quá nhiều tức giận hay tổn thương. Sự chia ly của họ bắt đầu từ sự thiếu tôn trọng với niềm tin và tính cách của nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Nhân Mã và Song Ngư.

Mối quan hệ của nhân mã và song ngư có thể nhìn giống như một tàu lượn siêu tốc nhưng sẽ hiếm khi kéo dài lâu. Đây là mối quan hệ phức tạp, cả hai đều dễ dàng yêu người kia và khi mối quan hệ của họ ngày càng sâu đậm, cả hai sẽ bị cuốn vô thức theo hướng riêng của họ. Họ yêu nhau một cách kỳ lạ, quá lý tưởng hóa, quá nhiều kỳ vọng dẫn đến việc nhanh chóng thất vọng và cuối cùng thường lựa chọn việc xa nhau. Cả hai cần giải bớt sự kỳ vọng từ đối phương để có thể gắn kết bền chặt hơn.

Biểu hiện cảm xúc của nhân mã khá đam mê, mang theo sự nồng ấm của lửa nhưng song ngư cần những cử chỉ dịu dàng từ người mà mình yêu, rất nhiều sự âu yếm. Nếu không, song ngư rất dễ bị tổn thương, sự tổn thương này lại không được bộc lộ rõ ràng cho đến khi họ dứt áo ra đi. Cả hai nên ngồi nói chuyện với nhau về mong muốn của bản thân để tìm được một điểm giao nhau hợp lý. Nếu không, cả hai sẽ tự cảm thấy tình cảm của mình lẫn đối phương đang nhạt dần, toàn bộ mối quan hệ thật hời hợt.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Nhân Mã và Song Ngư| Hướng dẫn sử dụng trước khi yêu

6. Giá trị được cặp đôi Song Ngư và Nhân Mã coi trọng.

Nhìn chung, nhân mã và song ngư có nhiều giá trị để đồng tình. Họ có thể coi trọng những điều không tưởng của người kia, họ đều là những người nhân hậu, hiểu biết, thích quan điểm tìm hiểu rộng các vấn đề và cùng thích đi du lịch. Họ sẽ tự nhận thức được rằng ý thức của đối phương không thuộc về quyền hạn của đối phương và chia sẻ ý thức với nhau là một hình thức bậc cao hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, về giá trị tình cảm, song ngư và nhân mã tiếp xúc theo những chiều hướng khác nhau. Cũng như cách nhìn nhận vào sự thật của cả hai cũng khác nhau. Một người trực diện, một người muốn nhìn sự trần trụi qua làn nước mỏng.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Nhân Mã và Song Ngư.

Chừng nào còn trong giai đoạn mê hoặc của mối quan hệ, họ sẽ không dễ dàng tách rời nhau, cả nhân mã và song ngư đều có thể cùng nhau làm mọi thứ, họ đều có nhu cầu di chuyển và thay đổi cảnh quan. Họ có thể cùng nhau đi du lịch bất cứ đâu.

Tuy nhiên, theo thời gian, họ bắt đầu cảm thấy có gì đó không đúng trong mối quan hệ. Nhân mã sẽ chuyển sang các hoạt động thể chất, triết lý và đi du lịch, song ngư sẽ quay lại công việc sáng tạo và theo đuổi tình yêu lãng mạn. Mặc dù họ có nhiều giá trị cùng coi trọng và cũng có nhiều hoạt động có thể là cùng nhau và cũng đủ khả năng đuổi kịp nhau. Nhưng họ dễ dàng cảm thấy lạc lõng và không có mục tiêu trong công việc chung đang làm.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Mối quan hệ giữa song ngư và nhân mã là mối quan hệ của hai con người tốt bụng. Một khi họ gần gũi nhau hơn, quá trình học hỏi của họ sẽ bắt đầu và bị cuốn hút bởi nhau. Họ sẽ rơi vào tình trạng lý tưởng hóa nhau, nghĩ rằng mối quan hệ họ đang có là hoàn hảo. Nhưng sự mê đắm này lại không tồn tại lâu. Thứ nhất, bản chất của họ dễ thay đổi khiến chất lượng mối quan hệ cũng không ổn định. Thứ hai, vì góc hợp 4-10 sẽ dẫn họ đến rất nhiều thử thách khiến đôi lúc cả nhân mã và song ngư nghĩ rằng họ nên rời khỏi mối quan hệ này. Nhưng khi rời xa, họ lại rất dễ bị hút nhau một lần nữa. Trò chơi tình ái bắt đầu, yêu hay không yêu?

Nếu nhân mã và song ngư yêu nhau đủ mạnh mẽ, họ sẽ tìm thấy một lời hóa giải những sự khác biệt giữa họ. Rồi họ sẽ khắc phục được những khuyết điểm trong mối quan hệ này và dù có chuyện gì cũng nắm chặt tay nhau, rồi chuyện tình sẽ thật đẹp. Mối quan hệ giữa Nhân mã và Song ngư được đánh giá là mối quan hệ tốt đẹp nếu cả hai biết hòa cái tôi riêng thành cái chung và chia sẻ cho nhau những gì mình đang nghĩ. Hãy nhớ rằng khi có xung đột xảy ra hay có sự nhàm chán trong mối quan hệ của hai người, hãy cùng nhau đi du lịch để giúp mối quan hệ được cải thiện hơn.

Nhân mã và Song ngư  không ai trong số hai người cảm thấy cần phải là người thống trị, quyết định, dẫn dắt mối quan hệ này. Hai bạn tận hưởng sự bình đẳng và muốn xem các ý tưởng của nhau trở thành hiện thực.

Song ngư rất hạnh phúc khi giúp Nhân mã với những kế hoạch điên rồ. Nhân mã và Song ngư thích mơ đến những ý tưởng trên bản vẽ và đưa chúng vào hành động. Không ai bận tâm đến kết quả cuối cùng sẽ ra sao vì với họ những niềm vui trong cuộc hành trình mới là điều đáng trân trọng. Trong mối quan hệ của họ không có chuyện phân biệt ai hơn ai, ai giỏi hơn…Điều này giúp Nhân mã và Song ngư làm việc hướng tới những mục tiêu chung để có được thành công lớn

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”91″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

6 bình luận về “Nhân Mã Và Song Ngư”

  1. Mình song ngư, crush của mình là nhân mã, mình sợ bị từ chối nên mình k giám tỏ tình, những lúc mà hai đứa gặp nhau thì chúng mình vẫn tỏ ra lạnh lùng với nhau, cho dù mình rất thích, muốn đến gần để bắt chuyện, nhưng k hiểu s mình vẫn quyết định chọn cách nc vô tâm và lạnh lùng khi gặp crush?

    Trả lời
  2. Mik có crs là nhân mã nam . 2 tụi mik hợp nhau lắm, đi đâu cũng có nhau. Nói chuyện là cực kì ăn rơ. Đi chơi cx nhiều lần r. Nhma đúng như trên blog nói. Mik khá là ngại trg việc tỏ tình ( mik lại là có gái nx?) nhưng h chúng mik sắp phải xa nhau đi cậu ấy chuyển trg( lực học của cậu ko đc tốt) mik định oét buổi đi chơi cuối cùng sẽ nói cho cậu ấy bt… dù kết quả có thế nào thì mik vx sẽ thấy nhẹ nhõm vì đã nói ra đc lời mik giàu giếm trg 1 thời gian dài

    Trả lời

Viết một bình luận