Thiên Bình và Song Ngư

Bởi

Một Thiên bình thông minh, lý trí kết hợp cùng Song ngư đa sầu đa cảm tạo nên một sự kết hợp đầy cảm xúc, trong sáng và lãng mạn trong tình yêu. Cả hai không quá phô trương tình cảm của mình nhưng âm thầm cũng nhau vun đắp tình yêu ấy để có cái kết đẹp. Hãy cùng Felo blog  khám phá tình yêu thầm lặng của cặp đôi Thiên Bình và Song Ngư trong bài viết này nhé!

Tình yêu đơn phương không nói thành lời

Thiên bình và Song ngư là cặp đôi đến với tình yêu khá rụt rè. Mặc dù cả hai đã say men tình, thậm chí nỗi nhớ trong họ cồn cào như “ sóng nhờ bờ ngày đêm không ngủ” nhưng cả hai vẫn lặng thầm, yêu thầm mà không đủ can đảm để nói thành lời yêu thương cho đối phương để người kia có thể hiểu mình đang nghĩ gì. 

Thiên bình luôn mong muốn nửa kia của mình sẽ chủ động thể hiện tình cảm trước. Nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bạn gặp phải Xử nữ thôi. Còn với Song ngư vốn mang bản tính kiêu hãnh thì không bao giờ có chuyện đó mà luôn là nguyên tắc “ trâu đi tìm cọ”

Cặp đôi này gặp nhau dễ gặp phải tiếng sét ái tình nhưng đê họ có thể mạnh dạn nói lên thành lời yêu có lẽ dài cả thế kỉ. Cả hai đều có quá nhiều mối bận tâm nên từ lúc nào đó Thiên bình trở thành người vô tâm với người ngay bên cạnh mình. Nếu chấp nhận yêu Thiên bình bạn phải chấp nhận sự vô tâm đó, nó là cuộc tình đầy thử thách đấy.

Điều gì khiến cả hai gặp khó khăn trong mối quan hệ tình cảm này

Trong tình yêu của Thiên bình và Song ngư, Thiên bình thường có máu ghen hơn Son ngư. Khi giữa hai người xảy ra xích mích thì Song ngư sẽ phải chịu đầu hàng luôn. Thiên bình dễ dàng bị rung động khi có một đối tượng vượt trội hơn so với Song ngư đến bên. Thiên bình tin vào tâm linh và duyên số trong khi Song ngư lại hướng đến thực tại. Song ngư có khả năng giữ bí mật tốt hơn Thiên bình.

Về phía Thiên bình họ nổi bật với ưu điểm khi không mang đến vật chất khi yêu, tình yêu đến với họ là yêu thôi. Thiên bình thường khiến Son ngư dễ nổi giận nhiều  khi họ rất vô lý và gia trưởng. Nếu họ sinh con đầu lòng là con trai có khả năng lớn tính cách sẽ giống Thiên bình nhiều hơn.

Tình yêu không chỉ đơn giản tìm thấy nhau là sẽ đi đến hạnh phúc cuối con đường, sẽ đơm hoa thơm kết trái ngọt. Nếu yêu mà không dám nói thì hãy thể hiện bằng hành động. Điều đó sẽ khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc bất ngờ và họ là cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Sự kết hợp của hai nguyên tố Nước và Không khí tạo thành Mưa

Thiên bình cần biết rằng mình có khả năng trí tuệ để nắm bắt được những cái họ nói, nhưng chỉ tiếp thu được những suy nghĩa, ý kiến ở mức độ cảm xúc và suy tư. Thiên bình không nói quá nhiều, nhưng khi bạn nói câu nói của bạn rất bí ẩn và khó hiểu. Điều này khiến cho đối phương cảm thấy bối rối, họ cảm thấy những gì bạn đang nói giống như mảnh ghép của trò chơi ghép hình và cần phải sắp xếp lại chúng.

Song ngư giống như một loại cá, bơi theo đàn và thích thú với sự tương tác của xã hội. Tuy nhiên nhiều khi họ cần ở một mình hoàn toàn. Điều này có vẻ hơi xa lạ với Thiên bình những người cần có hoạt động và có ai đó để bầu bạn liên tục. Vì vậy cả Thiên bình và Song ngư cần phải điều chỉnh. Sự hiện hữu của Song ngư giúp Thiên bình có thể học được nhiều hơn về bản thân khi họ dành thời gian bên nhau. Tình yêu vô điều kiện của Song ngư có thể giúp Thiên bình nhận ra vấn đề đạt được sự hiểu biết bản thân sâu sắc hơn trong cảm xúc.

Câu chuyện tình yêu của Thiên bình và Song ngư

Sự kết hợp của hai con người lãng mạn, mơ mộng nhất định sẽ tạo nên câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào.

Thiên bình là một người vui tính, biết cách làm thế nào để Song ngư cảm thấy vui vẻ. Song ngư sẽ rất thích tám chuyện, chém gió khi ở bên Thiên bình. Son ngư sẽ không ngừng cười với những câu chuyện mà Thiên bình thêu dệt nên.

Thiên bình không quá mạnh mẽ, không quá kiên định nhưng họ lại rất tự hào khi có thể bất chấp tất cả, xông pha vì người mà họ yêu thương. Thiên bình che chở và bảo vệ Song nư mọi điều, dọn sạch những chướng ngại gặp phải trên đường tình yêu của hai người.

Song ngư ngọt ngào, tâm hồn lãng mạn và bay bổng chính là điều mà Thiên bình bị ấn tượng và thích ở họ. Trong cuộc sống cặp đôi Thiên bình và Song ngư có rất nhiều sở thích, suy nghĩ giống nhau. Họ cho rằng để tạo nên tình yêu đẹp thì sự chia sẻ, cảm thông và bảo vệ nhau là không thể thiếu được.

Cả Thiên bình và Song ngư đều rất nhạy cảm trong tình yêu, một khi mối quan hệ này có xu hướng xấu đi, họ sẽ cảm nhận được điều đó ngay lập tức. Song ngư thường sẽ là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nếu bị đẩy vào đường cùng, tưởng chừng con người yếu ớt này sẽ vùng lên, họ quyết tâm cự tuyệt chấm dứt mối quan hệ tình cảm này.

Nhận định chung về tình yêu của Thiên bình và Song ngư

Mối quan hệ giữa Thiên bình và Song ngư không quá ồn ào, phô trương như họ biết cách làm cho tình yêu của mình bền chặt hơn băng những hành động quan tâm, chia sẻ và bảo vệ nhau.

Bằng trí thông minh của mình khi ở bên Thiên bình, Son ngư sẽ được bảo vệ và nghe một ngàn lẻ một câu chuyện đầy hấp dẫn mà họ tạo ra. Ngược lại Thiên bình sẽ cảm nhận được sự ấm áp, điềm tĩnh và nhẹ nhàng nơi Son ngư. Cả hai sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo khi cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống cũng như tình yêu của mình.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Thiên Bình và Song Ngư”

Viết một bình luận