Xử Nữ Và Nhân Mã

Bởi

Xử NữNhân Mã –  Một người quá hay lo lắng, một người quá vô tư – sẽ tạo nên một chuyện tình như thế nào? Họ dùng rất nhiều lý trí vào mối quan hệ của mình trong khi tình yêu cần được nuôi dưỡng bằng vô vàn cảm xúc từ trái tim. Liệu rằng kết quả nào sẽ đến với cặp đôi kỳ quặc này? Những thử thách góc 4-10 có làm họ chùn bước trên đoạn đường tình?

Cùng Felo lý giải cuộc tình của cặp đôi Nhân Mã và Xử Nữ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tình yêu giữa Xử Nữ và Nhân Mã.

Tình yêu nam Xử Nữ và nữ Nhân Mã

Nhân mã nữxử nữ nam hợp với nhau thành góc 4-10, mối quan hệ này luôn tồn tại sự căng thẳng cố hữu mà tất cả các cặp đôi đều phải nỗ lực vượt qua. Và nếu người đàn ông và người phụ nữ này muốn biến những căng thẳng đó thành sự thỏa mãn và hài lòng qua thời gian, Nhân mã nữ phải học rất nhiều thứ và xử nữ nam cần buông bỏ nhiều điều.

Nhân mã nữ cần học cách nghĩ trước khi nói, đừng lên tiếng trong khi đang loay hoay phân tích những gì định nói, phải suy nghĩ một cách cẩn trọng, thấu đáo, suy tính trước sau. Nàng cần biết những lời nhận xét thiếu suy nghĩ thực sự có thể gây tổn thương với người đối diện. Chàng xử nữ có thể bị tổn thương thường xuyên bởi những lời nói dại khờ xuất phát từ sự bốc đồng của nàng.

Ngoài ra, những câu đùa của nàng có thể gây ra nhiều rắc rối. Đôi khi, nhân mã nữ có một câu chuyện vô hại, hài hước và có chút ngốc nghếch, nhưng vì mộc tinh -ngôi sao chiếu mệnh của nhân mã – là một hành tinh liên quan đến sự mở rộng và phóng đại, nên trong một số trường hợp nhân mã sẽ quá đà và biến chúng thành những trò lừa gạt tai quái.

Xử nữ nam phải sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân quý giá của chàng, thậm chí còn hy sinh sự an lành và yên tĩnh để hòa vào những chuyến du ngoạn hay những trò đùa không hồi kết của nhân mã. Xử nữ cũng cần mạnh mẽ hơn để có thể giữ người phụ nữ của mình ở đúng vị trí của cô ấy. Chàng cũng cần bớt chỉ trích, đè bẹp sự thân thiện đáng yêu, lòng nhiệt tình, tinh thần lạc quan và những lý tưởng nồng nhiệt của cô nàng nhân mã. Đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng chàng xử nữ có năng khiếu trong nghệ thuật ngoại giao tinh tế và có thể làm được điều này nếu chàng ấy muốn.

Sẽ có những lúc vấn đề tiền bạc sẽ khiến chàng cáu kỉnh và ngột ngạt. Xử nữ nam khá tiết kiệm trong khi nhân mã nữ không mấy khi quan tâm quá nhiều đến việc phải tằn tiện, tiết kiệm hay đầu tư sinh lời.

Nhưng nhìn chung, cặp đôi nhân mã nữxử nữ nam không gặp quá nhiều xung đột như những cặp đôi khác và họ có thể giải quyết những căng thẳng đang có.

Tình yêu nam Nhân Mã và nữ Xử Nữ

Cặp đôi nam nhân mãnữ xử nữ cũng gặp khá nhiều căng thẳng khi phải đương đầu với thách thức góc hợp 4-10, nhưng hai người này có thể giải quyết những xung đột và hòa hợp một cách không quá khó khăn. Tất cả những gì cặp đôi này phải làm là vẫn ca bài ca tình yêu, đồng thời sẽ tập luyện một chút để tránh hát lệch nốt nhạc.

Vấn đề đầu tiên của cặp đôi này vẫn cần nói đến là tài chính. Chàng nhân mã có xu hướng tiêu tiền vô tư và hào phóng. Một ngày nào đó chàng có thể đột ngột quyết định mua một chiếc xe thể thao (cái mà chàng luôn thích thú). Còn nàng xử nữ lại luôn cân nhắc mọi thứ. Xử nữ nữ thực sự không có ý định hoặc muốn trở nên keo kiệt. Nàng sẽ gọi đó là kinh tế hoặc tiết kiệm, lý trí và thận trọng. Xử nữ thấy nhân mã nam thật bốc đồng trong khi nhân mã nghĩ nàng xử nữ thật keo kiệt và chàng cũng không một chút rụt rè khi nói với nàng như vậy.

Vấn đề tiếp theo có thể kể đến là công việc của chàng. Phụ nữ xử nữ muốn người đàn ông của mình có một công việc ổn định, mang tiền về hàng tháng để đảm bảo cho cuộc sống vẫn có cơm mỗi ngày, tiền trả tiền điện, nước và tiền sinh hoạt, còn dư một chút tiết kiệm nữa. Nhưng chàng nhân mã lại quan niệm rằng làm một công việc mà chàng ghét chỉ để an toàn về tài chính sẽ làm chết tâm hồn và tinh thầy của chàng. Nhân mã nam tin rằng công việc hoặc sự nghiệp của một người đàn ông nên là những gì mà anh ta thích, chàng sẽ làm công việc đó dù không được trả một đồng xu nào. Một nhân mã không được thỏa mãn sẽ cảm thấy buồn bực và trống rỗng. Nhân mã luôn làm việc bằng tất cả tình yêu chứ không phải thờ ơ, nhàm chán…

Cuộc chiến từ ngôn từ là điều mà cặp đôi này cần cân nhắc và tránh xa. Không giống như những cặp đôi lửa – lửa sau khi cãi vã sẽ khiến tình yêu mặn nồng hơn, họ sẽ tạo nên những vết nứt trên nền đất khi lửa đốt cháy mọi thứ.

Nàng xử nữ bắt đầu chỉ trích chàng vì một việc nào đó đã không đúng với khái niệm hoàn hảo của nàng, đầu tiên là những lời nhẹ nhàng, nhưng nếu chàng không thay đổi, nàng sẽ thẳng thừng chỉ ra những thiếu sót của chàng mà không có một chút dè dặt nào. Chàng nhân mã bắt đầu tức giận, dương những mũi tên bắn vào sự phản đối của nàng.

Nhưng cuối cùng nàng xử nữ cũng sẽ bị lung lay bởi sự ngay thẳng và nhiệt tình của chàng nhân mã và có thể muốn ghé mắt nhìn cuộc sống bằng ánh ống kính của chàng. Khi đó mọi việc sẽ dễ giải quyết và hạnh phúc hơn.

2. Tình dục và sự thân mật giữa Nhân Mã và Xử Nữ.

Thực tế có vô số các vấn đề lặt vặt mà cả nhân mã và xử nữ sẽ không thể nhất trí với nhau, gây ra xung đột thường xuyên giữa hai người. Nhưng luôn có một công thức hóa học giữa đàn ông và phụ nữ để làm dịu những nỗi đau của tất cả những thứ không thực sự quan trọng. Bạn biết đấy…

 Xử nữ và nhân mã cũng có thể tìm thấy nhiều niềm vui trong hoạt động ái ân. Có điều gì đó điềm tĩnh và yên bình ở xử nữ khiến bản năng của nhân mã hoàn toàn thỏa mãn, khiến nhân mã nhận ra sự hòa thuận giữa hai người còn quan trọng hơn việc dành chiến thắng. Còn ngọn lửa đam mê và khao khát của nhân mã có thể khơi gợi mạch nước lạnh giá trong lòng đất xử nữ. Xử nữ là âm tính còn nhân mã là dương tính, họ sẽ cảm thấy rất thu hút và bắt đầu mối quan hệ tình dục ngay từ đầu.

Tuy nhiên, xử nữ có thể quá khắt khe và hay phê phán khiến nhân mã cảm thấy bị tổn thương. Ngoài ra, xử nữ phải chú ý không để tính thờ ơ và xa cách của mình khiến nhân mã cảm thấy bị từ chối và tổn thương. Còn sự say mê của nhân mã khiến xử nữ cảm thấy bị đẩy vào những điều mà họ không muốn làm, sợ hãi và lãnh cảm.

Điều có thể làm trong mối quan hệ này là hai người phải được làm chính mình trong những cuộc ái ân. Nhân mã có thể tìm thấy chìa khóa ái tình bằng việc hành xử khéo léo, kiên nhẫn dạy xử nữ tin tưởng mình tuyệt đối, bởi không phải lòng kiên nhẫn chứ không phải sự thô lỗ nóng vội mới giải quyết được vấn đề. Chỉ khi nào xử nữ được trở thành chính họ khi ở bên người yêu (xử nữ chỉ không bộc lộ khao khát ra ngoài chứ không phải họ vô tính), xử nữ có thể khiến sự hòa hợp về thể xác trở thành một kinh nghiệm tuyệt vời dành cho bản thân và nhân mã.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Xử Nữ và Nhân Mã.

Nếu tìm kiếm vấn đề xung đột gay gắt nhất và khó hòa giải nhất giữa nhân mã và xử nữ, có thể nhận thấy đó là sự thiếu niềm tin, không chỉ là niềm tin ở nhau và cả niềm tin trong toàn bộ mối quan hệ của họ. Nếu xử nữ và nhân mã ở trong mối quan hệ bạn bè, mọi chuyện sẽ vẫn bình thường, nhưng ngay sau khi họ bắt đầu mối quan hệ lãng mạn của tình yêu, cả hai dường như mắc kẹt trong sợi dây niềm tin.

Cả hai đều thuộc nhóm linh hoạt, luôn có thể thay đổi và tìm kiếm sự thay đổi, ít nhất là trong con mắt của đối phương. Cộng với góc hợp 4-10 khiến họ khó có niềm tin vào đối phương. Ngoại tình là điều có thể xảy ra trong mối quan hệ thiếu niềm tin cà chất xúc tác này. Nhưng sự khác biệt chính là mức độ hy sinh và cảm giác tội lỗi của bản thân khiến họ có thể hạn chế thấp nhất khả năng ngoại tình của mình. Ngay khi bản thân có mối quan hệ ngoài luồng, họ sẽ lập tức thú nhận và kết thúc mối quan hệ với nhau.

Sự tôn trọng là điều quy nhất họ có thể làm để cứu vãn cuộc tình này.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Nhân Mã và Xử Nữ.

Có rất nhiều điều để nói khi xử nữ và nhân mã đến với nhau, họ có thể châm ngòi cho những cuộc trò chuyện với muôn vàn chủ đề, họ có thể hòa nhịp trong mọi phương thức giao tiếp (họ giao tiếp tốt bởi cả hai đều mang thuộc tính linh hoạt). Nếu họ đạt được sự thấu hiểu nhau thật sự, nhân mã và xử nữ sẽ rất hào hứng sử dụng trí óc của mình để đưa ra những kết luận hay triết lý đẹp đẽ.

Tất cả những điều trên phụ thuộc rất nhiều vào sự tôn trọng của họ dành cho nhau, nếu không, xử nữ sẽ cho rằng nhân mã là một kẻ lập dị, thật ngu ngốc khi chạy khỏi những thứ có chiều sâu, còn nhân mã nghĩ xử nữ như một kẻ lập dị, thật ngu ngốc để giữ những thứ chẳng liên quan gì. Nhân mã và xử nữ cần biết, mỗi người trong số họ giữ một vị trí quan trọng khác nhau. Xử nữ tập trung vào tiểu tiết trong khi nhân mã có tầm nhìn giúp tạo nên một bức tranh lớn nhưng rõ ràng và chi tiết.

Nếu đủ sự tôn trọng dành cho nhau, nhân mã và xử nữ có thể giao tiếp dễ dàng, dù đó là cuộc phê phán, chỉ trích của xử nữ – hay đơn giản là một cuộc tâm sự thấu hiểu nhau một cách đầy thân thiện.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Xử Nữ và Nhân Mã.

Chỉ số cảm xúc của cặp đôi này được đánh giá không quá cao. Cả hai đều muốn tìm một nửa phù hợp với những điều mình mong muốn hơn bất cứ thứ gì. Trong một số tình huống nào đó, họ mong đợi nhiều hơn những gì họ có với nhau. Tuy nhiên trong một số ít lần còn lại, họ vẫn đủ kiên nhẫn để tôn trọng nhau và có với nhau một cái kết lâu dài.

Cả hai cung hoàng đạo xử nữ và nhân mã đều rất lý trí. Điều này có thể dẫn đến nhiều lạnh nhạt trong mối quan hệ của họ. Xử nữ thường ít có những biểu hiện cảm xúc, thường khó chấp nhận việc cho đi và nhận lại những hành động thân mật. Họ cần cảm nhận rất nhiều sự an toàn và niềm tin nơi người bạn đời mới có thể mở lòng cũng như cần một người đủ khả năng khơi gợi khao khát được giấu trong đất lạnh.

Thế nhưng niềm tin giữa nhân mã và xử nữ lại là một biến số khó khăn. Ngoài ra, nhân mã dường như quá ngây thơ và vô tư, cảm xúc và những hành động thân mật của nhân mã có thể nóng bỏng như lửa, nhưng lại không đủ tinh tế cũng như quá lý tính để có thể kích thích xử nữ.

Điều nhân mã và xử nữ cần làm là củng cố niềm tin nơi nhau và cảm nhận tình yêu thương cất giấu trong những hành động có thể khá lạnh lùng của đối phương. Dần dần khi niềm tin được xây dựng tốt hơn, họ tìm thấy những cảm xúc mãnh liệt hơn nơi nhau, họ có thể trao nhau rất nhiều hành động thân thiết và ấm áp.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”10″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

6. Giá trị được cặp đôi Nhân Mã và Xử Nữ coi trọng.

Xử nữ và nhân mã đều là những cung hoàng đạo lý trí, họ cùng nhau đánh giá cao tâm trí và trí thông minh. Tuy nhiên, cách tiếp cận của cả hai khác nhau. Xử nữ tập trung sâu sắc và phân tích vào chi tiết của mọi vấn đề trong khi nhân mã sẽ coi trọng chiều sâu của mọi thứ. Xử nữ tập trung vào tính thực tế, Nhân mã tập trung vào tầm nhìn.

Mặc dù nhân mã là nguyên tố lửa, các cung thủ luôn có sự quan tâm và mối liên hệ mật thiết với đất và các khu rừng. Còn xử nữ là nguyên tố đất. Hầu hết họ đều yêu động vật, gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên và đồng điệu với âm hưởng trái đất.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”50″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Xử Nữ và Nhân Mã.

Xử nữ và nhân mã đều là cung linh hoạt, họ có thể thay đổi bản thân vì môi trường và người đối diện, họ không phải là những người cứng đầu nên có thể cùng nhau tham gia bất cứ hoạt động nào chỉ cần tìm thấy mục tiêu chung. Tuy nhiên, tốc độ của các hoạt động nên được cân nhắc bởi đất xử nữ có thể sẽ không đuổi kịp lửa nhân mã (đặc biệt là nhân mã còn có thân dưới là ngựa).

Một trò chơi mà nhân mã và xử nữ có thể vô cùng hứng thú chơi với nhau cũng như rất hay chơi đó là trò chơi chữ là nói nửa vời. Bạn đã thử chưa?

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”35″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Mối quan hệ giữa xử nữ và nhân mã không phải là chuyện tình hứa hẹn một cái kết có hậu. Có rất nhiều thách thức lớn nhỏ do tác động của góc 4-10. Vấn đề lớn nhất họ gặp là thiếu hiểu biết và cảm xúc của nhau, thiếu tôn trọng và niềm tin.

Tuy nhiên nếu tình yêu đủ lớn để giúp nhân mã và xử nữ tìm được cách chia sẻ cảm xúc dễ hiểu và có cùng tốc độ, họ thực sự có thể vượt qua những thử thách trong bài kiểm tra dành cho các cặp đôi góc 4-10 và tạo ra rất nhiều niềm vui cùng nhau. Giao tiếp của họ sẽ rất thú vị, hợp lý.

Xử nữ dạy nhân mã cung cách lịch sự và kiên nhẫn trong khi nhân mã truyền cho xử nữ giá trị của tâm hồn rộng lượng, khoan dung, cởi mở và cả tự do nữa. Họ có thể bị mọi người coi là cặp đôi kỳ dị. Nhưng theo thời gian, nhân mã sẽ dạy xử nữ không phải lo lắng về những gì người đời bàn tán. Hãy là chính mình, mọi thứ sẽ đâu vào đấy.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”32″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Xử Nữ Và Nhân Mã”

Viết một bình luận