Sư Tử nữ

Bởi

Nàng là người Goryeo, sau này là một cô gái Sư Tử thực thụ, bị bắt làm cống nữ sang nhà Nguyên, và trên đường chạy trốn, mẫu thân của Yang Yi qua đời vì cứu tính mạng của nàng. Trớ trêu thay, người mang nàng về nuôi lại chính là người tiếp tay cho kẻ thù giết mẫu thân. Trở thành người con gái tài ba, thông minh, xinh đẹp. văn võ song toàn để trả thù cho mẫu thân. Từ một cung nữ dâng trà bé nhỏ, nàng đã trở thành Hoàng Hậu của nước Nguyên hùng mạnh, Hoàng hậu Ki – một nàng Sư Tử điển hình.

Sư Tử sở hữu phong thái quý tộc1. Tình yêu của Sư Tử nữ:

Sư Tử nữ yêu nhưng vẫn giữ sự kiêu hãnh

Khi trái tim chỉ còn đủ cho lòng kiêu hãnh.

Sinh ra dưới ánh sáng rực rỡ của Mặt Trời, cô gái Sư Tử mang trên mình lòng kiêu hãnh lớn lao. Yêu một cô gái Sư Tử rất khó, vì thật sự sâu thẳm trong con người họ, lòng kiêu hãnh của bản thân luôn để ở vị trí hàng đầu.

Họ không cho phép trái tim mình bị cuốn vào một cuộc tình chóng vánh, họ thích thử thách và liên tục thử thách đối phương, có lẽ vì họ đang cố tìm kiếm cảm giác an toàn trong mối quan hệ của họ, một niềm tin đủ lớn để họ cho đi. Sẽ không mấy bất ngờ, khi đối phương trong cuộc tình của cô nàng Leo cảm thấy ngột ngạt. Khi anh chấp nhận bước vào “cuộc chinh chiến” này, anh phải hiểu được rằng, Sư Tử vốn thích làm chủ và khó nắm bắt.

Đừng tỏ ra quá dịu dàng, cô ấy sẽ cảm thấy mình như một đứa trẻ, cô ấy sẽ khó chịu vì nghĩ rằng mình chẳng có vị thế gì trong cuộc tình này. Một cô gái Sư Tử, có thể chẳng mảy may gì đến suy nghĩ của đối phương, có thể bỏ mặc chàng đứng chờ trước cổng nhà, để cho anh ta biết nên trân trọng họ. Rằng họ rất dễ mất đi, và càng rất khó để tìm lại.

Phụ nữ Sư Tử là biểu hiện của sự chung thủy. Một khi nàng đã tuyên bố chuyện tình, thì vì sĩ diện cá nhân, lòng tự trọng, nàng sẽ luôn một lòng với chuyện tình cảm đó. Hôn nhân với nàng là lời thề của tình yêu cùng danh dự. Vì thế nàng cũng yêu cầu cao từ người bạn đời, và không chịu nổi sự phản bội. Phụ nữ Sư tử sẽ giữ gìn lòng chung thủy chừng nào tin chắc rằng người kia cũng vậy.

Đó là một trái tim yếu đuối. Nếu cô ấy yêu ai đó thật lòng, cô ấy sẽ nồng nhiệt theo đuổi đến cùng, cho dù đổi lại có là sự hờ hững, hay chỉ là bàn tay lạnh lẽo của đối phương. Và dù có qua bao cuộc cãi vã, qua những thăng trầm và mất mát trong nàng, Sư Tử vẫn yêu, vẹn nguyên và đẹp đẽ. Cô nàng Leo ít khi trao trọn trái tim mình, nhưng một khi đã trao, cô ấy sẽ toàn tâm toàn ý không thay đổi, có cả những đam mê cuồng nhiệt, có cả niềm kiêu hãnh lớn lao mà nàng đã được Mặt Trời ban tặng.

Cô nàng Leo khi yêu mang một trái tim yếu đuối nhưng vẫn giữ được sự kiêu hãnh và lòng tự tôn của mình. “Vì là Sư Tử, chúng ta tuyệt vời với mọi thứ, bao gồm cả những nỗi sợ”. Tuy nhiên, cũng không có ai có thể chế ngự những nỗi sợ trong tình yêu giỏi bằng một cô gái Sư Tử. Tình yêu đối với họ là một thứ gì đó hoặc là tất cả, hoặc là không là gì cả. Tất cả mọi thứ của đối phương đều phải hướng về nàng, và phải cho nàng sự chắc chắn.

Mọi người luôn bảo “tôi thấy sự kiêu căng…” mỗi khi nhắc đến Sư Tử, nhưng thực tế, nếu nhìn nhận theo một hướng khác, những nàng “chúa sơn lâm” là người biết chắc điểm mạnh tiềm tàng trong con người mình. Nếu những cung hoàng đạo khác phải miệt mài đi kiếm sự tự tin cho mình, thậm chí thu mình lại trong cái vỏ bọc của tự ti, thì nàng Sư Tử lại được trời ban cho cá tính “biết mình là ai”. Nàng biết cách thể hiện cảm xúc vui, buồn khéo léo trong tình yêu, và nàng luôn dành cho mình sự tự hào về bản thân.

Xem Thêm: Tình Yêu Sư Tử

2. Sư Tử nữ với mối quan hệ bạn bè và gia đình

Sư Tử nữ hăng hái, nồng nhiệt với gia đình và bạn bè

Những cô gái Sư Tử luôn được người khác ngưỡng mộ vì sự tốt bụng và tính cách rộng rãi của họ. Sự hăng hái, niềm say mê và lòng bao dung của nàng luôn được bạn bè yêu quý. Cô ấy sẵn sàng giúp đỡ những người bạn bằng mọi nỗ lực của mình, họ muốn mang lại những niềm vui nho nhỏ. Những cô nàng Leo luôn niềm nở và nồng nhiệt với tất cả bạn bè, điều đó khiến họ cảm thấy tự kiêu hãnh về bản thân mình hơn.

Nếu như có một điều mà bạn dễ dàng nhận thấy ở những cô nàng Sư Tử, thì chính là lòng trung thành và sự thẳng thắn. Họ là những người kiên nhẫn nhất ở lại phía sau bạn. Nếu bạn có một người bạn như Leo thì hãy tự tin vì bất kỳ lúc nào gặp khó khăn họ sẽ luôn ở đó. Một khi bạn có được lòng tin của Sư Tử, nghĩa là bạn đã có một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Các cô nàng Sư Tử khao khát có một cuộc sống gia đình hoàn mỹ, gia đình chính là vương quốc vui vẻ nhất của “chúa sơn lâm”. Ở vương quốc ấy, mọi người đều vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Nhưng nàng vẫn muốn trở thành trung tâm của gia đình, được các thành viên ngưỡng mộ và chú ý đến mình. Vì vậy họ thích được mang lại sự sung túc cho những người thân của họ.

Với tính cách mạnh mẽ, hòa đồng, vui vẻ, trọng tình nghĩa, họ sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ gia đình của mình. Cô gái thuộc chòm sao này dành một lòng trung thành tuyệt đối đến cuối đời với gia đình của họ. Cùng nhau trải qua vui buồn, khó khăn, gian khổ. Như chính nữ tử Yang Yi, mạnh mẽ, dữ dội, và quyết tâm trả mối thù cho mẫu thân của nàng.

3. Sự nghiệp và tiền bạc của nữ Sư Tử

Sư Tử nữ coi trọng sự nghiệp

Phụ nữ Sư Tử cũng coi trọng sự nghiệp, nhiều phần sẽ sẵn sàng hy sinh tình cảm nếu phải lựa chọn. Vì thế, rất nhiều phụ nữ thuộc cung này có thể từ bỏ người đàn ông đang yêu để kết hôn với một người có địa vị cao hơn, mang lại cho nàng một triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp. Nếu một phụ nữ Sư Tử còn trẻ, nàng sẽ không quan tâm đến người yêu bằng việc ưu tiên cho sự nghiệp cùng các mối quan hệ.

Phụ nữ Leo hoạt bát, tích cực. Nếu nàng muốn, hãy để nàng theo đuổi sự nghiệp, được phép thường xuyên mời khách tới nhà cũng như thăm chơi đáp lễ. Sư Tử là một bà chủ nhà tuyệt vời, nàng không chỉ biết nấu ăn ngon, mà còn khiến khách khứa phải ngưỡng mộ.

Bản tính của “chúa sơn lâm” đã có ngay từ khi sinh ra, vì vậy cô ấy đã có lòng quyết tâm sắt đá và sự tự tôn của chính mình. Khi hiểu rõ cô ấy, bạn sẽ thấy cô nàng này rất lạc quan và đó là một trong những thế mạnh để có thể đứng lên sau thất bại, nhất là trong công việc và công cuộc xây dựng sự nghiệp.

Đa phần sự nghiệp của nữ Sư Tử thường không ổn định như những anh chàng Sư Tử. Sẽ có những cô nàng Sư Tử viết riêng cho mình một sự nghiệp vẻ vang, Nhưng cũng có những Sư Tử nữ chỉ an phận thủ thường với niềm đam mê và nhiệt huyết của chính mình.

Tuy nhiên, vì bản tính hiếu thắng và đôi khi không quan tâm đến cảm xúc của người khác, khiến những cô nàng Sư Tử không được thành công rực rỡ trong sự nghiệp cũng như mối quan hệ đồng nghiệp. Cộng với sự nhanh thay đổi cảm xúc trong suy nghĩ, sẽ dẫn đến một tương lai không được suôn sẻ cho lắm. Vì vậy, Sư Tử nữ hãy biết kiềm chế cảm xúc bản thân, quan tâm đến cảm xúc của mọi người hơn, khéo léo trong mối quan hệ công việc, để thành công hơn trong sự nghiệp nhé!

Sư Tử nữ luôn đòi hỏi tất cả các thành viên làm chung với họ, phải theo một quy tắc nhất định. Tuy nhiên, nếu phải làm việc theo nhóm, các cô nàng Leo thường có xu hướng cô lập, rồi tự làm việc một mình, họ không thích san sẻ cho người khác. Việc giành quyền lãnh đạo khi làm việc, thực sự vô cùng khó khăn đối với công việc nhóm.

Sẽ không quá đáng nếu nói, những đứa con của thần Lửa làm việc chính là vì tiền, và họ ý thức được điều đó. Nàng thích những không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi và những món hàng xa xỉ, muốn có tất cả những điều đó, họ phải kiếm thật nhiều tiền. Cô gái Sư Tử khá rộng rãi trong vấn đề chi tiêu, nếu không muốn nói là vung tay quá trán. Họ là những người thẳng tay tiêu tiền nếu có gì đó làm họ hứng thú, hay đơn giản chỉ là một lời khen ngợi hay ca tụng chẳng hạn.

Nhưng Sư Tử không ngu ngốc tới mức dốc toàn bộ số tiền mà mình kiếm được để phung phí, họ cũng có kế hoạch chi tiêu cho cuộc sống của bản thân. Thật may, họ cũng là những người kiếm tiền rất giỏi, họ hoàn toàn có thể nhanh chóng kiếm lại một khoản tiền lớn họ vừa tiêu, và đối với họ, tiền là thứ có thể kiếm lại được nên họ ít khi có suy nghĩ phải chi li tiết kiệm.

Xem Thêm: Tính Cách Sư Tử 

4. Thời trang và phong cách của Sư Tử nữ

Sư Tử nữ thích phong cách hiện đại, và các thương hiệu lớn

Nữ Sư Tử trong bất kỳ vấn đề gì cũng muốn là người dẫn đầu, ngay cả trong việc thể hiện phong cách thời trang. Và cô ấy không ngại nói với tất cả mọi người về “gu” thời trang của mình.

Mặc dù nắm bắt rất nhanh nhạy các hot trend, nhưng nàng không thích chạy theo nó. Sư Tử có “gu” thẩm mỹ tinh tế, nàng thích những món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Là người yêu shopping, nhưng cô gái Leo chỉ thực sự mê mẩn những món đồ mà họ cho là “xứng tầm”, như các sản phẩm phiên bản giới hạn, hay được thiết kế riêng. Đối với một Sư Tử hào phóng, đắt có nghĩa là “xắt ra miếng”, họ thà vung tiền mua một món đồ đẹp mà độc đáo, chất lượng còn hơn mua hàng tá đồ bình thường. Và đó cũng là cách nữ Sư Tử thể hiện và gây ấn tượng với người khác.

5. Kết luận

Nếu hỏi ai là người giỏi sử dụng quyền lực nhất trong vòng tròn hoàng đạo, thì ắt hẳn đấy phải là Sư Tử. Và những nàng Sư Tử cũng không phải là ngoại lệ. Với sự thông minh vốn có cùng với tài thao lược hơn người, mạnh mẽ, rạng rỡ, lạc quan, nàng Yang Yi hết lần này tới lần khác tránh được âm mưu hãm hại ở hậu cung, từ một cung nữ dâng trà, trải qua bao cuộc sóng gió, tranh đấu khắc nghiệt, nàng đã trở thành Hoàng hậu Ki của nước Nguyên lớn mạnh. Sư Tử nữ đúng là những cô gái bản lĩnh, lòng tự tôn cao ngút và quyết tâm sắt đá. Họ có đầy đủ nét tính cách như các nam Sư Tử, do đó, khi yêu họ cũng vô cùng chiếm hữu. Luôn luôn thử thách, đôi khi khiến nửa kia ngột ngạt. Các bạn đã sẵn sàng chinh phục một cô gái Sư Tử??

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận