Tình yêu Kim Ngưu

Bởi

Chân thành và tin tưởng lẫn nhau sẽ là tiền đề cho quan hệ tình cảm của Kim Ngưu. Khi đã chọn được nửa yêu thương, bạn ấy sẽ trao trọn niềm tin và sự kỳ vọng để cả hai cùng xây dựng hạnh phúc. Cùng Blog Felo vén màn bí mật mở cửa trái tim Ngưu nhé!

Sóng bắt đầu từ gió
Gió bắt đầu từ đâu
Em cũng không biết nữa
Khi nào ta yêu nhau .

(Trích: Sóng – Xuân Quỳnh)

Câu chuyện tình yêu luôn là đề tài muôn thuở của các cặp tình nhân đôi lứa. Không thể phủ nhận sức hút của chúng mạnh mẽ thế nào. Bạn đã từng yêu ai bao giờ chưa? Tôi cá là cảm giác ấy rất thú vị đấy nhé. Cảm giác khi yêu cũng giống như những nốt nhạc trầm bổng lúc cao lúc thấp, “khập khiễng” song hành.

Có những giây phút ngọt ngào tựa mật honey, có những giây phút vu vơ hờn giận. Tình yêu đôi khi ngây thơ và khờ dại đến từ những mối tình đầu khó phai. Đến bất chợt rồi đi như cơn mưa rào mùa hạ, lao ra ôm lấy mưa thì đau, thụt tay lại thì mưa vụt mất. Nhưng cũng có lúc như cơn mưa dầm …càng rơi càng thấm….càng ngấm càng sâu và lắng đọng mãi trong lòng đất mẹ, giống như tình yêu ngấm dần trong trái tim con người.

Bạn biết không? Tình yêu Kim Ngưu là như thế ấy, tựa như cơn mưa dầm thấm sâu lòng đất. Tình cảm bạn ấy dành cho bạn cũng da diết và chân thành giống thế.

Ngưu Ngưu thực tế, nhưng đôi khi bạn ấy cũng rất lãng mạn đấy nhé. Yêu một cô nàng hay anh chàng Ngưu Ngưu, bạn sẽ chẳng phải bận tâm quá nhiều đến những thứ xung quanh, bởi chính họ cũng là viên ngọc sáng láp lánh cho sự ấm áp, khéo léo, chăm chỉ và chân thành.

Dấu hiệu nhận biết Kim Ngưu khi yêu

Đường đến trái tim Kim Ngưu đi qua dạ dày
Không “ vồ vập” như Bạch Dương, không quá mộng mơ như Song Tử, Kim Ngưu có phần lãng mạn và ấm cúng một cách hiền hòa.

Ánh nến lung linh, dâu tươi phủ chocolate, một bồn tắm nước ấm đầy bọt bong bóng hay một giấc ngủ êm đềm trên chiếc giường thoảng hương hoa đều làm Ngưu vô cùng thích thú. Với bạn ấy, hạnh phúc không ở nơi nào xa xôi, mà vô cùng thực tế. Bạn ấy thích vậy và cũng sẽ chăm sóc nửa ấy của mình giống thế.

Ù lì, ương bướng, Ngưu Ngưu sẽ tỏ ra thận trọng trước khi tiến tới yêu một ai đó đấy. Bạn ấy sẽ suy nghĩ hồi lâu, quan sát tỉ mỉ, rồi mới quyết định “thầm thương trộm nhớ”. Nhưng bạn đừng tưởng, anh chàng hay cô nàng sẽ mang hoa tươi bày tỏ những lời mật ngọt yêu thương nhé. “Còn lâu đi”. Họ không chủ động “tấn công” đối thủ đâu, chính bạn sẽ là người “dàn binh bố trận” để tỏ tình với họ đấy.

Trâu ta sẽ âm thầm quan sát bạn, cảm thấy yêu hơn từng cử chỉ nhỏ nhặt của bạn. Và nếu đã lỡ cảm mến bạn hơn chút, Ngưu sẽ “đính kèm” bạn với nhiều diễn biến của cuộc sống. Chẳng hạn như khi bạn ấy đang nhâm nhi một ly cà phê ban sáng, Trâu sẽ nghĩ tới bạn ngay và tự hỏi liệu bạn có thích cà phê giống mình không. Hay khi lướt qua nhau ở nơi làm việc, bạn ấy sẽ “liếc” nhìn bạn, “tha thẩn” suốt ngày dài….

Rụt rè, nhút nhát, Ngưu sẽ không dám thổ lộ với người tình trong mộng đâu. Trừ khi bạn cũng “để mắt” đến anh chàng hay cô nàng, chính bạn là người phải “bật đèn xanh” đầu tiên đấy nhé.

Cách tán đổ – chinh phục một Kim Ngưu

Vẻ đẹp toát lên từ sự kiên nhẫn

Nếu bạn sở hữu tính hấp tấp, vội vàng thì việc “cưa cẩm” Ngưu Ngưu không mấy khả quan đâu nhé. Bạn ấy khác hẳn với kiểu tình yêu “thích là nhích” hay xào xáo giống kiểu mỳ ăn liền.

Chìa khóa mở cửa trái tim Ngưu Ngưu đó là “mưa dầm thấm lâu”. Bạn ấy sẽ bộc lộ bản thân mình với bạn tùy mức độ bạn gắn bó với cuộc sống bạn ấy ra sao. Bạn ấy cần một khoảng thời gian đủ dài để thật sự tin tưởng, yêu thương bạn đấy nhé.

Thử thách, hành động yêu thương với quyết tâm cao cùng ý chí bền bỉ là những điều tối cần thiết bạn cần chứng minh trong công cuộc chinh phục trái tim Ngưu đấy.

Nhẹ nhàng, chu đáo

Ngưu Ngưu không thích điều gì quá phô trương, rầm rộ. Bạn ấy thích sự nhẹ nhàng, tinh tế cơ. Ngưu vốn không phải tuýp người thích đám đông với những cuộc chơi thác loạn. Hay quá phô trương theo kiểu hình thức. Ví như dí 99 đóa hồng vào tay và hét thật to giữa đường phố đông người “Anh yêu emmmmmm”. Lúc ấy, thay vì cảm giác nhảy cẫng sung sướng, Ngưu sẽ đỏ mặt và chỉ muốn “độn thổ xuống đất” . Lẽ dĩ nhiên, ấn tượng về bạn trong mắt Ngưu Ngưu sẽ sụp đổ hoàn toàn. Vì thế, đừng “dại” mà phô trương một cách thô thiển nhé!

Không nồng nhiệt, bạo dạn như Bạch Dương, không quá nhiệt huyết như Sư Tử, Ngưu yêu thích bầu không khí thoải mái và chân thành. Hãy tỏ ra chu đáo, quan tâm tới Ngưu thường xuyên nhé. Thi thoảng, đừng quên mua tặng Ngưu một vài món quà nhỏ. Không nhất thiết là món quà to đùng đoàng hay đắt đỏ “xịn sò” đâu. Đó thể là chậu hoa cảnh xinh xắn, là vật trang trí bằng thủy tinh hay chậu cá nhỏ dễ thương. Điều ấy khiến Ngưu nhảy cẫng lên vì sung sướng đấy.

Quan tâm thực tế

Khác hẳn với sự mơ tưởng hoang dại của Thủy Bình, Ngưu yêu thích sự quan tâm thực tế. Nàng Trâu không thích những lời rót mật vào tai hão huyền đâu nhé. Xây lâu đài trên những áng mây bồng bềnh trôi ư? Ngưu sẽ lắc đầu quầy quậy đấy.

Ngưu quan trọng truyền thống và sự vững chãi. Nếu bạn không thể đem lại cảm giác ấy trong lần đầu tiên gặp gỡ thì coi như bạn đã “đi tong”. Muốn gây ấn tượng tốt với Ngưu, đừng quên “sửa soạn” thần thái, cách ăn mặc và để ý đến hành vi ứng xử của mình. Bạn ấy thích chỉn chu, gọn gàng, sang trọng. Vì thế, đừng quá lòe loẹt, diêm dúa hay sặc sỡ nhé. Điều ấy chỉ khiến Nàng Trâu hoa mắt mà thôi.

Ngưu đặc biệt thích vẻ đẹp tự nhiên. Chàng Trâu có thể yêu thích sự duyên dáng của một cô gái, còn một cô gái Ngưu có thể yêu thích hành vi ứng xử tinh tế của một chàng trai.

Bạn đã từng nghe Ngưu Ngưu có một khẩu vị vô cùng tinh tế chưa nhỉ? Hãy gây ấn tượng với nàng (chàng) bằng những bữa ăn thịnh soạn, ấm áp nhé. Điều ấy giúp bạn dễ gây thiện cảm hơn trong mắt Ngưu đấy.

Nàng Trâu rất thích hoa, đặc biệt là khi chúng vẫn còn trong chậu, bởi Trâu ta có thể mang chúng trồng trong vườn mình hay đặt ở nơi yêu thích trong căn phòng nhỏ xinh. Dắt nàng thong dong trên những bãi biển đẹp với một bàn ăn hải sản thịnh soạn là ý tưởng không tồi chút nào đâu nhé.

Xem Thêm: Kim Ngưu Nữ 

Hẹn hò với một Kim Ngưu

Lãng mạn trong buổi hẹn hò với Kim Ngưu

Hãy lãng mạn một cách thực tế

Ngọt ngào và lãng mạn

Ngưu ưa ngọt lắm. Bạn ấy thích sự lãng mạn tinh tế theo kiểu “cầm cưa” cổ điển ý. Những bó hồng, những mẩu thư xinh xinh, bàn tiệc ăn thịnh soạn, cuốn sổ nhật ký tay….đều khiến Ngưu sung sướng bất ngờ đấy nhé.

Sự táo bạo, phá cách có thể khiến Ngưu bị choáng ngợp. Vì thế, hãy cứ chầm chậm, từ từ, đừng quá vồn vập hay nói nhiều lời “ong bướm” phi thực tế quá. Điều ấy sẽ khiến Ngưu sợ mà chạy mất dép đấy.

Rụt rè, nhút nhát trước những gì mới mẻ, Ngưu sẽ lúng túng khi biểu lộ cảm xúc của mình lần đầu với bạn đó nhé. Vì thế, hãy chủ động trao Ngưu những nụ hôn say đắm ngọt ngào, những cái thơm hờ trên má. Những vuốt ve nhẹ trên làn tóc xanh,….

Không gian tràn ngập sự ấm áp, thoải mái

Ngưu ghét sự lừa lọc, gian dối. Hẹn hò với Ngưu Ngưu, hãy dành tình cảm chân thành nhất nhé.

Trâu thích sự ấm áp, tạo cho nàng (chàng) không khí thân mật, gần gũi là ý tưởng tuyệt vời đấy. Đó có thể là căn phòng nhỏ với nến sáng lung linh, kèm bản nhạc du dương nhỏ nhẹ. Là bàn ăn thịnh soạn trên bãi biển đẹp như mơ. Là đắm mình trong làn nước xanh vắt của biển Đại Tây Dương thơ mộng. Đơn giản hơn, đó có thể là căn bếp ấm cúng mà chính bạn là đầu bếp trưởng đấy nhé.

Hãy cho Ngưu cảm giác an toàn khi ở cạnh bạn. Vẽ ra ngôi nhà nhỏ bằng những “chất liệu” thật là ý tưởng không tồi chút nào đâu.

Xem Thêm: Kim Ngưu Nam 

Tính cách thật sự của Kim Ngưu khi yêu

Thích sự chiếm hữu

Bạn có thích người yêu giữ mình khư khư như của báu không? Ngưu nhà mình là thế đấy nhé. Chỉ muốn giữ bạn làm của riêng thôi. Chẳng thích ai liếc mắt hay chạm nhẹ vào làn da người thương đâu. Trâu chắc chắn sẽ dính với bạn như sam đấy. “Hôm nay em ăn gì”, “Đi đâu, làm gì đấy”,….là những câu hỏi kinh điển của Ngưu ta đó nhé. Một tiếng tin nhắn “ting ting”, bạn ấy không quên hỏi người ấy là ai. Đôi khi còn thấp thỏm, hỏi tới lui để “dằn mặt” cho bằng được đối phương nữa ý. Ghê gớm phết đấy chứ đừng đùa.

Ngưu là tín đồ tạch tạch chính hiệu. Bạn ấy sẽ nhắn tin cho người thương mọi lúc mọi nơi. Phần nhỏ là vì quan tâm, phần lớn là để kiểm soát. Trâu thích vật chất, không từ cả quyền sở hữu người yêu đâu.

Chân thành, dịu dàng

“Em yêu anh sao cồn cào nỗi nhớ,
Nhớ thật nhiều khắc khoải mỗi đêm thâu,
Đã nhiều lần em thao thức thật lâu,
Để lần tìm thật sâu nỗi nhớ”

( Nỗi nhớ trong đêm- Hạnh Nguyễn)

Đó không chỉ là dòng chân tình của một cô nàng Ngưu Ngưu, mà còn là sự chân thành khắc khoải của một chàng Ngưu thơ mộng. Yêu ai, mến thương ai, Trâu dành tình cảm chân thành thế đấy.

Ngưu ưa hành động, không thích lý thuyết viển vông. Đừng ngại vuốt ve, âu yếm cô ấy nhé. Có những nụ hôn hờ trên tóc là ý tưởng không tồi chút nào đâu. Trâu trung thực, đáng tin cậy lắm. Làm điều gì có lỗi, bạn ấy sẽ thành thật khai báo, né khẩn cấp tình trạng gian dối luôn. Nhưng cũng đừng dại mà căn vặn hay hỏi dồn khi Ngưu đang chẳng có tâm trạng gì nói tới chuyện đó nhé. Bản tính hiền lành, từ tốn, bạn ấy ít khi nổi giận. Một khi Trâu đã mặt đỏ phừng phừng, hai lỗ mũi “hồng hộc” với trạng thái hung hãn “ba máu sáu cơn” thì đừng “dại” để “chọc tức” bạn ấy nhé.

Ngưu ưa ngọt, thích nịnh, say sưa với sự thoải mái nên cực thích sự săn sóc từ nửa ấy đấy. Bạn ấy bướng bỉnh, thuộc hạng “nước đổ lá khoai” nên dù ba mẹ can ngăn, tình yêu của Ngưu cũng vẫn chín muồi. Trước sau như một. Đừng quên thể hiện sự quan tâm thật nhiều tới Ngưu nhé. Đó có thể là buổi sớm thức dậy, mua gói xôi để sẵn dưới hộc bàn. Là những ngày cuối tuần dẫn bạn ấy phiêu du khắp nơi, ngắm nhìn hoàng hôn xuống, thưởng thức ly cà phê ấm nóng thơm nồng. Là dặn Ngưu mặc áo ấm, lượn lòng vòng quanh hồ Xuân Hương. Là mua những chiếc xiên nướng thật thơm, hít hà khi còn nóng hổi, vừa thổi vừa ăn.

Tình dục cung Kim Ngưu

Nhẹ nhàng và say đắm

Kim Ngưu không thích sự “tấn công” vồn vập quá mức đâu nhé. Bạn ấy thích nhẹ nhàng, mơn trớn xác thịt trong màn dạo đầu cơ. Sau đó mới mê đắm trong men say tình ái. Ngưu thích sự cổ điển, nhẹ nhàng mà tinh tế. Chút vuốt ve nhẹ trên mái tóc bồng bềnh, trao nhau những nụ hôn nồng thắm, hay cắn nhẹ trên làn môi xinh cũng khiến Trâu trở nên phấn khích.

Màn dạo đầu, hãy tránh “hùng hục” theo kiểu táo bạo. Mân mê vùng cổ, cọ xát mũi vào nhau sẽ khiến Ngưu thích phê đấy.….. Sau đó, bạn có thể tăng sự nhiệt huyết lên, kích thích những giác quan nhạy cảm của bạn ấy để hòa chung một nhịp.

Đừng vội mà “nhập cuộc” ngay nhé, hãy mê mẩn quanh quẩn bên ngoài. Sau đó, mới dần dần “đi sâu vào cuộc chiến”. Hãy nâng niu và chèo lái một cách khéo léo và nhịp nhàng.

Và nhớ là không nên “ngấu nghiến” hay “cắn xé” Ngưu nhé. Bạn ấy thích thú với tình dục nhưng không thích sự bạo lực chút nào!

Khi Kim Ngưu ghen tuông

Kim Ngưu thích chiếm hữu nên ghen rất lồng lộn
Via: MAO-Animal-Pics Pinterset

Ngưu thích chiếm hữu, một khi ghen tuông sẽ sở hữu máu ghen lồng lộn đấy nhé. Bạn ấy không ngại tra khảo bạn như thám tử Conan tra khảo tội phạm đâu. Lúc ấy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự sừng sỏ của Trâu đấy. Vì thế, hãy né khẩn cấp những mối tình tay ba nhé. Bắt cá hai tay không phải style yêu thích của Ngưu đâu. Bạn ấy chung thủy nên cần sự chung thủy tuyệt đối từ bạn ý.

Ngưu khi ghen cũng đau khổ lắm. Bạn ấy sẽ gặm nhấm chúng từ từ. Mất một thời gian thật lâu mới quên đi chuyện đó. Nhưng Trâu sẽ ……kiên nhẫn chờ đợi bạn thay đổi. Tình cảm của Ngưu ư? Chung thủy và chân thành lắm. Anh ấy có thể nhớ như in kiểu tóc, trang phục, nụ cười tỏa nắng của bạn trong ngày đầu tiên trúng tiếng sét ái tình đó nhé.

Giữ chân một Kim Ngưu

Mềm mỏng, cưng chiều như nâng trứng

Ngưu vốn hiền lành, tràn đầy tấm lòng vị tha giống lòng đất mẹ, giữ chân một Ngưu Ngưu chẳng khó chút nào. Chỉ cần bạn xin lỗi, thành tâm sửa đổi, Ngưu sẽ mủi lòng ngay. Ngưu ưa ngọt, thích nịnh nên hãy “hót” những lời mật ngọt có cánh vào nhé.

Trâu ù lì, chậm chạp, việc tiến triển trong tình cảm lứa đôi không thể một sớm một chiều được đâu. Kiên nhẫn là phẩm chất cần có trên con đường chinh phục trái tim Ngưu đấy. Mềm mỏng, chiều chuộng hết lòng, tựa như “nâng trứng, hứng như cánh hoa rơi” ý, bạn ấy nhất định sẽ say bạn như điếu đổ. Hãy tạo không khí thật ấm áp và gần gũi cho Ngưu nhé.

Mở rộng cánh cửa chào đón Ngưu với một ly nước cam ngọt lịm, chiếc bánh nướng thơm lừng, không quên chiếc giường êm ái là ý tưởng không tồi chút nào đâu.

Khi Kim Ngưu thất tình

Đã khi nào bạn thấy Ngưu Ngưu thất tình chưa?

Sẽ có nhiều điều thú vị để Ngưu làm lắm nhé. Ăn uống là thú vui tao nhã không thể không nhắc tới của Trâu đâu. Thất tình ư? Ngưu sẽ “hốc” như “nhợn” ý. Bạn ấy sẽ trút giận lên cả đồ ăn. Món nào ngon, Ngưu sẽ xơi hết.

Trâu ta bề ngoài điềm đạm là thế, nhưng bên trong thì “ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa”. Bạn ấy sẽ tự nuông chiều bản thân, không quên diện những bộ cánh thật đẹp, vuốt ve mái tóc cho vào nếp và ăn uống thả phanh cùng bạn bè đâu nhé.

Lời kết tình yêu cung Kim Ngưu

Tình yêu Ngưu Ngưu luôn chân thành, nồng ấm. Không thay đổi xoành xoạch theo kiểu “sáng nắng chiều mưa trưa trưa râm mát” mà rất mặn mà, quyến luyến khó phai.

Yêu một Kim Ngưu, đừng ngạc nhiên khi thấy bạn ấy không thể làm bạn reo lên thích thú với những câu chuyện siêu hài hước hay rót mật vào tai những lời lẽ ngọt ngào. Đơn giản một điều, Ngưu thích sự cổ điển, truyền thống và nuôi dưỡng cảm xúc nồng nàn từ sâu bên trong. Bạn đã yêu một Trâu Vàng bao giờ chưa? Tham lam tới mức muốn chiếm hữu luôn nhỉ? Thực dụng lắm đấy nhé. Nhà lầu, xe hơi, Ngưu sẽ “sán” vào để yêu ngay đấy. Đừng quên để lại comment bên dưới để chúng mình biết thêm ý kiến của bạn nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Tình yêu Kim Ngưu”

  1. bài viết như đang nói về Crush mình, đọc xong bài viết mình muốn chiều tối nay mua tặng người đó một quyển sách, sau đó hành động chân thành, ngọt ngào hơn một chút, thực tế hơn.

    Trả lời

Viết một bình luận