Kim Ngưu nam

Bởi

Đã khi nào bạn gặp một anh chàng Kim Ngưu chưa? Ắt hẳn sẽ rất ấn tượng đấy nhé. Vẻ ngoài từ tốn, điềm đạm, với một trái tim chân thành. Trâu ta chắc chắn sẽ khiến bạn say như “điếu đổ” và cảm thấy tiếc “hùi hụi” nếu không có một chàng Ngưu đồng hành bên cạnh đấy.

Bạn có để ý những chú bò thường có cặp sừng oai phong lẫm liệt không? Hình tượng chàng Ngưu đấy nhé. Điềm đạm, khoan thai, từng bước một nhưng cực ù lì và ương bướng ý. Đặc điểm nổi bật của Ngưu là kiên nhẫn đấy. Nhưng điều ấy đồng nghĩa với việc Trâu ta cực kỳ ương bướng và bảo thủ. Chọc giận bạn ấy chẳng khác nào việc bạn cầm chiếc cờ đỏ “phe phẩy” trước mặt những chú bò đâu.

Hưởng hơi ấm nồng nàn từ đất mẹ, chàng Ngưu rất vị tha, biết quan tâm tới người khác. Khá hiền lành và vô cùng chu đáo. Anh ấy bao bọc, che chở bạn giống như lòng đất ôm ấp những hạt giống nảy mầm vào lòng ý nhé.

Xem Thêm: Cung Kim Ngưu 

Sự nghiệp và tiền bạc Kim Ngưu Nam

Kim Ngưu nam luôn muốn an toàn ổn định trong công việc

Thích sự ổn định và an toàn

Có lẽ, không một cung hoàng đạo nào thích gây dựng cho mình một sự nghiệp ổn định và vững chắc. Thế nhưng, về khía cạnh này, Kim Ngưu Nam chiếm vị trí Quán quân đấy nhé. Anh ấy luôn hướng tới sự an toàn mọi lúc, mọi nơi. Ngưu có thể hoạch định chiến lược, giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo bằng chính sự kiên nhẫn đấy.

Chàng thường có cái nhìn sâu sắc về vật chất và sự đủ đầy. Bạn biết không? Những chú bò thường hướng tới sự xa hoa và cho phép bản thân được tận hưởng điều đó.

Kim Ngưu thích sự ổn định. Chàng chẳng thích “bay nhảy” nhiều đâu. Một công việc với mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp sẽ khiến chàng gắn bó suốt đời. Anh ấy không dễ bị lung lay mà dịch chuyển sang công việc mới đâu nhé. Bản tính Ngưu vốn chẳng hề thích sự thay đổi chút nào!

Đôi khi công việc của Ngưu quá bề bộn, hãy để anh ấy nghỉ ngơi. Dẫn anh ấy du ngoạn khắp thành phố, chơi thể thao, câu cá, hay giải trí với việc làm vườn, trồng hoa là những ý tưởng không tồi chút nào đâu nhé. Đừng quên bật nhạc du dương nhỏ nhẹ. Điều ấy khiến Ngưu vô cùng thích thú đấy!

Gợi ý cho Ngưu nhà mình đây. Ngưu có thể làm nhân viên kinh doanh đồ cổ hay bất động sản nhé. Thứ nhất, Ngưu chuộng vật chất, đặc biệt những thứ có giá trị. Thứ hai là cực kiên nhẫn. Và thứ ba là có khiếu thẩm mỹ tuyệt vời. Điều ấy giúp Ngưu nhìn ra những đồ vật tinh xảo, những vị trí đắc địa, chúng có đẹp hay không? Bạn biết đấy, bất động sản và đồ cổ là những thứ cực có giá trị. Để bán được một “vật phẩm” là điều không dễ chút nào đâu nhé. Lúc ấy, cần sự kiên nhẫn tột bậc đấy.

“Bậc thầy” trong quản lý tài chính

Ngưu Ngưu quả không hổ danh là một tay quản lý tài chính “lão làng”. Chàng chính là thần giữ của đấy nhé. Anh ấy có kế hoạch chi tiêu cực khôn ngoan và chi tiêu đúng mục đích. Nếu bạn đang cần một tay hòm chìa khóa giữ tiền, hãy giao việc này cho Ngưu nhé.

Cẩn thận trong việc chi tiêu, tránh những khoản chi không cần thiết. Trâu sẽ kiểm soát từ những thứ nhỏ nhất bởi

“một lỗ rò rỉ nhỏ cũng có thể làm đắm một con tàu”

(Benjamin Franklin).

Công việc phù hợp cho Ngưu nè. Đó là kế toán, cố vấn tài chính, thủ quỹ,…..Ngưu cực chắc chắn và cẩn thận, công việc thủ quỹ sẽ phù hợp lắm đấy. Bản tính ù lì, chậm rãi, nhớ lâu sẽ giúp Ngưu tính toán những con số một cách tỉ mỉ.

 Xem Thêm: Tính Cách Kim Ngưu 

Tình yêu con trai Kim Ngưu

Tình yêu nam Kim Ngưu chân thật và thực tế

Chân thật và gần gũi

Chàng Ngưu là hiện thân của mẫu người truyền thống đó nhé. Anh ấy sống có trách nhiệm và lý tưởng riêng. Đồng thời biết chăm lo và bảo vệ hạnh phúc gia đình. Sẽ không khó để bạn bắt gặp một chàng Ngưu đi làm về là xắn tay áo lên giúp vợ nhặt rau, rửa bát, phụ vợ nấu cơm….đâu nhé. Ngưu Ngưu rất có khiếu “hít hà” đồ ăn ngon, khẩu vị của chàng thường vào dạng “không phải vừa đâu”.

Kim Ngưu chân thành và tình cảm. Một khi đã yêu ai, anh ấy sẽ yêu hết lòng. Trâu sẽ luôn ủng hộ, sẵn sàng giúp đỡ bạn mọi thứ. Rất quan tâm bạn nữa đấy, nhưng chỉ là quan tâm ngầm thôi nhé. Vẻ ngoài điềm đạm, ít nói, có chút khô khan nhưng một khi rơi vào lưới tình, chàng lãng mạn không kém mấy anh chàng cung nước đâu.

Lãng mạn nhưng cũng rất thực tế

Dẫu biết “con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”, thế nhưng Ngưu chẳng mấy khi thổ lộ những lời mật ngọt có cánh đâu. Trâu thích thể hiện tình cảm qua sự vuốt ve, âu yếm, thưởng thức làn da thơm mịn và mái tóc mượt mà của bạn ý.

Không mơ mộng như Bảo Bình, không đa tình như Sư Tử, Kim Ngưu nhìn đời bằng con mắt thực tế. Anh ấy có thể tặng bạn những bộ cánh đẹp, đồ nữ trang tinh xảo, cuốn sách dạy nấu ăn hay những chậu hoa cảnh xinh xắn. Nhưng chắc chắn một điều, Ngưu sẽ dẫn bạn đi ăn nhiều hơn thay vì du lịch phượt chỉ ngồi ngắm cảnh đấy.

Giữ người yêu khư khư như của báu

Không chỉ thích sở hữu vật chất. Ngưu còn rất khoái khoản chiếm hữu người yêu đó nhé. Chàng muốn giữ bạn khư khư là của báu cho riêng mình thôi. Ai trêu ghẹo bạn, Trâu sẽ ghen lồng lộn và tức sùi bọt mép lên đấy. Không nói những lời hoa mỹ, nhưng Ngưu sẽ chăm bạn như chăm trứng, nâng niu như cánh hoa rơi. Dành tình cảm chân thành và chung thủy cực kỳ đấy.

Chàng rất thích kiểm soát nửa yêu thương. Làm ở đâu, gặp những ai, nhắn tin với nội dung thế nào là những câu hỏi kinh điển sẽ được Ngưu “phỏng vấn” mỗi ngày đấy nhé. Với chàng, yêu là tiến tới hôn nhân, là gặt hái quả ngọt. Chàng chẳng mấy khi lăng nhăng và “hám” những vệ tinh vây quanh đâu nhé. Chỉ “hám” mỗi bạn thôi. Đáng yêu và chung tình quá, phải không nhỉ?

Đây blog Felo tóm gọn lại thôi: Bạn muốn xem về chi tiết hơn thì xem dưới đây nhé !

Gia đình và bạn bè với chàng Kim Ngưu

Với gia đình và bạn bè nam Kim Ngưu là người đàn ông đáng tin cậy

Chân thành và đáng tin cậy

Chắc chắn rồi, Ngưu Ngưu sẽ là hình mẫu lý tưởng cho sự chân thành và đáng tin cậy. Chàng sống tình cảm, biết quan tâm và gìn giữ mối quan hệ chân thành, sâu sắc.

Ngưu rất yêu căn nhà nhỏ của mình. Chàng dành thời gian và năng lượng bản thân nhiều hơn cho việc trang trí, dọn dẹp nhà cửa, quan tâm tới ba mẹ, anh chị. Đừng nghĩ họ không biết nấu nướng. Ngưu rất biết thưởng thức cái đẹp và có khiếu “nếm” những đồ ăn ngon đấy. Chàng có tâm hồn ăn uống dạt dào nhất trong vòng tròn Hoàng đạo đó nhé.

Ngưu là niềm tự hào của ba mẹ khi là chỗ dựa vững chắc như “kiềng ba chân”. Trâu ta giống như một cuốn sách mở, chân thành với mọi người. Không vòng vo, chẳng giấu giếm. Ngưu thẳng thắn và luôn trả lời câu hỏi một cách trung thực. Không ngại ngần đưa bạn đến bất kỳ đâu, gặp bất cứ ai và thổ lộ những điều liên quan đến công việc, cuộc sống. Mọi lời nói của chàng đều nhất quán với hành động. Vì thế, bạn có thể yên tâm về nửa yêu thương của mình nếu là Ngưu rồi nhé.

Lời kết đàn ông Kim Ngưu

Kim Ngưu Nam là chuẩn mẫu lý tưởng cho một cuộc sống đầy đủ và viên mãn. Chịu ảnh hưởng từ đất mẹ, chàng luôn có cái nhìn vô cùng thực tế. Chân thành, tình cảm, dịu dàng, yêu thích cuộc sống an toàn và ổn định. Trong mắt mọi người, Ngưu Ngưu dễ thương và đáng tin cậy. Nhưng cũng bướng bỉnh và bảo thủ lắm đấy. Nhìn một cách tổng quan, chàng trai Ngưu khá dễ chịu phải không?

Nếu chưa có một Ngưu Ngưu trong list danh sách tình trường, hãy lên kế hoạch cưa cẩm luôn và ngay nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận