Tình yêu Nhân Mã

Bởi

Thanh xuân như một ly trà
Cười vui mấy phát hết bà thanh xuân

Người ta thường nói thanh xuân nhanh qua như một cơn gió. Mới 16 đấy nhưng vèo cái đã thành U80. Trong ký ức nhiều người, kỷ niệm tuổi xuân vẫn còn mãi, tinh khôi như hạt sương mai, “trẻ trâu” hồn nhiên vô tư lự. Thế nhưng thật buồn vì chúng trôi qua nhanh như “tu” một ly trà đá. Mọi chuyện sẽ hoàn toàn đảo ngược nếu bạn có một Nhân Mã đồng hành bên cạnh đấy nhé. Yêu đời, lạc quan, Mã Mã sẽ cho chúng mình được “trẻ hóa” gấp nhiều lần tuổi thật. Câu cửa miệng của bạn ấy khi yêu đó là “Cho tôi xin, một vé tự do đi”.

Như một chú ngựa trên vùng thảo nguyên xanh rì, Mã cứ thỏa sức vẫy vùng và bay nhảy. Tình yêu của Nhân Mã vì thế cũng đậm đà chủ nghĩa tự do. Bạn ấy không thích bị “nô lệ xiềng xích” đâu nhé. Không chiếm hữu, không ghen tuông, đôi khi lạc quan và vô tư đến mức…. hờ hững. Yêu một Nhân Mã, bạn sẽ được tự do vi vu khắp chốn đấy nhé!

Dấu hiệu nhận biết Nhân Mã khi yêu

Trong tình yêu, Nhân Mã thích tìm điểm chung ở đối phương

Ham khám phá đối phương

Mã ham học hỏi, thích khám phá đó đây, bạn ấy cũng không quên khám phá “nửa kia” của mình đâu nhé. Ngựa ta sẽ “hít hít ngửi ngửi” và quan sát, ngó nghiêng cô nàng (anh chàng) bên cạnh. Xem cô ấy (anh ấy) có gì thú vị không, có sở thích “la cà” giống mình không, và có ham…..học hỏi y như mình không. Mã cũng không quên “điều tra” hoàng thân quốc thích của bạn đâu đấy. Bạn ấy vui tính, dễ gần nên bạn không cần quá lo lắng làm chi đâu nhé.

Thích những điểm chung giống mình

Thật tuyệt nếu Mã tìm ra đặc điểm tính cách bạn có phần giống bạn ấy. Nếu thêm khoản hài hước nữa thì quả là tuyệt cú mèo, Mã sẽ cho bạn nhiều điểm cộng y như phiếu tích điểm để được phiếu bé ngoan Bác Hồ ý. Ngựa không quên hỏi bạn thú vui du lịch, đi phượt, và cách bạn “trói” chân Mã đâu. Dĩ nhiên là Mã sẽ chẳng thích bị “gông cùm” chút nào rồi. Nếu bạn càng có nhiều điểm chung, khả năng cao bạn sẽ càng nhận được nhiều cái “chớp mắt lia lịa” của Mã đấy nhé!

Cách chinh phục một Nhân Mã

Nhân Mã thích tự do trong tình yêu

Đồng hành cùng ngựa hoang

Yêu là gì ấy nhỉ?
Có phải chiếm hữu không?
Hay ghen tuông vô cớ?
Đều không phải đâu nhé!
Tớ thích tự do cơ,
Ai mà “gông cùm” tớ,
Tớ đá phăng ra ngoài.

Bạn biết không? Đấy là những “lời khai” rất thật của một Nhân Mã đấy nhé. Ngựa vốn thích tự do, ưa bay nhảy, bạn ấy chẳng thích làm “nô lệ xiềng xích” chút nào đâu.

Đừng bắt ngựa lúc nào cũng khăng khăng phải theo ý mình, “kề kề” bên cạnh như hình với bóng, hay quan tâm bạn theo kiểu….con nít, hơi chút là mè nheo nhắn tin, rồi chưa kịp nhắn lại đã mít ướt đòi chia tay ấy. Gặp phải người như thế, Mã chắc chắn sẽ xách….vó chạy trước cho mà xem. Còn nếu tiếp tục thì Mã sẽ ớn bạn đến tận cổ đấy nhé!

Hãy đồng hành cùng Mã như lạt mềm buộc chặt ý, lúc cương, lúc nhu, “thả” cho Mã bay lượn nhưng bạn chỉ cần là người dắt ngựa thì có thể đồng hành cùng Mã đến hết cuộc đời rồi, phải không? Hãy tôn trọng quyền riêng tư cá nhân. Đừng lúc nào cũng tra khảo Mã y như một tội phạm, hơi tí là giận dỗi rồi mè nheo mít ướt. Điều ấy chỉ khiến tình yêu Mã dành cho bạn bị “chết ngạt” mà thôi. Nó giống như quả bom nổ chậm, còn nổ “đùng” lúc nào thì chắc chắn, Mã là người rõ nhất đấy.

“Mặn” đúng lúc, “ngọt” đúng nơi

Tạo sự thú vị là điều không thể thiếu trong công cuộc “cưa cẩm” đốn trọn trái tim Mã đâu nhé. Ngựa vốn ham học hỏi, ưa khám phá, thích mạo hiểm, đưa Mã đi ‘trốn” ở thế giới phù thủy Harry Potter hay ngắm hùm beo, hang cọp ở Úc là một ý tưởng không tồi đâu nhé.

Sự hài hước cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sự thú vị đấy. Những mẩu chuyện vui, những câu tus trend hay trò đố IQ hack não sẽ khiến Mã “liêu xiêu” mà “đổ đứ đừ” đấy. Yêu một Nhân Mã, không cần phải dẫn ngựa đi ăn đâu. Chăm chỉ dẫn bạn ấy đi chơi là được. Thường xuyên “lông bông” hay ‘la cà” sẽ khiến tình cảm hai người mặn nồng hơn nhiều lắm đấy nhé!

Xem Thêm: Nhân Mã Nữ 

Cách hẹn hò một Nhân Mã

Buổi hẹn “thích phê” là những cuộc đi chơi đó đây

Nếu bạn hỏi “lâu đài tình ái” của Mã ở đâu. Bạn ấy sẽ không ngại giơ tay lên và chỉ ra tứ phương tám hướng đấy. Bạn biết tại sao không? Mã cực “khoái” khoản du lịch mà.

Thay vì buổi hẹn là bữa ăn thịnh soạn trong một khách sạn 5 sao tẻ nhạt thì hãy dẫn Mã đi “xơi” món cua biển ở Hawaii nhé. Nếu tới DuBai đừng quên xỏ vào tay bạn ấy chiếc vòng vàng. Mã vốn thích những đồ “nhặt nhạnh” được trong những chuyến du lịch cơ. Bạn yên tâm là vàng ở DuBai rẻ nhất Thế Giới luôn đấy! Nên không sợ bị ……cháy ví đâu. Lý do đơn giản là DuBai không hề đánh thuế các món đồ trang sức nhé.

Chẳng cần cầu kỳ, kiểu cách

Mã không hề khó tính, cực kỳ dễ gần luôn nên bạn không cần cầu kỳ trong cách ăn mặc hay câu nệ câu chữ làm chi đâu nhé. Nói ngọng một chút “n”, “l” cũng không thành vấn đề, miễn là có tấm lòng chân thật và hướng ngoại một chút là ok rồi. Khác hẳn với một Xử Nữ tiểu tiết và cầu toàn nhỉ?

Mã nhà mình thẳng thắn nên cực ghét mấy xô mật ngọt mía lùi. Tốt nhất là bạn nên “phang thẳng” như Mã nhé. “Ngọt” quá sẽ khiến Mã …..buồn nôn và xách…..vó chạy đấy. Bạn ấy cũng không cần hoa mỹ hay kiểu cách quá đà đâu. Đơn giản mà đẹp là phương châm của Mã đấy.

Xem Thêm: Nhân Mã Nam 

Tính cách thật sự của Nhân Mã khi yêu

Nhân Mã thẳng thắn trong tình yêu

“Tớ yêu chủ nghĩa tự do nhất trên đời”

Tựa như đất nước chiến tranh khao khát độc lập thế nào thì Mã khao khát sự tự do như thế ấy. Bạn ấy sẽ phát …..ớn với kiểu gò bó, kiểm soát, rập khuôn hay bắt người yêu mình như một chú cún ngoan ngoãn nghe theo lời bạn.

Mấy trò con nít như lon ton vào facebook người yêu đọc trộm tin nhắn hay đi đâu cũng phải “dính” sát vào nhau, khiến Mã mệt mỏi lắm nhé. Còn vụ về muộn một chút là ghen bóng gió và mè nheo giận dỗi cũng sẽ khiến Ngựa chẳng vui chút nào.

Cách tốt nhất để giữ chân Mã là hãy “hờ hững”, quan tâm đúng lúc và giận hờn đúng nơi. Còn nữa là Mã lạc quan, yêu đời nên đôi lúc sẽ vô tâm lắm đấy. Những điều nhỏ nhặt, Mã sẽ “phớt lờ” chứ không là “thánh soi” hay chu đáo tận tâm như Xử Nữ được đâu nhé!

Thẳng thắn đến mức……giật mình

“Yêu hay không yêu nói một lời”, Mã thẳng đuồn đuột như ruột ngựa nên đừng vòng vo, quanh co làm chi nhé. Nếu yêu chỉ cần nói ba từ tám chữ thôi “anh yêu em”, còn hết yêu thì hãy nói “chia tay đi”. Mã là thế, yêu hay không yêu cũng đều “tương” thẳng. Một khi đã hết yêu, bạn ấy sẽ cất vó mà “chuồn” ngay đấy nhé, không để lại một dấu vết nào luôn. Cho dù bạn có “bám dai như đỉa” thì Ngựa ta cũng “phũ” bá cháy đấy.

Mã Mã là cung trung thực nhất quả đất. Bạn ấy chẳng khi nào biết tới mật ngọt mía lùi là gì. Người ta thường nói “mật ngọt chết ruồi” nhưng Mã nhà mình thì thật thà “đắng” đến tận tim. Mã thường hay “rắc thính” những câu thật đến…. “phũ” luôn đó nhé. Yêu một Nhân Mã, bạn sẽ được rót cả lít nước chanh chua đến tận óc. Số lượng lít này tăng dần đều theo năm nhé. Càng thân thiết, Mã càng…..phũ “bá cháy” luôn. Thay vì nói “em mặc bộ này thật đầy đặn dễ thương”, Mã sẽ “tương”: “em mặc bộ này nhìn đẫy đà không xương”. Rõ ràng, mập không phải là cái tội, mà chỉ là thể hiện sự vượt trội về thể xác hơn người, phải không? Nhưng vào miệng của Mã thì ……sự thật “đắng” đến tận tim.

Vui vẻ, hài hước

Mã giống như một chàng hề cực kỳ hiếu động và hài hước đấy. Anh chàng (cô nàng) sẽ cho bạn nhiều phen cười té ghế cho mà xem. Bạn ấy không quên “thả thính” bằng những mẩu chuyện hài hước, những hành động đến đáng yêu và những câu hỏi …..hack não có phần “khó nhằn” đâu nhé. Mã ưa khám phá, nên thật tuyệt nếu bạn có thể giúp chàng (nàng) giải đáp những câu hỏi ấy, thay vì để họ tự tra Mr Gúc Gồ.

Còn nữa, những câu nói thẳng thắn của ngựa cũng sẽ làm chúng mình ngượng chín mặt nữa cơ, nhưng không khỏi phì cười ngoác mồm đến đau ruột đâu. “ Đồ thần kinh giẫm phải đinh”, “lôi thôi như cá trôi lòi ruột”, “béo như lợn nhựa”, hay “ở bẩn như chuột chù” cũng sẽ được bạn ấy “tương thẳng” đấy nhé!

Nếu khi hai người có “chiến tranh lạnh” thì Mã cũng chẳng thèm….. buồn. Bạn ấy không xu nịnh nhưng sẽ dĩ hòa vi quý bằng cách “rủ rê” bạn đi “trốn” đấy. Ngựa sẽ dẫn bạn đi đạp vịt, học bơi này, ghé qua Tam Hải nghe sóng biển rì rào hay ngụp lặn ở thiên đàng san hô Pattaya Thái. Không quên “gạ gẫm” bạn đi xem những bộ phim “bom tấn” khủng nữa cơ. Nhưng nếu xem xong phim mà như “bom xịt” thì cũng đừng đổ lỗi cho Mã nhé!

Tình dục của Nhân Mã – Phóng khoáng và đậm đà “bản chất” Tây

Ngựa vốn nhanh và ham mê khám phá, chẳng lạ khi bạn ấy cũng muốn khám phá…..chuyện ấy đâu nhé. Ngựa sẽ chẳng e thẹn mà sẽ “chiến” hay “thịt” bạn ngay tức thì. Mã vốn thích mạnh mẽ, không ưa nhẹ nhàng lắm đâu.

Màn dạo đầu, bạn ấy sẽ….cởi phăng quần áo, thể hiện cơ bắp vạm vỡ hay vòng 1 đẫy đà. Sau đó sẽ “vồ” lấy bạn, ôm hôn thắm thiết. Đôi bàn tay “đa zi năng” không quên “rình mò” vào những vị trí nhạy cảm đâu nhé. Anh chàng hay cô nàng sẽ cắn nhẹ vào tai, cổ rồi “ngấu nghiến” những vùng tiếp theo ngay sau đấy. “Cuộc chiến” trên giường của Mã thì có thể kéo dài nhiều giờ đồng hồ. “Thổi kèn” cũng là style cực “khoái” của Mã đấy nhé. Bạn ấy không quên thử nhiều kiểu quan hệ cực “ngầu” đâu. Tư thế dog*y biến thể, đẩy xe cút kít hay vũ công ballet,…..sẽ được Mã thử tới bến cho mà xem. Hãy cho chàng (nàng) đắm chìm trong sự đê mê nhờ nhiều tư thế quan hệ khác nhau nhé. Đảm bảo Mã sẽ thích phê cơ đấy!

Khi Nhân Mã ghen tuông

Nhân Mã thẳng thắn cả khi ghen tuông

“Em ghen rồi đấy nhé”

“Gà nào chẳng sợ ngắm xôi,
Đàn ông sợ vợ thường thôi ngại về,
Cãi vợ chỉ có ra đê,
Vợ ghen thì nát lòng mề như chơi.”

(Trích: Ca dao)

Cô nàng Mã khi yêu cũng như khi ghen, thẳng đuồn đuột đấy nhé. Bạn ấy sẽ không ngại nói “em đang ghen” để “bật” báo động đèn đỏ cho bạn biết đâu. Thế nên, việc quan trọng đầu tiên là hãy né khẩn cấp những cô nàng chân dài và mau ngưng cười tủm tỉm với họ nhé.

Tiểu Mã vốn không thích vòng vo, quanh co luẩn quẩn nên lời nói của bạn ấy có “hiệu lực” gấp nhiều lần Song Tử đấy. Cô ấy nói đang ghen là đang “hậm hực” rất nhiều. Bạn không nghe cho tỉnh tai và sửa đổi liền thì nàng sẽ “đá phăng” bạn đấy nhé.

Giải tỏa “xì trét” ghen tuông bằng những chuyến vi vu bạt mạng

Ngựa hoang khi buồn ít khi chảy nước mắt nhưng khi cơn ghen nổi loạn thì sẽ tìm thú vui là đi chơi để giải tỏa xì trét đấy. Đừng nghĩ là không có bạn, Mã sẽ không đi. Càng một mình, bạn ấy lại càng “quẩy” tung nóc nhà. Ngựa vốn tự lập nên sẽ chẳng phụ thuộc vào bất kỳ ai đâu.

Thay vì vi vu những chuyến du lịch gần, lần này Mã sẽ “trốn” biệt tăm ở những nơi xa xôi, ví như Hồng Kong chẳng hạn. Đến tận đất Mũi Cà Mau là một ý tưởng không tồi đâu nhé!

Cách giữ chân một Nhân Mã

Lúc cương, lúc nhu, lạt mềm buộc chặt.

Người ta thường nói “cách giữ chân tốt nhất là để họ tự do, càng trói, họ sẽ càng vùng vẫy để thoát ra ngoài”. Mã là người thích tự do, bạn càng kiểm soát, càng chiếm hữu, điều đó đồng nghĩa với việc, bạn đang đẩy ngựa ra xa mình đấy nhé.

Cũng là quan tâm nhưng hãy quan tâm đúng lúc, là yêu nhưng đừng bắt chàng phải “dính lấy như sam”, là khi đi họp về muộn nhưng đừng vội tra hỏi quá nhiều, là khi thấy chàng ham vui một chút thì đừng cằn nhằn như một bà già U80.

Hãy để chàng được tự do tự tại, đồng hành cùng chàng trên mọi nẻo đường, chứ đừng “khư khư” ôm người yêu như “của báu” nhé! Ngựa không thích như vậy chút nào đâu! Bạn biết đấy, tình yêu như một nắm cát ý, càng nắm chặt, càng dễ trôi. Cũng như nhà văn kia từng nói “Cho nhau một khoảng cách, cho nhau sự riêng tư, đứng ở một nơi vừa đủ để chia sẻ nhưng tuyệt đối không quấy rầy. Khi đó, chúng ta sẽ luôn ở bên nhau, đầm ấm, bình yên, không ai bị tổn thương”. Bởi vậy, cách tốt nhất để trói chặt một Nhân Mã, là đừng bao giờ kiểm soát bạn ấy quá chặt.

Khi Nhân Mã thất tình

Tinh thần lạc quan …..vô đối

Tình yêu của Mã không phải màu hường ngọt ngào nhưng là màu xanh, xanh của đất trời, xanh của đam mê khám phá. Mã Mã vốn yêu đời nên khi thất tình cũng không đớn đau hay sướt mướt ngất lên ngất xuống như Cự Giải đâu. Bạn ấy bình tĩnh đến mức….thản nhiên. Vô tư đến mức “bá cháy” nữa chứ.

Bạn biết không? Tinh thần lạc quan của Mã sẽ khiến chúng mình phải ngả mũ thán phục đấy. Khi Mã bị “cắm sừng”, Ngựa cũng buồn đấy nhưng tặc lưỡi “người này không yêu mình thì sẽ tìm người khác yêu mình gấp ba”. “Bá đạo” chưa?

Tâm hồn “nai tơ” tựa con nít nên Ngựa sẽ mau chóng quên đi mối tình đầy “đau thương”. Chứ không để tâm hay đau khổ nhiều như Cự Giải đâu nhé.

Lao đầu vào những niềm vui mới

Nếu như Cua thất tình bi lụy đau thương, cứ mãi ôm ấp nỗi buồn thì Ngựa lại lao đầu vun vút vào cuộc chơi để giải tỏa xì trét. Bạn ấy sẽ đi phượt nhiều nơi, đâm đầu vào công việc, không quên đọc sách ở thư viện Book Mountain (Hà Lan) hay Geisel của Mỹ.

Ngựa cũng không quên mấy môn thể thao mạo hiểm như đạp xe, leo núi, lướt ván hay “quẩy” tưng bừng cùng hội bạn bè ở một phương trời nào đấy đâu. Là hiện thân của lửa, bạn ấy mạnh mẽ, cứng cáp để vượt qua giông bão cuộc đời chứ không bi lụy đau thương đâu nhé. Thất tình à? Mã cũng buồn đấy nhưng chỉ …..hơi hơi thôi. Chẳng đáng để Mã phải bận tâm suy nghĩ hay nhảy cầu tự tử phải không? Thay vào đó, Ngựa sẽ nhảy cầu để ……thi giải “nhảy cầu vách đá” cho mà xem. “Nhắng nhít” đáng yêu quá phải không nhỉ? Tinh thần lạc quan đúng là đạt đến mức number one rồi nhé.

Lời kết tình yêu cung Nhân Mã

Bạn thấy không? Cách nhanh nhất để đánh mất tình yêu là giữ chặt nó, còn muốn giữ mãi bên mình thì hãy chắp cho nó đôi cánh tự do. Vậy nên hãy luôn là nửa đồng hành yêu thương cùng Mã nhé. Bạn ấy thẳng thắn tẹt ga nên cũng đừng để bụng làm chi. “Yêu nhau yêu cả đường đi lối về”. Nếu tình yêu là thật lòng, bạn sẽ không “chấp vặt” mấy tính xấu “xì tai” của Mã phải không? Ở bên bạn ấy, đừng quên nhắc nhẹ Mã là “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói nhé”. Chúc bạn và Mã sẽ luôn nắm chặt tay nhau trong hành trình khám phá Thế giới.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

3 bình luận về “Tình yêu Nhân Mã”

    • Mị là Nhân Mã nữ nè và mị sẽ chỉ cho pác cách chinh phục cô nàng Mã Mã của pác
      Đầu tiên để cô nàng Mã để ý pác cần phải trở nên hài hước tránh xoi mói tính xấu của cô nàng Mã, chăm chỉ rủ cô nàng đi chơi nhiều.
      Khi đã thân với cô nàng Mã rồi thì hãy nói chuyện nhiều với cô nàng hơn, nhớ thỉnh thoảng nói vài câu trend để trở nên hài hước hơn
      Đừng lúc nào cũng đi kè kè để ngắm cô nàng, cô nàng Mã ghét điều đó lắm nha, chỉ cần vài cái lướt mắt qua là được
      Tặng cô nàng vài món đồ dễ thương, nhỏ nhắn nhà để tăng độ cảm nắng từ cô nàng Mã nha
      Tránh nói đùa nhiều với cô nàng, đùa quá nàng cũng không thích đâu nha
      Còn nhiều nữa nhưng mình lười viết quá, chúc pác “cưa” đổ cô nàng nha

      Trả lời
  1. Bài viết đúng 99% . Bản thân mình cũng là nhân mã nên hiểu rõ. Đọc bài viết mà thấy mình trong đó, thích tự do và phũ bá cháy…. nói chuyện thẳng thừ, đôi lúc hơi lố nhưng thật, vì vậy người chơi dc với mình cũng là những người thành thật…còn nếu ko thì mình phăng thẳng tay.

    Trả lời

Viết một bình luận