3 bước thiết kế web bán hàng đơn giản cho người mới bắt đầu

Bởi

Thiết kế web bán hàng luôn được coi là một công việc không mấy dễ dàng nhất là với những người mới bắt đầu. Bạn cũng đang ở trong trường hợp này? Bạn không biết làm sao để tạo lập một website hoàn hảo phục vụ việc bán hàng? Vậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây và chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất công việc này một cách đơn giản nhất. 

Bước 1: Lên ý tưởng thiết kế web bán hàng 

Giống như việc bạn xây một ngôi nhà hay thực hiện 1 dự án kinh doanh nào đó. Bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất, bạn cần phải lên ý tưởng cho công việc đó. Khi thiết kế web bán hàng cũng vậy, việc tạo lập 1 ý tưởng sẽ giúp cho công việc thiết kế diễn ra đơn giản và hiệu quả hơn. 

Để xây dựng hay đưa ra một ý tưởng thiết kế, bạn cần phải nghiên cứu nhiều yếu tố. Cụ thể các yếu tố này bao gồm: 

  • Nghiên cứu thị trường: Bạn cần phải xem xét xem thị trường mục tiêu của doanh nghiệp bây giờ có nhu cầu gì, mong muốn gì về sản phẩm (chất lượng, bao bì, ….) của bạn. 
Bạn cần phải tuân thủ 3 bước để có thể thiết kế một web bán hàng hoàn chỉnh
  • Nghiên cứu đối thủ:. Việc nghiên cứu đối thủ cần phải rất tập trung và đầu tư nhiều thời gian, bạn thường sẽ phải phân tích từ 5 đến 10 website của đối thủ để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của họ và rút ra kinh nghiệm cho mình. 
  • Nghiên cứu sản phẩm của mình: Web bán hàng được thiết kế cần phải tôn lên sự đặc biệt, dự nổi bật của sản phẩm mà bạn kinh doanh. Chính vì vậy bạn cần nghiên cứu và hiểu thật rõ, thật sâu về sản phẩm của mình để tạo ra 1 ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất. 

Bước 2: Vẽ phác thảo ý tưởng 

Rất nhiều người thường bị mắc một sai lầm. Đó là họ thường vẽ phác thảo ý tưởng trước khi đi nghiên cứu thị trường và đối thủ. Bạn nên nhớ rằng việc phác thảo ý tưởng cần được xây dựng trên 1 ý tưởng thiết kế hoàn hảo. Trong khi đó 1 ý tưởng thiết kế hoàn hảo chỉ được tạo ra sau khi bạn haonf thành một cách toàn diện bước 1. 

Khi bạn vẽ phác thảo ý tưởng, bạn có thể sử dụng 1 số phần mềm vẽ cơ bản như Adobe Illustrator, hoặc… Paint. Bạn nên tạo ra nhiều bản phác thảo nhất có thể rồi chọn ra một bản vẽ tốt nhất. 

Tuy nhiên nếu bạn thấy quá khó khăn để xây dựng 1 bản phác thảo từ đầu đến cuối thông qua phần mềm, bạn có thể chọn 1  cách thức thực hiện khác. Đó là bạn có thể tham khảo một theme sẵn có của wordpress. Sau đó bạn sẽ tiến hành chỉnh sửa lại cho giống với ý tưởng của mình là được. 

Bước 3: Tiến hành hoàn thiện web bán hàng 

Sau khi đã có bản vẽ thiết kế chi tiết, bạn có thể bắt tay vào thiết kế hoàn thiện của web bán hàng. Nếu bạn có kiến thức tốt về công việc này thì hãy đặt domain, thuê hosting và tiến hành code website. Tuy nhiên nếu bạn không rành việc này bạn có thể giao cho bộ phận IT của công ty hoặc thuê dịch vụ ngoài.

DuyKiet.com địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế web hoàn hảo cho bạn
DuyKiet.com địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế web hoàn hảo cho bạn

Bạn muốn thiết kế web bán hàng? Bạn có thể làm tốt việc lên ý tưởng và phác thảo tuy nhiên việc code website lại rất khó khăn với bạn? Vậy thì bạn đừng quá lo lắng vì chúng tôi sẽ luôn ở bên cạnh để giúp đỡ bạn trong vấn đề này. Bạn đọc nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hỗ trợ code website hay thuê toàn bộ thiết kế web, hãy truy cập để liên hệ với chúng tôi nhé.

Thiết kế website bất động sản bán hàng uy tín

Đối với dịch vụ thiết kế web bất động sản, theo duykiet.com thì : 

Website bất động sản cũng có rất nhiều thể loại khác nhau dựa vào dịch vụ cũng như mục đích của người thiết lập. Bạn có thể phân biệt website bất động sản theo những loại cơ bản nhất đó là:

  • Website về một dự án bất động sản cụ thể, chuyên sâu: Đây là website chỉ chuyên về 1 dự án của một công ty, doanh nghiệp riêng lẻ. Nó là nơi bán bất động sản, là nguồn cấp cho những khách hàng trong lĩnh vực bất động sản.

  • Website môi giới trao đổi và kết nối khách hàng với những nhà đầu tư, chủ bất động sản: Đây được xem là sàn giao dịch bất động sản. Hay nói cách khác là nơi mà người bán, người mua, nhà đầu tư được kết nối với nhau để trao đổi và giao dịch.

  • Website của chủ đầu tư bất động sản: Đây là nơi mọi người có thể tìm hiểu cũng như có những thông tin chính xác nhất về chủ đầu tư bất động sản mà khách hàng đang muốn tìm hiểu. Thường thì web này thuộc các nhà đầu tư tiếng tăm lớn.

  • Website của những dịch vụ bất động sản: Là nơi khách hàng có thể tìm kiếm những dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu của bản thân. Web chỉ yếu thiên về việc cung cấp thông tin các dự án bất động sản lớn.

Nguồn bài viết tham khảo : Duykiet.com

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận