Song Tử Nam

Bởi

Một tài năng ảo thuật kiệt xuất, một bậc thầy hóa trang, một con người mà mỗi khi xuất hiện đều trở thành tiêu điểm của báo giới, đồng thời cũng là con người khiến cho trái tim của hàng vạn thiếu nữ xao xuyến chỉ bằng cái búng tay, cái nhếch mép cười. Vâng! Không ai khác, Song Tử Nam (siêu trộm KID) – Gã trộm đào hoa lãng tử. Không ngoa khi đặt cho anh biệt danh như vậy, thông minh, sắc sảo, linh hoạt, nhạy bén trong mọi tình huống, tất cả đều khiến anh toát lên một vẻ Song Tử không thể lẫn vào đâu được. Nếu đọc Conan ít nhiều đều phải chú ý đến anh chàng này, một anh chàng hào nhoáng và khó đoán.

1. Sự nghiệp và tiền bạc của nam Song Tử.

Sự nghiệp Song Tử mới mẻ

“Công việc cũng là những chuỗi ngày phiêu lưu…”

Tính cách trong họ như những dòng chảy, điều đó cho thấy những người đàn ông Song Sinh không phải là người cứng nhắc trong cuộc sống. Nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra khiến họ thay đổi, họ cũng sẽ dễ dàng thích nghi với nó mà không phải đối mặt với nhiều vấn đề. Bởi vậy, chàng trai Song Tử là con người vô cùng linh hoạt, không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc điều tiết cuộc sống của mình.

Là một chòm sao đầy trí tuệ và đa tài, họ sẽ làm tốt những công việc có liên quan đến sắp xếp thông tin. Các chàng Song Sinh hài hước và giỏi giao tiếp, vì vậy họ có thể lựa chọn nghề nghiệp liên quan đến truyền thông, giải trí, xuất bản hoặc giáo dục. Tất cả các công việc này sẽ giúp họ tương tác với nhiều người khác nhau và bộc lộ khả năng của bạn trong nhiều loại hình khác nhau.

Con người Song Nhi rất sáng tạo nhưng lại thật thà. Họ thích những người năng động và dám đối mặt với thử thách. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử. Những người đàn ông Song Sinh lạc quan, tò mò, thông minh và tràn đầy sức sống. Họ cần một công việc có thể gợi sự đam mê và luôn tiến lên phía trước. Họ còn là những người thích ngao du, thành thạo trong việc tiếp xúc và đặt quan hệ, họ thích những hoạt động trí óc như nghiên cứu, ngôn ngữ và báo chí.

Các chàng Song Tử bị cuốn hút bởi những công việc có thể cho phép họ thể hiện quan điểm của mình, bộc lộ những suy nghĩ độc đáo của họ, cho phép họ làm việc linh động và dễ tiếp thu cái mới. Một môi trường làm việc quá gò bó hay có nhiều luật lệ sẽ là địa ngục đối với đàn ông cung này.

Công việc liên quan tới báo chí, quan hệ công chúng là gợi ý tuyệt vời cho các Song Tử nam đấy nhé!

Anh chàng là những người tò mò với tất cả những thông tin trong đời sống, chắc chắn sẽ muốn nắm bắt các câu chuyện xảy ra một cách nhanh nhất. Do đó, chúng ta có thể thấy anh chàng này có mặt khắp mọi nơi, vừa thấy Song Nhi thấp thoáng ở một khu mua sắm trong Landmark 81 thì chớp mắt, anh ta đã có mặt ở rạp phim quận Thủ Đức chẳng hạn. Với sự nhanh nhẹn, linh hoạt, lanh lợi của bản thân, nam Song Tử sẽ làm rất tốt công việc thu thập thông tin, “phát giác” những nơi đang có “biến” để viết những bài báo nóng hổi.

Nam Song Tử cũng sẽ trở thành một nhân viên quan hệ công chúng xuất sắc bởi khả năng ăn nói tài tình của mình. Họ khôn ngoan trong cách giao tiếp, khéo léo trong việc sử dụng từ ngữ, vì vậy, họ có thể giữ vai trò là phát ngôn viên, hay nhà hoạt động xã hội. Họ nhanh chóng trở thành người thu hút đám đông, hay trong các cuộc ngoại giao. Họ quản lý khéo léo mọi tình huống bằng cách sử dụng tài ăn nói của mình.

Song Tử thấy việc lựa chọn giữa công việc và vui chơi giải trí rất khó. Điểm yếu của họ là cân bằng giữa tiền bạc và hưởng thụ. Thật sự mà nói, đàn ông Song Tử gần như không có khái niệm tiết kiệm, họ vô cùng hào phóng. Họ cần phải học cách thận trọng và nghiêm túc hơn trong việc quản lý chi tiêu của mình.

2. Tình yêu của chàng trai Song Tử:

Tình yêu Song Tử mới lạ, vui tươi

“Chỉ là vô tình thôi…”

Quả thật với anh ta, mọi thứ đến từ cảm xúc chỉ là vô tình thôi…, vô tình đánh cắp trái tim của một cô gái nào đó, vô tình là một cành hoa hồng, hay một nụ hôn lên tay cũng chỉ là vô tình. Không gì thu phục đàn ông Song Tử nhanh chóng bằng một cô nàng tự nhiên, vẫn giữ được vẻ tươi tắn khi có chuyện bất ngờ hoặc thậm chí gặp chuyện buồn. Càng tuyệt vời hơn nếu nàng thông minh, vui tính, là một người bạn tốt và chơi thể thao giỏi. Song Nhi rất thích được quan tâm ân cần, chàng cần người tỏ ra thích sự hóm hỉnh và tài nói chuyện của mình. Các anh chàng Song Sinh cũng ưa mẫu phụ nữ mạnh mẽ, nếu bạn thử thách chàng mà vẫn ngọt ngào thì nhất định chàng sẽ “cắn câu” ngay.

Chàng tự do và hiếu động, Vì vậy, không nên mong chờ chàng sẽ ở một chỗ quá lâu. Nếu bạn là một người luôn mong muốn một tình yêu vững chắc, ổn định, an toàn thì đừng bao giờ gắn bó với đàn ông Song Tử. Ngược lại, bạn sẽ “níu chân” được họ nếu bạn xây dựng một tình yêu có nhiều trải nghiệm, mới mẻ và phiêu lưu cảm xúc mỗi ngày. Đàn ông Song Tử cũng là con người của tiệc tùng, bạn có dám hẹn hò với chàng sau khi hai người quen nhau tại một bữa tiệc không? Hãy cứ thẳng tiến, những gì chàng thể hiện trong bữa tiệc chính là con người thật, nhưng cũng đừng quên rằng chàng có đến ba, bốn con người thật cùng một lúc.

Cách nhanh nhất để dập tắt ngọn lửa giữa hai người là để mối quan hệ trở nên nhàm chán và đơn điệu, chàng sẽ ra đi nhanh chóng. Song Tử muốn và thực sự cần sự thay đổi liên tục. Một chút tò mò, một chút khám phá, một chút đổi thay, đó chính là con người chàng. Những chàng trai Song Tử khá thần kỳ, chàng có thể dùng 100 cách khác nhau để nói câu “Anh yêu em”, hơn nữa, lúc nào cũng có thể phát minh ra thêm 100 cách nữa.

Một người đàn ông Song Tử không ghen tuông, cũng không bao giờ chấp nhận người khác sở hữu mình. Chàng luôn tin tưởng bạn và mong bạn cũng tin tưởng chàng như vậy. Có thể chàng thiếu đam mê, say đắm nhưng lại thừa lãng mạn, bạn dễ dàng rơi vào chiếc mạng nhện được giăng sẵn của anh ta. Anh ấy là bậc thầy trong việc quyến rũ phụ nữ.

3. Gia đình, bạn bè đối với Song Tử nam.

Song Tử mang lại năng lượng tích cực cho gia đình, bạn bè

“Một nguồn năng lượng tích cực…”

Bạn có thể tưởng tượng cuộc sống của anh chàng Song Tử có thể bắt đầu bằng “Đây là bạn của tôi”. Họ tạo ra năng lượng bằng việc đi ra ngoài giải trí với người khác, họ thích kết nối với mọi người trong việc trò chuyện, họ thường là người điều khiển và tạo ra sự kết nối. Và dĩ nhiên, ban đầu họ không có sự nhút nhát như các nàng Song Tử, họ chỉ mất vài giây sau đó để hòa nhập và nắm sự kiểm soát dễ dàng. Đây là lý do mà họ có rất rất nhiều bạn bè, bạn bè ở nhiều tầng lớp khác nhau. Đối với các chàng trai Song Sinh mà nói, ít khi thấy có sự tranh cãi gay gắt hay hiềm khích với các mối quan hệ bạn bè. Anh ấy hòa đồng, luôn biết điểm dừng trong một vấn đề đang đi theo hướng tiêu cực, tuyệt đối không đẩy nó đến sự bùng nổ.

Họ đại diện cho một lớp người thông minh và sống tình cảm, Song Tử khá giỏi trong việc lắng nghe và thấu hiểu người khác đang chờ đợi điều gì từ họ. Họ rất tinh tế trong việc thay đổi cách hành xử của mình tùy thuộc vào tâm trạng. Năng động và sống đầy đam mê, Song Tử có khả năng thổi một luồng gió mới tràn đầy sự tươi trẻ vào người khác được tỏa ra từ nguồn năng lượng của chính họ.

Hài hước, dí dỏm, am hiểu nhiều lĩnh vực, họ luôn biết cách mang lại nụ cười cho bạn bè và gia đình, đó có thể là sợi dây gắn kết bền chặt nhất với những mối quan hệ thân thiết của họ. Họ thích những bữa ăn uống vui vẻ có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Nếu ở trong không gian đó, bạn sẽ bắt gặp chàng trai Song Nhi tỏa sáng, hào hứng nhất có thể. Có vẻ tình thân và được ngồi lại thân mật trò chuyện với nhau khiến họ vô cùng thích thú và mang lại cho họ năng lượng nhiều nhất.

Và mặc dù họ có rất nhiều mối quan hệ bạn bè khá thân thiết, nhưng khi lạc lõng nhất họ vẫn muốn gia đình là nơi họ chọn làm điểm tựa đầu tiên. Gia đình với Song Tử hết sức quan trọng. Đối với họ, gia đình vẫn là nơi cuối cùng để họ trở về sau khi liên tục di chuyển, là nơi cho họ điểm tựa khi hai con người mâu thuẫn của họ xuất hiện khiến họ khó xác định điều họ muốn thật sự.

Tôi có thể chắc chắn rằng các bạn sẽ bất ngờ nếu biết được, thuyền trưởng Jack Sparrow trong phim “Cướp biển vùng Caribbean” là một tên cướp biển Song Tử bất diệt. Jack đại diện cho đàn ông Song Tử tài năng và độ đào hoa ngất trời. Quả đúng vậy, với tài ăn nói thuyết phục, hài hước và dí dỏm, Jack dễ dàng chinh phục được nhiều trái tim các cô gái và là một vị thuyền trưởng mà các thuyền viên nể phục. Hơn thế nữa, khả năng tư duy thông minh và phân tích, giải quyết tình huống nhanh gọn lẹ của một Song Tử kỳ thực không một cướp biển hay hải quân nào có thể qua mặt Jack Sparrow.

4. Kết luận

Mình không chắc cuộc tình của một chàng Song Tử sẽ kéo dài được bao lâu. Nhưng chắc chắn, cảm giác an toàn sẽ khó mà tìm thấy được trong mối quan hệ này. Song Tử nam được biết đến là những anh chàng đào hoa, khéo miệng, thích cảm giác mới lạ, luôn muốn được phiêu lưu, trải nghiệm. Do đó, bất cứ thứ gì khiến họ nhàm chán, thì họ sẽ không tiếp tục nữa, kể cả tình yêu!  Vậy bạn nghĩ sao nếu quen biết một chàng Song Tử trong đời? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn bên dưới nhé !

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận