Xử Nữ Và Xử Nữ

Bởi

Đa phần những cặp đôi ở góc hơp 1-1 (góc trùng) thường có rất nhiều quan điểm giống nhau để xây dựng một tình yêu hoàn hảo. Họ có thể có những lực hút tình mãnh liệt với nhau. Nhưng cặp đôi xử nữxử nữ lại dường như tách ra khỏi quỹ đạo này. Sẽ rất kỳ diệu nếu họ yêu nhau từ ánh nhìn đầu tiên.

Đối với xử nữ, không có gì là hoàn hảo nhưng chính họ lại là người có khao khát mạnh mẽ nhất trong vòng tròn hoàng đạo để đi tìm và sắp xếp mọi thứ hoàn hảo. Nếu mọi thứ không hoàn hảo, đó là một bi kịch cho xử nữ. Ngoài ra, tình yêu của xử nữ quá lý trí, làm lu mờ sự lãng mạn, ngọt ngào và sáng tạo trong tình yêu. Ngọn lửa tình có thể bị dập tắt trong thời gian rất ngắn. Nhưng họ sẽ không rời đi mà vẫn ở lại bên nhau ngày này tháng nọ.

Điều gì khiến họ vẫn ở lại bên nhau?. Xử nữ có thể làm gì để duy trì ngọn lửa tình? Cùng mệnh khám phá cặp đôi thú vị này nhé!

1. Tình yêu giữa Xử Nữ và Xử Nữ.

Tình yêu nam Xử Nữ và nữ Xử Nữ

Nam xử nữnữ xử nữ nằm ở góc 1-1 (góc trùng), họ có rất nhiều những quan điểm, thói quen, ưu điểm và tật xấu giống hệt nhau. Họ thấu hiểu và biết cảm thông cho những quan điểm và tầm nhìn của người kia.

Xử nữ nên biết tận dụng những ưu điểm này trong tình yêu để hận hưởng hạnh phúc thay vì phá hủy lẫn nhau. Nếu không, những khó khăn mà hai xử nữ phải đối phó trong chuyện tình cảm luôn được thổi phồng. Nó gọi bằng hai từ: thử thách. Không chỉ những mối bận tâm quá mức, thái độ bức bách gây khó chịu mà nặng nề hơn, đó có thể là sự bí bách, tắc nghẹt cảm xúc đến nghẹt thở của cả hai.

Những suy nghĩ tiêu cực và lo lắng dai dẳng dành cho đối phương luôn bám theo xử nữ. Dù rằng trước khi ngủ họ đã hứa với nhau sẽ gạt bỏ hết tất cả. Những suy nghĩ đó cứ đến bất chợt bất cứ lúc nào để làm rối tung những suy nghĩ tích cực và thân thiện của người này dành cho người kia. Rồi cả hai lại chăm chút những rắc rối đó bằng nước mắt.

Xử nữ nam xử nữ nữ luôn có bản năng “soi” thật kỹ những cảm xúc, hành động và phản ứng của đối phương rồi đánh giá những điều đó dựa trên cách nhìn nhận xã hội và đôi mắt của kẻ cầu toàn. Điều này làm xử nữ trở nên cứng nhắc, mối tình của họ ít tiếng cười, ít trải nghiệm và mất đi dự sáng tạo. Họ không có đủ thời gian để vui đùa cùng nhau và xây đắp chuyện tình lãng mạn.

Hai xử nữ khi ở bên cạnh nhau, họ thường xuyên rơi vào trạng thái lo lắng rất nhiều, mà toàn những lo lắng không đâu. Họ thường dằn vặt và tự tuyên phạt bản thân vì những lỗi lầm có thể rất rất nhỏ. Để sau đó kéo theo sự bế tắc trong cảm xúc, căng thẳng lo lắng, mong muốn đền bù và đuổi theo một tương lai tương đẹp hơn.

Nếu muốn mối quan hệ này tốt đẹp, xử nữ namxử nữ nữ phải biết cách tự nhận ra sai sót của bản thân thông qua hình ảnh của đối phương rồi sau đó sửa chữa bản thân. Đừng cằn nhằn đối phương, đừng cố gắng soi mói. Hãy hiểu rằng không có gì là hoàn hảo. Hãy dành thời gian tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên cạnh nhau mà tạo hóa đã trao cho mình.

Xử Nữ và Xử Nữ|Bi kịch của sự hoàn hảo

2. Tình dục và sự thân mật giữa Xử Nữ và Xử Nữ.

Thật buồn khi phải nói rằng hai xử nữ thực sự không hiểu nhau khi nói đến tình dục, họ thiếu sự hấp dẫn và cảm xúc đằng sau những hành động ân ái. Vấn đề chính gây ra những rắc rối trong cuộc ân ái của xử nữ chính là họ bắt đầu tìm kiếm lỗi lầm của đối phương và trao cho người bản đời của mình những lời phàn nàn về khả năng làm tình, làm phá vỡ thỏa thuận thực sự khi nói đến tình dục. Và khi bước vào mối quan hệ tình dục, nhu cầu chỉ trích của họ tăng lên gấp đôi bình thường, điều tồi tệ hơn là họ còn đang thúc đẩy nhau phát triển những phàn nàn đó trở nên mạnh mẽ hơn.

Ai đó nên nói với họ rằng tình cảm và đam mê không cần phải canh chừng hoặc cố nhét nó vào bất cứ khuôn đúc hoàn hảo nào. Và thực sự không có khuôn đúc hoàn hảo. Xử nữ nên thả mình thoải mái trôi trên dòng chảy cảm xúc và cảm nhận hơi nước mát lạnh chạm nhẹ qua má kìa.

Điều tốt mà xữ nữ có trong những cuộc ân ái là họ tôn trọng cảm giác xấu hổ của nhau và biết tốc độ nào hợp lý để tiến đến những khoái cảm. Nếu muốn phát triển đời sống vợ chồng, xử nữ cần nhiều hơn những của chỉ thân mật, hành động âu yếm nhẹ nhàng.

Sáng tạo sẽ là chìa khóa chính cho mối qua hệ này và đừng chỉ trích nhau nữa. Rồi xử nữ sẽ hiểu tình dục không phải là thứ để phân tích và phê phán giữa hai người đang yêu. Nó cần được cho đi và nhận lại, không ngần ngại và cần thật đầy niềm vui, sự biết ơn. Đó chính là cách tốt nhất để hai tâm hồn lang thang cô độc tìm kiếm nửa kia hoàn hảo nhất.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Xử Nữ và Xử Nữ.

Khi xử nữ và xử nữ tìm thấy nhau trong mặt phẳng tình, họ đối diện tất cả vấn đề của nhau bằng niềm tin được đánh thức từ quá khứ. Họ chia sẻ với nhau chung một tập hợp những niềm tin cần xây dựng và thường những niềm tin này khá truyền thống.

Xử nữ hiểu nhau như chính cảm thân họ. Nên nếu một bắt đầu xử nữ đặt câu hỏi cho người còn lại, người kia nên trả lời một cách thẳng thắn, nếu không vòng tròn không tin tưởng sẽ đột ngột xuất hiện và cứ thế phát triển. Che dấu, nói dối, điều tra, rồi nói dối. Xử nữ đủ thông minh để nhận ra sự bất thường trong mối quan hệ nhưng cũng đủ thông minh để nghĩ ra cách đối phó với nửa còn lại. Đừng dại dột vướng vào vòng tròn luẩn quẩn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”70″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Xử Nữ và Xử Nữ.

Nếu có khả năng nào đó xử nữ thể hiện tốt nhất, đó có thể kể đến là giao tiếp. Tương tự như cung song tử, xử nữ cũng có thể khá hùng hồn và thông minh bởi song tử và xử nữ đều được cai trị bởi sao thủy – bậc thầy về giao tiếp. Nhưng khả năng ngôn tử của xử nữ liên quan đến chữ viết nhiều hơn ngôn ngữ nói. Xử nữ và xử nữ có thể nhắn tin với nhau mọi lúc, miễn là cuộc trò chuyện của họ không trở nên buồn tẻ và nhàm chán như kiểu “ăn cơm chưa?”

Cả hai xử nữ đều có trí tuệ cao và rất nhanh chóng có thể loại bỏ thế mạnh trí tuệ của người khác nếu quan điểm của họ khác với cặp xử nữ này. Khi họ bắt đầu lập luận và đánh giá lời nói của một ai đó, xử nữ có thể cực kỳ quan tâm và tập trung đến các tiểu tiết cực nhỏ mà hầu như không ai để ý hoặc chẳng ai thấy nó quan trọng. Đôi lúc nó sẽ là cách để xử nữ đối phó với những người có quan điểm khác. Nhưng đa phần, sự tập trung vào tiểu tiết khiến xử nữ không chú tâm được đến bức tranh tổng quát lớn và khiến họ tách xa với vấn đề cần thảo luận.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Xử Nữ và Xử Nữ.

Tình yêu của xử nữ và xử nữ có nhiều lý trí đến mức kỳ lạ. Họ thường gặp nhau vào thời điểm hoàn hảo – khi cả hai đã sẵn sàng bắt đầu một gia đình hoặc cả hai đã kết thúc mối tình cũ trong nhiều năm, và cắt đứt hoàn toàn với người cũ. Rất hiếm khi họ yêu nhau bất chợt khi mới chia tay tình cũ và nắm vội tay đối phương vì điều đó dễ dẫn đến những rủi ro lớn cho tương lai.

Thử thách lớn nhất của cặp đôi xử nữ là giữ được tình yêu nồng cháy như thuở ban đầu. Bởi họ để bộ não thông minh và nhiều soi mói của họ can thiệp quá nhiều đến quá trình yêu – nơi mà trái tim cần hoạt động nhiều hơn tất cả.

Ngoài ra, hình ảnh trinh nữ cũng khiến họ rụt rè hơn trong việc biểu hiện những cảm xúc thân mật với nhau. Xử nữ cần sớm học được rằng, ngoài đôi mắt trong veo ẩn chứa biết bao nhiêu lãng mạn, họ cần những hành động mạnh bạo hơn, ví dụ như hành động vuốt nhẹ lên cánh tay đối phương, gõ nhịp bằng ngón tay xinh xắn của mình, viết vào lòng bàn tay người bạn đời của mình những lời nhắn nhủ ngọt ngào hoặc dành tặng những nụ hôn bất ngờ lên má hay những nụ hôn chúc ngủ ngon lên trán. Điều đó sẽ khiến tình yêu của xử nữ gắn kết hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”25″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Xử Nữ và Xử Nữ|Bi kịch của sự hoàn hảo

6. Giá trị được cặp đôi Xử Nữ và Xử Nữ coi trọng.

Có thể nói rằng, những giá trị mà cả hai xử nữ đều coi trọng là hoàn toàn khớp nhau. Nhưng bạn biết đấy, đối với xử nữ, chẳng có gì là phù hợp một cách hoàn hảo cả, rồi họ cũng sẽ tìm ra những điều hay những quan điểm để chứng minh người bạn đời của mình không hoàn toàn trùng khớp với họ.

Cặp đôi này sẽ có những ý kiến và suy nghĩ riêng của họ về mọi thứ. Rất khó để họ tìm ra một người bạn đời có hệ thống giá trị hoàn toàn trùng khớp. Bởi nếu có một cung hoàng đạo có thể cho chúng ta thấy dù việc cùng cung hoàng đạo chẳng liên quan gì đến việc họ sẽ suy nghĩ giống nhau, đó chắc chắn là xử nữ.

Nhưng sự thật là, trong hầu hết các vấn đề mà họ gặp, xử nữ sẽ có cùng ý kiên về cách giải quyết và cả hai đều coi trọng trí thông minh, khả năng lập luận và sự tập trung vào chi tiết. Tuy nhiên, họ sẽ có một khoảng thời gian khó khăn để thích nghi với các giá trị tình cảm hoặc nghề nghiệp của nhau (nếu lựa chọn nghề nghiệp của họ quá xa vời hoặc quá khác xa nhau).

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Xử Nữ và Xử Nữ.

Khi xử nữ và xử nữ kết hợp với nhau, họ có thể làm bất cứ điều gì với nhau nhờ sức mạnh của góc hợp 1-1 (góc trùng). Khi nói đến những công việc hàng ngày và thói quen mà cả hai đều quan tâm, họ sẽ cùng nhau tìm thấy sự phấn khích và niềm vui để bắt đầu làm tất cả. Xữ nữ cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi cuối cùng cũng tìm thấy một ai đó để chia sẻ hoạt động cũng như đánh giá cao sự lựa chọn của họ.

Nhưng cặp đôi xử nữ này có thể vướng vào việc mức năng lượng của họ bị đe dọa, xử nữ thiếu sự sáng tạo, không muốn thử cái mới, cuộc sống ít màu sắc và họ cũng khó để tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Có hai lý do cơ bản khi một xử nữ quyết định ở bên một xử nữ khác. Một là cả hai mong muốn có ổn định cuộc sống, họ tìm đến nhau để đảm bảo sẽ không gặp quá nhiều rủi ro trong đời sống vợ chồng khi cả hai đều hiểu đối phương. Lý do thứ hai có thể là một lực hút kỳ lạ nào đó không thể giải thích được khiến họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Cả hai xử nữ đều khá lý trí và thuộc về nhóm linh hoạt (có thể dễ dàng thay đổi) nên họ đều có xu hướng hi sinh chung, thiếu niềm tin vào bản thân (và cả người khác) và sẽ không có đối tác nào hoàn toàn yêu người kia hoặc hài lòng về tình yêu này.

Xử nữ rất khó để cho tâm trí họ chỉ ngập tràn trong tình yêu mà phải luôn có những hành động của lý trí. Họ khó có thể biểu hiện những hành động yêu thương nồng cháy với nhau. Điều này rất dễ dẫn họ đến việc ngọn lửa tình của họ không thể giữ lâu và cuối cùng, xử nữ chỉ ở cạnh nhau vì trách nhiệm, không muốn gặp rủi ro quá nhiều.

Để xử nữ và xử nữ có thể giữ được ngọn lửa tình yêu cũng như không gây ra quá nhiều xung đột, họ phải cố gắng xây dựng niềm tin của bản thân về đối phương. Cả hai nên thoải mái khi ở cạnh nhau hơn, cố gắng loại bỏ những thất vọng trong cuộc sống bằng một chút gia vị ngọt ngào và hài hước. Nhớ không phán xét lẫn nhau. Hãy để những phân tích phức tạp đó ra khỏi suy nghĩ của mình.

Nếu cả hai xử nữ bắt đầu đặt câu hỏi cho tất cả mọi thứ họ quyết định làm, có lẽ cả hai sẽ chẳng đi đến đâu cả.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận