Xử Nữ và Thiên Yết

Bởi

Xử NữThiên Yết thường được người đời gán ghép với rất nhiều khuyết điểm, chỉ trích và  lạnh lùng, âu lo thái quá và thù dai. Nhưng trong con mắt tình của cặp đôi này được gieo vào vô vàn hạt giống tôn trọng để họ khi nhìn nhau sẽ luôn nhận thật nhiều điều tốt đẹp nơi người đối diện.

Xử Nữ và Bọ Cạp tin tưởng nhau một cách lạ lùng khiến cả hai có thể trao cho nhau rất nhiều hành động thân mật mà không ai có thể mang lại.

Hãy cùng Blog Felo giải mã cặp đôi Xử Nữ và Thiên Yết nhé!

1. Tình yêu giữa Xử Nữ và Thiên Yết.

Tình yêu nam Xử Nữ và nữ Thiên Yết

Người đàn ông xử nữphụ nữ thiên yết luôn có những bài học hữu ích để dạy cho nhau và họ cũng sẵn lòng học tử đối phương. Trong quá khứ, có thể có rất nhiều người đã cố gắng thuyết phục chàng nhìn nhận mọi chuyện bằng trái tim mình hơn là nhìn mọi việc bằng lý trí rồi bắt đầu chỉ trích người yêu thương. Và họ đã thất bại. trong tình yêu với nàng thiên yết, xử nữ nam sẵn sàng cố gắng thả lỏng con tim họ. Trong quá khứ, cũng rất nhiều người khuyên nàng thiên yết bớt đa nghi về hạnh phúc và nên cởi mở hơn với chính cảm xúc của mình, và họ cũng không thành công. Chỉ cần có là chàng xử nữ, thiên yết nữ sẵn sàng thử.

Với bản tính tò mò, chàng xử nữ sẽ dễ bị tổn thương bởi sự im lặng của thiên yết nữ (đối với những vấn đề chưa tìm được hướng giải quyết, câu trả lời hay khi bị tổn thương, sự lựa chọn đầu tiên của thiên yết luôn là im lặng). Bởi xử nữ cần phải biết và hiểu tất cả mọi thứ xung quanh mình, đặc biệt là người phụ nữ chàng yêu, mà nàng lại là người không dễ hiểu chút nào.

Một người đàn ông xử nữ có thể biến đổi từ dịu dàng, đáng yêu với cung cách nhẹ nhàng, lịch thiệp để trở nên tò mò, mỉa mai cùng một thái độ phân tích lạnh lùng (bởi chàng thuộc nhóm linh hoạt). Nhưng nếu chàng cứ để tâm trạng chuyển đổi quá nhiều, chắc chắn xử nữ sẽ gặp hối tiếc về sau. Một cô nàng bọ cạp hơn một lần bị tổn thương, trong vô thức sẽ cảm thấy thôi thúc dạy cho chàng một bài học. Nếu chàng không tiếp thu mà vẫn tiếp tục lặp lại sai lầm, nàng sẽ bỏ đi ngay lập tức và chàng mất nàng mãi mãi.

Nếu có thể khắc phục được những xung đột nho nhỏ trên (thực sự những xung đột này có thể dễ dàng được giải quyết), họ sẽ là người bạn, người tình tuyệt vời, luôn bảo vệ nhau chống lại những mối đe dọa bên ngoài. Khi họ khiến người mình yêu phiền lòng, chàng sẽ đủ lý trí để cùng nàng vượt và khó khăn và có một khởi đầu mới mẻ hơn.

Tình yêu nam Thiên Yết và nữ Xử Nữ

Một trong những đức hạnh sáng ngời nhất của một cô gái xử nữ là tận tụy dịu dàng, không vị kỉ đối với người đàn ông mà nàng yêu. Nàng có đôi mắt lấp lánh như sao trời, giọng nói trong trẻo, cách cư xử hòa nhã, lịch thiệp. Còn một trong những điều tán dương nhất của một chàng trai bọ cạp là sự chung thủy và vô cùng tận tâm đối với người con gái chàng yêu. Chàng có đôi mắt sâu thẳm, tinh anh, giọng nói ngọt ngào, êm đềm và phong cách quyến rũ chết người. Không phải đây là bức tranh vô cùng tuyệt đẹp và hòa quyện vô cùng sao?

Luôn có khả năng hai người sẽ thống nhất quan điểm về hầu hết các vấn đề tài chính. Không ai trong số họ thuộc tuýp người thích ném tiền qua cửa sổ mà không suy nghĩ về tương lai. Bọ cạp namxử nữ nữ đều chỉ thấy an toàn khi tích cóp thật nhiều tiền.

Bọ cạp nam luôn có những bí mật mà chàng không để nàng xử nữ biết, dù là trước hay sau khi cưới. Những bí mật này không hẳn là những bí mật tình ái, nó gồm cả những bí mật về cảm xúc rối ren, phức tạp của con người. Không phải bí mật nào cũng được bật mí. Nàng đừng mong chàng có thể kê khai mọi “thoáng phù du” đã từng đi qua cuộc đời chàng. Nhưng chắc chắn chàng sẽ chia sẻ nhiều thứ về con người thật của mình với xử nữ hơn bất cứ cô nàng nào.

Mối tình này có thể tồn tại những khuyết điểm nhỏ nhưng bọ cạp namnữ xử nữ dễ dàng chấp nhận những tì vết đó, cư xử với chúng một cách bình thản và nhẹ nhàng. Cả hai đều dịu dàng, không vị kỉ, chung thủy, mãnh liệt và một lòng một dạ với nhau.

Xử Nữ và Thiên Yết|Hạt giống tôn trọng nảy mầm yêu thương

2. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Yết và Xử Nữ.

Ban đầu, mối quan hệ tình dục của cặp đôi này đòi hỏi phải có những sự điều chỉnh nhất định từ cả hai phía. Thiên yết có thể quá thô lỗ với xử nữ khiến họ sợ hãi, không thoải mái hoặc thậm chí thiên yết đã vi phạm những nguyên tắc của xử nữ. Nhưng dần dần nó trở thành một trải nghiệm đẹp đẽ khi cả hai điều chỉnh lại bản chất để phù hợp hơn với đối phương.

Đây là cặp vợ chồng rất thú vị trong lĩnh vực tình dục. Một người giỏi trong việc cố gắng che giấu tình dục, một người đóng vai trò chính để khơi gợi cảm xúc tính dục. Khả năng tình ái của bọ cạp có thể nói là mãnh liệt nhất so với những người bình thường khác. Khi hai người quấn vào nhau, bọ cạp có thể đáp ứng xử nữ một cách mãnh liệt và chính xác nhất.

Cả hai có thể tìm thấy cảm giác thoải mái trong vòng tay đối phương, sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối khiến thiên yết và xử nữ thoải mái sống thật với chính mình, không sợ bị tổn thương hay khước từ. Mọi vấn đề đều tự động tan biến.

Tuy nhiên, cả xử nữ và bọ cạp đều không bao giờ từ bỏ toàn bộ bản ngã của mình để hòa quyện trong quan hệ xác thịt với một ai đó. Mỗi người sẽ giữ lại cá tính riêng của mình, nguyên sơ và không ai chạm tới được, vì những lý do khác nhau.

Vấn đề lớn nhất của cặp đôi này trong vấn đề ân ái có thể kể đến việc họ sẽ có những hành động tình dục không có tình yêu và cả hai đều không thực sự hài lòng nếu họ không điều chỉnh những xung đột ban đầu. Xử nữ và thiên yết cần thể hiện tình yêu nhiều hơn, trao cho nhau đủ sự dịu dàng, tận hưởng những trải nghiệm tình cảm chân thành nhất.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Xử Nữ và Thiên Yết.

Sự tin tưởng lẫn nhau là điều vô cùng quan trọng đối với xử nữ và bọ cạp. Họ hiểu nhau một cách mạnh mẽ, một người sợ sự phản bội nhất trong tất cả mọi thứ, một người ghét sự phản bội và sẽ nhanh chóng minh oan khi có dấu hiệu của sự không trung thực xuất hiện. Cả hai đều tự ý thức được trách nhiệm và điều mà mình được phép làm hay không được làm khi đã gắn kết với một người. Điều tốt nhất trong sự gắn kết giữa thiên yết và xử nữ là khả năng hiểu nhau trong im lặng, không bao giờ muốn đối phương thất vọng.

Bọ cạp có thể hoài nghi về động cơ của xử nữ vì vài lý do nào đó, hoặc thậm chí chẳng vì bất cứ điều gì. Bọ cạp luôn làm thế với tất cả mọi người. Nhưng sau đó, thiên yết sẽ tin tưởng xử nữ thực sự chân thành nhưng những gì xử nữ biểu hiện và những điều xử nữ nói ra – không quá nhiều cũng không quá ít, Điều này khiến thiên yết thấy yên tâm khi quen xử nữ .

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Yết và Xử Nữ.

Xử nữ là cung hoàng đạo được cai quản bởi sao Thủy – hành tinh của sự giao tiếp, nên khả năng hoạt ngôn của xử nữ rất tốt. Nhưng về khía cạnh trí tuệ, họ điềm tĩnh hơn rất nhiều so với cung hoàng đạo khác được Thủy tinh cai quản. Bọ cạp đại diện cho sự im lặng sâu lắng của dòng nước chảy. Cả hai sẽ được thôi thúc mạnh mẽ cùng nhau có những sự tiếp xúc trí tuệ và những kích thích cảm xúc sâu sắc để hình thành một khả năng giao tiếp phi ngôn ngữ khiến cặp đôi này trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bọ cạp và xử nữ không thể tìm được cách thức giao tiếp phi ngôn ngữ, có thể sẽ chẳng có mối quan hệ nào tồn tại.

Xử nữ và thiên yết đều được truyền cảm hứng tìm kiếm tất cả câu trả lời cùng nhau, phân tích tâm lý của nhau và xác định các vấn đề của họ với thế giới và với chính mối quan hệ của mình, từ đó họ lựa chọn từ ngữ cẩn thận, giúp nhau chữa lành hoặc tái sinh năng lượng.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Xử Nữ và Thiên Yết.

Không có cung hoàng đạo nào có thể cảm nhận được nhu cầu của bọ cạp tốt như xử nữ, và cũng không có cung hoàng đạo nào có thể đào sâu cảm xúc của xử nữ như bọ cạp. Mối quan hệ của họ có thể thực sự rất mạnh mẽ và thân mật. Thiên yết có thể tạo cho xử nữ đủ sự an toàn và tin tưởng để xử nữ mở lòng trao đi những hành động thân thiết. Cả thiên yết và xử nữ đều sẵn sàng thử, cố gắng và làm nhau thỏa mãn. Sẵn sàng cho đi và nhận lại những hành động thân mật của đối phương.

Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng có khả năng trở nên đen tối và khó khăn nếu họ dành cho nhau sự chỉ trích và sự im lặng chết người. Không phải sự im lặng đầy âm hưởng ngọt ngào mà là sự im lặng lạnh giá.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Xử Nữ và Thiên Yết|Hạt giống tôn trọng nảy mầm yêu thương

6. Giá trị được cặp đôi Thiên Yết và Xử Nữ coi trọng.

Thiên yết và xử nữ có khá nhiều điểm chung với nhau, chẳng hạn như sự trung thực và tính chính trực , khao khát tri thức và kiên trì với mục tiêu đã chọn. Không có gì trên thế giới thú vị như những cuộc trò chuyện quá mãnh liệt và thách thức tâm trí của cả hai. Hầu hết thời gian cũng như tình huống, họ đồng ý về những điều họ coi trọng.

Tuy nhiên, đôi lúc những suy nghĩ và hành động của thiên yết làm xử nữ cảm thấy sợ hãi cũng như không thể chấp nhận được. Mặc dù bọ cạp không thường tích lũy mọi thứ như xử nữ và cũng không thích những thứ có giá trị thời gian, nhưng những thứ mà bọ cạp quyết định giữ lại khá kinh tởm đối với xử nữ. Chẳng hạn như đứa con đầu lòng của họ được sinh ra và bọ cạp muốn đóng khung dây rốn của con rồi treo nó trong căn hộ của mình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”70″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Xử Nữ và Thiên Yết.

Có thể những giá trị thiên yết và xử nữ cùng tôn trọng khá giống nhau nhưng cách hành xử và thói quen hàng ngày của họ khác nhau. Chẳng hạn như xử nữ sẽ dọn dẹp mọi thứ cho ngôi nhà sạch sẽ để đầu óc minh mẫn hơn còn bọ cạp có thể sẽ khó chịu với việc đồ đạc của họ bị dịch chuyển không theo ý muốn của họ. Xử nữ và thiên yết sẽ khó khăn khi chọn đến nơi mà họ cùng muốn đến, câu lạc bộ muốn tham gia vì họ có những sự lựa chọn rất khác nhau. Tuy nhiên không khó để bọ cạp và thiên yết thống nhất với nhau vì mục đích ban đầu của họ là giống nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”55″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Hầu như chẳng bao giờ bọ cạp và xử nữ cuồng nhiệt theo đuổi ái tình lao vào vòng tay nhau ngay phút giây đầu gặp gỡ, cả hai đều em thẹn và ngại ngùng vô cùng. Nhưng khi họ đã rơi vào lưới tình, mọi chuyện sẽ khác.

Xử nữ và thiên yết là cặp đôi thuộc góc hợp 3-11, với sự pha trộn của nguyên tố nước và đất, điều này có nghĩa là bọ cạp thấy họ hình thành gốc rễ trong mối quan hệ của xử nữ còn xử nữ có cảm giác tin tưởng mạnh mẽ từ nước thiên yết tưới mát lên những mảnh đất khô cằn của mình. Xử nữ lạnh lẽ và âm thầm mang đến hy vọng, mong muốn, ước mơ cho bọ cạp cũng như hỗ trợ bọ cạp thành công hơn trong xã hội, uy tín và có chỗ đứng trong sự nghiệp. Bọ cạp sẽ mở cửa bộ óc của xử nữ với những tư tưởng mới và lý thuyết tiến bộ, giúp xử nữ dễ dàng bày tỏ và tiếp nhận các ý tưởng.

Thiên yết và xử nữ trong mối quan hệ của nhau luôn giữ được sự tôn trọng cho đối phương và biết ơn mối quan hệ mà họ đang có để có thể hạn chế bớt những lời chỉ trích không đáng có và phát triển mối quan hệ tốt đẹp, vô cùng sâu sắc với nhau.

Xử nữ sẽ không bao giờ đồng ý khi những cung hoàng đạo khác mô tả bọ cạp là kẻ tàn nhẫn, lạnh lùng và nguy hiểm. Đây không phải là điều là xử nữ thấy ở bọ cạp. Trong mắt xử nữ, bọ cạp thật ấm áp, hào phóng, luôn che chở, bảo vệ, biết thông cảm và giàu lòng trắc ẩn. Bọ cạp cũng không cho phép bất cứ ai coi xử nữ là kẻ kén cá chọn canh, nhặng xi, hay chỉ trích và hay lo lắng. Sao có thể thế được khi thiên yết thấy xử nữ đáng yêu đến như vậy cơ mà, cộng thêm tính hòa nhã của xử nữ nữa.

Đến khi nào bọ cạp và xử nữ còn dành cho nhau sự trân trọng tuyệt vời đó, mối quan hệ của họ có thể vượt qua vô vàn khó khăn và hạnh phúc bên nhau tính bằng ngày dài tháng rộng.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”76″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 7 Average: 4.4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận