Xử Nữ và Thiên Bình

Bởi

Xử nữ rất thực tế, nguyên tắc và có phần khó tính. Thiên bình lại thích tự do, đôi khi từ chối những kỉ luật do Xử nữ đưa ra. Đối với  Xử nữ, tuy Thiên bình có thể hoàn hảo về mọi mặt nhưng họ vẫn luôn có ánh mắt soi mói, xét nét từng chi tiết khiến Thiên bình khó chịu. Ngược lại Thiên bình quen với việc phá vỡ các ranh giới khi họ thấy bực bội nên họ chán cảnh người yêu mình luôn nguyên tắc, tuân thủ luật lệ.

Tình yêu này cuối cùng sẽ đi đến đâu? Cùng blog felo tìm câu trả là trong bài viết sau nhé

1. Tình yêu giữa Xử Nữ và Thiên Bình.

Tình yêu nam Xử Nữ và nữ Thiên Bình.

Nam xử nữnữ thiên bình nằm trong góc hợp 2-12 (hai cung nằm cạnh nhau). Xử nữ đứng trước thiên bình, họ sẽ thường xuyên tôn trọng thiên bình nữ hơn là tìm ra lỗi hay chỉ trích và họ dễ dàng cảm nhận được những điều có thể khiến cuộc sống ít hỗn loạn hơn. Thiên bình nữ đứng sau xử nữ nên có thể dạy chàng về lợi ích của thái độ cởi mở, giúp xử nữ nhận ra rằng cuộc sống có nghĩa là tận hưởng cũng như sẵn sàng đối diện với những thất bại.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có đôi lúc xử nữ nam nghĩ rằng nàng thiên bình thật lười biếng khi không đủ sự ngăn nắp hoàn hảo như xử nữ. Nhưng thực sự nàng vẫn là một người khá gọn gàng ngay cả khi đối diện với người bị ám ảnh về sự ngăn nắp – xử nữ. Xử nữ nên bớt xét nét hơn để thấy được điều đó.

Thiên bình nữ chấp nhận những nguyên tắc làm việc nghiêm ngặt của xử nữ. Còn xử nữ nam chấp nhận ý thức về công lý và sự cân bằng của thiên bình nữ. Mặc dù đôi lúc xử nữ nam sẽ cảm thấy khó chịu khi bắt buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ ngồi chứng kiến những cuộc chạy đua ra quyết định của thiên bình.

Mối quan hệ của nữ thiên bình với nam xử nữ có thể gây ra nhiều cuộc tranh cãi khi nàng không phải là người biết chi tiêu tiết kiệm trong khi chàng quá tằn tiện, chàng chỉ chi tiêu những thứ cần thiết, tiền còn lại nên được đầu tư hay cất ngân hàng. Một điều nữa là thiên bình nữ thích dao du trong khi nam xử nữ muốn ở nhà, càng ít tiếp xúc với những nụ cười giả tạo càng tốt. Điều này có thể kìm hãm sự tự do của thiên bình và khiến mối quan hệ xung đột hơn rất nhiều.

Nhưng thật may mắn là họ đủ tình yêu để dành cho nhau, đủ thông minh (thiên bình và xử nữ đều là những cung hoàng đạo thông minh) để giải quyết mọi vấn đề.

Tình yêu nam Thiên Bình và nữ Xử Nữ.

Nàng xử nữ thuộc nhóm linh hoạt và chàng thiên bình thuộc nhóm tiên phong. Ban đầu nàng sẽ xuất hiện với vẻ nhẹ nhàng, nữ tính, một nụ cười và đôi mắt long lanh, nàng sẽ chấp nhận logic của thiên bình nam, những cuộc bàn luận dài dòng, lạc quan vui vẻ chứ không mang những lời chỉ trích, phê phán sắc nhọn chĩa vào chàng. Mọi điều về cặp đôi này dường như đều êm đềm, thoải mái và hài lòng. Dần dần, thiên bình nam sẽ bắt đầu phụ thuộc vào xử nữ để chiếc cân của mình thăng bằng hơn và ngày càng dựa dẫm nhiều hơn vào xử nữ.

Nhưng dần dần, những xung đột sẽ bắt đầu. Xử nữ nữ không thích các buổi tiệc cùng với nhiều người, nơi ai ai cũng mỉm cười trò chuyện vui vẻ, thân mật. Trong khi đó, thiên bình nam lại thích lễ hội nên thiên bình nam sẽ muốn ra ngoài nhiều hơn và hy vọng xử nữ nữ sẽ ở nhà, chịu trách nhiệm các công việc nhà như nội trợ, dọn dẹp nhà cửa…

Và từ lúc nào không biết, sẽ có những tiếng văng vẳng nhỏ phát ra từ lòng đất. Rồi nàng kiên nhẫn giải thích với thiên bình nam về ước mơ của nàng và nàng ở bên chàng không phải để làm ôxin. Thiên bình nam sẽ kiên nhẫn lắng nghe và chiều lòng xử nữ cũng như chia sẻ bớt công việc nhà với nàng. Nhưng nữ xử nữ lại bắt đầu soi mói và chỉ trích những nỗ lực trong công việc của thiên bình. Dù những gì thiên bình làm chỉ cách sự cầu toàn của xử nữ một tẹo mà thôi. Thiên bình nam bắt đầu cáu bẳn và xử nữ sẽ chui vào tử sụt sùi.

Nhưng thiên bình nam sẽ mau chóng lấy lại vẻ đáng yêu của mình vì đối với chàng, mối quan hệ tình yêu là một kho tàng quý giá và vô giá, chàng sẽ nỗ lực hết sức để tránh những mất mát không đáng có. Chàng sẽ mang đến cho nàng xử nữ sự lãng mạn, dịu dàng, nhẹ nhàng và hết mực tình cảm.

Xử Nữ và Thiên Bình| Ảo mộng chông chênh

2. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Bình và Xử Nữ.

Mối quan hệ tình dục giữa Xử Nữ và Thiên Bình dường như không phải là một lựa chọn tốt. Họ  còn thậm chí không thu hút giới tính lẫn nhau. Điều xử nữ và thiên bình cần đối mặt đầu tiên chính là tốc độ. Xử nữ muốn di chuyển chậm chậm. Mặc dù xử nữ thuộc nhóm linh hoạt nên họ dễ thích nghi với mọi sự thay đổi nhưng lại không đủ năng lượng để  bám theo tốc độ của khí tiên phong thiên bình.

Tốc độ của thiên bình so với xử nữ là quá nhanh để xử nữ có thể đuổi kịp. Thiên bình và xử nữ sẽ vẫn có thể tìm thấy trung gian tốc độ cho những hoạt động tình dục nếu thiên bình chậm lại đợi xử nữ và xử nữ cố gắng thay đổi nhanh hơn. Điều này phụ thuộc vào cả hai.

Xử nữ khá nhút nhát khi nói đến tình dục, họ cũng bị ám ảnh phải giữ mọi thứ sạch sẽ và đúng quy trình, sự nghiêm khắc đối với vấn đề tình cảm khiến thiên bình cảm thấy xử nữ quá thờ ơ, hờ hững, cứng nhắc và nhàm chán. Ngoài ra, xử nữ còn không quên phân tích và phán xét trong quá trình làm tình, họ thấy có quá nhiều lỗi trong cách tiếp cận của thiên bình và điều này khiến thiên bình bị tổn thương. Lòng tự trọng của thiên bình thực sự không chịu đựng được nhiều lời chỉ trích đến như vậy.

Mặt khác, xử nữ cảm thấy thiên bình quá tình cảm và việc này khiến xử nữ cảm thấy sợ hãi. Xử nữ cần những cử chỉ nhẹ nhàng hơn, những cú kích thích ái ân tinh tế mới có thể đánh thức những đam mê vốn có đang ngủ say trong lòng đất của họ. Nếu thiên bình có đủ thời gian hướng dẫn và quan tâm xử nữ, chắc chắn sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu này của xử nữ. Và sau một thời gian có thể biến xử nữ thành một người đa cảm như mình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Xử Nữ và Thiên Bình.

Có khá nhiều căng thẳng trong mối quan hệ của thiên bình và xử nữ khi nói đến sự tin tưởng vì họ không thực sự hiểu bản chất nguyên thủy của đối phương cũng như không chấp nhận được những hành xử đi kèm.

Không có cách nào giải thích cho xử nữ nhút nhát, hướng nội tại sao thiên bình lại cần có cuộc sống ở ngoài trời, cần chú ý đến những mối quan hệ và thường xuyên trò chuyện, “tán tỉnh” người khác (đối với xử nữ hành động đó là tán tỉnh, đối với thiên bình, đó chỉ là quan tâm, nói chuyện hay đơn thuần là đối xử tốt với người khác, vì thiên bình có nhu cầu rất cao trong việc cần mọi người yêu quý).

Mặt khác thiên bình không thể hiểu được những nỗi sợ hãi và lo lắng quá mức của xử nữ. Thiên bình nghĩ rằng xử nữ đang giấu diếm điều gì đó đằng sau những hành động cẩn thận quá mức. Thiên bình phải hiểu, xử nữ không bao giờ muốn bản thân mắc lỗi, vì vậy họ sẽ cố gắng hết sức để không phạm phải bất cứ sai lầm nào khiến bản thân phải hối tiếc.

Nếu thiên bình và xử nữ đọc được những dòng này mà vẫn không thể thông cảm được cho đối phương, cách tốt nhất là chấp nhận.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”25″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Bình và Xử Nữ.

Trong vấn đề giao tiếp của xử nữ và thiên bình, họ có thể hiểu vấn đề mà đối phương nói một cách hoàn hảo. Điều này có thể là điểm gắn kết hai con người khác biệt trong mối quan hệ tình cảm này ở lại bên cạnh nhau thời gian dài. Đặc biệt nếu họ có chung sở thích về sự nghiệp hoặc có mục tiêu hỗ trợ lẫn nhau trong học tập hoặc tiến bộ dưới bất kỳ hình thức nào. Ngay cả khi họ trao đổi về vấn đề cảm xúc, họ vẫn có thể giao tiếp với nhau vì cả hai đều đủ thông minh và khả năng hoạt ngôn tốt.

Xử nữ có thể ngồi lắng nghe hoặc tham gia vào những cuộc tranh luận dài dòng của thiên bình  để đưa đến những quyết định cuối cùng. Và thiên bình có thể lắng nghe cẩn thận những đề xuất  xử nữ để xem xét ưu, nhược. Chỉ cần xử nữ không mang những cái kim chỉ trích đâm vào những quả bóng khí của thiên bình, mọi chuyện sẽ ổn. Bằng không, sẽ không có bất cứ cuộc trao đổi nào sau đó.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”60″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Xử Nữ và Thiên Bình.

Xử nữ là biểu hiện của trinh nữ, họ rất hiếm khi thể hiện những biểu hiện tình cảm trước hoặc ít khi có những hành động thân mật nếu chưa cảm thấy đủ sự an toàn để cho đi. Còn thiên bình cần nhận nhiều hành động tinh tế, lãng mạn và cũng có nhu cầu trao đi những cử chỉ yêu thương đối với người bạn đời của mình. Nếu không có tình yêu, không có những hành động tình cảm lãng mạn được chia sẻ và đáp lại từ hai phía, các thiên bình lãng mạn rất dễ bị lạc lối.

Thiên bình có khả năng tạo ra được những hành động kích thích nhu cầu cho đi và nhận của xử nữ nhưng cần rất nhiều thời gian để xây dựng niềm tin, sự tin tưởng cho xử nữ. Mặc khác, xử nữ cũng cần mở lòng nhiều hơn.

Tuy nhiên, như đã nói ở phần sự tin tưởng của cặp đôi này, việc xây dựng niềm tin là rất khó khăn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Xử Nữ và Thiên Bình| Ảo mộng chông chênh

6. Giá trị được cặp đôi Thiên Bình và Xử Nữ coi trọng.

Những ngày đầu, xử nữ và thiên bình nghĩ rằng họ có rất nhiều quan điểm giống nhau và cùng coi trọng nhiều giá trị. Tuy nhiên theo thời gian, thiên bình và xử nữ sẽ phát hiện ra rằng những điều đó thực sự không đúng. Tất cả chỉ là sự lừa đối – Những làn sương ờ mờ trên mặt đất. Xử nữ và thiên bình nhận ra tất cả ngộ nhận này chỉ bởi vì họ có thể thực hiện bất cứ điều gì ngoài tầm với.

Và sau khi làm mọi thứ, thiên bình và xử nữ bắt đầu cảm thấy tội lỗi, cảm thấy có cái gì đó không đúng khiến họ gạt bỏ cảm xúc của nhau và của chính họ rồi bắt đầu rơi vào cảm giác tự hỏi – tại sao họ lại làm những điều này, tạo sao họ có thể coi trọng rất nhiều thứ tương tự như vậy? Đâu mới là thật?

Nhưng dù sao đi nữa, thiên bình và xử nữ đều ngưỡng mộ và tôn trọng trí thông minh của đối phương.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Xử Nữ và Thiên Bình.

Xử nữ là cung hoàng đạo thuộc nhóm linh hoạt, còn thiên bình là khí tự do. Khi cả hai kết hợp với nhau, họ có thể làm bất cứ việc gì. Thiên bình tiên phong đề xuất hoạt động và xử nữ củng cố chúng để hoàn thiện kế hoạch hơn. Thiên bình cũng đủ khéo léo để kéo xử nữ tham gia vào lựa chọn của mình. Về vấn đề này sẽ ít có suy nghĩ cực đoan và tốc độ của họ cũng dễ đồng hóa hơn. Chỉ cần họ tôn trọng nhau, xử nữ thoải mái tham gia mọi thứ cùng thiên bình mà không cần phán xét. Thiên bình và xử nữ có thể cùng nhau làm mọi thứ trở nên thú vị, ngọt ngào, dịu dàng và lãng mạn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận.

Một ngày nào đó, Thiên bình để lạc trái tim mình nơi Xử nữ, họ đến với nhau như một lẽ tự nhiên. Họ tìm thấy ở nhau sự trân thành nơi trái tim, cảm giác an toàn và muốn có sự hoàn hảo trong tình yêu.

Xử nữ tìm kiếm một người yêu lý tưởng như truyện ngôn tình, Thiên bình lại tìm đến một người yêu tận tâm, biết cách tạo nên vẻ đẹp cho riêng mình. Họ cảm nhận được ở nhau những điểm chung không gì lý giải được và cảm nhận như đối phương chình là người mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Xử nữ nhanh chóng cảm nắng Thiên bình bởi sự ân cần và nhiệt tình của họ. Nhưng hãy xem xét kĩ về mối quan hệ này, đừng nhầm lẫn tình yêu với cảm giác hiểu nhau của những con người dường như là tri kỉ của kiếp trước.

Xử nữ và thiên bình có thể cùng nhau tạo nên một mối liên kết trí tuệ thỏa mãn cho cả hai miễn là họ có đủ sự tôn trọng đối với nhau. Cặp đôi này có thể sẽ có những vấn đề liên quan đến sự hiểu biết về cảm xúc của nhau, họ đều sẽ gặp khó khăn trong việc hòa hợp với bản ngã mong manh của đối phương. Nếu vấn đề này không được giải quyết, mối quan hệ của họ có thể sẽ kết thúc trong lạnh nhạt, hờ hững rồi rơi vào cảm giác thiếu tôn trọng đối phương.

Tình yêu không phải là hoàn hảo, không ai sinh ra là của nhau và hợp nhau ngay từ đầu. Tình yêu không chỉ có màu hồng, nó có rất nhiều màu sắc khác nhau tạo nên sự thú vị để người trong cuộc phải khám phá. Xử nữ và Thiên bình để đến với nhau hãy chấp nhận những màu sắc trong tình yêu như một tất yếu của cuộc sống. Những khuyết điểm của nhau đôi khi lại trở thành phép màu trong mối quan hệ để cả hai xích lại gần nhau hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 13 Average: 4.1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

9 bình luận về “Xử Nữ và Thiên Bình”

  1. Người viết bài viết này rất chuẩn. mình là thiên bình nam nhẫn nhịn hết lần này tới lần khác để chiều lòng xử nữ, nhưng có vẻ như điều ấy với cô ấy là không bao giờ đủ vậy. Nếu tb thực sự muốn yêu xử nữ thì phải chấp nhận xuồng xích, tuân theo mọi chỉ tiêu của xử nữ nhe. Cô ấy là nhất

    Trả lời
  2. Mình là thiên bình nữ và ny mình xử nữ nam
    Ng viết này rất chuẩn nma mình cũng ko phải là ng hay tiêu tiền như trên và tuy có những cuộc cãi nhau giữa mình và xữ nữ nma kết quả 2 đứa vẫn thông và vẫn vv hp bên nhau, chỉ cần thông cảm cho nhau và giải quyết những vấn đề khó khăn thì mọi chz cũng êm đềm chứ ko từ bỏ như thế

    Trả lời
      • Ôi! Nói về mệnh, cung thì sẽ là cách tương đối đúng không thể bắc bỏ. mình là thiên bình nữ cũng đang có tình cảm với xử nữ nam.bằng trực giác và nhận định của mình, mình cũng nghĩ là người ta hơi kỹ tính (cầu toàn), ánh mắt có đa nghi, có soi xét.. Nay vào đây đọc bài thấy đủ hay và hữu ích. mình là người chi tiêu phóng khoáng, hài hước, ngôn từ nhiều khi bay bổng tự do ..vẫn biết là bản thân khá khéo – nhưng! Liệu có đủ khả năng bơi lái mái chèo để ứng biến không?. Dù là yêu, dù lòng rất khó nhưng biết là có kết cục bền không?.. phải sao mới phải?. muốn gắng. nhưng! gắng có suôi chèo được tới cuối con đường không 😭😭? Bỗng nhiên lòng dậy sóng lo. không phải là không đủ can đảm. nhưng!… Rồi sẽ ra sao nếu như (lái chèo ngoài sức – Rồi bị lật thuyền??? 😭😭

        Trả lời

Viết một bình luận