Xử Nữ và Song Ngư

Bởi

Góc đối đỉnh luôn có những bí ẩn đặc biệt không thể nào giải thích được. Chuyện tình Song Ngư Xử Nữ chính là loài hoa nở ra từ lực hút kỳ lạ đó. Một loài hoa nhẹ nhàng, thanh cao và thuần khiết như chính tình yêu mà họ dành cho nhau.

Mặt khác, góc đối đỉnh cũng phát sinh rất nhiều xung đột thử thách cặp đôi này. Vũ trụ ban cho họ hạt mầm, vậy đất (xử nữ) và nước (song ngư) sẽ cần làm gì để nuôi sống loài hoa tuyệt đẹp này? Điều gì đang chờ đợi họ phía trước?

Cùng blog Felo tìm hiểu bí ẩn đằng sau sức hút kỳ lạ giữa Song Ngư và Xử Nữ nhé!

1. Tình yêu giữa Xử Nữ và Song Ngư.

Tình yêu nam Xử Nữ và nữ Song Ngư

Người đàn ông xử nữ có thể nhận ra ngay lập tức trái tim vốn dĩ rất nghe lời và hoạt động rất tổ chức giờ đây đang loạn nhịp vì sức hấp dẫn như tắc kè bông của một nàng song ngư. Cặp đôi này ở vị trí đối đỉnh, luôn có một sức hút mạnh mẽ ngay lần đầu gặp nhau.

Song ngư nữ vô cùng khôn ngoan, nàng biết cung đối đỉnh giữa nàng và xử nữ nam nghĩa là gì, sau một thời gian, một cực sẽ trở nên không thể cưỡng lại được sức hút từ bên còn lại, điều đó khiến chiến lược có được trái tim chàng nhanh chóng nhất sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo. Xử nữ nam như biến thành một người khác, chàng bốc đồng một cách đáng kinh ngạc  và rồi cầu hôn nàng rất nhanh chóng. Chẳng giống xử nữ hay lo lắng và suy xét thường ngày gì cả.

Đa phần song ngư nữ đều ngọt ngào và dịu dàng đúng kiểu xử nữ nam thích. Nhưng thực chất, nàng song ngư còn mang đặc điểm của cả 11 cung còn lại trong vòng tròn hoàng đạo, nàng dường như đã sống trong thân phận của những cung hoàng đạo khác ở nhiều kiếp trước và hiểu họ nhiều hơn bản thân nàng. Nàng để chàng khám phá tính cách mình qua từng ngày, từng thời gian, từ nhẹ nhàng ngọt ngào của song ngư, đến mạnh mẽ ngang bướng của bạch dương hay dễ thay đổi, hoạt ngôn như con bướm song tử. Những điều này càng làm chàng xử nữ mê mệt.

Tuy nhiên, góc đối đỉnh cũng ẩn chứa nhiều điều trái ngược nhau mà cặp đôi này cần dung hòa. Không phải kiểu dung hòa để ở bên nhau (vì góc đối đỉnh sẽ làm điều đó), mà họ cần dung hòa để ở bên nhau hạnh phúc hơn.

Nàng song ngư khá hay tán tỉnh. Đó là điều khi mọi người nhìn thấy, cảm nhận được từ những những hành động phản hồi lại một cách trìu mến với người tặng cho nàng lời khen. Nhưng với nàng song ngư, nàng không nghĩ đó là tán tỉnh, nàng chỉ đơn giả đáp lại một cách lịch sự với người tốt với nàng mà thôi. Xử nữ nam không nên quy cho nàng là không chung thủy. Mọi chuyện sẽ không diễn biến như vậy nếu chàng không càu nhàu khó chịu.

Vấn đề tiền bạc cũng khiến xử nữ namsong ngư nữ có những cuộc đụng độ nho nhỏ. Nàng không nên khiến chàng căng thẳng bởi thái độ với tiền bạc và cách tiêu xài của nàng. Tốt nhất nàng nên học cách cân đối chi tiêu của mình một chút.

Tình yêu nam Song Ngư và nữ Xử Nữ

xử nữ nữ có kiềm chế và khép nép thế nào đi nữa cũng không thể cưỡng lại sự cuốn hút mạnh mẽ của song ngư nam – một cung đối đỉnh. Họ giống như lực hút của hai thỏi nam châm dù có cố ngăn thế nào đi nữa vẫn không thể thay đổi.

Tuy nhiên, hai người sẽ vẫn có những xung đột nhất định bởi sức mạnh của góc đối đỉnh, họ sẽ có những quan niệm trái ngược nhau. Nàng xử nữ nghĩ chàng quá trẻ con và vô tâm với chuyện vật chất, nàng sẽ chẳng ngại gì mà không chỉ trích chàng song ngư khi nàng tin rằng chàng đã phung phí tiền vào một thương vụ chẳng có cơ sở gì. Chẳng hạn như chàng đưa tiền cho bạn bè, họ hàng – những người không bao giờ có khả năng chi trả và chàng thực sự cũng không mong họ trả lại. Còn song ngư nam thấy tại sao nàng quá quan tâm đến tiền bạc như thế chứ.

Sự phê phán, phàn nàn của nàng xử nữ đối với người chồng, người yêu song ngư chính là điều mà chàng không thể chịu được trong tính cách của người phụ nữ mà chàng yêu. Chàng song ngư có thể trở nên cáu kỉnh, khó chịu, hay gắt gỏng, chàng có thể tìm đến rượu hoặc tám chuyện với những người xa lạ để giải tỏa căng thẳng trước khi bước về nhà và chịu thêm những lời cằn nhằn khác.

Những chòm sao thuộc nhóm đất có cảm xúc rất sâu sắc. Đôi khi chàng song ngư có những bí mật mà chẳng vì lý do gì cả (chàng vẫn thường thích những bí mật và tự bịa ra chúng để cảm thấy bản thân bí ẩn). Và những bí mật không đầu không cuối của nam song ngư khiến nữ xử nữ tổn thương ghê gớm.

Nhưng những khác biệt này rất dễ để dung hòa và không phải là những thử thách quá khó khăn đối với sức mạnh góc đối đỉnh mà cả hai đã được vũ trụ ban tặng. Chỉ cần họ muốn và vẫn cần nhau, tất cả sẽ nhỏ dần, nhỏ dần và biến mất, chỉ còn lại tỉnh yêu và hạnh phúc.

Xử Nữ và Song Ngư|Bí ẩn đằng sau lực hút kỳ lạ.

2. Tình dục và sự thân mật giữa Song Ngư và Xử Nữ.

Sức hấp dẫn giới tính giữa xử nữ và song ngư là một điều bí ẩn diệu kỳ. Hai người giống như cặp tình nhân trời sinh. Họ có thể cãi nhau về mọi chuyện trừ chuyện chăn gối. Mỗi người đều có nhiệm vụ đi tìm bí ẩn về khao khát của đối phương, những hành động thân mật thể xác nào sẽ làm đối phương kích thích. Điều này khiến cả hai được thư giản vì họ có thể được trở thành chính họ trong câu chuyện chăn gối mà không sợ đáng giá hay phán xét từ đối phương.

Song ngư và xử nữ đều bẩm sinh không ích kỷ khi làm tình nên sự kết hợp thể xác hiếm khi là nhu cầu cá nhân mà là việc trao gửi nhẹ nhàng khiến cả hai thỏa mãn và thư thái. Cảm giác yêu thích thật lòng và tự nguyện nghĩ về nhu cầu của người kia. Đó là cách biểu hiện tình yêu sâu sắc của cả hai.

Cách tiếp cận nhẹ nhàng và tinh tế của song ngư sẽ được xử nữ đón nhận một cách hoàn hảo. Xử nữ chẳng bao giờ có hứng thú với một người tình hung hăng. Có gì đó nhẹ nhàng và nên thơ trong ham muốn của song ngư khiến trái tim thanh tao, thoát tục của xử nữ không thể cưỡng lại. Xử nữ hoàn toàn mất kiểm soát với song ngư – người nắm giữ trái tim họ. Còn song ngư thỏa mãn vì biết rằng xử nữ cảm thấy bình yên trong bàn tay họ. Song ngư không bao giờ xem thường quan niệm sâu kín về sự thuần khiết của tình dục nơi xử nữ.

Đây sẽ là cặp đôi không bao giờ có quan hệ tình dục theo bản năng. Tâm trí phân tích và lý trí của xử nữ sẽ không cho phép họ hàng động như vậy. Và đây là điều mà song ngư cảm thấy hấp dẫn ở xử nữ. Còn xử nữ sẽ bị thu hút bởi sự thuần khiết trong tình dục với song ngư, người thực sự tiếp nhận những hành động ân ái như một hành động của tình yêu, thoát khỏi định kiến và đi theo cảm giác riêng chỉ có hai người hiểu.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Xử Nữ và Song Ngư.

Xử nữ là cung hoàng đạo luôn gặp vấn đề nghiêm trọng về niềm tin đối với tất cả mọi thứ lẫn người bạn đời của mình (dù là ai, dù là cung hoàng đạo nào). Mối quan hệ góc đối đỉnh với song ngư cũng không thể nào hoàn toàn giúp xử nữ vượt qua nỗi sợ hãi đó.

Để có một mối quan hệ tốt đẹp hơn, cả song ngư và xử nữ cần học cách tin tưởng nhau vô điều kiện và đủ tự tin để thành thật với đối phương về mọi thứ. Song ngư cần chấp nhận việc không có những bí mật kỳ lạ, tự bịa và chẳng quan trọng gì (song ngư thích tạo ra những bí mật nho nhỏ để thấy bản thân thật huyền bí, chẳng hạn như thay vì nói thật là mới đi mua bánh xà phòng, họ nói họ mới đi mua thuốc lá) để tăng sự tin tưởng cho xử nữ. Và xử nữ cần hiểu rằng một số bí mật giúp cuộc tình của họ thú vị hơn và nhiều đam mê hơn. Chỉ cần những bí mật đó không nghiêm trọng và đến mức lừa dối.

Góc đối đỉnh sẽ khiến họ có thể vượt qua những xung đột có thể có và sự tin tưởng của xử nữ và song ngư ở cấp độ cao hơn so với khi xử nữ kết hợp với những cung hoàng đạo khác.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Song Ngư và Xử Nữ.

Xử nữ và song ngư bổ sung tốt cho nhau thông qua hoạt động giao tiếp và kích thích trí tuệ của nhau. Khi họ bắt đầu mối quan hệ, họ sẽ nhận ra họ thực sự giống nhau đến mức bất ngờ dù mới nhìn có vẻ như khác nhau. Cả song ngư và xử nữ đều hay thay đổi (thuộc nhóm linh hoạt), họ có thể bàn luận từ những vấn đề rắc rối, bất đồng, phân tích và giải quyết chúng cho đến những câu chuyện phiếm hàng ngày.

Người tốt nhất để kéo xử nữ ra khỏi những ám ảnh về việc phân tích, lo âu không ai tốt hơn là song ngư với nụ cười tỏa nắng ngọt ngào và những tầm nhìn lớn hơn. Song ngư sẽ dạy cho xử nữ việc niềm tin có thể biến mọi thứ thành thực tế và giúp họ thoát ra khỏi sự thận trọng quá mức cũng như nỗi sợ hãi thất bại. Vì xử nữ thường có những cuộc chiến nội tâm thầm lặng, trong cuộc chiến đó, xử nữ không biết, không nghĩ ra bản thân mình thực sự tồn tại giá trị gì. Song ngư có thể cho xử nữ thấy được điều đó, chấn an được cảm xúc của xử nữ. Mặt khác, xử nữ sẽ giúp song ngư biết nhận ra những tài năng kinh ngạc của bản thân và xây dựng ý thức tự bảo vệ bản thân.

Đó đúng là việc mà góc đối đỉnh cần làm trong mỗi cuộc tình chứ không phải là ích kỷ và chỉ trích lẫn nhau về những thứ mà đối phương chưa tốt. Những người thuộc góc đối đỉnh cần học hỏi những phẩm chất tốt của người kia mà mình không có. Điều đó sẽ khiến tình cảm bền chặt và gắn bó hơn bao giờ hết.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Xử Nữ và Song Ngư.

Không có một cung hoàng đạo nào có thể đánh thức chiều sâu cảm xúc của xử nữ tốt hơn song ngư. Những hành động thân mật vô cùng thuần khiết của song ngư có thể giúp xử nữ biểu hiện nhiều hơn những biểu hiện cảm xúc, chẳng hạn một ánh nhìn âu yếm hay những cái đụng chạm nho nhỏ mà đầy tinh tế… Sự hiểu biết giữa họ đạt đến điểm hoàn hảo và đây có lẽ là điều mà cả hai không tìm thấy ở bất cứ người nào khác.

Điều quan trọng nhất trong mối quan hệ này chính là xử nữ và song ngư đều không xây dựng quá nhiều kỳ vọng đối với người bạn đời của mình.

Tuy nhiên nếu họ mất liên lạc trong khía cạnh này, xử nữ và song ngư dễ dàng rơi vào tình trạng thất vọng cùng với nhu cầu chấm dứt mối quan hệ hiện tại của họ. Cả hai đều là cung hoàng đạo thuộc nhóm linh hoạt, họ có thể thay đổi rất nhanh đến mức không nhận ra là họ đã rời xa nhau.

Nếu song ngư và xử nữ muốn duy trì mối quan hệ này, họ cần tìm một sự cân bằng tốt giữa lý trí (xử nữ) và tình cảm (song ngư), thực tế (xử nữ) và ước mơ (song ngư) cũng như tìm ra một định nghĩa riêng về tình yêu hoàn hảo của chính họ, không cần giống ai và không cần lo lắng về người khác nghĩ gì. Chỉ cần hạnh phúc với tình yêu của mình là đủ.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”95″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Xử Nữ và Song Ngư|Bí ẩn đằng sau lực hút kỳ lạ.

6. Giá trị được cặp đôi Song Ngư và Xử Nữ coi trọng.

Xử nữ và song ngư cùng coi trọng và chia sẻ chung giá trị về một tình yêu hoàn hảo tuyệt vời. Họ trân trọng tình yêu mà họ đang có cùng nhau. Ngoài ra, cả hai coi trọng sự linh hoạt, khả năng thích ứng và thay đổi.

Tuy nhiên về vấn đề giá trị niềm tin, song ngư và xử nữ có cách tiếp cận khác nhau, cả hai cần chấp nhận vô điều kiện vấn đề này thì mối quan hệ sẽ tuyệt vời hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Xử Nữ và Song Ngư.

Xử nữ và song ngư có thể tận hưởng với nhau những chuyến đi du lịch, làm bất cứ thứ gì họ có thể nghĩ đến chỉ cần họ ở bên cạnh nhau. Sự lãng mạn của song ngư cho họ ý tưởng và khả năng logic, sắp xếp của xử nữ sẽ biến tất cả trở nên thực tế và hoàn thiện hơn.

Song ngư và xử nữ đều không phải là những cung hoàng đạo quá nhanh để một trong cả hai không đuổi kịp người kia trên những con đường rong ruổi. Cùng với lực hút của góc đối đỉnh khiến họ luôn muốn ở bên cạnh nhau và vì vậy họ có rất nhiều điều có thể là cùng nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Với sức mạnh của góc đối đỉnh, song ngư và xử nữ luôn bị hút lấy nhau. Tuy sẽ có những khác biệt xung đột do góc đối đỉnh gây ra nhưng vì họ đều là hai cung hoàng đạo luôn cảm thấy đấu tranh là điều phản tác dụng với những gì họ muốn và điều đó còn thật phí thời gian, công sức. Ngoài ra, cộng với ảnh hưởng của chòm sao linh hoạt, ngay cả khi cạnh tranh nhau, xử nữ và song ngư thường làm cho đối phương ngạc nhiên vì luôn biết cách xoay xở để nói chuyện và tranh luận với nhau rất ăn ý, không dùng những lời nói làm tổn thương nhau và luôn tôn trọng nhau một cách cần thiết.

Những xung đột giữa xử nữ và song ngư cũng không quaánhiều như những cặp đôi khác. Vấn đề của họ không bị phụ thuộc vào niềm tin, sự tôn trọng hay tình yêu không đủ nhiều. Chỉ cần điều chỉnh những chi tiết nhỏ nhỏ, mối quan hệ có thể phát triển cực lớn. Xử nữ thôi cằn nhằn và song ngư chi tiêu có tính toán hơn.

Mối tình của xử nữ và song ngư sẽ vô cùng dịu dàng, ngọt ngào và ấm áp.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”86″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 10 Average: 4.6]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận