Thiên Yết và Thiên Yết

Bởi

Thiên yết hay còn gọi là Bọ cạp, Thần nông. Chính sự đa dạng trong cái tên của nó phản ánh một tính cách khó đoán. Rất khó để biết Thiên yết đang nghĩ gì, hành động ra sao khi ở bên cạnh họ. Thiên yết tỏ ra lặng lẽ không quan tâm gì đến bên ngoài nhưng thực chất bên trong là một con người đầy nội tâm với nhiều suy nghĩ. Khi sự kết hợp của Thiên yết và Thiên yết hai con người cùng chung tính cách, họ trở thành những người người bạn, người yêu, người tri kỷ bởi chẳng ai khác ngoài những người thuộc cung Thiên yết có thể hiểu họ hơn. Hãy cùng Felo khám phá tình yêu cũng như tính cách của Bọ cạp trong bài viết dưới đây nhé!

Cặp đôi có nội tâm sâu sắc, khó lường

Không ai có thể đoán định được suy nghĩ và cảm xúc của Thiên yết. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường rất giỏi trong việc che giấy cảm xúc của mình. Một khi họ đã không muốn ai biết thì không ai có thể tìm hiểu hay bắt nối được cảm xúc của họ. Nhưng ẩn sâu bên trong một con người đầy lạnh lùng, tưởng chừng như băng giá đó là một con người nhạy cảm, vô cùng tâm lý, họ có thể cần nhìn qua ánh mắt là có thể biết được người kia có thiện ý với mình không.

Bất kể cảm xúc vui hay buồn Thiên yết vẫn luôn giữ cho mình vẻ mặt lạnh lùng. Một con người có suy nghĩ phức tạp, tính cách khó lường, nếu bạn có đối thủ cạnh tranh là Thiên yết hãy cẩn trọng khi đối mặt với họ.

Thiết yết là những người thông minh, nhưng bản thân họ lại không thể hiện sự thông minh đó quá nhiều ra bên ngoài, khiến mọi người không chú ý nhiều đến họ. Nhưng trong thời khắc nào đó, Thiên yết sẽ “ bùng nổ” khiến tất cả đều ngạc nhiên và bất ngờ.  

Thiên yết có trạng thái cảm xúc bất ổn

Thiết yết thay đổi cảm xúc của mình nhanh chóng, chỉ cần một điều không đúng ý họ thì mọi thứ có thể thay đổi ngay lập tức. Đặc biệt khi yêu, trạng thái bất ổn của Thiên yết được thể hiện rất rõ ràng. Thiên yết nổi tiếng là người hay ghen, họ sẽ có những suy nghĩ tiêu cực khi nhìn thấy người yêu mình đi chung với người khác. Họ không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và rất có thể sẽ có những hành động thiếu suy nghĩ.

Thiên yết là một người đa nghi vì vậy họ khó có thể đặt trọn niềm tin vào người khác ngay cả với người họ yêu thường. Chính vì thế chỉ có những người thuộc cung Thiên yết họ mới chịu được cảm xúc của nhau. Chỉ Thiên yết- Thiên yết mới kết hợp được với nhau trong mối quan hệ đầy nghi hoặc này.  

Dịu dàng nhưng lại thích kiểm soát người mình yêu

Nếu yêu một Bạch dương hay Thiên bình sẽ mang đến tình yêu lãng mạn cùng những lời nói có cánh, ngọt lịm thì khi yêu Thiên yết bạn sẽ bị lôi cuốn bởi vẻ nam tính đầy hấp dẫn. Một khi đã yêu, Bọ cạp chỉ thuộc về người ấy, dành hết sự quan tâm lo lắng cho người mình yêu.

Sự kết đôi của Bọ cạp nam và Bọ cạp nữ cả hai đều dành hết thời gian của mình để quan tâm đến nhau. Họ cùng nhau chia sẻ và dành mọi sức lực cho những hoạt động cùng nhau. Cũng bởi bản tính đa nghi ở 2 con người này, mà họ luôn muốn có nhau, bên nhau, không muốn nửa kia xa mình nửa bước.

Thiên yết không thích phô trương về những gì mình có, tình yêu của Thiên yết- Thiên yết âm ỉ, được họ tự nuôi dưỡng tránh sự can thiệp của người khác. Họ đến với nhau bằng những quan điểm đồng nhất, những suy nghĩ giống nhau trong cách xử lý công việc. Hai con người cùng thuộc một cung không khó để họ có thể kết đôi với nhau chỉ sau lần đầu gặp mặt.  

Thông minh nhưng đầy toan tính

Bề ngoài Bọ cạp tỏ ra không quan tâm nhiều đến những chuyện xung quanh nhưng thực chất họ luôn theo sát tiến độ và diễn biến của sự việc. Là người thông minh nên Bọ cạp không bao giờ để bản thân vướng vào vòng phân tranh, những rắc rối và nguy hiểm khó lường.

Thiên yết luôn lo xa và chuẩn bị sẵn cho bản thân rất nhiều phương án phòng thân và phản công. Họ không phải là người dễ tính, nếu có người chủ động khiêu khích thì Thiên yết tuyệt đối không nương tay.

Bản tính thông minh của hai con người Thiên yết đôi khi khiến mối quan hệ của họ có mấu thuẫn xảy ra. Khi ở bên nhau cả hai đều có những quan điểm riêng trong cách giải quyết công việc của mình, vì thế có thể dẫn đến những cuộc tranh luận không ngừng bởi họ đều có lý lẽ thuyết phục cho quan điểm của mình.

Tình yêu cũng được tính toán cẩn thận

Thiên yết thích sử dụng đầu óc để làm việc, họ luôn có lí trí trong mọi việc ngay cả khi yêu. Thiên yết luôn tính toán mọi thứ không bao giờ để đối phương có thể nắm quyền chỉ động trong mọi tình huống. Khi yêu, Thiên yết không để đối phương biết được tình cảm của mình. Họ sẽ lên kế hoạch thật kỹ lưỡng để con mồi sa lưới sau đó sẽ tỏ ra mình bị đổ gục trước. Thiên yết thích cảm giác nắm bắt mọi việc trong lòng bàn tay. Khi mọi việc đã đi theo những gì họ định sẵn, việc còn lại chỉ là dang tay để đối phương ngả vào.

Cặp đôi Thiên yết- Thiên yết không khó để có thể hiểu nhau trong chuyện tình cảm cũng như trong công việc. Nhưng cả hai cần có một người biết nhường nhịn. hạ bớt cái tôi của mình để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi hai người thuộc cung Thiên yết họ rất thông minh họ biết đối phương của mình sẽ làm gì. Chỉ cần mỗi bên “ giả ngu” một tý thì tình yêu sẽ không có cuộc tranh luận xảy ra.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 6 Average: 4.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận